Logo

Top lời chúc mừng 8/3, câu chúc, STT ngày Quốc tế Phụ nữ ngắn gọn nhất

Tổng hợp những lời chúc 8/3, câu chúc, STT ngày quốc tế phụ nữ bằng tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Nhật dành cho mẹ, cô giáo, người yêu, vợ, đồng nghiệp, khách hàng... hay nhất.
2.1
19 lượt đánh giá

Ngày vui 8/3 sắp đến rồi, các bạn đừng quên gửi những lời chúc đầy yêu thương và ý nghĩa nhất dành cho một nửa thế giới nhé. Bài viết dưới đây, tổng hợp những lời chúc, câu chúc, STT ngày 8 tháng 3 hài hước, hay, ngọt ngào dành cho chị em phụ nữ. Mời các bạn tham khảo.

Những lời chúc 8-3 hay ý nghĩa nhất

Các bạn đã chuẩn bị cho mình những lời chúc, câu chúc ý nghĩa, hài hước nhất ngày 8//3 dành tặng một nửa thế giới chưa? Nếu chưa có thì các bạn  cùng chúng tôi tham khảo những lời, câu chúc dưới đây.

Lời chúc ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 hay, ý nghĩa nhất

Lời chúc ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, chúc mẹ 8 3 vui vẻ

Những câu chúc 8/3 cho bà

Sau đây là một số lời chúc 8 3 cho bà, những câu chúc bà 8/3 cực hay được chúng tôi tổng hợp gửi đến bạn:

1.Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của hàng ngày được ở bên bà vì vậy bà phải thật khỏe để mãi ở bên cháu nhé!

2. Nhân ngày ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cháu chúc bà nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi bà. Bà Cháu yêu bà!

3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, cháu chúc bà yêu của cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm.

4. Cháu nhớ bà nhiều lắm. Lâu rồi cháu không được về thăm bà để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.

5. Bà yêu quý của cháu! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu kính chúc bà vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc với con cháu mãi nhé.

6. Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé

Những lời chúc 8/3 cho mẹ hay và ý nghĩa

Tham khảo những lời chúc 8 3 cho mẹ ngắn gọn cực hay và chân thành dưới đây để bạn gửi những lời yêu thương đến mẹ mình nhé, đảm bảo với những lời chúc mẹ 8 3 này sẽ làm mẹ bạn cảm động và thấy ấm áp trong ngày đặc biệt này đó.

Hãy dành những câu chúc 8/3 cho mẹ đầy yêu thương dưới đây cũng là một trong những cách giúp bạn thể hiện tình yêu, lòng biết ơn của mình đến mẹ nhân ngày 8-3.

1. Chúc 8/3 mẹ: Mẹ là tia nắng sưởi ấm trong hồn con, mẹ là dòng sông yêu thương tháng năm hiền hòa. Con xin mượn lấy câu hát này để nói lên lòng thương yêu của con dành cho mẹ. Mẹ ơi hôm nay là 8/3 con chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe và luôn tuyệt vời nhất với bố và con nhé!

2. Lời chúc 8-3 cho mẹ: Mẹ à! Thật hạnh phúc và vui sướng biết bao khi được sinh ra là con của mẹ. Cám ơn mẹ đã lo lắng và chăm sóc cho con. 8/3 hôm nay con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe và mãi tuyệt vời nhé!

3. Cap 8 3 tặng mẹ: Mẹ thân yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng, con thật may mắn khi được ban phước một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Ngày phụ nữ hạnh phúc mẹ yêu nhé.

4. Chúa đã cho tôi một người phụ nữ đã được chứng minh là một người mẹ xinh đẹp, một người vợ và một người bạn tuyệt vời. Tôi biết ơn Chúa đã để mẹ là một phước lành trong cuộc đời con. Chúc mừng ngày của mẹ!

5. Quốc tế phụ nữ lời chúc ý nghĩa mẹ: Ngày 8/3 đến rồi, hãy tận hưởng một ngày đặc biệt này mẹ nhé, đi chơi, làm những gì mẹ thích. Còn việc ở nhà cứ để bố, con lo.

