Logo

99+ câu chúc mừng sinh nhật bạn bè vui vẻ, hài hước nhất

Dịp sinh nhật là cơ hội tốt nhằm tri ân tình bạn của cả 2, những câu chúc, caption, STT mừng sinh nhật bạn hài hước, thú vị sẽ là điểm nhấn khó quên mỗi khi nhắc lại sau này. Bỏ túi ngay những văn mẫu chúc sinh nhật bá đạo gửi đến các anh em, đồng chí thôi nào!
3.0
10 lượt đánh giá

Dưới đây là tổng hợp những caption, lời chúc sinh nhật bạn bè hay, ý nghĩa và hài hước nhất chúng tôi đã dày công sưu tầm từ nhiều nguồn thú vị và được ưa chuộng của mọi người. Hy vọng sẽ là nguồn thông tin hữu ích đối với bạn.

Những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa nhất

Theo như nghiên cứu, nhu cầu nguồn tài liệu tham khảo những câu chúc mừng sinh nhật bạn thân được độc giả vô cùng quan tâm và lượng tìm kiếm lớn. Đặc biệt là những câu chúc hài hước, bựa, bá đạo, troll. Chắc hẳn những mối quan hệ càng gắn bó, chúng ta lại muốn tạo sự khác biệt qua những câu nói, hành động quan tâm đến họ. Với bạn bè có lẽ là nguồn đem lại tiếng cười cho nhau.

Những câu chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Những câu chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân là con trai ý nghĩa

Sắp đến sinh nhật những người anh em thiện lành, anh em cây khế của bạn, nhưng bạn không biết nên chuẩn bị những câu nói chúc mừng sinh nhật thằng bạn thân như nào cho thật hay và thú vị, tạo điểm nhấn khó quên dành cho nó. Bài viết này dành cho bạn.

1. Một năm mới sắp đến, cũng là lúc mày bắt đầu bước sang một tuổi mới, chúc mày thêm tuổi mới thêm lớn hơn, thêm đẹp hơn, xinh trai hơn và công việc thành công nhé.

2. Bạn thân lâu năm của nhau rồi, nên không dài dòng mày nhỉ. Chúc mày sinh nhật thật và hạnh phúc! Chúc mày nhanh chóng kiếm được người yêu để không “ám” tao nữa.

3. Người anh em thân mến! Chúng ta có nên đi nhậu một bữa hoành tráng để chúc mừng sinh nhật mày không? Nói chứ chúc mày sinh nhật thật vui và nhiều quà nha!

4. Gửi bạn thân! Lời đầu tiên tao xinh cảm ơn ba mẹ mày đã sinh ra mày để chúng ta có cơ hội trở thành bạn thân của nhau. Và lời tiếp theo, chính là chúc mừng sinh nhật mày với mọi điều tốt đẹp nhất trái đất này. Happy Birthday to you!

5. Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đàng hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt thở ra ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha.

6. Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc bạn những ngày thực sự hạnh phúc ở trong tầm tay của bạn. Và những ước mơ rực rỡ nhất đều có thể thực hiện được.

7. Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ ra là sinh nhật mày. Lại một chiếc lá vàng rơi nữa rồi… Mày lại già đi thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng hãy nhớ tự yêu thương, chăm sóc bản thân tốt đi nhé…snvv

8. Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

Câu chúc mừng sinh nhật bạn thân là con gái ý nghĩa

Cách chúc mừng sinh nhật bạn thân là con gái cần những câu văn nhẹ nhàng hơn, đặc biệt đừng quên chúc cô ấy ngày một xinh đẹp và được người yêu chiều chuộng, cô ấy sẽ rất thích đó. Nắm được tâm lý của các chị em, chúng tôi đã tổng hợp lại top lời chúc sinh nhật bạn nữ hay và ý nghĩa nhất, tin chắc cô nàng sẽ rất cảm động và yêu quý bạn hơn.

1. Happy birthday my friend, Chúc bạn của tôi có một sinh nhật thật ấm áp, và thật ý nghĩa. Hy vọng khi bước sang tuổi mới mày sẽ khôn hơn một chút, bớt nhõng nhẽo người yêu đi một chút nhé.

