Logo

100+ lời chúc mừng năm mới - chúc Tết Dương lịch 2023 dễ thuộc, dễ nhớ nhất

Tổng hợp đầy đủ và đa dạng mọi lời chúc năm mới 2023 cực hay và ấn tượng để bạn gửi những câu chúc năm mới đến những người thân yêu của mình. Đảm bảo với cách chúc mừng năm mới độc đáo này sẽ giúp bạn "ghi điểm" trong mắt mọi người, trao cho họ những lời chúc mừng năm mới chân thành nhất. Xem ngay!
3.3
7 lượt đánh giá

Một câu chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa đầu xuân là một món quà tinh thần không kém phần quan trọng của bạn dành cho những thân yêu của mình. Vậy bạn đã bỏ túi cho mình những lời chúc đầu xuân hay ho, tốt lành chưa? Hãy cùng chúng tôi chọn lọc lại một số lời chúc năm mới hay nhất hay những lời chúc mừng năm mới dài cho dịp tết sắp tới nhé.

Tham khảo thêm:

Những lời chúc bố mẹ, ông bà người thân vào dịp đầu xuân

Thể hiện tình yêu thương dành cho những người thân trong gia đình qua các lời chúc mừng năm mới người thân an lành vào đầu năm mới là phong tục từ xa xưa của ông cha ta. Những câu chúc ý nghĩa được lưu truyền qua nhiều thế hệ, tuy có cải cách đôi chút nằm phù hợp với thời đại đang sống nhưng những nét đẹp trong ý câu vẫn được bảo tồn.

Những lời chúc mừng năm mới ông bà hay

Niềm hạnh phúc của ông bà lúc về già là được quây quần bên con cháu, đặc biệt vào dịp xuân về. Còn gì hạnh phúc hơn khi được đứa cháu bập bẹ những câu chúc ông bà nhân dịp năm mới hay và đầy ý nghĩa. Vậy bạn đã chuẩn bị cho mình những câu chúc năm mới ông bà khiến ông bà cười đến những nếp nhăn rung rinh chưa? Chúng tôi đã chọn lọc những lời chúc ông bà năm mới hay nhất, bạn có thể tham khảo.

1. Năm mới đến, ông bà lại tăng thêm một tuổi cũng có nghĩa là già thêm một ít. Cháu hi vọng ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

2. Con kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi. Vạn điều như ý.

3. Mùa xuân đến, con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

4. Lại một mùa xuân nữa về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

5. Mùa xuân đến con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều may mắn cũng như luôn vui vẻ ạ.

6. Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con.  Năm mới con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi mãi như thế này.

7. Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất và ông bà cũng là tấm gương sáng mà con luôn muốn noi theo. Nếu không có ông bà con sẽ rất buồn, cho nên dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé.

8. Tết đến con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc, tuy không còn được ở bên cạnh ông bà như xưa nữa nhưng con sẽ không bao giờ quên công ơn dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

Những lời chúc bố mẹ, ông bà người thân vào dịp đầu xuân

11.

Năm cũ vừa qua

Bước sang năm mới

Hôm nay con tới

Kính chúc Ông Bà

Sống lâu sức khỏe,

Trẻ mãi không già

Yêu thương thuận hòa

Cửa nhà sung túc

Hạnh phúc khang an

Ơn trên thương ban

Suốt năm may mắn

Làm ăn phấn chấn

Phúc, lộc, thọ, tài

Ông bà hưởng trọn

Đôi lời con mọn

Xin kính dâng lên

Ông Bà đừng quên

Lì xì cho con

Năm mới lấy hên

Con xin cám ơn Ông Bà.

Lời chúc bố mẹ năm mới

Năm hết tết đến, Đây là lúc thể hiện sự trân trọng và biết ơn bố mẹ, những người có công sinh thành nuôi dưỡng bạn trưởng thành qua những lời chúc mừng năm mới mẹ, tới cha ngắn gọn mà ý nghĩa nhất.

1. Bố mẹ ơi, năm mới đang về trên khắp phố phường, con chúc bố mẹ của con năm mới thật nhiều sức khỏe, mãi là chỗ dựa tinh thần của con bố mẹ nhé.

2. Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng 'tươi trẻ' như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của bố mẹ.

3. Chúc mẹ năm mới: Mẹ kính yêu của con, bao năm nay mẹ vất vả ngược xuôi nuôi anh em chúng con nên người, con chưa đền đáp được công ơn trời bể của mẹ. Con chúc mẹ của con có thật nhiều sức khỏe.

4. Năm mới con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

5. Một mùa xuân nữa đã đến rồi bố mẹ ơi! Cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra… Con không chúc bố, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong bố, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để bố mẹ có thể sống mãi với chúng con.

6. Gửi bố xa nhớ, xuân  năm nay con không về đón Tết cùng bố chắc bố buồn lắm. Con xin lỗi vì đã không thể về bên bố được, bố đừng buồn bố nhé, hoàn thành xong công việc con sẽ về bên bố. Con chúc bố mạnh khỏe, kiếm được nhiều tiền ạ.

7. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng mẹ càng thêm còng, tóc bố thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho bố mẹ lại càng thêm dày. Năm mới, con gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc bố mẹ thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên bố mẹ để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho bố mẹ sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

Những lời chúc bố mẹ, ông bà người thân vào dịp đầu xuân

Những lời chúc đầu năm ý nghĩa dành tặng cha mẹ hay

Lời chúc mừng năm mới cho anh chị em ý nghĩa

Ngoài ông bà, bố mẹ ra anh chị là người luôn bên cạnh, cùng bạn trưởng thành, chia sẻ niềm vui nỗi buồn, tuy đôi lúc cãi vã nhưng vẫn là tình máu mủ gắn kết, tương trợ nhau bất cứ khi nào có thể. Năm mới bạn đã soạn cho mình danh sách lời chúc năm mới anh chị hài hước-độc đáo cho họ chưa?

