Logo

10+ mẹo giúp vòng 1 to lên nhanh chóng, vừa tròn đều lại săn chắc vạn người mê

Chị em nếu muốn có vòng 1 to tròn, săn chắc vạn người mê thật ra không quá khó. Chỉ cần đều đặn tập luyện và kiên trì làm theo những mẹo nhỏ chúng tôi chia sẻ dưới đây là ước mơ sẽ dần thành hiện thực. Tham khảo ngay!
5.0
1 lượt đánh giá

Vòng 1 to tròn, đầy đặn lại săn chắc quyến rũ là mơ ước của hầu hết chị em. Nhiều người lựa chọn đến các cơ sở thẩm mỹ để nâng cấp nhanh chóng, tuy nhiên việc đụng độ giao kéo trên cơ thể ẩn chứa nhiều rủi ro dễ nhận biết đến sức khỏe cũng như cuộc sống thường ngày. Thật ra, liệu pháp từ tự nhiên cũng giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả, tuy nhiên chị em cần phải kiên trì tập luyện và ứng dụng 10+ mẹo nhỏ dưới đây, đảm bảo vòng 1 của bạn sẽ cải thiện trông thấy.

10+ tip để có vòng 1 to tròn, săn chắc quyến rũ chị em nên biết

Dưỡng ẩm và massage ngực bằng tinh dầu

Giống như da mặt, để có bộ ngực trắng muốt, mịn màng, bạn cũng nên chăm chút cho làn da ngực. Dù cho bầu ngực có lớn cỡ nào, ngực căng mọng trắng muốt vẫn đẹp hơn nhiều so với làn da ngực khô nẻ hay nhăn nheo.

Vì vậy, hãy nâng niu gò bồng đảo của bạn. Sau khi tắm xong, hãy thoa chất dưỡng ẩm như kem dưỡng da lên bầu ngực và massage. Điều này sẽ giúp cho ngực của bạn trở nên mềm mại và trắng sáng hơn.

Ngủ ở tư thế nằm thẳng, dựa lưng xuống giường

Tránh ngủ ôm gập bụng bởi có thể dẫn tới hình thành nếp nhăn ở ngực. Thay vào đó, hãy ngủ ở tư thế nằm thẳng nhiều nhất có thể.

Mặc áo ngực vừa vặn

Mặc đúng kích cỡ áo ngực là điều cần thiết cho sức khỏe của gò bồng đảo. Mặc áo sai cỡ sẽ khiến vòng 1 trông rất xấu. Áo ngực nên nâng đỡ bầu ngực để tránh chảy xệ.

Tuy nhiên, khi đi ngủ, hãy tháo áo ngực để có thể dễ dàng thở sâu và ngủ ngon. Khi ở nhà, chỉ nên mặc loại áo ngực dạng thể thao hay loại cotton mềm không gọng để ngực không bị chảy xệ nếu ngực bạn quá lớn và không săn chắc. Còn để thoải mái nhất thì bạn nên thả rông.

Cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất

Sau khi tắm, tráng người bằng nước mát

Chúng ta thường tắm nước ấm, nhưng có một mẹo nhỏ là sau khi tắm xong, hãy dùng vòi hoa sen phun một ít nước mát lên ngực của bạn. Điều này sẽ giúp cơ ngực trở nên săn chắc hơn. Những tia nước mát sẽ kích thích lưu thông máu ở gò bồng đảo. Hãy dùng vòi hoa sen phun nhè nhẹ lên ngực theo vòng tròn.

Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống là một trong những nhân tố quan trọng nhất duy trì sức khỏe gò bồng đảo. Dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn duy trì cân nặng cơ thể lành mạnh. Bạn nên giữ cân nặng ổn định, bởi lên cân hay sụt cân thất thường có thể dẫn tới ngực nhăn nheo, chảy xệ hoặc rạn da.

Cách làm vòng 1 to lên nhanh chóng

Các bài tập giúp ngực săn chắc

Một số bài tập có thể giúp cơ ngực của bạn săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn. Trong đó phải kể đến bài tập chống đẩy, gập người,... (động tác pull-up, push up). Các bài tập này giúp cơ ngực phát triển nở nang hơn và tránh chảy xệ.

Sử dụng kem chống nắng

Bạn nên bôi kem chống nắng ở mọi phần lộ ra của cơ thể, trong đó bao gồm cả khe ngực nếu bạn mặc áo cổ trễ lộ ngực. Vì vậy, trước khi ra ngoài nắng, hãy bôi kem chống nắng lên phần ngực hở để tránh đen ngực và những tác hại của tia cực tím gây lão hóa da ngực. Nhờ vậy, bạn sẽ duy trì được gò bồng đảo trắng nõn, căng mịn.

Giữ thẳng lưng

Tư thế, dáng đi là một nhân tố nữa góp phần vào diện mạo và hình dáng khuôn ngực của bạn. Vì vậy bất kể lúc đứng hay ngồi, hãy giữ thẳng lưng và tự hào với vẻ đẹp trời phú cho bạn.

Cách làm vòng 1 to lên nhanh chóng

Mặc áo nâng ngực

Áo nâng ngực có thể giúp định hình khuôn ngực của bạn, và có tác dụng đẩy ngực lên để trong có vẻ đầy đặn hơn, khoe đôi gò bồng đảo trắng nõn gợi cảm. Một chiếc áo lót nâng ngực vừa vặn có thể làm nên sự khác biệt khi bạn mặc váy dạ tiệc hoặc muốn khoe vẻ đẹp trời ban của bạn.

Kể cả lúc mặc kín, thì áo nâng ngực cũng giúp số đo 3 vòng của bạn trở nên chuẩn hơn, ngực được nâng đỡ không bị chảy xệ.

Sử dụng phấn nhũ bronzer để 'hóa trang' cho ngực

Khi diện đầm dạ tiệc, bạn sẽ trang điểm thật lộng lẫy. Nếu mặc váy áo gợi cảm cổ sâu khoe gò bồng đảo, bạn có thể dùng phấn nhũ bronzer để làn da ăn nhập với gương mặt.

Bôi một ít kem lót lấp lánh lên vùng ngực nếu bạn mặc áo khoét sâu cổ. Trông bạn sẽ như một diva với khe ngực tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng thủ thuật trang điểm đường viền để tạo cảm giác vòng ngực trông lớn hơn.

Bạn đã nắm được các mẹo thú vị của chúng tôi chưa, hy vọng phần nào sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình biến ước mơ có đôi gò bồng quyến rũ. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status