2. Xin chúc mừng đứa bạn luôn ảo tưởng mình đẹp như hoa hậu, xinh như hoa tươi, có một sinh nhật vui vẻ, ấm áp nhé.

3. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu ^^. Hihi

4. Chúc cậu có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng cậu luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy birthday to my dear friend.

5. Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” Happy birthday

6. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

7. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu xa yêu kiều nhất trên quả đất này.

8. Thay mặt Chủ tịch nước,

Chủ tịch quốc hội

Các Bộ trưởng, các ban ngành,

90triệu người Việt Nam,

7tỷ dân trên thế giới

Chúc mừng...năm ngày sinh của thiên thần đáng yêu nhất!

Những câu chúc mừng sinh nhật bạn thân vui vẻ, hài hước

Chúc mừng sinh nhật bạn thân hài hước, lầy lội nhất

Chúc mừng sinh nhật bạn thân hài hước, lầy lội nhất

Hoa, quà, bánh sinh nhật, status, lời chúc mừng sinh nhật là những điều không thể thiếu trong bất kỳ buổi sinh nhật nào, bên cạnh những lời chúc sinh nhật ý nghĩa thì để đem lại niềm vui cho bạn bè chúng ta có thế sáng tạo ra những câu chúc độc đáo, bựa hài hước để gửi đến những người bạn thân trong ngày sinh nhật.

1. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền tháng trước. Nhân ngày sinh nhật của mày, tao trân trọng thông báo xóa nợ tháng rồi của mày và ghi nợ này vào tháng kế nhé. Sinh nhật vui vẻ nghe mèo mập ú.

2. Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xuôi. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm màu.

3. Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.

4. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ qua đi để quên lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt bạn già của tôi bao vết hằn hao gầy. Mới 25 mùa xuân chứ mấy, nhìn mặt bạn cứ tưởng 52 không à bạn ơi ;)). Giỡn chơi chứ chúc bạn mình tuổi hơi năm phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đến nơi.

5. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn. Sinh nhật vui vẻ nhé!

6. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha bạn!

7. Mừng sinh nhật bạn hiền xinh xắn đáng yêu nhất thế giới này của tao! Thêm tuổi mới bớt ăn lại để có vòng eo 56 nhé.

8. Ngày sinh nhật một trong những thằng bạn thân của tao, đại diện 500 anh em xin chúc mày có một ngày bình yên, êm ấm bên bạn bè, người thân và người mà mày yêu. Nhưng nhớ đừng làm gì đi quá giới hạn “nhạy cảm” nhé! Dẫu sau cũng sinh nhật vui vẻ nha!

Câu chúc mừng sinh nhật bạn thân dài

1. Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Biết bạn tôi đam mê tiền dữ lắm, nên chúc bạn ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, 4 giờ chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết, ra đường chạy bộ cũng vấp cục tiền…nha nha :v. Chúc nhiều thế tối nay khao bạn bữa hậu hĩnh được rồi chứ hĩ :v

2. Hôm nay là ngày gì? Chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.

3. Chúc mày tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới, may mắn hơn chút, thành tựu hơn chút. Trù cho mày sớm bị cảm nặng. Nhớ là không phải cảm sốt, cảm lạnh, cảm mạo mà là cảm nắng nhé. Hiểu ý tao chứ, chúc mày sớm sớm thoát ế.

4. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy. Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Yêu bạn! ^.^

5. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday!

6. Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đường hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt viết ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha. Mau chóng được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, sớm thành đại gia để bọn tao còn được mượn tiền dài dài nghen mây.

Lời chúc sinh nhật bạn thân ngắn gọn

1. Sinh nhật vui vẻ nhé, bạn tốt của tớ!

2. Sinh nhật vui vẻ! Chúc bạn có thật nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong thời gian sắp tới nhé.

3. Chúc mừng sinh nhật, người yêu bé nhỏ. Hãy sống thật hết mình với những đam mê để có một tuổi mới thật ý nghĩa nhé, em yêu!

4. Chúc bạn có một tương lai thật tươi sáng cùng với những điều tốt đẹp sắp đến nhé! Sinh nhật vui vẻ!

5. Sinh nhật vui vẻ nhé, bạn yêu! Hãy chinh phục thế giới này bằng chính sự nhiệt huyết mà cậu có!

6. Đừng bao giờ cảm thấy buồn vì thêm tuổi mới cậu sẽ trông già hơn vì ngoài kia còn rất nhiều người trông già hơn cậu ấy, sinh nhật vui vẻ nhé!