Lời chúc 8 3 cho cô bác dì

Bên cạnh các mẫu 8/3 chúc các bà các mẹ, bạn có thể tham khảo những lời chúc 8/3 cho người thân, top các câu chúc mừng 8/3 bác gái, lời chúc 8/3 cho dì sau đây nhé:

1. Nhân ngày 8/3, con chúc bác luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Bác luôn là mẫu người phụ nữ hiện đại tuyệt vời để con noi theo đó ạ.

2. Gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Con chúc cô luôn xinh đẹp, vui vẻ và khỏe mạnh.

3. Mùng 8/3 con muốn gửi đến các cô, các bác những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc bởi mọi người xứng đáng nhận được những gì tuyệt vời nhất.

4. Lời chúc 8/3 cho bác: Ngày 8/3 đến rồi, cháu chúc bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn bác đã luôn yêu thương cháu.

5. Cô luôn là hình mẫu phụ nữ tuyệt vời để con noi theo. Con chúc cô có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

6. Gửi đến người phụ nữ tuyệt vời đang đọc những dòng tin này lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc cô có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc!

7. Hôm nay là ngày mùng 8 tháng 3, ngày tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời và cháu muốn dành những lời chúc tốt lành nhất đến bác. Cháu mong bác luôn sống mạnh khỏe, tươi vui bác nhé.

8. Chúc mừng bác nhân ngày mùng 8 tháng 3. Hy vọng rằng bác của cháu sẽ luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc. Bác luôn là người phụ nữ tuyệt vời mà cháu yêu mến.

9. Hôm nay là ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời và cháu muốn gửi tới cô những lời chúc tốt lành nhất. Cháu chúc cô luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ cô nhé.

10. Mùng 8/3 cháu không biết nói điều gì, chỉ mong bác luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Mong mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với bác của cháu.

Chúc mẹ người yêu 8 3

Sau đây là một số mẫu chúc mừng 8 3 mẹ ny, lời chúc 8/3 cho mẹ người yêu để bạn bỏ túi ngay cho mình nhé:

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc cô mãi trẻ trung, yêu đời, dồi dào sức khỏe, luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bác trai và mọi người.

2. Nhân ngày 8/3, con kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Con cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên bổ ích để vững bước trong cuộc sống.

3. Chưa được gặp cô nhưng qua lời kể của em Ngân, con cảm nhận được cô là một người phụ nữ vô cùng tuyệt vời. Chúc cô một ngày 8/3 thật vui vẻ!

4. Con chúc cô không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 364 ngày còn lại đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong cô luôn khỏe mạnh để chúng con được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt và cảm nhận tình yêu thương của cô suốt cuộc đời.

5. Nhân dịp 8/3, con chúc cô mãi luôn tươi trẻ, không vướng muộn phiền. Mong cô sẽ mãi ở bên chúng con để chỉ dạy cho chúng con mọi điều trong cuộc sống sau này.

6. Dù chưa chính thức được làm con trong nhà nhưng trong lòng con đã xem cô như một người mẹ. Con mong cô luôn khỏe mạnh để đón nhận nhiều tin vui từ chúng con.

7. Con cảm ơn cô đã luôn yêu thương con như con ruột, con hứa sẽ không làm cô thật vọng. Nhân ngày 8/3, con chúc cô luôn mạnh khỏe, mọi việc như ý!

8. Cảm ơn cô đã cho con một người yêu vô cùng hoàn hảo. Con hứa sẽ đem lại hạnh phúc cho em Lan. Con chúc cô có một ngày lễ 8/3 thật vui vẻ bên bác trai và những người thân yêu!

9. Cảm ơn cô vì đã chấp nhận và yêu thương con hết lòng. Con mong cô luôn sống an vui và mạnh khỏe! Chúc mừng cô ngày 8/3!

10. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con mong cô luôn khỏe mạnh, trẻ trung, yêu đời. Con hy vọng sẽ có thêm thời gian tâm sự với cô để hiểu các thành viên trong gia đình mình hơn.

Lời chúc 8/3 cho người yêu

Bạn chưa biết cách chúc ny 8 3 sao cho hay nhất? Hay gửi tin nhắn chúc người yêu 8 3 như thế nào? Dưới đây là những lời chúc 8 3 cho người yêu, câu chúc mừng 8/3 cho người yêu mà các chàng trai tham khảo gửi tặng đến người con gái mình yêu.

