Logo

Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật hay nhất

Còn vài ngày nữa là đến sinh nhật những người thương yêu của bạn, ban đang băn khoăn không biết nên gửi lời chúc cho họ như nào cho ý nghĩa và phù hợp. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm một số câu chúc hay, hài hước nhất cho gia đình, đồng nghiệp, Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.
2.7
3 lượt đánh giá

Không cần quà cáp cao sang, đôi khi một câu chúc ý nghĩa, phù hợp và chứa chan tình cảm chân thành của bạn sẽ là điều đơn giản làm hạnh phúc những người thân yêu của mình.

Những câu chúc mừng sinh nhật hay nhất

Những câu chúc mừng sinh nhật hay nhất

Lời chúc mừng sinh nhật người thân ý nghĩa

Bài viết là sự tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật bố, lời chúc mừng sinh nhật mẹ, lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu của mẹ, lời chúc sinh nhật con trai 18 tuổi, ông bà, anh chị em trong gia đình hay nhnhất được ưa chuộng sử dụng trong dịp trọng đại này, mời các bạn tham khảo.

Những câu chúc mừng sinh nhật bố mẹ, ông bà hay

Ban đang băn khoăn không biết nên soạn cho mình những câu chúc như thế nào để phù hợp và thể hiện được tình cảm trân trọng biết ơn của mình dành cho những đấng sinh thành, ông bà luôn yêu thương con cháu. Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Những câu chúc mừng sinh nhật bố mẹ đầy ý nghĩa 2020

Bên cạnh hoa và quà, những lời chúc sinh nhật bố, lời chúc sinh nhật mẹ ngắn gọn nhưng đong đầy tình yêu thương chân thành là điều không thể thiếu thay lời yêu thương dành cho đấng sinh thành. Bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Lời chúc sinh nhật bố ngắn gọn

Lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa

Những người đàn ông tuy không thể hiện tình yêu ra ngoài như mẹ, nhưng tình yêu của họ lại thầm lặng như sóng ngầm đại dương, lặng lẽ nhưng mạnh mẽ. Sắp đến sinh nhật họ, bạn đã chuẩn bị cho mình những câu chúc mừng sinh nhật ba ý nghĩa chưa? Mời bạn tham khảo dưới đây:

1. Hôm nay là một ngày đặc biệt của người đàn ông đặc biệt nhất cuộc đời con. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ, em và con.Con yêu bố nhiều lắm, chúc mừng sinh nhật bố!

2. Hai chị em con chúc bố thật khỏe mạnh, cảm ơn bố vì đã hi sinh rất nhiều vì gia đình của chúng ta. Chị em con luôn yêu bố, tự hào vì bố là bố của con.

3. Gửi đến người cha già vĩ đại nhất của con. Thế giới không có bố chắc chắn con sẽ không đạt được những thành công như thế này. Con chỉ cầu chúc cho bố và cả mẹ nữa thật khỏe mạnh, sống lâu bên anh em con. Chúc mừng sinh nhật bố yêu.

4. Bố à, cả một đời bố đã vất vả vì chúng con. Hôm nay sinh nhật bố, chúng con chẳng có gì ngoài món quà nhỏ, và lời chúc sức khỏe đến bố. Chúng con chúc bố luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn yêu đời, luôn luôn phong độ và sống mãi bên chúng con. Chúng con yêu bố.

5. Sinh nhật bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, mãi ở bên cạnh cả gia đình bố nhé. Chúng con cảm ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Cả nhà luôn yêu bố!

Những câu chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay nhất

Chúng ta luôn đón nhận tình yêu của mẹ một cách tự nhiên và đôi khi coi đó là điều dĩ nhiên mà quên mất rằng họ xứng đáng hơn ai hết được chúng ta yêu thương quan tâm. Nhân ngày sinh nhật mẹ bạn, hãy để những lời happy birthday mom đầy yêu thương thay lời muốn nói dành cho họ.

1. Kính chúc người phụ nữ đẹp nhất cuộc đời của con thật khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi, bố mẹ luôn yêu thương nhau và yêu thương tụi con. Happy birthday Mẹ yêu.

2. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng, chăm sóc cho con từng li từng tí, mẹ luôn bên cạnh con những lúc con cần nhất, tiếp thêm động lực để con vững bước trên cuộc đời. Con thực sự hạnh phúc vì có mẹ. Chúc mẹ yêu của con luôn khỏe mạnh, sống thật lâu mẹ nhé!

3. Con gái gửi lời yêu thương ngọt ngào nhất đến mẹ. Chúc mẹ của con thêm một tuổi vẫn trẻ đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Gia đình mình sẽ sống với nhau suốt đời.

4. Cảm ơn tạo hóa đã cho chúng con một người mẹ dịu hiền, luôn bao bọc, chở che chúng con dù đã khôn lớn Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con!

5. Cám ơn mẹ đã sinh ra con, nhọc nhằn nuôi dưỡng con khôn lớn và trưởng thành. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Ngoài ra những câu chúc chúng tôi gợi ý phía trên cũng có thể biến đổi để chúc mừng sinh nhật mẹ chồng, chúc mừng sinh nhật bố chồng, chúc sinh nhật mẹ vợ, bố cũng rất hợp lý nhé.

Những lời chúc sinh nhật ông bà ý nghĩa

Khi người làm cha mẹ trở thành ông bà của các cháu, cách thể hiện tình yêu của họ dành cho cháu của mình rất khác khi họ làm cha mẹ, đó là sự nuông chiều vô điều kiện. Bỏ túi ngay cho mình những lời chúc sinh nhật cho ông bà hay nhất dưới đây nhé.

Những lời chúc mừng sinh nhật ông bà hay thay lời muốn nói của bạn

Những lời chúc mừng sinh nhật ông bà hay thay lời muốn nói của bạn

Câu chúc mừng sinh nhật ông ngoại, ông nội hay

Ngoài những món quà tặng sinh nhật ông bà thì những tấm thiệp kèm theo lời chúc mừng yêu thương là điều sẽ khiến ông bà vui và hạnh phúc nhất.

1. Hôm nay là ngày mừng thọ của ông, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời kính chúc ông sống lâu, thật khỏe mạnh. Cháu cảm ơn ông đã cho chúng cháu có được ngày hôm nay, chúc ông mãi khỏe mạnh.

2. Chúc ông yêu quý của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi để đón nhận tình yêu thương ấm áp của con cháu trong gia đình. Chúc ông luôn vui khỏe và yêu đời.

3. Con xin kính chúc ông một tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông phải sống thật lâu để hưởng phúc từ con cháu.

4. Chúc ông yêu quý của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi để đón nhận tình yêu thương ấm áp của con cháu trong gia đình. Chúc ông luôn vui khỏe và yêu đời.

5. Hôm nay mừng thọ ông, con không có gì hơn, kính chúc cho ông luôn khỏe mạnh, cầu mong cho ông bình an và vui vẻ bên con cháu.

Chúc mừng sinh nhật bà ngoại, bà nội

Hãy để những câu chúc chứa chan tình cảm thay lời muốn nói của bạn dành cho bà của mình vào ngày đặc biệt của bà nhé.

1. Bà ơi bà, cháu yêu bà lắm,… kính chúc bà nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày lễ mừng thọ này. Cháu chúc bà sống khỏe, sống lâu, sống đến bạc đầu, chờ ngày cháu đưa dâu về ạ.

2. Cháu chúc bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu trưởng nhé! Chắc chắn cháu sẽ ghi nhớ những lời dạy của bà và làm một người con thật tốt ạ!

3. Nhân lễ chúc thọ bà con xin chúc bà phúc như Đông Hải thọ tỷ Nam Sơn ạ!

4. Nhân dịp lễ mừng thọ con xin tặng bà bó hoa đẹp nhất! Chúc cho bà sống lâu trăm tuổi và thật vui vẻ mỗi ngày ạ. Con sẽ luôn ngoan ngoãn và nghe lời bà. Con xin hết ạ!

5. An khang phú quý thái thái bình

Bách lão bá niên trường trường thọ.

Lời chúc sinh nhật con

Tại một độ tuổi nhất định, những câu chúc sinh nhật dành cho con sẽ có sự thay đổi nhất định phù hợp với ước mơ của con và sự kì vọng của cha mẹ dành cho chúng. Ghi lại chặng đường trưởng thành của con bằng việc sưu tập lại những câu chúc qua năm tháng cũng là một ý tượng thú vị.