7. Chúc ấy sinh nhật vui vẻ, luôn ấm áp cả bên trong lẫn bên ngoài. Happy Birthday!

8. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khỏe con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

Lời chúc mừng sinh nhật bạn bè

Những câu chúc sinh nhật dành cho bạn bè được ưa chuộng nhất

Những câu chúc sinh nhật dành cho bạn bè được ưa chuộng nhất

1. Chúc mọi điều tốt lành và may mắn sẽ đến với bạn hiền. Chúc mừng sinh nhật!

2. Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hy vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy Birthday!

3. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.

4. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

5. Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

6. Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành đến với bạn. Cầu mong bạn sẽ được tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

7. Chúc mừng sinh nhật. Chúc bạn của tôi sinh nhật đầy ắp sự yêu thương, tuổi mới thêm nhiều hạnh phúc mới, niềm vui mới.

8. Happy Birthday! Chúc bạn sinh nhật đầy ắp yêu thương và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui nhé!

Tham khảo thêm: 

Caption chúc mừng sinh nhật vui vẻ, lầy lội

1. Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc mày luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe… iu mày lém cơ!

2. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.

3. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

4. Tuổi mới, tôi hi vọng bố mẹ bà sẽ sớm được "tống cổ" bà ra khỏi nhà nhé! Bà ế hơi lâu rồi đấy nhé!

5. Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay để xuống trái đất làm bạn thân của tao vậy? Nhanh nhanh cất đĩa bay và ở lại đây với tao mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật mày - con bạn mà tao vô cùng yêu quý.

6. Mày biết không? Tất cả những người được sinh ra vào ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời. Dĩ nhiên, mày là một ngoại lệ. Chúc mày bớt xàm, bớt điên, bớt đú lại nhé! Happy birthday!

7. Chúc mày sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi cái động "ế" đi, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!

Thơ chúc sinh nhật bạn thân hay, hài hước

Bài thơ 1:

Sinh nhật vui vẻ bạn nha.
Chúc cho hạnh phúc đậm đà tình yêu.
Chúc cho sức khỏe thật nhiều.
Chúc cho may mắn vạn điều bình an.
Lắm tiền, nhiều bạc giàu sang.
Niềm vui, hạnh phúc càng ngày càng xinh.
Chúc luôn sung túc gia đình.
Thành công tiếp nối hành trình công danh.
Chúc cho ấp áp an lành.
Bao nhiêu hạnh phúc quây quanh mỗi ngày.
Không buồn cũng chẳng đắng cay.
Không đau chẳng khổ mỗi ngày cười thôi.
Nụ cười sẽ mãi trên môi.
Hãy luôn chia sẻ cùng tôi…nếu cần.
Vai này dựa nhé bạn thân.
Nhớ là tôi mãi ở gần bạn thôi!

Bài thơ 2:

 

Hôm nay sinh nhật bạn tôi.
Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau.
Chúc cho bạn một cuộc sống muôn màu.
Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi.
May mắn thì luôn mỉm cười.
Thành công rực rỡ trong đời bạn nghe.

Bài thơ 3:

Sinh Nhật rồi viết vội mấy vần thơ
Thay rượu nghĩa kính nhờ dâng bạn hữu
Chúc tất cả đường công danh thành tựu
Hẹn ngày kia chén tửu sẽ tương phùng
.

Bài thơ 4:

Hôm nay sinh nhật bạn tôi
Sáng giờ sao cứ đứng ngồi không yên
Thôi thì chạy ra phố liền
Mua hoa tươi thắm ít tiền tặng ngay
Chúc bạn sinh nhật hôm nay
Luôn luôn vui vẻ đong đầy tình thân
Chúc bạn tình yêu thêm gần
Và mau kết nghĩa châu trần cùng ai.

Bài thơ 5:

Sinh thần chúc bạn vàng trăm hũ
Bạc tỷ tiền muôn đời mãn thú
An nhàn sống hưởng dập ngàn thu
Thoải mái chờ trông luồn những vụ
Chỉ ước bình yên khẽ ngọt cù
Hằn mơ hạnh phúc êm nồng nhủ
Duyên bền trọn kiếp nở thòng lu
Nghĩa vợ ân chồng luôn thắm đủ.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân 18 tuổi hay nhất

1. Bạn thân mến! Chúc tuổi 18 của bạn thật viên mãn với nhan sắc ngày một xinh đẹp, học hành giỏi giang và cuộc sống hạnh phúc nhé.