1. Chúc 8 3 ny: Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 

2. Câu chúc 8/3 cho người yêu: Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. 

3. Cap chúc ny 8 3: Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa cho đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm. Sẽ mãi là như thế em nhé.

4. Chúc người yêu 8 3: Chúc em ngày Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.

5. Chúc mừng 8 3 ny: Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ.

Lời chúc 8/3 cho người yêu tình cảm nhất
Những câu chúc 8/3 hay, chúc ny 8/3

Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo

Những lời chúc ngày 8/3 cho cô giáo là món quà để tri ân của những cô cậu học trò cũng như dành tặng cho người mẹ thứ hai trong ngày này. Đảm bảo với những lời chúc ngày 8/3 cho cô dưới đây sẽ là món quà tinh thần cực ý nghĩa đó.

1. Tuy không phải là học sinh xuất sắc nhất của cô nhưng em vẫn luôn được cô yêu thương bảo ban hết mực. Tận đáy lòng mình, cô vẫn luôn luôn là người mà em rất yêu quý và vô cùng kính trọng. Nhân ngày 8/3, em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp dạy học trồng người.

2. Dù em ra trường được nhiều năm nhưng những lời nói, bài học của cô vẫn là nguồn cảm hứng để em làm những việc có ích trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ.

3. Nếu tri thức là ánh sáng thì cô chính là người dẫn bước ánh sáng đến cho chúng em. Nhờ cô, chúng em đã biết cảm thông, biết chia sẻ và khám phá được thế giới đầy bí ẩn này. Chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an. 

4. Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cô giáo đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui!

5. Mừng ngày 8/3, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc với tới người đã dìu dắt em nên người. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp bước con đường mang kiến thức đến cho lứa tuổi học sinh chúng em. 

Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo cảm động nhất
Những lời chúc phụ nữ 8 3, chúc phụ nữ 8 3

Chúc 8/3 cho khách hàng​​​​​​​

Top các lời chúc 8 3 dành cho khách hàng hoàn hảo và gây ấn tượng nhất để bạn tham khảo sau đây:

1. Các bạn chính là một phần quan trọng của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, chúng tôi xin kính chúc một nửa quan trọng của thế giới luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe và luôn ngát hương. Happy Women's Day!

2. Nhân ngày 8 tháng 3 - ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Xin kính chúc Quý khách hàng có một ngày 8/3 trọn vẹn, vui tươi bên bạn bè và những người thân yêu.

3. Cảm ơn bạn đã góp phần làm nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi luôn tự hào vì được phục vụ bạn. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, chúng tôi xin kính chúc bạn luôn xinh đẹp, tươi vui, trẻ trung và hạnh phúc.

4. Nhân ngày tôn vinh một nửa quan trọng của thế giới, chúng tôi xin dành những lời chúc nồng nhiệt, tốt lành và chân thành nhất đến các nữ khách hàng xinh đẹp đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Happy Women's Day!

5. Nhân ngày 8.3, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới những nữ khách hàng xinh đẹp. Chính các bạn là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị nhất dành cho các bạn.

6. Chúc bạn có một ngày 8/3 hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

7. Thượng Đế không thể tạo nên được nhiều thiên thần, vì thế ngài đã tạo ra phụ nữ. Chúc bạn có một ngày lễ 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi! Happy Women's Day!

8. Chúc mừng bạn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúng tôi muốn gửi đến bạn những điều tốt đẹp, thân thương nhất. Cảm ơn bạn vì đã luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của chúng tôi.

9. Sự tin tưởng và đồng hành của bạn chính là món quà lớn nhất mà chúng tôi có được. Nhân dịp 8 tháng 3, xin dành những lời chúc tốt lành, may mắn và hạnh phúc đến với bạn.

10. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành với chúng tôi. Chúc bạn có một ngày 8 tháng 3 tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 cho sếp

Mẫu chúc mừng 8/3 sếp ngắn gọn và hay nhất để bạn tham khảo:

1. Em xin gửi lời chúc mừng ngày 8/3 ý nghĩa nhất đến sếp. Chúc sếp sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống!

2. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp sẽ luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành – khởi sắc của công ty chúng ta.

3. Nhân ngày 8/3, chúng em xin kính chúc sếp sẽ luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc. Mong sếp sẽ mãi vững bước trên con đường đầy chông gai phía trước, đưa chiến hạm của văn phòng ta đến với những đại dương lớn hơn.

4. Hôm nay là mùng 8/3 và cũng là một ngày vô cùng đặc biệt với sếp của chúng em. Nhân ngày này, chúng em xin chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng với một đại dương hạnh phúc và chúc sếp mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh để thật thành công trên con đường sự nghiệp. Happy Women's Day sếp!!!

5. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, cũng như toàn thể chị em, chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

6. Nhân dịp 8/3, tôi xin thay mặt cho các quý ông sáng giá nhất tại công ty, chúc tất cả các chị em luôn khỏe như trâu, hạnh phúc như Phật cười, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng và đặc biệt nhiều tiền như Trương Nhân...

7. Xin gửi đến sếp đôi dòng ngắn gọn: Chúc sếp vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu. Chúc mừng mùng 8-3

8. 8/3 là ngày đặc biệt đối với sếp, cũng như đối với những người Phụ nữ. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại Dương hạnh phúc. Chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

9. Nhân ngày 8/3, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.

10. Nhân ngày 8/3, chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc nắm vững tay chèo đưa công ty mình ngày càng phát triển. Chúc sếp mãi xinh đẹp, tươi trẻ hạnh phúc và mọi sự như ý.

11. Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt em đến trường. Còn ngày đầu vào công ty là một tay sếp dìu dắt, nâng đỡ để em có được ngày hôm nay. Chúc sếp bằng sự thông tuệ, thấu hiểu và bao dung của một người phụ nữ nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, KPI nào cũng đánh thắng.

12.Sếp của em luôn nở rộ như hoa mười giờ, đôi lúc gai góc như hoa hồng, lúc lại lặng lẽ như quỳnh hoa nở muộn. Dù là loài hoa nào, sếp vẫn là một trong những bông hoa tươi tắn và nổi bật nhất trong khu vườn của công ty. Chúc sếp luôn thơm sắc, ngát hương.

13. Cảm ơn sếp vì đã cho em một công việc tốt, một đại gia đình luôn nâng đỡ, yêu thương. Chúc sếp luôn giữ vững phong độ để chinh phục thành công những dự án mới.

14. Chả cần nến, cũng chẳng cần hoa vì chính sếp là một món quà. Cảm ơn cuộc đời đã mang sếp đến team và mang team đến sếp. Vì ở bên cạnh nhau chúng ta đều cùng tỏa sáng.

15. Gọi sếp là chim công vì 365 ngày sếp luôn xinh đẹp, đầy màu sắc. Chúc sếp vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, kiêu hãnh như phụng hoàng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

16. Chị em hiện đại không ngại deadline. Sếp luôn là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chị em luôn phấn đấu noi theo. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để dẫn dắt nhóm, cũng như chèo lái công ty ngày càng phát triển.

17. 8/3 là ngày đặc biệt không chỉ đối với chị em phụ nữ mà còn đối với sếp - người chúng em vô cùng kính trọng. Thay mặt các thành viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp đã thành công lại càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

18. Vào một ngày đặc biệt, kính chúc người phụ nữ đặc biệt của công ty thật nhiều may mắn, đặc biệt thành công, đặc biệt mạnh khỏe và đặc biệt hạnh phúc để có thể gặt hái về những thành tựu đặc biệt hơn nữa.

19. Chúc người sếp, người chị cả, với cái đầu lạnh, trái tim nóng và ý chí phi thường của chúng em luôn luôn tìm được điểm cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

20. Hướng dương thì hướng mặt trời, cũng giống như chúng em, luôn giỏi theo và noi gương sếp. Chúc cho mặt trời xinh đẹp của team đã tỏa sáng càng tỏa sáng rực rỡ hơn nữa!

