Logo

Top những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ, hiện đại hay nhất

Chúng tôi đã sưu tầm và tổng hợp hơn 300+ câu nói hay về phụ nữ hiện đại để bạn tham khảo, nhằm truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ. Mời bạn theo dõi.
4.1
5 lượt đánh giá

Những câu nói hay nhất về người phụ nữ dưới đây sẽ là "liều thuốc tinh thần" giúp phái nữ chúng ta suy ngẫm và có thêm động lực. Tuyển chọn stt về phụ nữ ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ

Chúng tôi xin gửi đến bạn các câu nói hay nhất về phụ nữ mạnh mẽ, những câu nói hay về phụ nữ quyền lực, câu nói hay về phụ nữ độc lập được sưu tầm và tuyển chọn dưới đây:

1. Người phụ nữ hùa theo đám đông thường sẽ đạt được kết quả như bao người trong đám đông đó. Trong khi những người phụ nữ dám bước đi một mình, lại rất có thể sẽ đạt được thành công chưa ai từng có.

2. Phụ nữ cũng như trà túi lọc, cho vào nước sôi rồi bạn mới thấy họ mạnh mẽ thế nào.

3. Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy. Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mình.

4. Mọi thứ mà cuộc sống đánh vào bạn – bệnh tật hay bất cứ điều gì – bạn không có sự chọn lựa. Đây là cuộc sống, là tự nhiên. Bạn chỉ có thể lựa chọn cách mình đối đầu với khó khăn.

5. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tàn nhẫn”, đối với những kẻ phụ bạc thì chẳng cần khoan dung. Nếu không thể trả thù thì cũng đừng bao giờ tha thứ.

6. Sinh ra là con gái, điều đó thuần túy mang nghĩa giới tính không liên quan đến việc là con gái thì phải thế này thế kia. Là một cô gái như thế nào, điều đó là ở bạn.

7. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tuyệt tình”, cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên vứt bỏ thì đừng tiếc nuối mà níu kéo nó lại.

8. Ai cũng bảo con gái không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá lợi hại, nếu không sẽ chẳng mấy người thích. Thế nhưng nếu tôi không kiên cường, không độc lập, không lợi hại, lúc tôi bất lực nhất ai sẽ vươn tay cứu giúp tôi?

9. Cảnh giới cao nhất của mạnh mẽ là chấp nhận. Khi nào chúng ta có thể chấp nhận được mọi biến cố xảy đến với mình, chúng ta là người mạnh mẽ nhất. Cứ sống là mình, không cần gượng ép. Buồn cứ buồn, khóc cứ khóc. Phải tự mình trải qua thì mới thật sự hiểu được cái giá của sự trưởng thành.

10. Con gái nên nhớ! Bạn không có nghĩa vụ phải hầu hạ cảm xúc của bất cứ ai. Ai không tốt, hãy để họ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Buồn thì đọc sách, nghe nhạc, xem phim. Đừng lạy lục người khác quan tâm mình.

11. Ăn một mình không hẳn là lủi thủi. Xem phim một mình không hẳn là bơ vơ. Khi có thể thoải mái ở một mình, xem phim một mình, ăn một mình chính là lúc ta đã học được cách thật sự yêu thương và tôn trọng bản thân.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

12. Con gái là để yêu thương, không phải đề tài nghiên cứu.

13. Một cô gái bản lĩnh là người không bao giờ cần một người không cần cô ấy.

14. Hãy là một cô gái có đầu óc, một người phụ nữ có quan điểm riêng và một quý bà có đẳng cấp.

15. Con gái phải đủ mạnh mẽ để có thể tự đứng trên đôi chân của mình, đủ khôn ngoan để biết khi nào cần người khác cứu giúp và đủ dũng cảm để yêu cầu sự giúp đỡ đó.

16. Em không còn là cô gái mang hài đỏ bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Em bây giờ là cô gái mang hài xanh, tuy mỏng manh nhưng không còn xem anh là tất cả!

17. Phụ nữ bây giờ phải có tiền. Không phải tiền để sung sướng, để ăn trắng mặc trơn, mà tiền để đảm bảo cho cuộc sống tự do của chính mình. Tiền để không phải dựa dẫm vào đàn ông. Tiền để sống cuộc sống mà mình muốn chứ không phải như con rối trong tay kẻ khác.

18. Có thể em không tốt, nhưng toàn thế giới này em là duy nhất. Anh trân trọng cũng được, mà không trân trọng cũng không sao. Nếu anh làm lạc mất em, em cũng sẽ không để anh tìm thấy.

