Logo

Top những câu chúc ngủ ngon cho người yêu, vợ yêu đầy ngọt ngào mỗi tối

Tình yêu đơn giản chỉ là những sự quan tâm nhỏ nhặt, những câu chúc ngủ ngon dành cho người thương mỗi tối thật ngọt ngào, ấm áp pha chút hài hước nhất định sẽ khiến nửa kia của bạn hạnh phúc.
5.0
1 lượt đánh giá

Những lời chúc ngủ ngon hay, ý nghĩa sẽ giúp cho tình cảm của bạn và mọi người xung quanh trở nên gắn bó hơn. Hãy cùng chúng tôi xem những lời chúc, thiệp chúc ngủ ngon dành cho người yêu, bạn bè cực hay bên dưới nhé.

Những lời chúc, câu chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc, câu chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa nhất

Những câu chúc, tin nhắn chúc ngủ ngon người yêu, crush, vợ siêu hay, ngọt ngào

Nếu bạn đang tìm kiếm những câu chúc ngủ ngon lãng mạn nhất vũ trụ, bất cứ ai đọc đều siêu lòng thì đừng bỏ qua bộ sưu tập lời chúc ngủ ngon ngọt ngào dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Chúc ngủ ngon cũng là một nghệ thuật. người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ, nhưng người được chúc ngủ ngon hôm nay lại là một người dễ mến đáng yêu. Chúc em ngủ ngon nhé cô bé đáng yêu!

2. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé.

3. Chào mặt trăng, bạn gấu trúc của tôi sắp đi ngủ rồi. Nói với mặt trời hãy dậy muộn một chút. Bởi vì bạn gấu trúc muốn nghỉ ngơi thêm nữa.

4. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý: Đắp chăn và ngủ thôi!

5. Suốt ngày hôm nay bận rộn, không được nói chuyện với em, anh nhớ em nhiều lắm, thông cảm cho anh nhé. Em biết là anh yêu em nhiều lắm mà đúng không? Hi. Chúc em ngủ ngon nhé! Mãi yêu em!

6. Chúc em yêu mơ những giấc mơ đẹp và biến nó thành thực nhé!

7. Khi anh cô đơn trong đêm và anh nhìn lên những ngôi sao vĩ đại của vũ trụ, điều duy nhất mà anh muốn thấy chính là em. Good night!

8. Em là nữ hoàng trong thế giới của anh, lấp lánh trên bầu trời đêm. Anh yêu em! Chúc em ngủ ngon!

9. Chúc ngủ ngon người yêu của anh. Dù xa em mỗi đêm nhưng anh sẽ luôn ở bên cạnh giấc ngủ cho em.

10. Ở ngoài kia, có một người đang nhớ tới em và mong em có một giấc ngủ ngon. Chúc ngủ ngon người yêu của tôi.

11. Châu u ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu của anh ngủ thật ngon và mơ về anh em nhé!

12. Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, cho dù bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em. Chúc ngủ ngon!

13. Bé ơi ngủ ngoan đêm đã khuya rồi, để những giấc mơ đẹp sẽ theo em, à ơi à ơi… Chúc bé ngủ ngon!

14. Chúc người yêu bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho cả thế giới được yên vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho nền hòa bình sẽ bị đe dọa.

15. Chúc em đêm nay gặp thật nhiều ác mộng và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn!

16. Cũng khuya rồi đó em, không lo đi ngủ đi, còn ngồi đó mà đọc tin nhắn.

17. Một ngày nữa lại trôi qua và ngày mới lại bắt đầu, chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp.

18. Nếu anh ở bên cạnh em đêm nay, anh sẽ giữ em thật gần, ngắm nhìn em và bao bọc em bởi tình yêu ngọt ngào. Chúc em ngủ ngon!

19. Nhắm mắt lại, thư giãn đầu óc và lắng nghe những ngôi sao leo lên bầu trời đêm để lơ lửng trong những giấc ngủ của em. Ngủ ngon em yêu!

20. Chúc thiên thần của anh ngủ ngon. Dù không ở bên cạnh em nhưng anh sẽ vào trong giấc mơ của em mang đến cho em giấc ngủ ngon.

