Logo

Top 50+ STT ngày của Cha, lời chúc Father's Day hay và xúc động nhất

Tuyển tập những lời chúc ý nghĩa ngày của cha, STT bằng tiếng Anh, tiếng Việt về ngày của Cha. Đây là dịp để bạn bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn, sự quan tâm tới bố của mình - người luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ ta nên người.
4.3
3 lượt đánh giá

Còn vài ngày nữa là đến ngày của Cha - ngày để tôn vinh những người bố đáng kính trên khắp thế giới. Vì vậy, đừng quên gửi những lời, câu chúc ý nghĩa dành tặng bố của mình nhé. Cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết này.

Những lời chúc cho ngày của Cha

Bạn đang băn khoăn không biết dùng Ngày của Cha lời chúc ý nghĩa nào để gửi đến bố nhân ngày của cha thì hãy cùng cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý những lời chúc ngày của Cha hay nhất sau nhé!

1. Bố thân mến! Con cảm ơn bố đã luôn chăm sóc và dạy dỗ con để con trưởng thành như ngày hôm nay. Con mãi không quên dáng lưng bố cùng những giọt mồ hôi rơi ngoài cánh đồng, những đêm hè quạt mát cho con ngủ ngon. Bố lúc nào cũng âm thầm theo dõi từng chặng đường của con. Nhân ngày của Cha, con chúc bố luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc cùng cả gia đình mình.

2. Con chưa bao giờ nói yêu ba là bởi vì không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tình yêu đó ba ạ. Con luôn tự hào và vui sướng vì được làm con gái của ba, được ba cưng chiều, yêu thương. Cảm ơn ba vì tất cả những gì ba đã làm cho con. Chúc mừng ngày của Ba!

3. Con biết bố luôn là người chịu “thiệt thòi” nhất trong gia đình. Trong khi mẹ có rất nhiều ngày kỷ niệm và được mọi người nhớ đến. Nào là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày của Mẹ,… thì bố chỉ có duy nhất một ngày. Bố đừng buồn bố nhé! Với con, ngày nào cũng là ngày của Cha.

4. Bố luôn nói: “Con gái rượu của bố đâu rồi?”. Ngày của Cha, con chỉ muốn nói rằng: Bố là cả thế giới của con! Chúc mừng ngày của cả thế giới!

5. Mọi điều xảy ra đều có quy luật của nó. Thế nhưng, tình yêu của bố lại không tuân theo một quy luật nào cả. Bố luôn dành hết tình yêu thương, sự quan tâm, lo lắng cho cả gia đình. Chỉ cần một lời động viên, một ánh mắt tin tưởng của bố dành cho con; con tin mình có thế vượt qua tất cả khó khăn của cuộc sống. Con yêu bố rất nhiều!

Lời chúc về ngày của Cha-1

6. Cảm ơn ba đã sinh ra con. Cảm ơn ba đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn ba đã dạy dỗ con. Cảm ơn ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì ba đã chịu làm ba của con!

7. Con cảm ơn Ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là Ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

8. Gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất cuộc đời của con ngàn lời chúc Ngày của Cha tốt lành nhất. Con hi vọng bố sẽ mãi hạnh phúc, bình an bố nhé. Con yêu bố rất nhiều.

9. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con cha luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc bố luôn được hạnh phúc. Gửi tặng bố bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

10. Tình yêu của cha với chúng con là vô điều kiện. Cha luôn yêu thương, quan tâm và đấu tranh hết mình để mang đến cho chúng con những ngày tháng tốt đẹp và tươi sáng hơn về sau. Mọi thứ người làm cho chúng con đều là những điều mà chỉ siêu anh hùng có thể làm được. Chúc mừng Ngày của Cha!

Những câu chúc ngày của Cha bằng Tiếng Anh

Sau đây là một số mẫu lời chúc mừng ngày của cha bằng tiếng anh mà chúng tôi tổng hợp được, chắc hẳn sẽ rất hữu ích để bạn tham khảo để viết cho Ngày của Cha nhé:

1. Happy Father’s Day! You mean everything to me. Without you, I could never be the person I am today. Thank you! 

(Chúc mừng Ngày của Bố! Bố là tất cả đối với con. Nếu không có bố, con đã không thể trở thành người như ngày hôm nay. Cảm ơn bố rất nhiều!)