Những câu chúc mừng sinh nhật con, thiên thần của ba mẹ

Những câu chúc mừng sinh nhật con, thiên thần của ba mẹ

Lời chúc mừng sinh nhật con gái

Lời chúc sinh nhật con gái tròn 18 tuổi khi con đang chập chững học cách trưởng thành sẽ khác với lời chúc mừng sinh nhật con gái 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi khi chúng còn bé. Tham khảo một số câu chúc hay chúng tôi đã tổng hợp lại dành cho từng độ tuổi nhé.

1. Chúc mừng sinh nhật bé yêu của ba mẹ. Ba mẹ chúc con luôn xinh đẹp, hạnh phúc và bình an. Mỗi bước chân con đi đều có ba mẹ dõi theo. Hãy vừng tin và làm những gì con muốn nhé! Yêu con rất nhiều.

2. Thiên thần nhỏ của ba mẹ! Chúc mừng con đã bước sang tuổi mới. Hãy luôn lạc quan, yêu đời và mạnh mẽ nhé. Luôn nhớ rằng, có ba mẹ ở bên con! Yêu con!

3. Con yêu! Chúc mừng sinh nhật tuổi 20 của con. Con gái mẹ đã trưởng thành thật rồi, hãy vững vàng để tự bước đi trên đôi chân của mình con nhé. Dù gặp bất cứ khó khăn nào trên đường đời, con hãy luôn nhớ rằng mẹ mãi bên cạnh và ủng hộ con.

4. Chúa sẽ ban phước lành đến với con. Chúc mừng sinh nhật con - thiên thần đáng yêu của mẹ!

5. Nhiều năm trước vào ngày này, Chúa đã quyết định gửi một thiên sứ đến thế gian. Chúc mừng sinh nhật thiên thần nhỏ đáng yêu của mẹ.

Lời chúc mừng sinh nhật con trai

Tương tự như đối với bé gái, những lời chúc mừng sinh nhật con trai 18 tuổi sẽ khác với khi chúng còn bé, bố mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé.

1. Thân gửi con trai, cha không cần phải cho con biết cha yêu con như thế nào, nhưng với ngày sinh nhật của con, cha sẽ làm. Cha yêu con nhiều hơn bao giờ con có thể biết, cho đến khi con có con trai của con. Chúc mừng tuổi 18!

2. chúc mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, ba mẹ mong con sẽ luôn mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai con nhé. Ba mẹ yêu con rất nhiều!

3. Chúc mừng con trai yêu. Các mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này, mong con mau lớn khôn, khoẻ mạnh, bảnh bao và luôn làm vui lòng cha mẹ nhé!

4. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con hay ăn chóng lớn, thông minh và ngoan ngoãn. Bố mẹ mãi yêu con!

5. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ trở thành một người tài giỏi, một công dân có ích cho xã hội. Mong mọi điều tốt lành, bình an sẽ đến với con! Mãi yêu con!

Ngoài ra bạn cũng có thể biến đổi đôi chút để thành lời chúc mừng sinh nhật con rể hay và ý nghĩa nhé.

Chúc mừng sinh nhật anh chị em

Lời chúc mừng sinh nhật anh chị em hay nhất không chỉ đơn giản là một lời chúc mà còn gửi gắm trong đó tình cảm của bạn dành cho họ. Vậy bạn đã biết cách chúc sinh nhật anh trai, chị gái, em trai, em gái sao cho vừa ý nghĩa lại mang chút hài hước, vui vẻ gắn kết tình cảm chưa nào.

Chúc mừng sinh nhật anh trai, em trai

Bạn có thể tham khảo dưới đây.

Lời chúc mừng sinh nhật anh, chị, em ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật anh, chị, em ý nghĩa

1. Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn! ^^. Chúc anh làm ăn phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực.

2. Happy birthday brother, Sinh nhật anh trai yêu quý! Em gái chúc anh luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” Happy birthday! ^^

3. Chúc mừng sinh nhật em trai, chúc em tuổi mới

Tươi như hoa thiên lý

Khỏe như đá kim cương

Sức mạng rắn phi thường

Vượt qua được mọi khó khăn vất vả

4. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

5. I hope all your birthday dreams and wishes come true. ~ Chúc tất cả các ước nguyện của em trai trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực.