2. Thế là người bạn thân của mình đã tròn 18 tuổi rồi. Tuổi 18 hãy sống rực rỡ như những đóa hoa nhé bạn của tôi!

3. Đã có ai nói với bạn rằng tuổi 18 đẹp như ánh trăng đêm rằm chưa? Chúc bạn tuổi mới tỏa ánh như vàng trăng trên nền trời thăm thẳm kia nhé!

4. Bạn xinh đẹp! Để lại tuổi 17 sau lưng và đón chào tuổi 18 thật hồng và hạnh phúc nhé!

5. Chúc người bạn của tớ có tuổi 18 rạng ngời như những đóa hoa hướng dương đón ánh mặt trời buổi sáng!

6. Cầu mong những điều hạnh phúc và tốt lành nhất sẽ gõ cửa tìm đến cậu vào năm cậu tròn 18 tuổi nhé!

7. Gửi con bạn thân! Đã 18 tuổi rồi thì hãy thôi tranh quà vặt với mình đi nhé! Vì bạn còn phải giảm cân để dậy thì thành công cơ mà!

Tin nhắn (kí tự) chúc mừng sinh nhật bạn thân ấn tượng

Tin nhắn 1:

(⁀‵⁀,) ♡♡.•♡♡¸.•
.`⋎ ¸.•°*”˜♡˜”*°•.
Sinh nhật vui vẻ và
hạnh phúc nhé em.
Hãy nhớ rằng có 1
người luôn quan tâm
và nhớ về em! ♡
•✤─█▄◯╲╱☰─✤•

Tin nhắn 2:

(¯`•._.•[Happy]•._.•´¯)
….¨°o.O Birth O.o°¨…..
…•.•´¯`•.•Day •.•´¯`•.•…
Mỗi giây là hạnh phúc 
Mỗi phút là niềm vui..
Mỗi giờ nhiều may mắn 
Mỗi ngày nhiều sức khỏe 
Mỗi tháng là hy vọng .. 
Một năm đầy thành công 
Happy Birthday

Tin nhắn 3:

.ღ..ღ ♫♫ . . • . .
. . • . . . Best . . . • .
. . • . . Wishes .ღ
*♫♫ . • . For . • ..
. ☆ . ღ. . • . You.
*♫♫*. • . ☆ ..
____Sinh °Nhật___
(¯`v´¯)_Vui ve?____
.`•.¸.•´_______Hạnh
¸.•… ´¸.•´¨) ¸.•*¨)Phúc
(¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•
»(¯°•.†l0v3U!.•°¯)«
Happy Birthday!

Tin nhắn 4:

-.+**+__+**+._+**+.-
+.___zk__.+_ck_…+
—–*+.Love.+* +*—–
———*+* *+*———-
————-————-
 Forever ¶_ove 
-:- Happy Birthday -:-
 ♫♫♫♫♫ ..☆..
.Vui vẻ – Hạnh Phúc.
..☆.. ♫♫♫♫♫ ..
Sinh nhật cậu! Tớ chúc cậu một lời chúc tốt đẹp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống!!

Tin nhắn 5:

——-{@}——-
*{@} {@} {@}*
-:* {@} * {@} * ;*
‘ @}* {@} *{@}’
—-* ; {@} * ; —-
—–\ \ \| / / /—–
——\\ Y/ /——
——–\|/——–
——–/()\——–
—–—–
»(¯°•.†l0v3U!.•°¯)«
»™ ¶_ove ß@ßY ™«
Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này. Chúc mày sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc ^^

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn bè đẹp

Gửi bạn những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân thật xinh đẹp, sáng tạo, nhất định người anh em đó sẽ rất hạnh phúc khi được nhận món quà này.

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn bè đẹp

Cách viết thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn bè đẹp

Lời chúc thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn bè đẹp

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn bè

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn bè đẹp

Viết thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng Anh​​​​​​​ thông dụng

1. You’ve been there for me through all my ups and downs, and I hope you know I’m always here for you too. Thanks for being such a wonderful best friend. I hope you have a great birthday and the year ahead is the best yet!