2. If I was to pick an example of what a good man and a great father looks like – I would definitely pick you! Happy Father’s Day!

(Nếu bảo con chọn hình mẫu một người đàn ông tốt và một người Cha tuyệt vời là như thế nào – Con chắc chắn sẽ chọn người! Chúc mừng Ngày của Cha!)

3. When I had a problem that I didn’t know how to solve, I called Dad. When I was upset and feeling down, I called Dad. When I was broke and needed money, I called Dad. When I felt the world was against me, I called Dad. When something arose I didn’t understand, I called Dad. And, every time I called Dad, you always made me feel better. Thanks for always being there, Dad!

(Khi con gặp phải một vấn đề không thể giải quyết, khi con cảm thấy buồn và suy sụp, khi con gặp khó khăn và cần tiền, khi con cảm thấy thế giới này đang quay lưng lại với mình hay khi phát sinh vấn đề gì con không hiểu, con đều sẽ tìm bố làm chỗ dựa cho con. Và mỗi lần con gọi bố, bố đều sẽ giúp con cảm thấy tốt hơn. Cảm ơn bố vì đã luôn ở đây!)

4. Lời chúc Father's Day tiếng anh: Thanks to every father for making this world become a better place for us. Happy Father’s Day!

(Cảm ơn mọi người Cha đã làm cho thế giới này trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho chúng con. Chúc mừng Ngày của Cha!)

Câu chúc về ngày của Cha bằng tiếng Anh-1
Lời chúc ngày của bố

5. The greatest gift, the most wonderful blessing in my life is having you as a Dad! Wishing you happiness and joy on this your day, Father!

(Món quà lớn nhất, hạnh phúc tuyệt vời nhất của cuộc đời con là có một người Cha như người! Chúc Cha hạnh phúc và vui vẻ trong ngày của mình!)

6. I hope you know that I am grateful for having such an awesome dad. Happy Father’s Day!

(Con hy vọng ba biết rằng con rất tự hào và biết ơn vì có một người ba tuyệt vời như vậy. Chúc mừng ngày của Cha)

7. Happy Father’s Day to the best father in the universe. I will always love you!

(Chúc mừng Ngày của Cha tới người Cha tốt nhất vũ trụ. Con mãi luôn yêu Cha!)

8. Thanks for making all the sacrifices silently and working hard all day and night just to get us a better life. I love you! Happy Father’s Day!

(Cảm ơn bố vì đã âm thầm hy sinh tất cả và làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm để chúng con có được cuộc sống tốt đẹp hơn! Con yêu bố, chúc mừng Ngày của Bố.)

9. Your love for us is unconditional. You always love, care, and struggle hard to make our days better and brighter. Everything you do for us is what only a superhero can do. Happy Father’s Day!

(Tình yêu của Cha với chúng con là vô điều kiện. Cha luôn yêu thương, quan tâm và đấu tranh hết mình để mang đến cho chúng con những ngày tháng tốt đẹp và tươi sáng hơn về sau. Mọi thứ người làm cho chúng con đều là những điều mà chỉ siêu anh hùng có thể làm được. Chúc mừng Ngày của Cha!)

10. Being your daughter is like having permanent armor for the rest of my life. Happy Father’s Day, Dad!

(Trở thành con gái của Cha giống như được trang bị áo giáp bảo vệ vĩnh viễn trong suốt quãng đời còn lại của con. Chúc mừng Ngày của Cha!)

11. Dad, thanks for making me feel like a princess in my entire life. You deserve all of the best wishes. Wishing you all the happiness in the world on this special day!

(Cha, cảm ơn người vì đã khiến con cảm thấy mình như một nàng công chúa trong suốt cuộc đời này. Cha xứng đáng với mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Cha nhận được tất cả niềm hạnh phúc trên thế giới trong ngày đặc biệt này!)

