Logo

Đề cương ôn tập học kì 2 Toán 8 năm 2021 THCS Việt Nam - Angieri

Tổng hợp Đề cương ôn tập Toán 8 học kì 2 năm học 2020 - 2021 do THCS Việt Nam - Angieri, Hà Nội biên soạn bao gồm các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao thường xuất hiện trong các đề thi học kì 2.
2.1
6 lượt đánh giá

Phục vụ cho quá trình ôn luyện học kì 2 Lớp 8 đạt hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu đề cương toán Lớp 8 học kì 2 do trường THCS Việt Nam - Angieri trực thuộc Quận Thanh Xuân, Hà Nội biên soạn được chúng tôi cập nhật và chia sẻ đến bạn đọc. Nội dung bộ đề cương này bao gồm hệ thống các câu hỏi bài tập theo từng dạng thường xuất hiện trong các bài kiểm tra.

Tham khảo thêm:

Đề cương ôn thi học kì 2 Lớp 8 môn Toán THCS Việt Nam - Angieri 2021

Mời các bạn tham khảo đề cương ôn tập học kì 2 môn Toán lớp 8 do trường THCS Việt Nam - Angieri, Hà Nội biên soạn chi tiết tại đây:

Đề cương ôn tập Toán 8 học kì 2 năm 2021 THCS Việt Nam - Angieri

Đề cương ôn tập Toán 8 học kì 2 năm 2021 THCS Việt Nam - Angieri

Đề cương ôn tập Toán 8 học kì 2 năm 2021 THCS Việt Nam - Angieri

Đề cương ôn tập Toán 8 học kì 2 năm 2021 THCS Việt Nam - Angieri

Tham khảo thêm:

Bài 11: Một người đi xe đạp từ A đến B mất 3 giờ. Lúc về người đó đi với vận tốc nhỏ hơn lúc đi là 3 km/h nên thời gian về nhiều hơn thời gian đi là 45 phút. Tính quãng đường AB.

Bài 12: Quãng đường AB dài 75 km. Lúc 8 giờ một xe máy đi từ A và dự kiến đến B lúc 11 giờ, nhưng đi được một lúc thì xe hỏng phải dừng lại sửa mất 32 phút. Sau đó xe đi tiếp với vận tốc bằng 3/5 vận tốc ban đầu nên đến B chậm hơn dự định 2 giờ. Hỏi xe hỏng lúc mấy giờ. Chỗ xe hỏng cách A bao nhiêu km?

Bài 13: Một người dự định đi xe máy từ A đến B với vận tốc 30 km/h. Sau khi đi được 2 giờ với vận tốc đó, người ấy dừng lại nghỉ 15 phút. Vì vậy để đến B đúng giờ đã định người đó phải tăng vận tốc thêm 10 km/h trên quãng đường còn lại. Tính quãng đường AB?

Bài 14: Một ca nô xuôi dòng trên một khúc sông từ bến A đến bến B dài 80 km, sau đó lại ngược dòng đến C cách bến B 72 km. Thời gian ca nô xuôi dòng ít hơn thời gian ngược dòng 15 phút. Tính vận tốc riêng của ca nô biết vận tốc dòng nước là 4 km/h.

Bài 15: Một tổ sản xuất định hoàn thành kế hoạch trong 10 ngày với năng xuất định trước. Do tăng năng suất lên thêm 7 sản phẩm mỗi ngày nên tổ đã hoàn thành trước thời hạn 1 ngày và còn vượt mức kế hoạch 25 sản phẩm. Tính xem tổ đó dự định bao nhiêu sản phẩm?

...

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Nội dung đáp án sẽ sớm được cập nhật, các bạn nhớ F5 liên tục để xem đáp án...

Tham khảo thêm:

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì 2 sắp tới!

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
2.1
6 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status