Logo

Các mẫu bài phát biểu, kịch bản chương trình tiệc tất niên công ty hay nhất

Chương trình tất niên tiệc công ty chắc chắn không thể thiếu các bài phát biểu, diễn văn, kịch bản tổ chức và lời dẫn chương trình của MC. Mời các bạn cùng tham khảo ngay những nội dung này ở ngay bài viết dưới đây đã được chúng tôi tổng hợp và chọn lọc hay nhất.
5.0
1 lượt đánh giá

Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu bài phát biểu, kịch bản tổ chức chương trình và mẫu Lời dẫn chương trình sử dụng trong các buổi tiệc tất niên cuối năm của công ty, xóm ngõ hay khu dân cư mà các bạn đang mong muốn tìm kiếm để sử dụng nhằm tổ chức buổi tất niên thành công nhất.

Tham khảo thêm:

Top 10 mẫu bài phát biểu tất niên cuối năm hay nhất

Mời các bạn tham khảo ngay các mẫu bài phát biểu, diễn văn tiệc tất niên cuối năm có nội dung ngắn gọn, ý nghĩa được chúng tôi gợi ý dưới đây:

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty cuối năm số 1

Kính thưa quý vị khách quý;

Kính thưa các anh chị em bạn bè thân hữu;

Kính thưa các anh, chị em nhân viên công ty...

Thay mặt công ty... tôi xin nhiệt liệt chào mừng quý vị khách quý, các anh chị, các bạn và anh em nhân viên đã về dự buổi tất niên năm 20... và đón chào năm...

Quý vị khách quý và các bạn thân mến!

Giới thiệu sơ lược về sự hình thành của công ty...

Và hôm nay, trong không khí vui vẻ chia tay năm... và đón mừng xuân... từ đáy lòng mình, tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hỗ trợ của anh em, bạn bè, đối tác và toàn thể anh em cán bộ công nhân viên trong công ty... lời cảm ơn chân thành nhất.

Thưa quý vị khách quý và các bạn nhân viên thân mến!

Tôi vui mừng với các kết quả đạt được của từng bạn nhân viên, từng phòng ban, từng bộ phận với những tiến bộ rõ rệt trong công việc, trách nhiệm với đối tác, với khách hàng, tác phong chuyên nghiệp trong công việc, và tinh thần tự chủ và làm việc tập thể, của các bạn giúp công ty... thực hiện thành công các dự án trong năm qua.

Tôi ghi nhận những đóng góp, những nỗ lực của các bạn trong từng nhiệm vụ, từng công việc để góp phần vào thành công chung của toàn công ty.

Thưa quý vị và các bạn nhân viên. Nhìn lại năm cũ, nghĩ về tương lai cũng là triết lý chung của chúng ta mỗi khi tết đến xuân về. Nhìn lại chặng đường khó khăn trong suốt các năm đã qua và những thành công mà chúng ta đã gặt hái được, chúng ta có quyền tự hào về công ty chúng ta, một tổ chức với các thành viên xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, tự chủ, đoàn kết và chúng ta hoàn toàn có quyền tin rằng, năm 20... dù khó khăn chung chưa hẳn là đã qua, nhưng với tất cả chúng ta với quyết tâm cùng phát triển cùng đưa công ty lên tầm cao mới là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay chúng ta. Thực hiện được điều này, mỗi anh em nhân viên chúng ta hãy cùng tiếp tục đoàn kết, trao dồi nghiệp vụ, thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng khách hàng, đối tác.

Một lần nữa tôi xin cảm ơn các vị khách quý, anh chị em, bạn bè thân hữu cùng toàn thể anh chị em nhân viên công ty đã đến tham dự buổi tất niên vui vẻ và thân mật này.

Xin kính chúc quý vị khách quý, các anh chị em bạn bè thân hữu; các anh, chị em nhân viên công ty... một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

Mẫu bài phát biểu trong buổi tiệc tất niên xóm, tổ dân phố số 2

Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên hội đồng hương ... (thôn, xóm...) mừng xuân ... năm ... .

Lời nói đầu tiên cho phép……... được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.

Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm ... đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm ... đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị.

Kính thưa tất cả quý vị, và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm này, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả quý vị.

Và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên mừng xuân năm đã chính thức bắt đầu nhân dịp bước sang thềm năm mới.

Xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, xin được chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật vui tươi ấm áp và ngon miệng.

>> Link tải miễn phí 10 bài phát biểu tất niên cuối năm hay và ý nghĩa nhất cuối bài viết

Tham khảo thêm:

Kịch bản tất niên công ty chi tiết nhất

Buổi tiệc tất niên cuối năm chắc chắn không thể thành công rực rỡ nếu thiếu kịch bản tổ chức bài bản, chi tiết, do đó, các bạn hãy tham khảo ngay một số mẫu kịch bản được chúng tôi gợi ý dưới đây.

Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm số 1

- Đón khách: Khách mời được lễ tân hướng dẫn vào khu vực tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi.

- Opening show: Biển diễn các tiết mục văn nghệ ca sĩ, nhóm múa… mở màn chào mừng.

- MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do tổ chức tiệc cuối năm, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình.

- Trình chiếu clip hoạt động của công ty trong vòng 1 năm qua.

- Lãnh đạo công ty phát biểu, gửi lời tri ân đến toàn bộ nhân viên công ty và khách hàng, đối tác.

- Vinh danh nhân viên xuất sắc.

- Lãnh đạo công ty mở champange khai tiệc.

- Toàn thể nhân viên công ty và khách mời tham dự dùng tiệc.

Tham khảo thêm:

Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm số 2


Mẫu kịch bản tổ chức chương trình tiệc tất niên cuối năm đầy đủ nhất_1

Mẫu kịch bản tổ chức chương trình tiệc tất niên cuối năm đầy đủ nhất_2

>> Link tải miễn phí kịch bản chương trình tất niên cuối năm chi tiết nhất cuối bài viết

Mẫu lời dẫn chương trình tất niên cho MC hay nhất

Để xem và sử dụng ngay lời dẫn chương trình của các buổi tiệc tất niên hay và ấn tượng, các bạn CLICK NGAY vào link tải dưới đây

>> Link tải miễn phí Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm ý nghĩa nhất cuối bài viết

Trên đây là nội dung tổng hợp các mẫu kịch bản tổ chức tất niên, mẫu bài phát biểu và lời dẫn chương trình MC tất niên cuối năm ngắn gọn, ý nghĩa và hay nhất đã được chúng tôi sưu tầm, chọn lọc và hỗ trợ file tải về miễn phí định dạng word, pdf giúp các bạn nhanh chóng tổ chức thành công buổi tiệc tất niên ấm cúng, trang trọng.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status