19. Hãy trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời của bạn chứ đừng là một nạn nhân.

20. Con gái nhất định phải độc lập dùng tiền của chính mình mới ngẩng đầu lên được.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

21. Người con gái độc lập không bao giờ nhờ vả ai làm hộ bất cứ điều gì mới là người con gái hạnh phúc.

22. Người phụ nữ thành công là khi họ tự xây được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch người đời đã ném vào mình.

23. Nếu bạn vẫn đang tìm một người có thể thay đổi được cả cuộc sống của mình, hãy nhìn thẳng vào gương.

24. Con gái mạnh mẽ là khi nhất lên được và buông xuống được, không van xin tình cảm từ một người không xứng đáng.

25. Đứng trước giông bão, người phụ nữ mạnh mẽ luôn biết tìm mọi cách để bám trụ thay vì cứ để cuốn trôi đi…

26. Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh.

27. Những người con gái mạnh mẽ không tự nhiên mà họ như thế mà họ nhận ra trong cuộc đời này họ chẳng thể dựa dẫm vào một ai.

28. Đừng tạo cho bản thân mình thói quen dựa dẫm vào bất kỳ ai khác, bởi đến lúc họ rời đi, bạn mất đi sự thăng bằng trong cuộc sống. Nếu không sụp đổ cũng là chông chênh đến hết cuộc đời.

29. Hãy trở thành người đàn bà soi gương mà không bao giờ tự ti vì cảm thấy mình xấu.

30. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.

31. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết rằng mình đẹp.

32. Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ.

33. Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.
Người phụ nữ đẹp sẽ biết ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

34. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi.

35. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

36. Mọi phụ nữ đều đẹp dù cho vẻ ngoài của họ có thế nào. Bạn chỉ cần cảm nhận linh hồn của cố ấy với sự tôn trọng và đánh giá đúng mực.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

37. Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng là muốn ngừng mà không ngừng được.

38. “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son để tiếp tục chiến đấu” – Coco Chanel

39. “Hãy yêu thương bản thân, hãy chăm sóc cho mình thật tốt. Hãy ăn cơm đúng giờ, hãy đi ngủ sớm một chút. Thích thứ gì thì mua, thích đi đâu thì tiết kiệm tiền để đến đó. Người có thể không có ai yêu, nhưng nhất định phải yêu lấy chính mình” – Ngọc Trinh

40. Một người đàn bà có ngoại hình xấu nhưng đẹp lòng là người đàn bà đẹp.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

41. “Là phụ nữ, hãy sống như cây như hoa, dù không ai nhìn ngắm chiêm ngưỡng, vẫn luôn tươi xanh, vẫn luôn nở rộ”

42. “Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.” – Charlene Phan

43. “Rất nhiều người sẽ nói ‘quyến rũ’ chỉ về những đường cong trên cơ thể. Nhưng đối với tôi, ‘quyến rũ’ là một người phụ nữ tràn đầy tự tin” – Allegra Versace

Câu nói hay về phụ nữ kinh doanh

Những câu nói hay về phụ nữ kinh doanh online hay nhất để bạn tham khảo. Mời bạn theo dõi:

1. Bạn không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc bạn hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi.

2. Tôi nghiêm túc nỗ lực công việc kinh doanh, vì muốn có một ngày nào đó đứng trước mặt người mà tôi yêu. Bất luận là anh ấy giàu có hay là không có gì cả, Tôi cũng đều có thể thản nhiên giang rộng vòng tay mà ôm lấy anh ấy. Anh ấy giàu có tôi không cần phải cảm thấy tự ti, anh ấy nghèo khổ chúng tôi cũng không tới mức tinh thần sa sút.

3.  Nếu bạn vượt qua cảm giác sợ hãi, cảm giác phải chấp nhận rủi ro, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. – Marissa Mayer, CEO Yahoo

4. Thành công không phải dựa vào việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền; nó là về những sự thay đổi mà bạn tạo ra trong cuộc sống của những người khác.

5. Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám mạo hiểm.

6. Gửi những nhà kinh doanh: nếu muốn làm điều gì đó, hãy làm ngay bây giờ. Nếu không, bạn sẽ phải hối hận. 

7. Hãy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Bạn không thể đạt được cái bạn muốn bằng cách phàn nàn, hay la lối hay từ bỏ. Bạn sẽ đạt được bằng cách giành lấy chúng.

8. Cách để bắt đầu mọi thứ chính là ngừng nói và hãy làm đi.

9. Chúng ta phải chấp nhận rằng không phải lúc nào chúng ta cũng đưa ra quyết định đúng đắn, rằng thỉnh thoảng chúng ta sẽ làm hỏng mọi việc, hiểu rằng thất bại không phải là đối ngược của thành công mà là một phần của thành công. – Arina Huffington

10. Tôi tin rằng khoảng một nửa những gì khác biệt giữa doanh nhân thành đạt và không thành đạt là sự kiên trì tuyệt đối.