Bạn đã ở bên cạnh tôi trong cả những lúc thăng trầm và tôi hy vọng bạn biết rằng tôi cũng luôn ở đây vì bạn. Cảm ơn vì đã là một người bạn thân vô cùng tuyệt vời. Tôi hy vọng bạn có một sinh nhật tuyệt vời và năm sắp tới sẽ có nhiều điều tuyệt vời xảy đến.

2. Happy birthday to a best friend! I hope you have a very special day and a wonderful year ahead! Chúc mừng sinh nhật người bạn thân nhất!

Tôi hy vọng bạn có một ngày rất đặc biệt và một năm tuyệt vời đầy hứa hẹn phía trước!

3. Let’s celebrate, it’s your birthday. Wishing you an awesome day, and the brilliant year ahead.

Hãy ăn mừng, đó là sinh nhật của bạn. Chúc bạn một ngày tuyệt vời và một năm rực rỡ sắp tới.

4. Wishing you a very happy birthday and all the best for the coming year. Thanks for being such a great best friend!

Chúc bạn một sinh nhật thật hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp nhất trong năm tới. Cảm ơn người bạn thân nhất của tôi.

Câu chúc mừng sinh nhật bạn thân tiếng Tây Ban Nha

1. "¡Feliz cumpleaños!". Đây là cách quen thuộc, cơ bản nhất để nói “sinh nhật vui vẻ” trong tiếng Tây Ban Nha.

2. "¡Felicidades!" Đây là một câu chúc mừng thường được dùng trong dịp sinh nhật và trong một số dịp khác.

3. "¡Felicidades en tu día!". Đây là một câu chúc mừng khác, nhưng cụ thể hơn cho dịp sinh nhật so với khi dùng câu cơ bản felicidades.

4. Chúc sinh nhật bằng câu "¡Felicidades en el aniversario del día en que tu has nacido!" . Đây là một câu ít phổ biến hơn các loại câu chúc khác, nhưng là câu chúc mừng sinh nhật cụ thể nhất mà bạn có thể dùng.

5. Chúc bằng câu "¡Que cumplas muchos más!". Câu chúc mừng sinh nhật này thật ra giống như cách mà bạn nói “có nhiều ngày này hơn” sau khi chúc mừng sinh nhật ai đó.

Chúc mừng sinh nhật bạn bằng tiếng Trung​​​​​​​

1. 愿你所有的愿望都能实现.

Yuàn nǐ suǒyǒu de yuànwàng dū néng shíxiàn.

Chúc tất cả mong ước của bạn đều thành sự thật.

2. 花朝月夕,如诗如画。祝你生日快乐、温馨、幸福.

Yuè sè huā kāi, rú huà. Zhù nǐ shēngrì kuàilè, wēnnuǎn, kuàilè

Hoa trên mặt trăng, đẹp như tranh vẽ. Tôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc

3. 孩子,你还有很长的路要走。未来在等你,祝我最好的朋友生日快乐。

Háizi, nǐ hái yǒu hěn zhǎng de lù yào zǒu. Wèilái zài děng nǐ, zhù wǒ zuì hǎo de péngyǒu shēngrì kuàilè.

Chàng trai bạn còn một chặng đường dài phía trước. Tương lai đang mong đợi bạn, chúc người bạn tốt nhất của tôi sẽ có một ngày sinh nhật hạnh phúc.

4. 我在那盛开的兰花瓣上写出对你无穷的思念与祝福,并祝你生日快乐!

Wǒ zài nà shèngkāi de lán huābàn shàng xiě chū duì nǐ wúqióng de sīniàn yǔ zhùfú, bìng zhù nǐ shēngrì kuàilè!

Tôi đã viết những suy nghĩ và lời chúc phúc chân thành nhất của mình lên những cánh hoa lan nở rộ và chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

5. 不念过往,不畏将来,不忘初心,送自己一句矫情洋气有深度的生日祝福语,祝自己生日快乐!

Bù niàn guòwǎng, bù wèi jiānglái, bù wàng chūxīn, sòng zìjǐ yījù jiǎoqíng yángqì yǒu shēndù de shēngrì zhùfú yǔ, zhù zìjǐ shēngrì kuàilè!