Những câu chúc sinh nhật chị gái, em gái hay nhất

Hãy dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho người chị, người em yêu quý của mình nhé.

1. Sinh nhật vui vẻ chị yêu nhé! Chúc chị thêm tuổi mới nhiều niềm vui, mãi xinh gái, luôn mạnh khoẻ, luôn thành công trong cuộc sống và những dự định sắp tới nhé.

2. Chúc chị gái bước sang tuổi mới gì cũng mới ngày càng xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc, sớm có lương gửi e ít nhé , và sớm cho e thằng anh rể nhé chị …happy birthday sister

3. Chúc mừng sinh nhật em gái, chúc em tuổi mới

Tươi như hoa thiên lý

Khỏe như đá kim cương

Sức mạng rắn phi thường

Vượt qua được mọi khó khăn vất vả.

4. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc cho nụ cười xinh đẹp này của chị luôn nở trên môi, dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra. Chúc cho chị thật nhiều sức khỏe, sự nghiệp bước sang một trang mới, thành công và viên mãn. Happy birthday to you!!!

5. Chúc mừng Sinh Nhật chị, em chúc Cuộc Sống của chị tràn đầy niềm vui và Hạnh phúc thật nhiều. Mọi lo buồn tan biến hết nhé chị!!! Happy Birthday chị!

Một cách chúc cũng rất thú vị mà các bạn trẻ thường sử dụng là đăng những stt kèm hình ảnh độc quyền hài hước để làm stt chúc mừng sinh nhật anh trai, stt câu chúc mừng sinh nhật chị gái cũng là một cách hay đầy thú vị và bất ngờ nhé.

Những lời chúc mừng sinh nhật sếp, đồng nghiệp, khách hàng hay nhất

Những con người đồng hành cùng bạn trên con đường tiến đến thành công, có thể coi như người thân trong nhà. Vậy sinh nhật họ bạn đã có ý tưởng nào với nội dung tấm thiệp bên cạnh bó hoa và quà chưa? Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn bằng những gợi ý dưới đây.

Lời chúc mừng sinh nhật sếp

Những câu chúc mừng sinh nhật sếp hay việc tặng quà sếp được xem là một nét văn hóa đẹp thắt chặt tình cảm giữa sếp và nhân viên. Nhưng không phải ai cũng biết cách gửi gắm tình cảm trân trọng biế t ơn của mình vào lời chúc sao cho phải đạo. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn.

Câu chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa nhất

Câu chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc sinh nhật sếp nữ hay

Với những người sếp là nữ, thì các câu chúc sinh nhật sếp cũng phải nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Gợi ý cho đến bạn một số câu chúc sinh nhật sếp nữ cực dễ thương:

1. Thay mặt các anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng sinh nhật, chúc sếp sinh nhật vui, khỏe, trẻ trung và luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy sức sống như mãi tuổi hai mươi.

2. Chúc mừng sinh nhật sếp, chúc chị gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống!

3. Hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, không có gì hơn, em xin chúc chị luôn thắng lợi mới, chúc cho những kế hoạch của công ty trong năm tới sẽ được thực hiện suôn sẻ, thành công.

4. Thay mặt cho các anh chị em công ty. Em xin được gửi lời chúc mừng đến sếp, chúc sếp tuổi mới vẫn giữ được tâm hồn dạt dào sức sống như tuổi 20 mươi. Mãi là tượng đài xinh đẹp trong lòng chúng em.

5. Ngày đặc biệt của sếp, em không có gì hơn ngoài lời chúc từ tận đáy lòng: Chúc chị mãi luôn xinh đẹp, rạng ngời như bây giờ, đặc biệt là chúc cho những kế hoạch của công ty ta sẽ thành công rực rỡ.

Lời chúc sinh nhật sếp nam

Trao gửi tình cảm thắm thiết của bạn dành cho sếp ngay bằng những câu chúc nhân ngày sinh nhật của anh ấy nhé

1. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt em xin gửi lời chúc mừng sinh nhật sếp. Nhân ngày sinh nhật sếp, em chúc sếp sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, ngày càng khởi sắc trong sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống. Happy Birthday to you.

2. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

3. Sinh nhật Anh! Em chúc Anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (công ty) đến với những đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

4. Hôm nay là sinh nhật lần thứ…của sếp, chúc sếp có thật nhiều sức khỏe, ngày càng đột phá hơn trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống, hạnh phúc trong tình yêu. Happy Birthday to you!

5. Nhân cái sự kiện đặc biệt ngày hôm nay, em chúc anh/ chị luôn tràn ngập niềm vui và năng lượng trong cuộc sống và công việc. Cảm ơn sếp và chúc mừng sinh nhật sếp.

Lời chúc sinh nhật đồng nghiệp vui vẻ, ý nghĩa

Những người bạn kiêm đồng nghiệp sẽ rất hành phúc nếu được nhận một câu chúc bất ngờ vào ngày sinh nhật của họ đó.

1. Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp thân thiện, dễ mến của tôi. Hãy luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng như thế. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ luôn thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc bạn sinh nhật vui!

2. Sinh nhật vui vẻ nhé, mong rằng bạn luôn gặp thật nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống! Sớm có tin vui để mọi người cùng chúc mừng nhé!

3. Được làm chung môi trường cùng với một người đồng nghiệp dễ thương, thú vị và ấm áp như cậu, mình cảm thấy rất may mắn. Chúc cậu sinh nhật thật vui và vạn sự đều như ý!

4. Xin gửi đến bạn món quà nhỏ, lời chúc ấm áp cùng tấm lòng to, mong mọi điều hạnh phúc, may mắn, tràn đầy luôn đến với bạn.

5. Sinh nhật vui vẻ nhé! Chúc em luôn đạt được mọi điều mình mong muốn, tuổi mới có thể hoàn thành tất cả các mục tiêu đặt ra trong cuộc sống, an cư lạc nghiệp, yên bề gia thất. Chúc chú em sức khỏe và thành công!

Lời chúc mừng sinh nhật khách hàng vip hay nhất

Gắn kết tình cảm của công ty và khách hàng thân thiết của mình bằng việc quan tâm họ qua những lời chúc ngày sinh nhật này nhé.

1. Chúc mừng sinh nhật cho bạn, Mr. XYZ! Chúng tôi hy vọng rằng năm mới này của cuộc đời bạn sẽ mang lại nhiều khả năng, cơ hội cho bạn hơn và chúng tôi là một phần của nó.

2.  Chúc mừng sinh nhật cho một trong những khách hàng tốt nhất của chúng tôi! Công ty chúng tôi chúc bạn những ngày sinh nhật may mắn và hạnh phúc nhất!

3. Từ tất cả chúng tôi - ABC: Chúng tôi chúc bạn không có gì ngoài việc hạnh phúc trong ngày đặc biệt này! Bạn có thể được ban phước với sức khỏe và sự giàu có to lớn trong những năm tới! Chúc mừng sinh nhật!

4. [tên công ty] thân mến gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những Quý khách có sinh nhật trong tháng … này! Chúc Quý khách tuổi mới nhiều sức khỏe, an vui và hạnh phúc với một cuộc hành trình mới nhiều thú vị, thật nhiều vui vẻ và tiếng cười rộn rã! <3 <3 <3

5. [Tên công ty]  gửi lời chúc mừng  tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng nhân ngày sinh nhật
Kính chúc Quý khách vui vẻ, hạnh phúc gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.
Cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành và ủng hộ [tên công ty] trong thời gian qua.

Những câu chúc sinh nhật bựa, độc đáo nhất

Những câu chúc sinh nhật hài hước, bá đạo thêm gia vị mới vào cuộc sống của chúng ta

Những câu chúc sinh nhật hài hước, bá đạo thêm gia vị mới vào cuộc sống của chúng ta

Hoa, quà, bánh sinh nhật, status, lời chúc mừng sinh nhật là những điều không thế thiếu trong bất kỳ buổi sinh nhật nào, bên cạnh những lời chúc sinh nhật ý nghĩa thì để đem lại niềm vui cho bạn bè chúng ta có thế sáng tạo ra những lời chúc mừng sinh nhật hài hước, bựa, bá đạo, lầy lội  để gửi đến những người bạn thương yêu.

1. Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gầu thì dùng Clear bạn nhé!

2. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sao còn nợ tiền tháng trước. Nhân ngày sinh nhật của mày, tao trân trọng thông báo xoá nợ tháng rồi của mày và ghi nợ này vào tháng kế nhé. Sinh nhật vui vẻ nghe mèo mập ú.

3. Suỵt, hôm nay ngày gì vậy ta, bí mật quốc gia đây, nay là ngày bạn thân yêu của tao được cộng dồn thêm tuổi đây mà. Chúc mày và gia đình ngày sinh nhật bình an, hạnh phúc sớm lĩnh thưởng thêm một em bé cho vui cửa vui nhà nhé. Ê mà nhớ đừng công khai tuổi thật nha, người ta té xỉu hết đó haha.

4. Hiếm khi về quê đụng trúng ngày mày tốt nghiệp khỏi 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Mong mày thêm tuổi mới bớt bớt phát ngôn linh tinh, xuất hiện thình lình khiến tao giật mình quài nha. Già rồi sớm sớm yên bề gia thất, an cư lạc nghiệp, nhắm lừa được cô nào thì lừa gấp cho mẹ mày sớm có cháu mà ẵm bồng với ngừời ta nghen chưa. Sinh nhật an lành nghe bạn tui.

5. Bạn ơi nói nhỏ nghe nè, chúc mừng nhé, chúc mừng ngày yêu quái hạ phàm được tròn hai mươi năm rồi nhé. Chúc mày sớm tu thành chín quả, mau mau tiến hoá thành người, bớt cổ quái với điên điên đê bạn bè còn cậy nhờ chút đỉnh nha nhóc

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những lời chúc sinh nhật dành cho những người khác ở đây:

Chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào

- Anh có biết, trước khi anh đến, cuộc sống của em buồn tẻ lắm không May mà anh xuất hiện, nên ngày nào em cũng được cười vui như thế này. Hôm nay là sinh nhật anh, em muốn làm điều gì đó khiến anh vui vẻ. Em muốn anh sẽ cùng em sống hạnh phúc mãi mãi! Chúc mừng sinh nhật anh!

- Hôm nay là sinh nhật anh, ngày đặc biệt không chỉ của anh đâu mà cả của em nữa! Không có anh xuất hiện trên cuộc đời này, làm sao em có thể tận hưởng cuộc sống thú vị này chứ? Bây giờ, em chỉ muốn thả lên môi anh một nghìn lẻ một nụ hôn của em thôi! Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Anh hãy ăn khỏe, ngủ khỏe để có sức yêu em nha!

- Chúc mừng sinh nhật người yêu của em! Hy vọng trong những năm tiếp theo em sẽ cùng với anh ngồi nhắc lại kỉ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật. Em muốn là người con gái cắm cây nến sinh nhật cho anh và nói với anh những điều ngọt ngào nhất trong ngày này. Chúc mừng sinh nhật anh yêu!

- Anh không phải người biết nói ngon nói ngọt. Anh cũng không biết làm thế nào để tỏ ra lãng mạn, cool ngầu như những chàng trai khác. Nhưng anh tin anh là người duy nhất chân thành yêu em đến vậy. Sinh nhật em, anh chỉ muốn dành thời gian bên em, cho em cảm nhận được tình yêu trong anh, làm điều gì đó khiến em hạnh phúc. Hôm nay, chúng mình hãy cùng nhau làm điều gì khiến em hạnh phúc nhé!

- Anh chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật em, Anh chỉ biết chúc em luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn luôn là người yêu tuyệt vời của anh!

- Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em đâu! Chúc em yêu sinh nhật thật hạnh phúc nhé!

- Anh có biết điều gì vừa xảy ra không? Trái đất vừa mới ngừng quay 1 giây đấy! Anh có biết để làm gì không? Để chúc mừng sinh nhật anh đó!

Chúc mừng sinh nhật vợ chồng ý nghĩa

Gửi vợ yêu của anh. Hôm nay, ngày sinh nhật của em. Một ngày thật đặc biệt, từ ngày có em anh mới có được như ngày hôm nay. Yêu em nhiều và luôn mạnh khỏe nha em.