11. Bạn phải chịu đựng áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

12. Chính tính kiên trì, tinh thần kỷ luật và sự cầu thị, không ngừng nỗ lực, học hỏi từ sai lầm mỗi ngày là những yếu tố quan trọng giúp chúng ta vững bước trên hành trình vươn tới thành công. 

13. Tôi đã chẳng biết tôi muốn làm gì, nhưng tôi luôn biết về người phụ nữ mà tôi muốn trở thành.

14. Bạn sẽ làm gì nếu bạn không còn sợ hãi?

15. Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn. 

16. Tôi thức dậy vào mỗi buổi sáng và tự hỏi mình “Điều gì tôi có thể làm trong 24 giờ tới để giúp công ty tiến lên phía trước”.

17. Những khách hàng không hài lòng sẽ là bài học tuyệt vời cho bạn.

18. Phụ nữ đừng sợ ngần ngại tiến về phía trước.

19. “Tôi thường làm những việc mà tôi có một chút chưa sẵn sàng thực hiện chúng. Tôi nghĩ đó là cách mà bạn trưởng thành. Khoảnh khắc bạn e dè “Tôi không thực sự chắc chắn mình có thể làm điều này”, và rồi bạn vượt qua được chúng, đó chính là khi bạn tạo nên sự đột phá.” — Marissa Mayer, CEO của Yahoo.

20. Bạn phải trở nên quyết liệt với một ý tưởng, một vấn đề, hoặc một sai lầm mà bạn muốn biến nó thành đúng. Nếu bạn không đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ đi được đến cuối.

21. Không có gì cần thiết hơn trong kinh doanh là sự nhanh nhạy. 

22. Trong hành trình khởi nghiệp, sự kiên trì tiến tới mục tiêu là điều tối quan trọng.

23. Tôi chỉ dùng khoảng 10% não mình để nghĩ về việc kinh doanh. Nó không phức tạp lắm đâu.

24. Dịch vụ khách hàng không nên là một bộ phận, nó là toàn bộ công ty.

25. Nếu người khác hoài nghi về việc tiến xa của bạn, hãy tiến lên thật xa để không còn nghe thấy những lời nói của họ về bạn nữa. – Michele Ruiz, CEO Ruiz Strategies

26.  Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ là bạn không thể làm được. – Eleanor Roosevelt

27. Kẻ chiến thắng không bao giờ bỏ cuộc; kẻ bỏ cuộc không bao giờ chiến thắng.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

28. Cái gì không bán được thì tôi không muốn sáng chế. Doanh số là bằng chứng về tính hữu dụng, và tính hữu dụng là thành công.

29. Hãy làm những việc bạn yêu thích, thành công sẽ theo đuổi bạn. Đam mê là nhiên liệu cho một sự nghiệp vững chắc.

30. Nếu bạn chỉ luôn làm những gì bạn đã làm, bạn cũng sẽ chỉ luôn nhận được thứ bạn đã có.

Những câu nói hay về phụ nữ tuổi 30

1. Tuổi 18, phụ nữ muốn đàn ông cưng chiều mình như công chúa. Tuổi 30, phụ nữ ứng xử với đàn ông như thể họ là ông hoàng.

2. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt, thì cả đời cũng sẽ chẳng cần phải trưởng thành nữa. Phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục. Cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông tốt mà thôi.

3. Là phụ nữ rất khó khăn, phải hành xử như quý bà. Trẻ trung như vẫn còn teen và làm việc với sức lực của một con khủng long bạo chúa.

4. Phụ nữ tuổi 30 ở nơi làm việc giống như một đóa hoa mẫu đơn. Thơm ngát mà không mất đi sự tao nhã. Uyển chuyển mà không làm mất đi khí chất.

5. Phụ nữ tuổi 30 nếu chẳng may rơi vào cơn khủng hoảng tài chính. Xin đừng bao giờ lựa chọn cách hoảng loạn hoặc tự buồn phiền, trách móc bản thân. 

6. Phụ nữ tuổi 30 nếu gặp vấn đề về hôn nhân. Chẳng hạn như muốn ly hôn. Bạn nên ngồi dưới trăng bình tĩnh và nghiêm túc suy nghĩ về nó.

7. Phụ nữ tuổi 30 cũng có rất nhiều mục tiêu xa vời. Nhưng hãy nhớ một nguyên tắc. Lòng tham sẽ dẫn dắt một người phụ nữ xinh đẹp trở nên sa đọa, lầm đường lạc hướng. Hãy biết đâu là điểm dừng. 