21. Chúc sếp 1 ngày hạnh phúc, 1 tuần năng suất, 1 tháng may mắn, 1 quý sức khỏe và cả năm vạn sự thành công.

22. Phải chăng phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” được xây dựng từ hình mẫu người sếp giỏi giang của chúng em? Phải chăng một ngày của sếp có 72 giờ hay sếp thật sự có 3 đầu 6 tay để xoay chuyển nhiều đầu việc khó khăn đến thế? Chúc sếp của em có một ngày như người thường, được nghỉ ngơi sau những tháng ngày căng thẳng!

23. Người ta thường nói, hoa hồng đẹp thì phải có gai. Thế sao sếp của chúng em không những đẹp ngát hương mà lại còn dễ thương, nhẹ nhàng và tâm lý vô cùng. Chúc sếp ngày 8/3 đạt được tất cả mọi điều mình mong muốn!

24. Mùng 8 tháng 3/ Chúc sếp nhà ta/ Tay ôm nhiều hoa/ Túi đựng đầy quà/ Không lo việc nhà/ Được đi chơi xa/ Ăn uống thả ga/ Tiền không phải trả/ Nói năng rôm rả/ Tươi cười như hoa.

25. Nhà nào mà chẳng có “mái”? Sếp không những là mái nhà bảo vệ team ngay ngắn khỏi bi ai deadline của cuộc đời, còn là người mẹ cực bao dung và vị tha cho những lỗi sai của con nhỏ. Chúng em nợ sếp một lời cảm ơn!

26. Có một người phụ nữ, là người luôn có thể hoàn thành xuất sắc mọi thứ trước giờ vàng, là người tưởng như năng lực vô hạn với khả năng “thiên biến vạn hóa” đến ngỡ ngàng. Người chịu nhiều áp lực nhất, nhưng cũng là người ít than vãn nhất. Chúc sếp trăm phần may mắn, vạn phần bình an.

27.“Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà sếp nhé, có team chờ!” Một hôm đặc biệt như hôm nay giữa tháng ngày quần quật vì deadline, đừng quên dành cho mình một chút thảnh thơi, sếp nha!

28. Chúc sếp nhiều sức khỏe, cuộc sống đầy vui vẻ, luôn thấy mình còn trẻ, doanh số thừa có lẻ, mạnh mẽ vượt chỉ tiêu. Chúc sếp 8/3 vui vẻ.

29. Mừng ngày Quốc tế phụ nữ tám tháng ba. Chúc sếp nhà mình tươi tắn như một đóa hoa, trẻ mãi chứ không có già. Chúc sếp thành công trên những chặng đường xa, tiền ra thì ít mà tiền vô thì nhiều.

30. Cảm ơn sếp vì đã luôn là người truyền cảm hứng cho cả nhóm lúc vui, lúc buồn lẫn những lúc gặp khó khăn. Chúc sếp vẫn giữ mãi niềm cảm hứng ấy để tiếp tục tỏa sáng trong công việc.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Những lời chúc mùng 8-3 ý nghĩa sẽ làm cho đồng nghiệp nữ thân thiết của mình cảm thấy vui vẻ và ấm áp nhân dịp ngày này. Tham khảo ngay những lời chúc 8/3 hay nhất dành tặng đồng nghiệp sau đây:

1. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

2. Chúc mừng 8 3 đồng nghiệp: Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

3. Lời chúc 8/3 đồng nghiệp nữ: Nhân ngày 8/3, thay mặt anh em trong công ty, tôi chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay.

4. Lời chúc 8 3 đồng nghiệp nữ: Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

5. Chúc cho chị/em ngày Quốc tế Phụ nữ nhận được nhiều quà, nhiều thiệp, nhiều hoa và nhiều chúc.

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ trang trọng nhất
Lời chúc mừng ngày 8/3

Lời chúc 8/3 cho vợ yêu tình cảm nhất

Các anh chồng hãy gửi những lời chúc mừng phụ nữ 8 3 lãng mạn, ngọt ngào nhất đến những người vợ đang âm thầm chăm sóc gia đình bạn nhé. Đón đọc ngay những lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho vợ sau đây:

1. Tin nhắn chúc vợ 8 3: Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

2. Ngày 8/3, đi làm về, hãy nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm gì đó đi vợ nhé, việc nấu ăn, rửa chén, đi chợ, chăm con cứ để chồng lo. Anh chúc vợ ngày hôm nay thật vui, luôn xinh đẹp và là điểm tựa cho bố con anh vợ nhé.