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, vui vẻ. Vợ ơi, yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- Trong đôi mắt anh, em là tất cả… Hãy mãi mãi như thế nha vợ ơi. Yêu vợ nhiều lắm..Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!

- Vợ yêu, hôn em nhiều. Chúc em có thật nhiều sức khỏe, nhiều tiếng cười. Anh xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu và giành nhiều thời gian ở bên em. Hãy tiếp thêm sức cho anh nha em.

- Chúc mừng sinh nhật vợ. Cảm ơn vợ đã ở cạnh anh những lúc đầu làm chồng em, anh chưa suy nghĩ hay lo lắng gì nhiều. Nhưng từ khi em cho anh những thiên thần nhỏ và những lúc mệt mỏi, em đã ở cạnh anh cho anh bờ vai tựa vào. Đôi vai ấy nhỏ nhắn lắm, nhưng với anh lúc đó thật yên bình và êm ái. Hãy mãi mãi bên cạnh anh và con nha em.

- Sáng nay tỉnh giấc, chợt nhớ nay là sinh nhật Vợ đấy. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc Vợ sinh nhật thật vui. Yêu Vợ nhiều nhất trên đời!

- Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu Vợ.

- Chúc mừng sinh nhật chồng của em, em chúc anh tuổi mới gặt hái được thành công mới, luôn vui vẻ, hạnh phúc, cười nhiều hơn mỗi ngày, em yêu anh!

- Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, người luôn khiến em cảm thấy tự tin và mạnh mẽ. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng em. Bây giờ em cảm thấy được ấp ủ trong dịp sinh nhật của anh, ôm em một cái nhé!

- Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của chồng yêu, em chúc anh luôn vui vẻ hạnh phúc và là bờ vai vững chắc cho vợ cho con nữa anh nhé. Vợ yêu chồng rất nhiều!

Lời chúc mừng sinh nhật bạn bè siêu độc, siêu lầy

Xem tại: Những lời chúc mừng sinh nhật bạn hay, lầy lội nhất

Lời chúc mừng sinh nhật tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung, Pháp, Nga, Đức hay nhất

- A wish for you on your birthday, whatever you ask you may receive, whatever you seek you may find, whatever you wish may be fulfilled on your birthday. Happy birthday to you!

Trong dịp sinh nhật này, chúc bạn luôn đạt được những gì mình mong ước, tìm thấy những điều bản thân đang kiếm tìm và mọi điều ước đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật!

- Your birthday is the first day of another 365-day journey. Be the shining thread in the beautiful tapestry of the world to make this year the best ever. 

Sinh nhật của bạn là ngày đầu tiên trong chuỗi hành trình 365 ngày mới. Hãy là sợi chỉ đẹp nhất trong bức tranh thêu của cuộc sống, làm cho năm này trở nên thật tuyệt vời.

- Here is my birthday wish for you: I hope you will never stop enjoying every small thing in life. Because that’s what makes life worth living. I hope that you take time to enjoy the present while working for a better future. I hope your year will be full of memories, happiness, and adventure.

Đây là lời chúc sinh nhật dành cho bạn: Chúc bạn có thể không ngừng tận hưởng từng điều nhỏ bé của cuộc sống, đó là điều làm cho cuộc sống đáng giá. Chúc bạn luôn tận hưởng ngày hôm nay và nỗ lực làm việc vì một ngày mai tốt đẹp hơn. Và mong rằng năm tới của bạn sẽ tràn đầy niềm vui cùng những cuộc phiêu lưu.

- Que ma profonde bénédiction toujours sur le côté de votre vie merveilleuse. J'espère que l'année prochaine vous rester en bonne santé et la voile en douceur au travail. Joyeux anniversaire!

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

- A l'occasion de votre 20e anniversaire, vous souhaitant beatiful, jeune et belle. Priez ce que le plus chanceux, le meilleur et le plus heureux viendra à vous dans une nouvelle ère.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.