12. “No one can love a girl more than her father”. Dad, you were always my hero and always will be. No one can replace you. Happy Father’s Day!

(“Không ai có thể yêu một cô gái nhiều hơn chính Cha của cô ấy”. Cha sẽ mãi là người hùng của con, không ai có thể thay thế. Chúc mừng Ngày của Cha!)

STT hay về ngày của Cha

Những status hay về bố, stt ngày của bố dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một caption hay nhất. Tham khảo ngay những status Ngày của Cha sau đây nhé:

1. Thời gian khiến cho bóng lưng của bố bắt đầu còng xuống, khuôn mặt in hằn bao vết nhăn. Cầu mong cho bố của con luôn được bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc.

2. Một ngày nào đó con sẽ gặp được chàng hoàng tử trong mộng, nhưng bố vẫn mãi là quốc vương trong trái tim con.

3. Bạn sẽ không tin anh hùng là có thật bởi vì chưa gặp được bố tôi.

4. Bố mãi là người con yêu quý và tự hào nhất trên thế gian này.

5. Mặc dù bố không hoàn hảo nhưng bố vẫn luôn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất.

6. Phía sau một cô con gái tuyệt vời là một người bố thực sự tuyệt vời.

7. Sẽ luôn có một số ít người đủ can đảm để yêu lấy phần hoang dại nhất trong con người tôi và người đặc biệt nhất chính là bố.

8. Cha tôi lắm lối gian nan, vì con cơ cực chẳng màng tấm thân.

9. Trên thế giới này không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của bố dành cho con cái.

10. Bạn không cần phải đắn đo phân tích bố là người như thế nào bởi lúc nào lòng bố cũng thật vĩ đại.

11. Cha là người không thích nói nhiều, không nồng nhiệt nhưng lại giàu tình cảm và không bao giờ rời xa bạn.

12. Cha luôn nói tôi là niềm tự hào trong cuộc đời này, nhưng trong tâm trí tôi cha chính là niềm kiêu hãnh.

13. Bố chính là người hùng đầu tiên của những cậu con trai và  là hình mẫu lý tưởng đâu tiên của những cô con gái.

Trên đây là bài viết gợi ý về những lời chúc ý nghĩa ngày của Cha, câu chúc, STT nói về ngày của Cha mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Lời chúc Ngày của Cha đã mất

1. Thật khó để con thức dậy mỗi sáng khi biết rằng bố đã không còn ở bên chúng con nữa. Thế giới của chúng con không trọn vẹn vì thiếu vắng bố. Con nhớ bố nhiều lắm!

2. Dẫu biết có rất nhiều người trên thế giới này, nhưng họ đều không phải người bố mà con kính yêu hết mực. Con nhớ bố lắm!

3. Với con, bố là người cha tuyệt nhất, và cũng có thể vì vậy nên nỗi đau này quá lớn với con. Con nhớ bố thật nhiều!

4. Nếu bố đang dõi theo con từ trên Trời, chắc bố cũng biết lúc này con đang không ổn chút nào. Đã khá lâu rồi kể từ ngày bố rời xa chúng con, nhưng con vẫn nhớ bố mỗi ngày.

5. Tất cả hạnh phúc trên thế giới này cũng không thể lấp đầy lỗ hổng bố để lại trong con. Đối với con, bố là người hoàn hảo nhất, một người bạn tốt nhất và một người cố vấn tuyệt vời. Lúc nào con cũng nhớ bố.

6. Con biết mình không chỉ mất đi bố, con đã đánh mất nụ cười, niềm vui và quan trọng nhất là bầu trời - một bầu trời bình yêu mà bố tạo dựng, giữ gìn mấy chục năm qua. Con nhớ bố nhiều lắm!

Thiệp chúc mừng Ngày của Cha

Mời các bạn tham khảo một số bài viết liên quan về ngày của Cha, thiệp ngày Father's Day tại đây:

Đánh giá bài viết
4.3
3 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status