Những câu chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn nhất

Những câu chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn nhất

21. Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, cho dù bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em. Chúc ngủ ngon!

22. Làm sao đây, làm sao đây, làm sao đây. Chỉ muốn chúc người ấy yên say giấc nồng.

23. Chúc em ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp, nàng công chúa của anh ạ. Những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm nay sẽ canh cho em giấc ngủ ngon, và những ánh sáng huyền bí sẽ đưa em vào những giấc mơ đẹp. Yêu em rất nhiều.

24. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, cô bé à! Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu. Chúc em ngủ thật ngon và sớm gặp được 3 vị thần đó, cô bé đáng yêu!

25. Hôm nay anh gặp 1 thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không” và anh hỏi “Tại sao?”. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Ngủ ngon nhé thiên thần của anh!

26. Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc bé yêu ngủ ngon!

27. Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc bé yêu ngủ ngon!

28. Chúc “ấy” có một buổi tối an lành, vui vẻ và chuẩn bị cho ngày mới năng động, nhiều niềm vui.

29. Chúc anh ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!

30. Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly. Và em, em có thể hôn anh được không? Nếu đồng ý thì anh nhắm mắt lại và ngủ ngon nhé!

31. Dù bầu trời màu xanh hay màu xám, bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim anh chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh ngủ ngon!!

32. Trên Trái Đất có 6 tỷ người. Và có 1 điều lạ vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh. Giờ thì chúc chàng trai của em ngủ ngon nhé và mai thức dậy một ngày vui vẻ sẽ đến với anh!

33. Trong đêm lành lạnh này, trong căn phòng nho nhỏ này, em nhìn lên những ngôi sao sang sáng trên bầu trời tôi tối và mơ về nụ cười ngọt ngọt trên gương mặt xinh xinh của anh. Chúc ngủ ngon!

34. Một ngày dài mệt mỏi, vất vả sắp trôi qua. Anh phải hứa với em rằng sẽ quẳng hết mọi muộn phiền, lo lắng trước khi đặt mình lên giường anh nhé, hãy để lại những điều ngọt ngào, ấm áp theo anh vào giấc ngủ. Anh ngủ ngon nhé!

35. Anh ơi ngủ đi! Chị vịt ngốc của anh đã ngủ rất ngon rồi. Chị ấy thương anh lắm đó!

36. Khi sao đã tắt, chị Hằng đã mở mắt, ôm em thật chặt 1 lần nữa. Nhắm mắt vào ngủ thôi bé yêu. Chúc bé ngủ ngon và trong giấc mơ ngọt ngào có anh nhé!

37. Bên anh đang lạnh, khó ngủ, vì nhớ em, chứ không phải vì thời tiết lạnh đâu nhá! Ngủ ngon nhé, đắp chăn cho kín kẻo bị lạnh giống anh đấy!

38. Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!

39. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt, mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!

40. Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!

41. Trên trời hàng vạn vì sao, kết thành 4 chữ: “Anh chuyên lừa tình”. Thế gian hàng triệu mối tình, làm sao anh phải chung tình với em. Chúc anh yêu ngủ ngon và nhớ không được phạm phải 4 chữ trên đấy nhé!

42. Tin nhắn từ hiệp hội chúc ngủ ngon, em thay mặt họ đến chúc anh ngủ ngon, vì nếu không hiệp hội gấu trúc sẽ đến quấy nhiễu anh. Đây chính là lệnh khẩn cấp của cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ và Hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc anh ngủ ngon.

43. Chàng ngốc của em à! Anh có biết trên thế giới đang có 4,7 triệu người đang ngủ; 2,3 triệu người đang yêu; 4,1 triệu người đang ăn. Nhưng chỉ có duy nhất 1 người đang đọc tin nhắn của em. Chúc chàng hoàng tử của lòng em ngủ ngon nhé!

44. Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất và một ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhất trên đời!

45. Chắc ấy đang ngủ ngon lắm nhỉ, người ta không ngủ được, nhớ đằng ấy quá, mong tới sáng để được gặp ấy quá. Ngủ ngon nhé đằng ấy!