- 생일을 축하합니다. 생일 축하한다, 행복하고. 점점 더 아름다운 학교, 더 귀엽다. 해피 버스데이 무릎에 대해 알려드립니다

<Saeng-il-eul chughahabnida. saeng-il chughahanda, haengboghago. jeomjeom deo aleumdaun haggyo, deo gwiyeobda. haepi beoseudei muleup-e daehae allyeodeulibnida>

Chúc mừng sinh nhật. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, cậu nhé. Ngày càng xinh đẹp, học giỏi, dễ thương hơn nha. Happy birthday cậu của lòng tôi. I love you

- 祝自己生日快乐!感谢每个阶段不同的自己,感恩父母赐予生命,愿所付出的能得到收获,承蒙时光不弃,感谢一切给予,愿往后的日子里不将就也不辜负。

Zhù zìjǐ shēngrì kuàilè! Gǎnxiè měi gè jiēduàn bùtóng de zìjǐ, gǎn’ēn fùmǔ cìyǔ shēngmìng, yuàn suǒ fùchū de néng dédào shōuhuò, chéngméng shíguāng bù qì, gǎnxiè yīqiè jǐyǔ, yuàn wǎng hòu de rìzi lǐ bù jiāng jiù yě bù gūfù.

Chúc mừng sinh nhật bạn. Cảm ơn bạn vì đã cùng tôi trải qua các giai đoạn sóng gió, tôi biết ơn cha mẹ vì đã cho cuộc sống, cho tôi vật chất, cho thời gian, từ bỏ, cảm ơn bạn đã cho đi, và sẵn sàng sống theo nó trong những ngày tới.

- あなたの将来に幸あることを心から祈っています!

(Anata no shourai ni saiwai aru koto wo kokoro kara inotte imasu)

Cầu cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong tương lai.

Einen dicken Schmatzer, eine feste Umarmung & die herzlichsten Glückwünsche zu Deinem Geburtstag

Một nụ hôn lớn, một cái ôm thật chặt và lời chúc mừng ấm áp nhất trong ngày sinh nhật của bạn

- Д днем ​​варенья! là một cách vui vẻ, thân mật để chúc mừng sinh nhật trẻ em hoặc bạn bè.

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất

Tổng hợp những hình chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp kèm status chúc ý nghĩa sẽ là nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy yêu thương đến những người bạn bè, thân yêu của mình trong ngày ý nghĩa cuộc đời họ.

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật đẹp nhất

Happy birthday!

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật đẹp nhất

Happy birthday to you!

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật tặng người yêu

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật tặng người yêu!

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn bè lầy lội, hài hước

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn bè lầy lội, hài hước

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ ý nghĩa

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ ý nghĩa

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật anh trai hay nhất

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật anh trai hay nhất

Mẫu bánh sinh nhật đẹp nhất

Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu bánh sinh nhật được thiết kế dành riêng cho ông bà, bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng,...được yêu thích nhất hiện nay.

Bánh sinh nhật cho bé trai, bé gái

Bánh sinh nhật dành cho bé trai đẹp

Mẫu bánh sinh nhật quả bóng dành cho bé trai mê đá banh

Bánh sinh nhật dành cho bé trai đẹp

Mẫu bánh sinh nhật đáng yêu dành cho những cậu bé đam mê tốc độ

Bánh sinh nhật dành cho bé gái đẹp

Mẫu bánh sinh nhật công chúa vàng đáng yêu dành cho bé gái

Mẫu bánh sinh nhật dành cho ông bà

Mẫu bánh sinh nhật dành tặng ông bà đáng yêu

Mẫu bánh sinh nhật dành tặng ông bà đáng yêu

Mẫu bánh sinh nhật dành tặng bố mẹ

Mẫu bánh sinh nhật dành tặng bố mẹ ấm áp

Mẫu bánh sinh nhật gia đình hạnh phúc dành tặng bố mẹ

Mẫu bánh sinh nhật dành tặng sếp

Mẫu bánh sinh nhật dành tặng sếp đẹp

Mẫu bánh sinh nhật nhiều tiền, sang trọng tặng sếp

→File tải miễn phí trọn bộ lời chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa nhất 2020:

Trên đây là một số gợi ý về những câu chúc hay dành cho những người yêu thương xung quanh bạn. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Đánh giá bài viết
2.7
3 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status