1.

Chúc anh hai cưới được vợ xinh

Chúc chị cả lấy được chồng hiền

Làm ăn phát tài vạn sự như ý

Tiền vào như nước đếm hoài không hết

Rồi chúc em cháu học hành tấn tới

Lên lớp ào ào cha mẹ sướng vui

Cả năm không biết buồn lo

Tươi cười thoải mái cả nhà thương nhau

2.Chúc anh, chúc chị sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

3.Câu chúc anh em năm mới: Kính chúc anh chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trường thành mọi lĩnh vực

4.Năm mới chúc anh chị sức khỏe-Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu-Gia đình hạnh phúc bè bạn quý-Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều

5.Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc anh chị một năm mới: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

6.Chúc anh chị năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

7.Xin chúc tất cả anh chị em: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc... lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ…Năm mới vui vẻ hạnh phúc!!!

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng các mẫu câu phù hợp để dành những lời chúc mừng năm mới cho người lớn trong gia đình như lời chúc năm mới cho cô chú. Chỉ cần đổi cách xưng hô là có 1 câu hoàn toàn mới nhé

Lời chúc mừng năm mới cho anh chị em ý nghĩa

Những lời chúc năm mới cho người yêu hay nhất

Những lời chúc ny tết dương lịch hay nhất mỗi dịp đầu năm luôn tạo ra sinh khí mới cho sức sống cho tình yêu của mỗi cặp trong năm mới. Vậy hãy đừng quên dành những lời chúc năm mới hay nhất, ý nghĩa, lãng mạn nhất dành cho người mình yêu dù sắp yêu, đã yêu và dù đã là vợ chồng.

1.Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và Chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

2.Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

3.Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

4.Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

5.Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này".

6.Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

7.Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh. 

Điều đặc biệt hãy là người đầu tiên dành những stt chúc mừng năm mới người yêu, biểu hiện sự chân thành qua tin nhắn chúc mừng năm mới cho người yêu thể hiện tận tâm, luôn nghĩ đến người ấy của bạn đó. Vậy bạn đã hài lòng với những câu chúc mừng năm mới cho người yêu chúng tôi đã gợi ý chưa?

Những lời chúc năm mới cho người yêu hay nhất

Những câu thả thính chúc mừng năm mới

Sau đây là một cap chúc mừng năm mới ấn tượng để bạn thả thính crush hoặc những mẫu cap năm mới sẽ giúp bạn hút like cực đỉnh đấy nhé. Xem ngay SST chúc mừng năm mới, caption năm mới sau đây để đăng tus chúc mừng năm mới cực "xịn sò" dưới đây nhé:

1.30 chưa phải là Tết và em thì vẫn chưa hết thích anh.

2.Anh thích em nhiều hơn cả những nụ đào đang nở trên cây .

3.Em có bút chì không? Vì anh muốn xóa đi năm cũ và viết nên tương lai của chúng ta.

4.Hoa đào có sắc hồng, tựa như đôi má của em vậy!

5.Miền Bắc có hoa đào, miền Nam có hoa mai, còn em thì mong có anh.

6.Chúc bạn năm mới, được crush chú ý, yêu đương mệt nghỉ, lộc tràn, phú quý.

7.Năm nay em vẫn một mình. Nếu anh cũng thế thì mình yêu thôi.

8.Tết ăn bánh kẹo thả ga. Có điều ngọt nhất vẫn là yêu anh

9.Tết này có rất nhiều điều hạnh phúc, nhưng hạnh phúc nhất vẫn là có anh.

10.Tết này, đường đi vào trái tim anh là đường nào vậy? Có thể chỉ đường cho em được không?

11.Anh chẳng giỏi nói những điều mà em muốn nghe, nhưng em ơi tình yêu anh trao em là duy nhất..

12.Lì xì thì màu đỏ, Bánh chưng lại màu xanh, Lẽ nào anh không biết, Em đang thầm thích anh?

13.Tết này anh không cần bánh mứt, vì có môi em ngọt tựa sen hồng. Tết này anh không cần đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã cả lòng anh.

14.Tết này vẫn giống Tết xưa. Vẫn viêm màng túi vẫn chưa có bồ

Những câu thả thính chúc mừng năm mới

Tham khảo thêm:

Câu chúc năm mới cực độc đáo dành cho người yêu cũ

1.Bạn gái cũ thân yêu, anh chúc em một năm mới hạnh phúc. Anh hy vọng em có một lễ kỷ niệm vui vẻ và chào đón năm mới với tình yêu và hạnh phúc bên người không phải anh.

2.Cách kết thúc mối quan hệ của chúng ta khiến em đau đớn vô cùng, nhưng ít nhất anh đã thành thật với em. Em hi vong anh sẽ hạnh phúc với quyết định của mình. Chúc mừng năm mới, anh!

3.Giữ nụ cười, để lại nước mắt. Giữ nụ cười, để lại nỗi đau. Nghĩ về niềm vui, quên đi nỗi sợ hãi. Hãy vui lên, vì đó là năm mới! Chúc mừng năm mới, em…!

4.Tất cả mọi thứ tốt đẹp đều có thể kéo dài. Nhưng nó không thể kéo dài với hai chúng ta được nữa. Anh vẫn muốn nói chúc mừng năm mới tới em.

5.Chúc anh năm mới có niềm vui trọn vẹn, nhiều sức khỏe để có thể thấy em hạnh phúc bên người mới.

