Logo

Giải sách bài tập Tiếng Anh lớp 10 Unit 14: The World Cup (Đầy đủ nhất)

Giải sách bài tập Tiếng Anh lớp 10 Unit 14: The World Cup (Đầy đủ nhất). Nâng cao các kỹ năng như: Reading, Language foucs, Speaking, Writing... Hỗ trợ học sinh ôn luyện hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Với bộ tài liệu hướng dẫn giải Tiếng Anh 10 sách bài tập Unit 14: The World Cup được chúng tôi biên soạn ngắn gọn và đầy đủ, bám sát nội dung yêu cầu trong sách bài tập. Giúp học sinh củng cố kiến thức trọng tâm và ôn tập hiệu quả.

Reading (trang 90-91 SBT Tiếng Anh 10)

(trang 90-91 sbt Tiếng Anh 10): Read the passage...(Đọc đoạn văn về Beckham, một cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Anh và khoanh tròn đáp án đúng cho mỗi câu hỏi sau)

1. A 2. A 3. B 4. B  5. C
6. B    7. B 8. A 9. C  

Hướng dẫn dịch:

David Robert Joseph Beckham sinh ra ở Leytonstone, London vào ngày 02 tháng 5, 1975. Yêu thích bóng đá từ rất sớm, David giành giải kỹ năng bóng đá Bobby Charlton khi anh 11 tuổi. 5 năm sau, ở tuổi 16, anh ký kết làm một thực tập sinh tại câu lạc bộ bóng đá Manchester United. Năm sau đó, anh đã xuất hiện lần đầu tiên làm người dự bị nhưng đó là ba năm trước khi anh bắt đầu chơi toàn thời gian trong khuôn khổ Premier League.

Anh cho thấy mình là một cầu thủ chất lượng trong mùa 1995-1996, và trong đúng vị trí trung vệ của mình, số 7 đã giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trong bán kết FA Cup gặp Chelsea. 

Năm 1996, anh bắt đầu chơi cho đội tuyển của Anh và năm đó kết thúc với việc anh được bình chọn là Cầu thủ trẻ của năm.

Beckham (biệt danh Becks) đang ngày càng mạnh và không có gì ngạc nhiên khi anh được chọn để chơi tại World Cup 1998 tại Pháp. Cho đến bây giờ, anh còn hơn cả một cầu thủ bóng đá, với nhiều người hâm mộ cả nam và nữ. Anh cũng có một cô bạn gái là ngôi sao nhạc pop quyến rũ, Victoria Adams, người được biết đến với các fan của Spice Girls là Posh Spice. 

Năm 1999, con trai anh Brooklyn đã được sinh ra và anh kết hôn với Victoria. Trong cùng năm đó, anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất thứ hai trên thế giới sau Rivaldo, cầu thủ nổi tiếng người Barcelona và Brazil. 

Năm 2001, anh được làm đội trưởng của đội tuyển Anh, một trách nhiệm được thể hiện tốt nhất bởi anh ấy. Trong các trận đấu, anh đã dẫn dắt qua ví dụ và cho thấy rằng anh có thể chơi với tất cả trái tim của mình

Language Focus trang 91-94 SBT Tiếng Anh 10

Exercise 1 (trang 91 sbt Tiếng Anh 10): Choose the word...(Chọn từ có phần in nghiêng phát âm khác với các từ còn lại)

1. B 2. C 3. C 4. A  5. B

Exercise 2 (trang 92 sbt Tiếng Anh 10): Fill each blank...(Điền vào mỗi chỗ trống một từ trong ngoặc)

1. final   2. popular  3. runner-up 4. audience
5. attracts 6. defeat 7. champion; honoured  

Exercise 3 (trang 92-93 sbt Tiếng Anh 10): Read the situations...(Đọc các tình huống sau và hoàn thành các câu sử dụng will (’ll) hoặc going to)

1. I'll get    

2. I am going to sit; I'll join  

3. you'll find                

4. I am not going to apply

5. You'll wake

6. I'll take; We'll leave

7. Ann is going to take

Exercise 4 (trang 93 sbt Tiếng Anh 10): Complete the sentences...(Hoàn thành các câu sau sử dụng will và 1 trong số các động từ trong bảng)

1. It'll look    

2. you'll like     

3. You'll get    

4. They'll be    

5. We'll meet

6. she'll be

7. I'll be

Exercise 5 (trang 93-94 sbt Tiếng Anh 10): Write questions...(Viết câu hỏi sử dụng Do you think .... will.... ? và mooth trong các động từ trong bảng)

1. Do you think it’ll rain?

2. When do you think it’ll finish?

3. How much do you think it’ll cost?

4. Do you think they’ll get married?

5. What time do you think you’ll be back?

6. What do you think will happen?

Speaking trang 94 SBT Tiếng Anh 10

(trang 94 sbt Tiếng Anh 10): Talk about football...(Nói về bóng đá - môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Những câu hỏi dưới đây có thể giúp bạn)

I can play football. I often play at weekends with my friends. I’m interested in both watching and playing football but I prefer playing because it’s so much more fun. My favorite football team is Manchester United. My favourite football player is Cristiano Ronaldo. Football is known as the king sport since it has millions of fan all over the world. I think the reason that football is so popular is it make people excited

Writing trang 94 SBT Tiếng Anh 10

(trang 94 sbt Tiếng Anh 10): Your class is going to...(Lớp của bạn sắp tổ chức một buổi tối giao lưu Tiếng Anh. Bạn là lớp trưởng của lớp và bạn muốn cho các bạn học sinh lớp khác biết đến sự kiện này để họ có thể tham gia. Viết một tờ thông báo về sự kiện. Câu trả lời cho những câu hỏi sau có thể giúp bạn)

Annoucement

DO NOT MISS IT!

A biggest event of our school this year

A golden chance to meet and greet with friends from other countries

***English-speaking evening***

Time: 19h – 22h May 27, 2016

Place: Grand Avenue in Tran Phu High School.

Main activities: Dancing, “King and Queen” game, team building…

►► CLICK NGAY vào đường dẫn dưới đây để TẢI VỀ lời giải SBT Anh 10 Unit 14: The World Cup, chi tiết, đầy đủ nhất, file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status