8. Phụ nữ tuổi 30 tốt nhất ít đến những nơi như quán bar, vũ trường đi. Bởi vì những âm thanh điên cuồng kia sẽ khiến bạn đi sai đường. Những giọt bia rượu độc hại kia cũng làm cho bạn tự buông thả chính mình. Có đáng không?

9. Phụ nữ tuổi 30 có thể không cần quá nhiều tiền, nhưng kiến thức phải có đủ. Nếu tiền có thể khiến bạn thay đổi vẻ bề ngoài thì sách vở có thể khiến tâm hồn bạn trưởng thành hơn.

10. Một người phụ nữ có kiến thức uyên bác lúc nào cũng trở nên quyến rũ hơn một người chỉ đẹp nhung lụa.

11. Phụ nữ tuổi 30 nếu may mắn được làm mẹ, vậy thì nhất định phải làm hết trách nhiệm của một người mẹ với đứa con mình sinh ra.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

12. Phụ nữ tuổi 30 đã không còn giống như một cô gái mới lớn ưa nhõng nhẽo, càng không giống một người vợ lâu năm lôi thôi lếch thếch. Mà cô ấy giống như ngọn măng mọc sau mưa ôm lấy cuộc sống, khiến người người si mê.

13. Phụ nữ 30, sẽ không là quá trễ để bạn biết yêu thương bản thân mình. Đó là khi nhận ra vẻ đẹp bên ngoài không chỉ mang tính “tượng trưng” mà còn là hình ảnh đại diện cho tâm hồn bạn

14. Phụ nữ tuổi 30 đã không còn tươi tắn như kiểu của những bông hoa vừa hé nụ, không thể khóc vì những điều nhỏ bé và cũng không cười vì những thứ quá lớn lao.

Những câu nói hay về vẻ đẹp người phụ nữ

Tuyển chọn những câu nói hay về phụ nữ đẹp để bạn tham khảo:

1. Đối với người phụ nữ, yên lặng cũng là một thứ trang sức.

2. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.

3. Ðẹp và được yêu ấy mới chỉ là phụ nữ. Xấu mà biết cách làm cho mình được yêu ấy là công chúa.

4. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết rằng mình đẹp.

5. Phụ nữ thông minh không vướng tình tay ba.

6. Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm vào đàn ông.

7. Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.

8. Phụ nữ thông minh không tiếc nuối quá khứ.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

9. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi.

10. Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ.

11. Phụ nữ thông minh không sống dựa dẫm vào đàn ông.

12. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.

13. Phụ nữ thông minh biết tự cách xoay xở.

14. Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho chính mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh rộng mở.

15. Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

16. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ. Người phụ nữ đẹp sẽ biết ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

17. Vẻ đẹp của một người phụ nữ không phải là ở những bộ đồ mà cô ấy mặc, số tiền mà cô ấy có, hay cách cô ấy chải tóc. Vẻ đẹp của phụ nữ được nhìn thấy trong mắt cô ấy, bởi đó là cánh cửa trái tim cô, nơi mà tình yêu ngự trị. Vẻ đẹp thực sự luôn được phản ánh trong tâm hồn mỗi người phụ nữ.

18. Rất nhiều người sẽ nói ‘quyến rũ’ chỉ về những đường cong trên cơ thể. Nhưng đối với tôi, ‘quyến rũ’ là một người phụ nữ tràn đầy tự tin.

19. Tôi rất cứng rắn, tôi rất tham vọng. Tôi biết chính xác mình muốn gì. Nếu điều đó làm tôi trông có vẻ khó ưa trong mắt người khác, tôi sẵn sàng.

20. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

21. Phụ nữ ngốc là chăm chăm nhìn vào khuyết điểm của đàn ông. Phụ nữ thông minh là luôn nhìn vào ưu điểm của đàn ông.

22. Đàn bà như em, khổ nhiều rồi, đau nhiều rồi, chịu đủ điều thiệt thòi rồi, nhưng đến cuối cùng thì ai biết? Ai sẽ là người hiểu cho em? Ai sẽ cố gắng tất cả để ở bên em đây?

23. Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ.

24. Cuộc sống độc thân luôn tự do nhất, bạn có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai mà không sợ mất lòng người khác.

25. Sắc đẹp tự nó đủ sức thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

26. Mọi phụ nữ đều đẹp và đôi khi chỉ có cánh mày râu mới nhìn thấy vẻ đẹp tiềm ẩn này.

27. Sự xúc phạm phụ nữ sẽ bị trừng phạt gấp đôi.

28. Có vợ thì dù hiền hay dữ bạn đều có lợi, nếu vợ hiền bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời, còn nếu vợ dữ, bạn sẽ trở thành triết gia.