6.Năm mới, em kính chúc anh thật dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ sống lâu dài với sự cô đơn

7.Với em, anh cũng giống như tết vậy, chưa cảm nhận được gì đã trôi qua cái vèo

8.Tết đến, người ta chúc anh tấn tài, tấn lộc, còn em chỉ muốn tấn công cho sập cái mặt giả dối của anh.

9.Năm mới, em đóng vai cô gái mong manh yếu đuối, bỗng ai nhắc đến anh khiến em giật thót cả tim.

10.Chúc anh năm mới: Đau đầu vì mất em. Mệt mỏi vì mất em. Buồn phiền vì mất em. Ngang trái vì mất em. Mệt mỏi vì mất em. Và mất ngủ vì không bao giờ có em thêm lần nào nữa.

11.Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, bị lừa gạt hết.

12.Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Cung chúc tân niên anh bên người mới. Sướng khổ tùy anh đừng mò về.

13.Cạn ly mừng năm qua đắc sừng. Nâng cốc chúc năm mới đã thoát khỏi anh.

14.Năm Tân Sửu đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân sắp đến. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, kính chúc anh người yêu cũ một năm mới cô đơn .

15.May mắn, sức khỏe, thành đạt là 3 điều tuyệt vời nhất em muốn gửi đến mọi người. Còn riêng anh thì chỉ có thất bại, tan vỡ và cô đơn.

16.Năm mới, kính chúc anh là lựa chọn hàng đầu của những cặp sừng.

17.Chúc anh vừa đủ THẤT BẠI để mãi cô đơn.

Câu chúc năm mới cực độc đáo dành cho người yêu cũ

Top lời chúc năm mới cho bạn bè hài hước

Bạn đã soạn cho mình những lời chúc năm mới cho bạn thân hài hước, độc đáo luôn kề vai sát cánh chiến đấu trên mọi mặt trận từ chơi game đến buôn chuyện hàng giờ với mình chưa? Nào cùng chúng tôi tổng hợp lời chúc mừng năm mới cho bạn bè dưới đây đảm bảo các chế sẽ cười đến ngặt nghẽo vì hạnh phúc khi đọc nó. Đón đọc ngay lời chúc năm mới tới bạn bè "cực xịn" sau đây:

1.Chúc bạn một năm mới vui vẻ, thêm tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. À... Luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé 

2.Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

3.Mừng 2023 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

4.Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền. 

5.Lời chúc mừng năm mới bạn bè hài hước: Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

6.Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. chúc mừng năm mới!

7. Lời chúc năm mới hay cho bạn bè: Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu... Chúc mừng năm mới!

Còn chần chờ gì mà không lưu về máy list những ời chúc năm mới bạn thân, lời chúc năm mới cho bạn bè học sinh này ngay, tạo bất ngờ nhỏ với lũ anh em, chị em cây khế giúp tình cảm ngày một khăng khít, gắn bó đấy. Thử ngay chúc mừng năm mới bạn thân ngay thôi nhé!

Top lời chúc năm mới cho bạn bè hài hước

Chúc mừng năm mới bạn bè ý nghĩa

Lời chúc năm mới độc lạ, bá đạo và sáng tạo nhất

1.Xin lỗi vì tất cả những phiền toái tớ đã gây ra trong cả năm qua. Mong rằng năm mới này cậu sẽ có tớ cơ hội khác để tiếp tục làm phiền cậu!

2.Tớ chúc cậu 12 tháng thành công, 52 tuần vui vẻ, 365 ngày mạnh khỏe, 8.760 giờ đáng nhớ, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

3.Mình hi vọng năm mới sẽ kết thúc bằng tấm ảnh selfile rạng rỡ của cậu trên bài đăng Facebook. Chúc cậu năm mới nhiều niềm vui!

4.Trước khi tôi nhậu nhẹt, nhảy tưng bừng ở quán bar, mất điện thoại và bị tóm vô tù, hãy để tôi chúc bạn năm mới an lành.

5.

Năm hết tết đến, em chúc anh

Răng tóc không giảm;

Huyết áp, cholesteron, lượng bạch cầu và lãi vay không tăng.

Năm mới an khang, hạnh phúc nhé!

6.

Đây là thứ làm cả tâm trí, linh hồn và cơ thể bạn thỏa mãn.

Làm ở trên giường, trên sofa, trong xe hay bất cứ đâu...

Nó được gọi là cầu nguyện!

Chúa sẽ ban phúc cho bạn.

Chúc mừng năm mới!

7.Khi đồng hồ điểm 12 giờ, chúc bạn có đủ sức khỏe để gửi lời chúc đến tất cả bạn bè trên Facebook câu Chúc mừng năm mới.

8.Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Năm mới tao không chúc mày thành công nữa. Năm ngoái mày đã thành công quá rồi. Năm nay đến lượt tao. Năm mới hạnh phúc và thành công nhé... tôi!

9.Năm nay chúc con chó của cậu trở nên thông minh hơn để biết rửa sạch cái chân đầy bùn trước khi chạy trên thảm. Chúc mừng năm mới!

10.Người ta thường nói đau khổ và nước mắt giúp một người mạnh mẽ hơn, vậy anh chúc chú có càng nhiều nước mắt và đau khổ để trưởng thành hơn năm ngoái nhé. Chúc năm mới thành công!

11.Mong rằng Năm mới thực sự cải tạo được mày - chứ không phải thói quen cũ trong một cái vỏ mới.

12.Quyết tâm năm mới của tao là ăn ít đi để trông xinh đẹp hơn. Nhưng mỗi khi thấy mày tao cứ nghĩ tao giảm cân thành công rồi, thế là tao không giảm nữa. Chúc mừng năm mới!

13.Khi bạn bước sang trang mới trong cuốn sách Cuộc đời bằng những phiêu lưu mới, đó là lúc tôi chúc bạn có thêm những chương ý nghĩa. Chúc mừng năm mới!