46. Cũng khuya rồi đó em, không lo đi ngủ đi, còn ngồi đó mà đọc tin nhắn.

47. Yêu anh nhất trên đời! Hãy ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất.

48. Chúc em ngủ ngon, để tranh thủ trôi đi những muộn phiền lo lắng, để kịp nở nụ cười rạng rỡ trên môi em. Chúc buổi tối tốt lành, yêu em.

49. Sau một ngày mệt mỏi, hứa với em là anh sẽ quên mọi muộn phiền. Để chỉ giữ lại những gì ngọt ngào vào giấc ngủ thôi nhé. Chúc anh ngủ ngon!

50. Ngủ ngon nhé anh, có một người luôn quan tâm và nhớ về anh.

Top lời chúc ba mẹ ngủ ngon ấm áp, chan chứa tình cảm

1. Gửi ngàn lời chúc tuyệt vời nhất đến mẹ/bố yêu của con. Muộn rồi ba mẹ ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe nhé!

2. Sau một ngày mệt mỏi, mẹ/bố yêu của con ngủ sớm đi nhé!

3. Cảm ơn ba/mẹ vì những hy sinh dành cho con, con luôn biết ơn và hy vọng ba/mẹ luôn mạnh khỏe nên ba/mẹ hãy ngủ sớm nhé!

4. Ba/mẹ biết không, ăn được ngủ được là tiên. Những thiên thần trong lòng con phải ngủ đi thôi!

5. Hy vọng chúa phù hộ cho ba/mẹ được nhiều sức khỏe, ăn ngon ngủ ngon mỗi ngày. Chúc ba/mẹ ngủ ngon, con yêu gia đình mình.

Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay và thông dụng nhất

Gửi những lời chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh cho người mình yêu quý vừa ngầu lại tạo cảm giác mới mẻ. Dưới đây là những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay được người bản xứ hay dùng, mời các bạn tham khảo.

1. Have a nice/sound sleep.

Chúc em có một giấc ngủ ngon.

2. Good night and sweet dreams!

Chúc anh ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp.

3. Good night, sweet heart!

Chúc cục cưng của anh ngủ ngon nhé!

4. Have a nice/sound sleep

Chúc em có một giấc ngủ ngon.

5. Sleep tight, sweetheart.

Ngủ ngon nhé, yêu em

6. Every day I love you more than yesterday. Have a wonderful night.

Mỗi ngày anh lại yêu em nhiều hơn ngày hôm qua. Chúc em có giấc ngủ thật tuyệt vời

7. Good night, my love!

Ngủ ngon nhé, tình yêu của anh

8. You will be the last thing I think of before I fall asleep and the first thing I think of when I wake up.

Em sẽ là điều cuối cùng anh nghĩ về trước khi ngủ và là người đầu tiên anh nghĩ đến khi thức dậy

9. Tonight, I will fall asleep with you in my heart.

Đêm nay, anh sẽ ngủ thật ngon với bóng hình em trong trái tim

10. I’ll dream of you.

Anh sẽ mơ về em.

11. No matter where you are… you are always in my thought! Good night.

Cho dù em có ở đâu đi chăng nữa thì em vẫn luôn trong tâm trí anh. Chúc em ngủ ngon.

12. Goodnight, the little love of my life.

Tình yêu bé nhỏ của mẹ ngủ ngon.

13. Dream of Mama/Papa.

Con yêu hãy mơ về bố mẹ nhé.

14. I’ll be right here when you wake up.

Mẹ sẽ ở đây khi con thức giấc.

15. Time to ride the rainbow to dreamland.

Đến giờ cưỡi cầu vồng tới thế giới trong mơ rồi.

Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Nhật hay

1. お休みなさい(oyasumi nasai) / お休み (oyasumi)

Cách chúc ngủ ngon này có thể được sử dụng với bất kì ai không phân biệt về vai vế trong gia đình cũng như địa vị trong xã hội. Đây là cách chúc ngủ ngon đơn giản và phổ biến nhất trong tiếng Nhật khi bạn muốn chúc ai đó ngủ ngon.

2. 良い夢みてね (yoi yume mitene) / 良い夢見ようね (yoi yume miruyoune)

Chúc bạn mơ những giấc mơ đẹp nhé!