29. Phụ nữ nên nhận thức rằng tất cả mọi chuyện phải dựa vào bản thân, đừng nghĩ rằng dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền tự mình làm ra. Yêu lấy chính mình. Hạnh phúc phải tự mình cảm nhận.

30. Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

31. Bởi vì bạn là phụ nữ, mọi người sẽ áp đặt suy nghĩ của họ lên bạn, và đặt ra cho bạn những ranh giới nhất định. Họ sẽ nói về cách bạn ăn mặc, cách cư xử, người bạn có thể gặp gỡ và nơi bạn có thể đến. Tuy nhiên, đừng sống trong bóng tối dưới sự phán xét của mọi người. Hãy đưa ra những lựa chọn riêng dựa trên sự thông minh của bạn.

32. Người phụ nữ đẹp sẽ biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

33. Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người đức hạnh là kho báu.

34. Phụ nữ luôn luôn phải nhớ về sự tồn tại của mình. Không nên ỷ lại vào người đàn ông sẽ mang đến bi kịch trong cuộc sống.

35. Nếu phụ nữ có thể làm được những điều tưởng như không thể. Khi thành công, nó thật sự là một thử thách đối với phái mạnh. Khi thất bại, nó vẫn là một điều đáng tự hào.

36. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ Cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

37. Độ lâu bền của sự đam mê sẽ tỉ lệ thuận với sự kháng cự ban đầu của người phụ nữ.

38. Nơi người phụ nữ, cái mê hoặc lòng người không phải là vẻ đẹp, mà là sự cao quý.

39. Cánh hoa đẹp nhất cũng không địch nổi với dòng chảy của thời gian. Nhưng nếu được một người đàn ông yêu thương, trân trọng thì dù có như đóa hoa tàn úa hay ngọn nến trước gió, thì trong mắt người ấy, bạn vẫn là người phụ nữ khiến anh ta rung động nhất. Hà tất phải sợ hãi năm tháng vô tình!

40. Phụ nữ làm cho cách xử thế trở nên sáng đẹp và làm cho phép lịch sự thắm đượm tình cảm: họ là người thầy dạy chân chính về mỹ quan và là người khích lệ mọi hy vọng.

41. Sai lầm lớn nhất của đàn bà chính là sau khi chia tay với người đàn ông mà mình yêu thương, vì một phút yếu lòng nào đó ,lại nông nổi quay trở lại,để rồi sau đó tiếp tục chia tay với cùng một lý do đã cũ, khiến cho trái tim đàn bà càng cảm thấy nhàu nhĩ và đau đớn nhiều hơn.

42. Người ta đem đến cho các thiếu nữ một nền giáo dục giúp họ dễ dàng quyến rũ mười người tình hơn là trói buộc một người ông chồng. Người ta dạy cho các cô biết đặt bẫy bắt những con chim nhưng không biết đan lồng để nhốt chúng.

43. Phụ nữ luôn mong yêu và được yêu, trong tình yêu họ cũng sợ bị thương, cảm giác e ngại người đàn ông âu yếm không biết có yêu mình lâu dài hay không?

Những câu nói hay về phụ nữ độc thân

1. Làm người bắt buộc phải có bốn thứ. Sự tự tin trên gương mặt, sự lương thiện trong trái tim, sự can trường trong máu và sự kiên cường được khắc lên sinh mệnh.

2. Cả đường vấp phải bao chông gai, trắc trở, để rồi đứng lên đỉnh cao đã định của cuộc đời với những vết thương chằng chịt, ta hét bằng giọng khàn khàn: Nếu tôi không dũng cảm, ai thay tôi kiên cường?

3. Những cô gái luôn một mình càng phải trân trọng bản thân mình hơn. Rồi bạn sẽ lại gặp một người khiến tất cả những năm tháng chờ đợi của bạn đều thành đáng giá.

4. Từ lâu bạn nên hiểu rằng, trời rồi cũng tối, người cũng sẽ đổi thay. Đời người dài như vậy, đường lại xa đến thế, bạn chỉ có thể dựa vào bản thân.