14.Anh chỉ muốn năm mới thật nhiều niềm vui sẽ đến với em vì... trông em khóc xấu quá. Năm mới vui vẻ nhé!

15.Tao xin lỗi, rất rất xin lỗi mày! Xin hãy tha thứ tất cả lỗi lầm của tao vào đầu năm mới và sẵn sàng trong Năm mới với sai lầm mới. Vì tao sẽ không thay đổi gì đâu. Haha. Năm mới vui vẻ nhé!

16.Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

Lời chúc năm mới hài hước, bá đạo nhất

17.Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

18.Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

19.Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

20.1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

21.Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

22.Mừng 2023 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

Tham khảo thêm:

Tổng hợp lời chúc mừng năm mới công ty hay

Những lời chúc năm mới cho công ty tràn đầy hoan hỉ, trân trọng sẽ là điểm cộng vô cùng lớn của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác, nhân viên của mình. Đón đọc ngay lời chúc năm mới hay cho công ty, lời chúc năm mới dành cho doanh nghiệp dưới đây nhé:

Lời chúc năm mới khách hàng hay, chúc đối tác năm mới

Với tình hình cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay, một trong những yếu tố quyết định thành công cho doanh nghiệp là dịch vụ khách  hàng, chất lượng dịch vụ được đánh giá bởi sự chủ quan của khách hàng thông qua nhiều mặt, một trong số đó là sự quan tâm của doanh nghiệp trong những sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật các dịp lễ tết. Những câu chúc mừng năm mới khách hàng bày tỏ sự biết ơn và trân trọng họ sẽ là điểm cộng lớn cho thương hiệu, níu giữ khách hàng ở lại với bạn lâu hơn đó. Nếu chưa có gợi ý nào về mẫu lời chúc khách hàng năm mới chuẩn mực thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi

1.Lời chúc đầu năm cho khách hàng: Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc mừng năm mới quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hướng trọn niềm vui

2.Kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

3.Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

4.Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

5.Thay mặt doanh nghiệp, xin gửi tới quý khách lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

6.Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

7.Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

Tổng hợp lời chúc mừng năm mới công ty hay

Mẫu câu chúc đầu xuân hay dành cho khách hàng 

Lời chúc mừng năm mới cho sếp

Nhiều độc giả đã gửi đến chúng tôi thắc mắc liệu chúc năm mới sếp như thế nào cho phù hợp mà ý nghĩa? Một trong những yếu tố quyết định sự thăng tiến sau này của bạn không ai khác chính là vị thuyền trưởng này, Cùng những món quà sang trọng thì một câu chúc mừng năm mới hay sẽ khiến sếp bạn ấn tượng với bạn nhiều hơn đấy. Dưới đây là một số gợi ý câu chúc năm mới sếp hay dành cho bạn.

1.Em xin chúc mừng năm mới Sếp. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

2.Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra biển lớn. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

3.Thay mặt ACE xin gửi tới Sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc Sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

4.Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

5.Năm mới em xin chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

6.Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc Sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

7.Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người Sếp vĩ đại. Chúng em chúc Sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

Những lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp

Những người anh em góp nên thành công của bạn trong công việc nên nhận được những câu chúc may mắn và thành công. Bạn đã nắm trong tay những lời chúc mừng năm mới cho đồng nghiệp ý nghĩa này chưa?

1.Năm mới đến, chúc team mình làm đâu thắng đó, sự nghiệp cùng lên như gió.

2.Lời chúc năm mới cho đồng nghiệp: Năm mới công việc ùn ùn tới, đồng nghiệp ta luôn phơi phới

3.Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em đồng nghiệp luôn có “4 chữ lắm”: lắm tiền, lắm sức khỏe, lắm thành công, lắm may mắn.

4.Xuân sang năm mới đến, chúc các chị lúc nào cũng xinh, các anh rủng rỉnh, các em job tới linh đình.

5.Câu chúc năm mới cho đồng nghiệp: Năm mới, chúc đồng nghiệp kiếm “sương sương” tiền tỷ, lúc nào cũng vui như có hỷ.

6.Chúc anh chị em phòng Marketing thở ra cũng idea, Thiết kế khách OK ngay vòng một. Doanh số làm đâu thắng đó, cuối năm mọi người cùng lên như diều gặp gió.

7. Lời chúc đồng nghiệp năm mới: Chúc mọi người năm mới dẻo dai, công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim.

Những lời chúc mừng năm mới đồng nghiệp

Những câu chúc mừng năm mới hay dành cho đồng nghiệp

Lời chúc mừng Tết Dương lịch cho nhân viên ý nghĩa

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp làm nên thành công của một doanh nghiệp đó chính là sức mạnh từ bên trong, nhân viên là cột sống của doanh nghiệp. Thể hiện lòng biết ơn dành cho nhân viên qua lời chúc mừng năm mới của lãnh đạo công ty sẽ khiến cho họ cảm giác được trân trọng hơn cũng là cách giúp thúc đẩy tinh thần làm việc, gắn kết trong doanh nghiệp.

1.Bằng tất cả sự kính trọng của mình, tôi xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của CBCNV Công ty trong suốt một năm qua. Chúc anh/chị/em một năm mới an khang, thịnh vượng.

2. Năm 2023 đã qua đi với rất nhiều thay đổi của công ty xét trên mọi phương diện. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Chúng ta tự hào về những thành tích mình đạt được và có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Và sang một năm mới, tôi chúc các anh/chị/em CBCNV sẽ cùng nhau hoàn thành tốt mọi việc hơn nữa.