3. いい子だし寝るね (iiko dashi nerune) / いい子供みたい寝るね (ii kodomomitai nerune)

Ngủ ngon nhé bé yêu

4. またあとで夢で会おうぜ (mata atode yumede aouze)

Mình gặp nhau trong giấc mơ nhé!

5. そろそろおふとんに入るね (sorosoro ofuton ni hairune)

Chuẩn bị trùm chăn ngủ thôi

Lời chúc ngủ ngon tiếng Trung chuẩn

1. 祝你晚安!

Chúc em ngủ ngon!

2. 晚安

Chúc ngủ ngon!

3. 祝你好梦

Chúc em có một giấc mơ ngọt ngào!

4. 晚安!明天见

Chúc ngủ ngon! Hẹn gặp lại ngày mai

5. 做个好梦!

Mơ giấc mơ đẹp nhé!

6. 睡觉时间到了。

Đến giờ đi ngủ rồi.

7. 劳累一天后,放松身心,做美丽的梦!

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy thư giãn và có những giấc mơ đẹp!

8. 睡眠时天使会与你同在

Những thiên thần sẽ ở bên em khi ngủ

9. 睡眠时天使会与你同在

Những thiên thần sẽ ở bên em khi ngủ

10. 劳累一天后,放松身心,做美丽的梦. 晚安!

Sau một ngày mệt mỏi, nghỉ ngơi thư giãn và có giấc mơ đẹp nhé. Chúc ngủ ngon.

Câu chúc ngủ ngon tiếng Hàn

Bạn đã biết cách chúc ngủ ngon bằng tiếng Hàn?

Chúc em ngủ ngon tiếng Hàn ngắn gọn

1. 잘자 거라, 얘야. [jal jageola, yaeya.]

Chúc ngủ ngon nhé, em yêu

2. 사랑하는 오빠 좋은 꿈 꿔요. [salanghaneun oppa joh-eun kkum kkwoyo.]

Chúc tình yêu của anh ngủ ngon, mơ đẹp em nhé.

3. 여보야, 잘자요. [yeoboya, jaljayo.] 

vợ yêu àngủ ngon nhé.

4. 자기야, 단꿈을 꾸세요. [jagiya, dankkum-eul kkuseyo]

Hãy mơ những giấc mơ ngọt ngào em yêu (anh yêu nhé)

아기야, 편안한 밤 되세요 [agiya, pyeon-anhan bam doeseyo]

Baby àchúc em một đêm ngon giấc.

5. 오빠야, 잘자요. [oppaya, jaljayo.]

Anh yêu à, ngủ ngon nhé anh

Câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Thái Lan hay

1. สวัสดีตอนกลางคืน

Chúc ngủ ngon!

2. เข้านอนเร็วเพื่อสุขภาพที่ดี วันนี้คุณทำงานหนัก ได้เวลาพักผ่อนแล้ว ราตรีสวัสดิ์

Hãy ngủ sớm để có sức khỏe tốt, ngày hôm nay của bạn đã cố gắng nhiều rồi, đã đến giờ được nghỉ ngơi rồi, ngủ ngon nhé!

3. เพื่อนเอ๋ย ไปนอนซะ นี่มันดึกแล้ว พระจันทร์และดาวขึ้นเหมือนเป็นคืนที่ดีสำหรับเธอ อย่าลืมมาเจอกันในฝันนะ

Bạn ơi ngủ đi, đêm đã khuya rồi, trăng sao đã lên cao như một lời chúc ngủ ngon đến bạn đấy. Đừng quên gặp mình trong mơ nhé

4. การนอนหลับเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้เราพักผ่อนหลังจากวันที่ยาวนาน ใช้ประโยชน์จากมันเพื่อเติมพลังงานของคุณ การนอนดึกจะทำให้คุณแก่และไม่แข็งแรง

Giấc ngủ là một trong những điều tuyệt vời nhất để giúp chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày dài. Hãy tận dụng nó để nạp lại năng lượng bạn nhé, thức khuya là mau già và tổn sức khỏe lắm đấy

5. ขอให้เพื่อนผู้โชคดีที่ได้รับข้อความนี้นอนหลับฝันดี ฝันดี และในความฝันนั้น ฉันอยู่ที่นั่น