3. Vợ ơi anh muốn nói rằng anh yêu vợ, yêu con và yêu gia đình này lắm. Chồng luôn muốn những điều tốt nhất cho em và các con.

4. Lời chúc 8 3 cho vợ: Chúc vợ yêu ngày 8/3 luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng nhé, yêu vợ nhiều.

5. Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Nó rất chia sẻ, cảm thông, quan tâm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 cho vợ yêu ngọt ngào nhất
Lời chúc 8 3 cho phụ nữ

Lời chúc 8/3 cho bạn bè

Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc mùng 8-3 cho bạn bè hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo các lời chúc mừng quốc tế phụ nữ dưới đây.

1. Chúc bạn có 1 ngày 8/3 rực rỡ, ngập tràn hạnh phúc và luôn có nhiều niềm vui nhé!

2. Chúc bạn có một ngày giống như chính bạn vậy, cực kì đặc biệt. 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và luôn hạnh phúc nhé cô gái!

3. Chúc m8/3: Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé! Xin chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa.

4. Mùng 8/3 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Và chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

5. Ngày 8/3, chúc chị tay ôm nhiều hoa, được thật đầy quà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

Lời chúc mừng 8/3 chị gái hay nhất

Dưới đây là những lời chúc ngày 8 tháng 3 dành tặng cho chị gái hay nhất. Các bạn có thể tham khảo STT chúc chị 8 3 này và chọn một lời chúc phù hợp để gửi tặng đến họ nhé. 

1. Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành... Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

2. Nhân ngày mùng 8/3, em trai chúc chị gái có một ngày thật ý nghĩa và tốt nhất là nên về muộn vào ngày này nhé. Có tuổi rồi, kiếm người yêu đi!

3. Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

4. Lời chúc 8 3 cho chị: Một ngày tràn ngập hoa hồng gửi đến chị gái của em nhé! Chúc chị thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa. Chúc 1 người đặc biệt của em luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

5. Tin nhắn chúc chị 8/3: Chị gái của em! Em soạn những dòng này để chúc mừng chị ngày 8/3 và cũng chính thức nhắc chị rằng: “thiên hạ người ta có anh rể ầm ầm rồi kia kìa, anh rể của em đâu”.

Lời chúc 8/3 cho bạn bè hay và độc đáo
Lời chúc mừng 8/3 một nửa thế giới

Lời chúc 8/3 em gái​​​​​​​

1. Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

2. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

3. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

4. Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

5. Nhân ngày mùng 8/3 anh trai chúc em gái của anh sức khỏe như Voi, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em ah. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.

6. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lời, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất... bám bàn chân.

7. Nhân ngày 8/3, chúc em gái luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn.

Lời chúc 8/3 hài hước

Những lời chúc 8 tháng 3 hài hước nhất khiến chị em ai cũng phải cười nghiêng ngả. Bạn thể đăng cap về 8/3 cực độc đáo sau đây để mọi người có dịp cười thả ga nhé:

1. Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

2. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

3. Mùng 8/3/ Chúc chị em ta/ Quần áo thướt tha/ Da phấn, mặt hoa/ Đẹp như bức họa/ Mở điện thoại ra/ Ngập lời tụng ca/ Tối đến về nhà/ Được chồng mát-xa/ Thật là Ố lá la!

4. Thông tấn xã Tình Yêu xin thông báo , chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ cùng 1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx: love!

5. Chúc “bé con” có một ngày 8/3 tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc! “Bé con” biết không, “bé to” ở Sài Gòn nhớ “bé con” nhiều lắm đấy!

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay nhất
Lời chúc mừng ngày 8 3

Lời chúc 8/3 cho bản thân​​​​​​​

1. Happy Women's Day to me. Chúc cho "cô gái" ngày 8/3 và 364 ngày trong năm đều hạnh phúc, xinh đẹp.

2. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc bản thân luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là trân trọng những gì mình đang có.

3. Chúc "cô gái" ngày 8/3 vui vẻ, thực hiện được mục tiêu đã đạt ra và gặp nhiều may mắn. Happy Women's Day to me.

4. Gửi tôi. Một ngày 8/3 lại đến nữa, hãy mạnh mẽ, thành công và đạt được dự định đề ra. Cứ cố gắng, mọi thứ sẽ đến thôi.