3.Trong không khí xuân đang về, Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, tôi chúc các anh chị em và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

4.Trước thềm năm mới 2023, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Giám Đốc công ty, tôi trân trọng gửi đến toàn thể các chi nhánh, văn phòng, cán bộ, nhân viên trong công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng.

5.Năm mới đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm này tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể các Cán bộ, Nhân viên bước sang một năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc, hoàn tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2023, tiếp tục chung tay sát cánh xây dựng Công ty ngày một vững mạnh. Một lần nữa gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG -THỊNH VƯỢNG.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên trong công ty có thể cử người đại diện gửi lời cảm ơn và chuẩn bị một vài câu chúc mừng năm mới công ty hay, nó làm nên văn hóa tốt đẹp của doanh nghiệp.

Lời chúc mừng Tết Dương lịch cho nhân viên ý nghĩa

Những lời chúc năm mới thầy cô hay nhất

Những người lái đò luôn luôn cần mẫn vì hành trang giúp cô cậu học trò của mình tự tin hơn trước những sóng gió của cuộc đời sau này. Nhân dịp đầu xuân hãy thể hiện lòng biết ơn, kính trọng sâu sắc với những công ơn lớn lao của họ dành cho bạn qua những câu chúc mừng năm mới thầy cô ý nghĩa nhất. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc top những lời chúc năm mới cho thầy cô được tuyển chọn từ những lời chúc mừng năm mới học sinh gửi gắm qua các năm.

1.Nhân dịp năm mới, con chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Cảm ơn thầy/cô vì những đã không quản khó khăn vất vả để dạy dỗ chúng con nên người.

2.Năm hết Tết đến, em chúc thầy/cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy/cô và toàn thể học trò của thầy/cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ và luôn chấm điểm rẻ.

3.

Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe

Một biển cả tình thương

Một đại dương tình mẹ

Một điệp khúc tình cha

Một gia đình thịnh vượng

Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý

Tỉ sự như mơ

Triệu điều bất ngờ

Không chờ cũng đến!

4.Chúc mừng các thầy/cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy/cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

5.Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy/Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

6.Lời chúc mừng năm mới thầy cô: Nhân dịp năm mới con kính chúc thầy/cô luôn vui khỏe, tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay. Năm hết Tết đến con xin kính chúc thầy/cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa tuổi học sinh tiếp bước vào đời để trở thành người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

Bạn đã hài lòng với bộ sưu tập lời chúc mừng năm mới thầy giáo, cô giáo này chưa? Hy vọng những câu chúc thầy cô năm mới có thể giúp ích cho bạn vào dịp đầu năm mới này.

Những lời chúc năm mới thầy cô hay nhất

Lời chúc mừng năm mới bản thân

Xem ngay mẫu lời chúc năm mới bản thân để bạn tự chúc bản thân năm mới thật nhiều hạnh phúc và may mắn và đăng tus năm mới để cùng chung vui với mọi người nhé:

1. Mỉm cười chào đón năm mới và thưởng cho bản thân 1 niềm vui để trái tim bao dung và rộng mở hơn. Đừng vì những phiền não và buồn phiền của ngày hôm qua mà đau buồn. Hãy sống bình tĩnh, thong thả và cẩn trọng nhé!

2. Mỗi năm mình đều quyết tâm để tìm thấy chính mình. Chúc mừng năm mới 2023 một năm đầy rực rỡ và thành công nhé tôi ơi!

3. Năm mới đến với những dự định và quyết tâm mới. Hãy hoàn thành tốt tất cả các mục tiêu đã đặt ra nhé, chúc mừng năm mới 2023 !

4. Chào năm mới 2023 hãy quyết tâm làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình cho 1 năm mới thành công rực rỡ nào!

5. Năm cũ đã qua rồi, chờ đợi tôi là 1 cuộc sống đầy tươi đẹp ở phía trước. Chúc mừng năm mới 2023 nhé tôi!

6. Một năm mới thịnh vượng, an khang và bỏ xa tất cả những rắc rối, buồn phiền nhé!

7. Viết cho năm mới 2023 : 365 ngày vui vẻ, hạnh phúc, bình an và thành công nhé!

8. Tôi nghĩ mình phải ngủ thật nhiều trong dịp Tết Nhâm Dần này để có thêm năng lượng thực hiện giấc mơ trong suốt giấc mơ trong suốt năm 365 ngày tới. Chúc mừng năm mới 2023 rực rỡ nhé!

9. Hy vọng về 1 năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, tình yêu và sự thịnh vượng. Năm mới 2023 rực rỡ nhé!

10. Kỷ niệm năm 2023 với rất nhiều pháo hoa tuyệt đẹp cùng 1 tương lai bùng nổ. Hãy tận hưởng thời gian với gia đình, bạn bè và luôn nở nụ cười, đừng để nước mắt tuôn rơi, tìm kiếm niềm vui và từ bỏ nỗi sợ hãi nhé!

11. Thế là 1 năm mới nữa lại tới, 1 cơ hội mới để tiếp tục và nỗ lực cho những thành công lớn. Chúc mừng năm mới 2023!

12. Hãy tự nhủ với trái tim mình rằng trong năm mới này, mỗi ngày đều là những ngày tốt nhất. Chúc năm Nhâm Dần gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp!

13. Đừng nhìn lại nhé tôi ơi, hãy là 1 khởi đầu mới cho 365 ngày hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2023 !

14. 12 tháng sẽ là 12 chương mới của cuộc đời. Chào mừng năm mới 2023 nhé!

15. Và thế là 1 cuộc phiêu lưu mới lại bắt đầu. Năm 2023 thêm nhiệt huyết, bùng nổ nhé tôi ơi.

16. Một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và luôn thành thực và trân trọng với chính mình nhé! Chúc mừng năm mới 2023 !