5. Em chớ vội trách móc người khác khi họ không quan tâm đến em, bởi vì sống trên đời ai cũng có thể tự lập, tự mình đương đầu với những sóng gió, cũng như em, họ cũng có khi yếu lòng đấy chứ, nhìn đời với ánh mắt thật dịu dàng, nghe em! Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em hãy cứ độc thân một cách đầy kiêu hãnh…

6. Nếu bạn thực sự muốn được người bạn yêu tôn trọng, hãy chứng minh với họ rằng bạn có thể sống tốt mà không cần đến họ.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

7. Khi bạn cảm thấy buồn và cô đơn vì đang sống đời độc thân, hãy nhắc mình nhớ rằng có rất nhiều người bị mắc kẹt trong những mối quan hệ tồi tệ và chỉ mơ được tự do như bạn ngay lập tức.

8. Phụ nữ cũng như trà túi lọc, cho vào nước sôi rồi bạn mới thấy họ mạnh mẽ thế nào.

9. Yêu vội, yêu nhầm chẳng bằng một mình sống hạnh phúc, vui vẻ và luôn thoải mái với hiện tại. Cứ độc thân đi, vẫn rất ổn mà!

10. Trong cuộc đời này, có một số chuyện nhất thiết phải tự mình giải quyết, dù đêm tối đến đâu, đường xa đến mấy thì vẫn cứ phải một mình kiên cường tiến lên phía trước.

11. Nếu con đường đã chọn cho bạn động lực để thức dậy và mỉm cười hạnh phúc vào mỗi sáng, vậy thì dù bạn có làm gì đi nữa, nó vẫn đáng tự hào.

12. Tình yêu sớm muộn cũng đến, chỉ là tôi phải chờ cho nó đến đúng lúc đúng người.

13. Hỡi những phụ nữ độc thân, anh chàng bạn muốn và anh chàng bạn cần có thể không phải một người đâu.

14. Độc thân không có nghĩa là em không tốt, mà là do anh không đủ tốt để có em thôi.

15. Tôi không muốn kết hôn bởi vì tôi còn bận tự do đi chinh phục, khám phá từng ngóc ngách của thế giới này cơ mà.

16. Em vẫn thích bản thân cô đơn như thé. Không dựa dẫm, không vướng bận, không động lòng cũng không thất vọng.

17. Con gái không cần người khác làm bộ yêu thương mình. Con gái cũng không cần làm bộ yêu thương người khác.

18. Độc thân nhưng không cô đơn là khi bạn kiên nhẫn chờ một tình yêu đích thực đến với cuộc đời này. Thay vì buồn rầu ủ dột tại sao chúng ta không biến nó thành niềm vui, sự hài hước cho cuộc sống của mình. Bởi vì, luôn có một ai đó dành riêng cho ai đó, nếu chúng ta biết đợi.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

19. Quãng thời gian độc thân là quãng thời gian quý báu nhất.

20. Những giờ cô độc và trầm tư này là những giờ duy nhất trong ngày, lúc tôi trọn vẹn là tôi và thuộc về tôi không hề bị phân tán, không có trở ngại, lúc tôi thật sự có thể là những gì mà tự nhiên mong muốn.

21. Thà rằng tôi độc thân vui tính. Chứ chẳng cần thứ tình cảm nửa vời.

22. Độc thân không có nghĩa là bạn bị bỏ rơi, mà là một sự lựa chọn. Đó là lựa chọn để bạn không còn phải dựa vào tình trạng mối quan hệ để định nghĩa bản thân. Đó là khi bạn được biết đến bởi chính những giá trị do bạn tạo ra.

23. Cô đơn không phải là một cảm giác xấu. Nó giống như sự tĩnh lặng của cây sồi đỏ sau khi những con chim bé bỏng bay đi.

24. Hãy trở lại là chính mình sau những năm tháng lạc lối. Rồi bạn sẽ lại có được hạnh phúc của riêng mình. Cho dù bạn đơn độc, cũng phải là kẻ đơn độc hạnh phúc. Sẽ không có gì ngăn cản được nếu bạn muốn mình có được hạnh phúc.

25. Độc thân, em có nhiều thời gian cho bản thân hơn. Nếu trước kia khi yêu nhau, mỗi ngày em vừa phải lo cho những công việc của bản thân, rồi lại mất thêm chút thời gian nghĩ xem “anh bây giờ đang làm gì, đã ăn chưa, đã về chưa…”, và vội vàng soạn một vài tin nhắn quan tâm gửi đi, thì nay em có thể sử dụng toàn bộ quỹ thời gian 24 giờ ít ỏi cho riêng mình em mà thôi.

26. Tôi không đơn độc hoặc khó hòa đồng, chỉ là tôi nhận thấy mình nên chọn lọc những con người cùng chí hướng để cùng tiến.

27. Không tìm được người phù hợp thà rằng độc thân còn hơn. Bởi trong những năm tháng cần phấn đấu, bạn nên yêu một người có thể cho bạn động lực chứ không phải là một người khiến bạn sức cùng lực kiệt.