5. Gửi bản thân, Hôm nay là ngày 8/3, hãy vui vẻ, may mắn nhé. Chúc bản thân luôn đạt được thành công, hạnh phúc.

6. Gửi mày, hôm nay là ngày 8/3 rồi, ngày đẹp trong năm, hãy luôn may mắn, vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là mạnh mẽ lên nhé. Happy Women's Day to Me.

7. Ngày 8/3 đến rồi, chúc bản thân luôn đạt được các mong muốn của mình trong thời gian tới.

8. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ. Hãy sống vui vẻ, nhiệt tình và hết mình nhé. Hãy yêu thương lấy mình mọi lúc và mọi nơi.

9. Chúc cho bản thân thêm một chút sức khỏe, chút may mắn. Happy Women's Day to Me.

10. Chúc bản thân ngày 8/3 luôn 1 ngày hạnh phúc, 1 tháng may mắn, 1 năm vui vẻ.

Những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay nhất

Ngày mùng 8 tháng 3 đang đến gần, bạn hãy gửi những lời chúc ngày quốc tế phụ nữ bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất dưới đây. Bạn có thể gửi những lời chúc 8/3 cho mẹ bằng tiếng anh hay đến bất cứ người phụ nữ nào bạn yêu mến. Một lời chúc mới lạ và đặc biệt là những gì bạn sẽ cảm cảm nhận được khi đọc xong lời chúc này. 

1. A beautiful women, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and pround to have a teacher like you.

(Cô là một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con cô là tất cả và hơn thế nữa… Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người cô như mẹ.)

2. Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

(Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh.)

3. Every Home,Every Heart, Every Feeling,Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day.

(Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)

4. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day! 

(Nhân ngày đặc biệt này, sống cho thoả thích đi. Hãy dành một chút thời gian từ lịch trình bận rộn của bạn. Buông xõa mái tóc của bạn, vui chơi và làm những gì trái tim bạn mách bảo. Bởi vì hôm nay là ngày của bạn. Ngày của một phụ nữ tuyệt vời!)

5. A sister is someone, who is sweet and supportive, kind and loving, cheerful and inspring, a friend and my all time laughter. Sis, you mean so much more than words can say… I love you just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are

(Một người chị, ngọt ngào và tốt bụng, vui vẻ và yêu thương, luôn luôn giúp đỡ em, một người bạn và luôn luôn làm em cười. Chị của em, chị có ý nghĩa nhiều hơn những lời em có thể nói ... Em yêu chị! Em vừa gom những đoá hoa tươi lại để nói "Xin chào" và chúc chị một ngày tươi sáng và vui vẻ như chị đang có!).

Lời chúc mùng 8 tháng 3 bằng tiếng Anh cực hay

Cap 8/3, Lời chúc mùng 8 tháng 3 bằng tiếng Anh

Những lời chúc mừng 8/3 bằng tiếng Nhật

Những lời, câu chúc bằng tiếng Việt thì mọi người ai cũng biết rồi. Còn những lời chúc 8.3 bằng tiếng Nhật thì sao nhỉ? 

1. 君のおかげで、私の周りの世界を開花言うために君に賀詞を送信して!ハッピー女性の日!

(Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

2. 僕の世界の中で君が一番偉い女の人だと言いたい!ありがとう!

(Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!)

3. すべてのために心の底からあなたに感謝したい!ハッピー女性の日!

(Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

4. 女の人、幸せで、ユニークで、特別を感じるじゃないか!ハッピー女性の日!

(-Onna no hito, shiawase de, yuniiku de, tokubetsu o kanjiru janai ka!

- Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)

5. この宇宙が持つことができる最も美しい女の子。

(- Kono uchyuu ga motsu koto ga dekiru motto mo utsukushii onnanoko.

- Em là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới này.)

Lời chúc 8-3 bằng tiếng Nhật

Những lời chúc ngày quốc tế phụ nữ bằng tiếng Nhật

Status, cap 8-3 hay nhất

Hãy lựa chọn cho mình một hay nhiều STT 8-3, cap 8.3 để đăng lên mạng xã hội như: facebook, zalo, instagram.. để thể hiện tình cảm của bạn dành cho một nửa thế giới của mình nhé.