Lời chúc mừng năm mới bản thân

17. Hãy bắt đầu 1 năm mới 2023 không có tiếc nuối nhé tôi ơi!

18. Luôn bắt đầu 1 năm mới bằng cả 1 trái tim mới mẻ, tràn đầy yêu thương. Mừng 1 năm mới hạnh phúc.

19. Tiếng chuông cũ trôi đi và tiếng chuông mới vang lên – tiếng chuông của sự hạnh phúc. Mừng bản thân thêm 1 tuổi với nhiều dự định mới thành công hơn nữa.

20. Mong cho năm mới 2023 với túi tiền nặng trĩu cùng 1 trái tim nhẹ nhõm. May mắn sẽ luôn ở bên tôi nhé!

21. Hy vọng năm mới sẽ mang đến thật nhiều cơ hội mới và những điều thú vị trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới!

22. Năm mới rực rỡ nhất với những hy vọng ngọt ngào!

23. Một năm mới nữa lại đến, một cơ hội mới để tiếp tục nỗ lực cho những thành công lớn. Mừng năm mới hạnh phúc!

24. Tự nhủ với trái tim mình rằng trong năm mới này, mỗi ngày là đều là ngày tốt nhất! Chúc mừng năm mới!

25. Đừng nhìn lại nhé tôi ơi! Hôm nay là một khởi đầu mới cho 2023 ngày hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!
12 tháng, 12 chương mới của cuộc đời! Chào năm mới 2023 !

26. Và thế là cuộc phiêu lưu mới lại bắt đầu. Năm mới 2023 thêm bùng nổ, nhiệt huyết nhé tôi ơi

27. Hãy quên đi những nỗi buồn và sẵn sàng chào đón hạnh phúc mới nhé! Mừng năm mới 2023 !

28. Một năm mới tràn đầy niềm vui và luôn thành thực với chính mình, trân trọng chính mình! Chúc mừng năm mới!

29. Hãy bắt đầu một năm mới không có tiếc nuối nhé cô bé!

30. Luôn luôn bắt đầu năm mới bằng một trái tim mới mẻ tràn đầy yêu thương. Mừng năm mới hạnh phúc!

31. Tiếng chuông cũ trôi đi, tiếng chuông mới vang lên – tiếng chuông của hạnh phúc! Mừng năm mới 2023!

32. Mong cho một năm mới với túi tiền trĩu nặng và trái tim nhẹ nhõm. May mắn ơi, luôn ở bên tôi nhé! Mừng năm mới hạnh phúc!

33. Năm mới có phải là những ngày hạnh phúc nhất trong năm không nhỉ? Chắc chắn là không rồi, vì mỗi ngày trôi qua đều là một ngày ngập tràn niềm vui! Chúc mừng năm mới!

34. Một năm mới tươi sáng đã đến. Mong cho mỗi ngày đều trôi qua với nhiệt huyết và thành công! Chúc mừng năm mới!

35. Cùng chào đón một năm mới thật may mắn nào! Mong cho mọi mục tiêu đều được hoàn thành! Mong cho 365 ngày tới đều là những ngày tuyệt vời!

Tham khảo thêm:

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới hay

Thay vì những câu chúc thường dùng, những mẫu tin nhắn sáng tạo, mới lạ, điển hình như tin nhắn chúc mừng năm mới bằng kí tự được sắp xếp thú vị sẽ gây ấn tượng không nhỏ đến những người thân yêu. Dưới đây là bộ sưu tập một số mẫu tin nhắn chúc năm mới đẹp được nhiều người dùng qua các năm.

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới bằng kí tự-1:

♥♥♥_____♥♥♥_An_

__♥_____♥_♥_____♥_Khang

__♥______♥______♥_Thinh

___♥___Happy___♥Vuong__

_____♥_2023__♥Tan_____

_______♥___♥_Tai_______

_________♥_Tan_________

Loc

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới bằng kí tự- 2:

。☆ ° ☆. 。

。☆。★。☆。

★。\|/。★

° ☆—☉—☆ °

★°/ ↑ \°★

. . . . . . . . .↑ . . . . . .

_.Chúc.↑..___

(¯'v´¯)_Mừng ___

.'·.¸.·´______Năm___

¸.·... ´¸.·´¨) ¸·¨)_Mới____

. . .(´¯.:2023:.¯'). . ______

Ngan lan nhu y,

Van lan nhu mo,

Trieu su bat ngo,

Ti lan hanh phuc

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới bằng kí tự- 3:

+""-.,_,.-""+.

; #"-.Happy_.-"#

*'+. New +"+*

+-.Year.-+

"-._.-"

"-..-*"-..2023.-*"-..-"

Cung chúc tân niên,

Sức khỏe vô biên, thành công liên miên,

Hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền,

Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!

Những bài vè hay chúc mừng năm mới

1.

Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết

30 mùng Một, năm mới cận kề

Bao nỗi bộn bề qua năm là hết

Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay

Tài lộc vận may không mong cũng đến

Tình duyên cặp bến hạnh phúc đáo gia

Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ

Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang

Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi

Học hành tấn tới khởi sự thành công.

2.Ve vẻ vè ve

Nghe vè chúc Tết

Năm cũ đã hết

Quên hết ưu phiền

Tiền vô như nước

Phước lộc đầy nhà

Người già vui vẻ

Trẻ em chăm ngoan

An khang, thịnh vượng

Vươn đến tương lai.