Đừng đọc quá khứ, đừng sợ tương lai, đừng quên trái tim ban đầu, gửi cho mình một lời chúc mừng sinh nhật sâu sắc và chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

6. 在这个特殊的日子里,祝你平安、幸福、快乐。祝你幸福,万事如意。生日快乐.

Zài zhège tèshū de rìzi lǐ, zhù nǐ píng’ān, xìngfú, kuàilè. Zhù nǐ xìngfú, wànshì rúyì. Shēngrì kuàilè

Trong ngày đặc biệt này, tôi chúc cậu thật bình an hạnh phúc, vui vẻ. Chúc cậu luôn hạnh phúc,vạn sự như ý. Sinh nhật vui vẻ.

7. 愿你眼里藏着太阳,笑里全是坦荡,卡里全是钞票,生日乐。

Yuàn nǐ yǎn lǐ cángzhe tàiyáng, xiào lǐ quán shì tǎndàng, kǎ lǐ quán shì chāopiào, shēngrì kuàilè.

Có thể bạn che giấu mặt trời trong mắt bạn, những nụ cười đều mở, những tấm thiệp đều là tiền giấy, chúc mừng sinh nhật.

Chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng Nhật​​​​​​​

1. たくさんの幸せが訪れますように。誕生日おめでとう。(Takusan no shiawase ga otozuremasu yō ni. Tanjōbiomedetō):

Chúc mọi điều ước của bạn đều thành hiện thực. Sinh nhật vui vẻ nhé!

2. あなたの誕生日が素敵な日になりますように (Anata no tanjōbi ga sutekina hi ni narimasu yō ni):

Chúc bạn một ngày sinh nhật tuyệt vời.

3. しんゆうのあなたにおたんじょうびおめでとう. 親友のあなたに,お誕生日おめでとう(Shin Yū no anata ni o tanjō biomedetō. Shin’yū no anata ni, otanjōbiomedetō):

Chúc mừng sinh nhận bạn, người bạn thân nhất. 

4. すばらしいいちねんになりますように. 素晴らしい一年になりますように (Subarashī ichi nen ni narimasu yō ni. Subarashī ichi-nen ni narimasu yō ni):

Chúc bạn thêm một tuổi mới thật tuyệt vời.

Chúc mừng sinh nhật bạn bằng tiếng Hàn​​​​​​​

1. 성공을 빕니다 (Song-kông-ưl-pim-n-ta)

Chúc bạn thành công!

2. 모든 것 성공하시기를 빕니다 (Mô-tưn-kot-song-kông-ha-si-ki-rưl-pim-ni-ta)

Chúc bạn mọi điều thành công

3. 행복하시기를 바랍니다 (Heng-pôk-ha-si-ki-rưl-pa-ram-ni-ta)

Chúc bạn mọi điều hạnh phúc

4. 모든 소원이 이루어지길 바랍니다. 생일 축하해요 (Mo-deun-so-won-ni-i-lueo-ji-gil ba-lab-ni-da. Saeng-il-chug-ha-hae-yo)

Chúc cho tất cả mong muốn của bạn trở thành sự thật. Chúc mừng sinh nhật

5. 생일을 축하합니다. 생일 축하한다, 행복하고. 점점 더 아름다운 학교, 더 귀엽다. 해피 버스데이 무릎에 대해 알려드립니다

(Saeng-il-eul-chug-ha-hab-ni-da. Saeng-il-chug-ha-han-da, haeng-bog-ha-go. Jeom-jeom-deo-aleum-da-un-hag-gyo, deo-gwi-yeob-da. Hae-pi-beo-seu-de-i-mu-leup-e dae-hae-al-lyeo-deu-lib-ni-da)

Chúc mừng sinh nhật. Chúc bạn sinh nhật hạnh phúc, vui vẻ, càng ngày càng xinh đẹp, học giỏi, dễ thương hơn. Chúc mừng sinh nhật bạn của tôi. Yêu cậu.

Tham khảo thêm:

Trên đây là những caption, lời chúc mừng sinh nhật hay dành riêng cho bạn bè để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn lời chúc mừng sinh nhật phù hợp và ý nghĩa nhất dành tặng họ nhé!

Đánh giá bài viết
3.0
10 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status