STT,cap 8-3 hay nhất

Những STT, cap ngày 8 tháng 3 hay nhất

STT 8/3 cho mẹ

Dưới đây là một số STT hay và ý nghĩa nhất dành tặng mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3.

1. Chúc người phụ nữ đẹp nhất trong gia đình mình một ngày tháng 3 vui vẻ, sức khỏe.

2. Mẹ là người bạn tri kỉ, người thân của con. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

3. Chúc mẹ cả 365 ngày đều vui vẻ, để con luôn nhìn thấy khuôn mặt rạng ngời của mẹ mỗi ngày. Happy Women's Day.

4. Dù xa nhà nhưng con vẫn luôn hướng về mẹ, mong mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

5. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

STT 8/3 bựa, hài hước

Lượm ngay những STT 8/3, cap hay 8/3 hài hước nhất, top các lời chúc 8-3 hài hước bá đạo nhất sau đây để đăng mạng xã hội vừa thay lời chúc gửi tới toàn thể các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ lại vừa câu like hiệu quả các bạn nhé!

1. Ơn giời, thế giới có những đôi bàn tay huyền diệu tính nữ để vỗ về, yêu thương và săn sóc những người đàn ông mạnh mẽ, hay yếu đuối, và để nuôi lớn những mầm non tấm bé.Ơn mẹ, ơn chị, ơn cô... và ơn những người phụ nữ đáng yêu.... Nhân ngày 8/3, xin cám ơn những người phụ nữ vĩ đại!

2. Bao nhiêu ánh mắt đong đưa, bao nhiêu thính nữa mới lừa được anh.

3. Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần cậu cơ!

4. 8/3 năm nay anh vẫn một mình, nếu em cũng thế thì mình yêu thôi.

5. 6/3 lẽ ra là ngày quốc tế phụ nữ nhưng vì các chị em phải make up nên đã chuyển thành 8/3.

Những câu nói hay về ngày 8/3

Đón đọc ngay những câu nói hay về 8/3 sau đây:

1. "Không có giới hạn nào cho phụ nữ. Chúng ta có thể làm được tất cả mọi thứ và trở thành bất kì ai chúng ta mong ước" - Michella Obama

2. "Người phụ nữ cần độc lập, không phải cần bình đẳng. Trong hầu hết trường hợp, bình đẳng là bước tiến lùi" - Coco Chanel.

3. "Không ai có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn" - Eleanor Roosevelt.

4. "Tôi muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, một người phụ nữ có thể chi trả các hóa đơn của mình, một người phụ nữ có thể tự lo liệu cuộc sống của mình" - Diane Von Furstenberg.

5. "Người phụ nữ đi sau đám đông thường sẽ không đi xa hơn đám đông. Người phụ nữ đi bộ một mình có khả năng thấy mình ở những nơi chưa từng có ai từng đến" - Albert Einstein.

6. "Bất kỳ người phụ nữ nào hiểu được các vấn đề của việc điều hành một gia đình sẽ gần hiểu được các vấn đề của việc điều hành một đất nước" - Margaret ThatcherHãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng sẽ không sợ thất bại. Thất bại là bước đệm cho sự vĩ đại" - Oprah Winfrey.

7. "Đừng ngại lên tiếng cho chính mình. Hãy tiếp tục chiến đấu vì ước mơ của bạn" - Gabby Douglas.

8. "Tự tin và tin tưởng vào giá trị bản thân là cần thiết để phát triển tiềm năng và sức mạnh của bạn" - Sheryl Sandberg.

9. "Khi bạn đánh giá thấp những gì bạn làm, thế giới sẽ đánh giá thấp con người bạn" - Oprah Winfrey.

Tham khảo:

Trên đây là bài viết gợi ý cho ngày quốc tế phụ nữ lời chúc ý nghĩa, các câu chúc 8/3, STT, cap ngày 8 tháng 3 hay và ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Nhật. Mong rằng từ những lời yêu thương trên, bạn sẽ gửi được tâm ý của mình với một nửa thế giới còn lại nhé!

Đánh giá bài viết
2.1
19 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status