3.Nghe vẻ nghe ve

Nghe vè Tết đến

Bạn bè thân mến

Cùng nhau sum vầy

Sức khỏe tràn đầy

Gia đình hạnh phúc

Nhà nhà sung túc

Mừng đón xuân sang

Một nhành mai vàng

Bên mâm ngũ quả

Tiếng cười rộn rã

Vang khắp mọi nhà

Đây đó gần xa

Tiếng cười trẻ nhỏ

Rộn ràng ngoài ngỏ

Mừng tuổi ông bà

Kính chúc mẹ cha

Sống lâu hạnh phúc

Cháu con xin chúc

Làm ăn phát tài

An khang thịnh vượng

Những bài vè hay chúc mừng năm mới

Top những lời chúc năm mới bằng tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn hay nhất

Bạn có những người bạn nước ngoài nhưng lại không biết cách chúc mừng năm mới cho họ thật đúng cách và phù hợp về văn hóa. Dưới đây là tổng hợp một số nhóm câu chúc tiêu biểu qua các thứ tiếng: Anh, Trung, Nhật, Hàn thường được người bản địa chúc nhau vào dịp tết.

Câu chúc mừng năm mới tiếng Anh hay nhất

Bên cạnh lời chúc mừng năm mới tiếng Việt, tiếng Anh là ngôn ngữ chung được sử dụng phổ biến nhất, những lời chúc năm mới tiếng Anh này chắc cũng khá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng rõ những câu chúc mà người xứ sở sương mù này dành cho nhau vào ngày đầu năm mới.

Hãy cùng chúng tôi liệt kê lại một số câu chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh đơn giản hay dưới đây nhé, đảm bảo với lời chúc năm mới tiếng Anh, bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người đó:

1.May all your new year wishes come true

Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật

2.Câu chúc năm mới tiếng Anh: Best wishes for a happy and successful new year

Những lời chúc tốt đẹp nhất, ấm áp nhất cho một năm vui vẻ và thành công

3. Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh: Wishing you all the magic of the new year

Chúc bạn mọi điều thần kỳ của năm mới

4.Let your spirit soar and have a joy-filled new year

Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới toàn những niềm vui.

5. Những câu chúc năm mới bằng tiếng Anh:

Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life.

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

6. Câu chúc tiếng Anh năm mới: I hope that the coming year bring you peace and prosperity

Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn

Câu chúc mừng năm mới tiếng Anh hay nhất

7. Wishing you a Happy New Year with the hope that you will have many happiness and luck in the year to come

Chúc bạn một năm mới với niềm hy vọng bạn sẽ gặp nhiều hạnh phúc và may mắn trong năm tới

8. Lời chúc năm mới bằng tiếng Anh:

Every New Year wish I have ever made came true when I met you. Thank you sweetheart…Happy New Year, with love

Mỗi một điều ước của năm mới mà tôi mong muốn đều trở thành sự thực khi tôi gặp bạn. Cảm ơn bạn yêu… Chúc mừng năm mới nhé, bạn yêu

Chúc mừng năm mới tiếng Hàn

\Bên cạnh những lời chúc Happy New Year hay bên trên, ở Việt Nam, con người và văn hóa Hàn luôn được chào đón nhiệt tình từ giới trẻ, nhờ sự truyền cảm hứng từ những bộ phim và âm nhạc của họ. Vậy bạn có quan tâm liệu vào dịp tết họ dành cho nhau những lời chúc như thế nào không?

1. 새해 복 많이 받으세요 (seh heh bok mahn ee bahd euh sae yo)

Chúc mừng năm mới

2.새해에 늘 건강하시고 소원성취 하시기를 바랍니다 ( se he e/ nưl / kon kang ha si kô / sô won song chuy ha si ki rưl / ba ram nhi ta)

Chúc năm mới sức khoẻ và thành đạt mọi ước nguyện

3.새해에 부자 되세요 (se he e/ bu cha /thuê sê yô)

Chúc năm mới phát tài

4.새해에 모든 사업에 성공하십시오 (se he e/ mô tưn sa op e/ song kông ha sip si ô)

Chúc năm mới thành công trong mọi công việc

5.새해에는 항상 좋은 일만 가득하시길 바라며 새해 복 많이 받으세요.

Chúc năm mới an khang, thịnh vượng, mọi việc thuận lợi!

Chúc mừng năm mới tiếng Hàn

Những câu chúc mừng năm mới tiếng Nhật

Ở Nhật, vào ngày đầu tiên của năm mới họ sẽ đi lễ chùa và đến nhà người thân, bạn bè dành cho nhau những lời chúc phúc hy vọng những điều may mắn sẽ đến. Xem ngay những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Nhật sau đây:

1.Akemashite omedetou gozaimasu.

明けましておめでとうございます。

Chúc mừng năm mới

Đây là câu chúc mừng năm mới được người nhật dùng nhiều nhất khi chúc nhau.

2.Shinnen omedetou gozaimasu.

新年おめでとうございます.

Bạn cũng có thể dùng câu này thay cho câu trên nhé!

3.Yoi otoshi o

よいお年を

Chúc một năm tốt lành (Câu này dùng chúc trước tết, chưa đến tết)

4.Honnen mo douzo yoroshiku onegaishimasu.