Chúc người bạn may mắn nhận được tin nhắn này một giấc ngủ ngon, một giấc mơ đẹp và trong giấc mơ đó có mình

6. ดึกแล้วทำไมยังไม่นอน นอนดึกไม่ดีต่อสุขภาพ ปิดโทรศัพท์แล้วเข้านอนเร็วที่รัก

Đã khuya rồi sao còn chưa ngủ, thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu. Tắt điện thoại và ngủ sớm đi nhé bạn thân mến

7. ทุกวันต้องขอฝันดีก่อนนอน นอนดึกไม่ได้ เล่นเกมส์

Mỗi ngày đều phải chúc anh ngủ ngon em mới đi ngủ được, ngủ đi không được thức khuya chơi game đâu đấy

8. อย่านอนดึก อย่ากังวล เข้านอนเร็ว ฝันถึงคุณและอนาคตของเรา

Đừng thức khuya em lo đấy, ngủ sớm và mơ về em và tương lai của chúng ta nào

Lời bài hát chúc bé ngủ ngon (lyric) - Bé Minh Vy

Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi Để những giấc mơ đẹp sẽ luôn bên em Bé ơi ngủ ngoan trong tiếng ru hời Vầng trăng đợi em cùng bay vào giấc mơ À ơi à ơi à à ơi

Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi Để những giấc mơ đẹp sẽ luôn bên em Bé ơi ngủ ngoan trong tiếng ru hời Vầng trăng đợi em cùng bay vào giấc mơ À ơi à ơi à à ơi

Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi Để những giấc mơ đẹp sẽ luôn bên em Bé ơi ngủ ngoan trong tiếng ru hời Vầng trăng đợi em cùng bay vào giấc mơ À ơi à ơi à à ơi

Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi Để những giấc mơ đẹp sẽ luôn bên em Bé ơi ngủ ngoan trong tiếng ru hời Vầng trăng đợi em cùng bay vào giấc mơ À ơi à ơi à à ơi

Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi Để những giấc mơ đẹp sẽ luôn bên em Bé ơi ngủ ngoan trong tiếng ru hời Vầng trăng đợi em cùng bay vào giấc mơ À ơi à ơi à à ơi À ơi à ơi à à ơi

Phổ nhạc bài Chúc bé ngủ ngon:

Phổ nhạc bài Chúc bé ngủ ngon:

Phổ nhạc của bài hát Chúc bé ngủ ngon

Tổng hợp hình ảnh, thiệp chúc ngủ ngon cực đẹp

Thay vì gửi những lời chúc đơn giản, bạn có thể gửi những bức ảnh xinh xắn đính kèm câu chúc hay, lãng mạn sẽ khiến đối phương thích thú và hạnh phúc hơn nhiều đó! Dưới đây là bộ sưu tập những hình ảnh, thiệp chúc đáng yêu được chúng tôi sưu tầm, mời các bạn tham khảo.

Hình ảnh, thiệp chúc ngủ ngon đẹp nhất

Good Night

Thiệp chúc ngủ ngon ngọt ngào tặng người yêu

Thiệp chúc ngọt ngào tặng em yêu

Hình ảnh chúc ngủ ngon lãng mạn

Hình ảnh chúc ngủ ngon lãng mạn trên Facebook

Hình ảnh đẹp chúc ngủ ngon cho người ấy

Ảnh chúc ngủ ngon hài hước

Good Night - Ảnh chúc ngủ ngon đẹp nhất

Tải hình ảnh chúc ngủ ngon miễn phí

Những câu chúc ngủ ngon ngắn gọn, hay và dễ thương

Ảnh chúc ngủ ngon độc

Hình ảnh chúc ngủ ngon dễ thương

Hình ảnh chúc ngủ ngon dễ thương

Trên đây là tổng hợp những lời chúc ngủ ngon dành tặng người yêu, vợ yêu, ba mẹ hay nhất chúng tôi sưu tầm được, cảm ơn đã theo dõi bài viết! Tham khảo thêm nhiều lời chúc hay và ý nghĩa khác trong các dịp đặc biệt tại chuyên trang của chúng tôi.

Tham khảo thêm những câu chúc hay trong ngày:

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status