28. Không cần chạy theo đám đông, quan trọng là sống với cá tính của mình.

29. Độc thân là do kiếp trước tôi không nợ ai nên kiếp này tôi không phải trả nợ. Đấy là một điều may mắn!

30. Nếu đã từng ngụp lặn trong những mối tơ vò mang tên "tình cũ", rất có thể bởi bấy lâu nay bạn luôn xem nhẹ giá trị bản thân mình.

31. Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng không sợ thất bại. Vì thất bại là nấc thang bước đến thành công.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

32. Nếu một người thật sự muốn có bạn bên cạnh, họ sẽ nỗ lực làm mọi cách để được ở bên bạn, Dù bạn có dở hơi, khó chiều hay nhạy cảm dễ vỡ thế nào đi nữa. Còn nếu không, họ sẽ chỉ nỗ lực ra đi.

33. Là con gái, độc thân mới quyến rũ!

34. Đừng quá quan tâm người khác đánh giá bạn như thế nào mà hãy sống theo cách chính mình cảm thấy tốt nhất. Làm tốt việc của mình, đi tốt con đường của chính mình. Sống trong mắt người khác chính là chuyện đáng thương nhất trong cuộc đời này.

35. Bạn độc thân, nhưng bạn là một cô gái có giá trị nhé.

36. Con gái nhất định phải trở thành người phụ nữ có tiền. Để xinh đẹp, để sống vui vẻ, để báo đáp cho cha mẹ, đặc biệt để thuê giang hồ khi cần.

37. Những người phụ nữ dám bước đi một mình, rất có thể sẽ đạt được những thành công chưa ai từng có. Ngược lại, những phụ nữ hùa theo đám đông thường sẽ đạt được kết quả như bao người trong đám đông đó.

38. Bạn không nhất thiết phải có người yêu thì mới được hạnh phúc.

39. Độc thân không có nghĩa là bạn đang yếu đuối, chỉ là bạn đủ mạnh mẽ để chờ đợi tình yêu mình khao khát mà thôi.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

40. Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.

41. Hãy là một cô gái có đầu óc. Một người phụ nữ có quan điểm riêng. Và một quý bà có đẳng cấp.

42. Khóc hay cười đều do tự mình chọn lựa. Thế nên, đừng đổ lỗi rằng vì một chàng trai nên cuộc sống của mình đang rất tối tăm!

43. Một số người đi ngang cuộc đời chúng ta nhằm mục đích dạy cho ta những bài học mà chúng ta không bao giờ có thể học được nếu họ còn ở lại.

44. Thật sai lầm khi phụ nữ cứ muốn tìm người đàn ông có thể tạo ra cả thế giới cho mình, trong khi tự bản thân có ấy có thể làm được điều đó.

45.Nếu một người phụ nữ chưa từng dám sống hết mình, làm sao người đó lại có thể biết mình đi được tới đâu. Nếu cô ấy chưa hề tháo bỏ giày cao gót, làm sao người đó biết được mình đi bộ bao xa hay chạy nhanh như thế nào?

46. Tình yêu… Ai cần tình yêu chứ? Chỉ cần một phụ nữ vẫn có sách, có hội các cô bạn thân và thi thoảng là một cơn say nắng thoáng qua, cô ấy hoàn toàn ổn

47. Làm phụ nữ độc thân chẳng có gì tệ… ngoại trừ việc phải tự chăm lo cho cái xe của mình.

48. Hãy trở thành một người con gái quyến rũ để tất cả các chàng trai đều muốn có chứ không phải yếu đuối luôn dựa dẫm vào các chàng trai.

49. Cuộc đời này sẽ không vì em là con gái mà thương hoa tiếc ngọc, nên hãy tự yêu lấy chính mình nhé!

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

50. Nếu bạn không thể cảm thấy vui vẻ lúc còn độc thân thì lúc đã có người yêu bạn cũng không thể cảm thấy hạnh phúc được. Vì niềm vui đến từ trong con người bạn chứ không phụ thuộc vào chàng trai kia.

51. Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì otoi muốn cho thế giới này thấy. Tôi chính là người làm chủ thế giới của mình.

52. Nếu bạn vẫn là hoa chưa có chủ, cứ bình thản rồi nửa kia sẽ đến, thà chờ đợi để gặp một chàng trai tốt, còn hơn là vội vã để ở bên một người chẳng ra gì.

53. Chỉ cần bản thân thấy vui vẻ, một mình hay hai mình đâu phải vấn đề.

54. Độc thân không có nghĩa là em không tốt mà là do anh không đủ tốt để có được em thôi.

