Logo

Đề thi Toán lớp 10 giữa học kì 2 (có đáp án) THPT Thị Xã Quảng Trị 2021

Cập nhật chính thức Đề thi giữa học kì 2 lớp 10 môn Toán THPT Thị Xã Quảng Trị năm học 2020 - 2021. Có file tải miễn phí dành cho học sinh lớp 10 tham khảo, ôn luyện hiệu quả.
3.8
2 lượt đánh giá

Kì thi giữa học kì 2 sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm bộ Đề thi giữa học kì 2 lớp 10 Môn Toán 2021 THPT Thị Xã Quảng Trị , với nội dung bám sát chương trình học từ đầu kì 2 đến thời điểm ra đề, hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi môn Toán lớp 10 cùng các dạng toán thường xuất hiện trong bài thi. Mời các em cùng quý thầy cô theo dõi bộ đề tại đây.

Tham khảo các đề thi giữa kì 2 lớp 10 khác:

Đề kiểm tra Toán giữa kì 2 lớp 10 THPT Thị Xã Quảng Trị

Nội dung bộ đề được biên soạn dành cho đối tượng học sinh lớp nâng cao, chuyên với mức độ khó tương đương. Các em học sinh trường chuyên xem ngay để tham khảo, ôn luyện, các em không chuyên có thể thử sức với các dạng bài khó hướng tới kết quả cao nhất trong kì thi sắp tới.

Trích dẫn đề thi:

....

Câu 3 (3 điểm). Trong mặt phẳng Oxy cho tam giác ABC với điểm A(4;-1), B(-3;2), C(1;4).

a) Viết phương trình tổng quát của đường thẳng d đi qua điểm B và vuông góc với đường thẳng AC.

b) Viết phương trình tổng quát đường thẳng d’ đi qua A cắt cạnh BC tại M sao cho diện tích tam giác ABM bằng diện tích tam giác ACM.

c) Tìm điểm I thuộc đường thẳng ∆: x + y - 2 = 0 sao cho | vực tơ IA + vực tơ IB | đạt giá trị nhỏ nhất.

...

Đề thi Toán lớp 10 giữa học kì 2 THPT Thị Xã Quảng Trị 2021

Đáp án đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 10 THPT Thị Xã Quảng Trị

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Nội dung đáp án sẽ sớm được cập nhật, các bạn nhớ F5 liên tục để xem đáp

File tải Đề kiểm tra Toán giữa kì 2 lớp 10 THPT Thị Xã Quảng Trị:

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, cập nhật liên tục đáp án mới nhất từ chúng tôi!

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
3.8
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status