本年もどうぞよろしくお願いします。

Tôi rất mong sẽ được bạn tiếp tục giúp đỡ trong năm tới

5. Minasama no gokenkou o oinori moushiagemasu.

皆様のご健康をお祈り申し上げます。

Mong mọi người nhiều sức khỏe

Những câu chúc mừng năm mới tiếng Nhật

Chúc mừng năm mới tiếng Trung

Trung quốc, nên văn hóa có những nét tương tự với Việt Nam nhất. Ở Trung Quốc, vào mỗi dịp tết đến xuân về người dân luôn ủ trong mình một bụng lời chúc hay và ý nghĩa dành cho những người họ thương yêu. Xem ngay những câu chúc mừng năm mới tiếng Hoa sau đây nhé:

1.Cung chúc tân xuân   / gōng zhù xīn chūn/    恭祝新春

2.Chúc bạn tiết xuân vui vẻ  / zhù nǐ chūn jié kuài lè/   祝你春节快乐

3.Chúc bạn thăng quan phát tài   /zhù nǐ shēng guān fā cái/   祝你升官发财

4.Câu chúc năm mới tiếng Trung: Chúc bạn thân thể khoẻ mạnh, gia đình hạnh phúc    /zhù nǐ shēn tǐ jiàn kāng , jiā tíng xìng fú  祝你身体健康,家庭幸福

5.Chúc bạn thêm tuổi mới nhiều thành tích mới   /zhù nǐ jiā yí suì jiā yǒu xīn chéng jì/  祝你加一岁加有新成绩

Mẫu câu chúc mừng năm mới 2021 tiếng trung chuẩn nhất

Chúc mừng năm mới bằng tiếng Nga

Nếu bạn có người bạn xứ sở bạch dương, một câu chúc bằng tiếng Nga vào dịp đầu năm sẽ khiến họ vui mừng lắm đấy. Xem ngay Happy New Year lời chúc dưới đây nhé:

1.Поздравляем Вас с Наступающим Новым годом. Пусть в этом году успех сопутствует Вам в любом деле. Желаем Вам удачи, счастья, радости, много сил и отличного настроения в Новом году. Пусть сбываются все мечты!

Chúc mừng bạn nhân dịp năm mới sắp đến. Hãy để năm nay thành công luôn theo bạn trong mọi việc. Chúc bạn may mắn, hạnh phúc, luôn vui tươi, tràn đầy sức mạnh và tâm trạng tốt trong năm mới. Và mọi ước mơ sẽ trở thành hiện thực!

2. Поздравляем Вас с Новым годом. Желаем Вам крепкого здоровья, и огромного счастья. Пусть Новый год будет насыщен новыми планами, и финансовыми успехами.Пусть он Вам принесет лишь то, что ожидаете!

Chúc mừng bạn nhân dịp năm mới. Chúc bạn sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ngập tràn. Hãy để năm mới luôn đầy ắp những kế hoạch mới, và những thành công tài chính. Rồi năm mới sẽ đem đến cho bạn chỉ những điều bạn mong chờ

Nhóm câu chúc mừng năm mới bằng tiếng Pháp

Mời bạn tham khảo lời chúc mừng năm mới tiếng Pháp hay dưới đây nhé:

1.Chers amis, je vous souhaite que toute l’année soit à l’image de celle que nous venons de passer à vos côtés : joyeuse, enjouée, et remplie de bonheur et d’amitié

Các bạn thân mến, mình xin chúc các bạn nguyên một năm mới mà niềm vui, hạnh phúc và tình bạn đều là những hình ảnh mà chúng ta cùng đón nhận và trải qua bên nhau!

2.Un Nouvel An pour un… Nouvel élan ! Que cette nouvelle aventure qui commence vous apporte son lot de joie, d’amour et de chance, que tous vos rêves et vos espérances se réalisent dans l’abondance et que chacune de vos résolutions annonce une nouvelle vie, pleine d’émotion !

Chúc bạn một năm mới phát đạt! Chúc bạn một năm mới hay và kịch tính (như Phim hành động) sẽ mang lại bạn hàng lô niềm vui, tình yêu, và cơ hội, rằng những giấc mơ và khát khao của bạn sẽ thành hiện thực và rằng những quyết định của bạn sẽ cho thấy một cuộc sống mới đầy cảm xúc!

3.Pour cette nouvelle année, je vous souhaite : 2 fois plus de joie, 0 souci, 1 santé d’enfer, 5 tonnes de bonnes nouvelles !

Tôi xin chúc các bạn năm mới có: gấp đôi niềm vui, không còn lo âu, một sức khỏe ghê gớm, 5 tấn tin tốt.

Nhóm câu chúc mừng năm mới bằng tiếng Pháp

Câu chúc mừng năm mới bằng tiếng Đức

Tuyển chọn những câu chúc năm mới bằng tiếng Đức cực hay để bạn tham khảo nhé:

1.Alle Deine Träume sollen im kommenden Jahr in Erfüllung gehen

Chúc cho mọi ước nguyện của bạn đều sẽ được hoàn thành trong năm tới

2.Câu chúc năm mới bằng tiếng Đức: Alles Gute zum neuen Jahr!

Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn trong năm mới!

Tết đến xuân về là thời điểm gia đình đoàn tụ, mọi người cùng nhau dành những lời chúc hy vọng một năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc cho những người thương yêu. Chúc năm mới gia đình, chúc mừng năm mới bố mẹ, chúc mừng năm mới bạn thân hay câu chúc năm mới cho người yêu, mỗi đối tượng sẽ có thông điệp chúc riêng. Với những người bề trên như ông bà, bố mẹ lời chúc phải thể hiện sự kính trọng, thương yêu và lòng biết ơn. Còn đối với bạn bè có thể thoải mái hơn, có thể dùng những ngôn từ hài hước trêu chọc nhưng vẫn thể hiện tình cảm dành cho họ. Đó không chỉ là truyền thống lâu đời mà còn là cách thể hiện sự trân trọng của bản thân đến những người quan trọng của mình.

Chúng tôi đã phân tích rõ ràng từng đối tượng và tổng hợp thành bài những lời chúc mừng năm mới - chúc tết dương lịch hay và ý nghĩa nhất, rất hy vọng bạn đọc ủng hộ những câu chữ chúc mừng năm mới, caption chúc mừng năm mới và dễ dàng tải lời chúc mừng năm mới trên để sử dụng nhé!

Chúc mừng năm mới 2023!

Đánh giá bài viết
3.3
7 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status