55. Cuộc sống độc thân luôn tự do nhất, bạn có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai mà không sợ mất lòng người khác.

56. Tình yêu sớm muộn cũng đến, chỉ là tôi phải chờ cho nó đến đúng lúc đúng người.

57. Độc thân không có nghĩa là bạn bị bỏ rơi, mà là một sự lựa chọn. Đó là lựa chọn để bạn không còn phải dựa vào tình trạng mối quan hệ để định nghĩa bản thân. Đó là khi bạn được biết đến bởi chính những giá trị do bạn tạo ra.

58. Tôi không phải là chim và không cạm bẫy nào có thể giăng bắt được tôi. Tôi là con người tự do với một ý chí độc lập.

59. Độc thân thì cũng có gì to tát đâu, miễn sao không cảm thấy cô đơn.

60. Một cô gái thông minh sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân, thay vì bị lừa dối, phản bội, và đối xử vô tâm.

61. Cô đơn không phải là một cảm giác xấu. Nó giống như sự tĩnh lặng cuả cây sồi đỏ sau khi những con chim bé bỏng bay đi.

62. Những cô gái lựa chọn trạng thái “độc thân” là những cô gái luôn sống trong tư thế kiêu hãnh, tự tin.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

63. Mọi người nói rằng bạn đang đi sai hướng nhưng thật ra, nó đơn giản là lối đi riêng của bạn mà thôi.

64. Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm vào đàn ông.

65. Trên hết, phụ nữ hãy là anh hùng của đời mình, đừng là nạn nhân.

66. Độc thân là một quãng thời gian tuyệt đẹp để bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân, việc đối mặt với những cơn lên xuống thất thường của tâm trạng, việc sắp xếp cuộc sống, công việc, bạn bè sao cho thật ổn thỏa để luôn dư giả thời gian yêu quý, nuông chiều chính mình. Và đặc biệt là quãng thời gian chuẩn bị mọi thứ thật tốt để rồi mới sẵn sàng bước vào tình yêu.

67. Chẳng có gì ghê gớm cả, hãy trở thành những cô nàng độc thân quyến rũ từ giờ đi thôi!

68. Độc thân là một cách để chúng ta tự hiểu rõ về bản thân.

69. Ai cũng bảo con gái không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập nếu không sẽ chẳng mấy người thích. Thế nhưng, nếu tôi không kiên cường, không độc lập, lúc tôi bất lực nhất ai sẽ vươn tay cứu giúp tôi?

70. Đừng mở một cánh cửa nếu bạn không chắc là mình có thể đóng lại nó.

Những câu nói hay về phụ nữ truyền cảm hứng, ý nghĩa nhất

71. Gửi đến những cô gái nhỏ, ai trong số các bạn cũng có giá trị riêng và sở hữu những sức mạnh phi thường. Tất cả đều xứng đáng có được những cơ hội để theo đuổi và phát triển ước mơ của riêng mình.

72. Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với những cô gái có nhan sắc. Thế nên, đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn.

73. Trên đời này có một kiểu hạnh phúc, đó là chờ đợi điều xứng đáng đến với mình.

74. Độc thân không có nghĩa là bạn chưa đủ tốt để được yêu. Độc thân có nghĩa là chưa có ai đủ tốt để bạn yêu.

75. Những người phụ nữ ưu tú thường cô đơn. Có 2 dạng, họ cô đơn vì chưa tìm được người xứng đáng và ngược lại họ vẫn cô đơn khi bên cạnh họ luôn có một người… nhưng người đó không đủ sức để san sẻ nỗi cô đơn.

76.Độc thân không có nghĩa là bạn chưa đủ tốt để được yêu. Độc thân có nghĩa là chưa có ai đủ tốt để bạn yêu.

77. Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm đàn ông.

Câu nói hay về ngày phụ nữ Việt Nam

Những câu nói hay về phụ nữ 8 3 được chuyên trang chúng tôi tổng hợp chi tiết. 

Mời bạn theo dõi tại đây:

Những câu nói hay về phụ nữ 20/10

Những câu nói hay về phụ nữ ngày 20/10 hay nhất đã được chúng tôi sưu tầm để các bạn tham khảo:

Mời bạn đón xem những câu nói hay về phụ nữ ngày 20 10 tại đây:

Trên đây là tập hợp câu nói hay về phụ nữ giúp truyền cảm hứng, động lực nhất mà chúng tôi đã sưu tầm. Các bạn có thể chia sẻ nội dung hữu ích này cho người thân và bạn bè cùng tham khảo và sử dụng nhé.

Đánh giá bài viết
4.1
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status