Logo

Các mẫu giấy khen đẹp và được sử dụng phổ biến nhất

Cung cấp và chia sẻ miễn phí đến độc giả các mẫu giấy khen từ giấy khen học sinh, mầm mon, giấy khen đoàn thanh niên. Tất cả đều có file word dễ dàng tải về. Đừng chần chừ mà không tìm kiếm các mẫu giấy khen đẹp nhất hiện nay.
3.5
2 lượt đánh giá

Các mẫu giấy khen đẹp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay đã được chúng tôi sưu tầm và chia sẻ tại bài viết dưới đây nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tải về hoàn toàn miễn phí các mẫu giấy khen file word pdf được đính kèm theo.

Các mẫu giấy khen đẹp hiện nay

Tổng hợp các mẫu giấy khen để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng với mục đích của mình. Mời các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.

Mẫu giấy khen học sinh 

Mẫu giấy khen dành cho học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh tiểu học, học sinh THCS, học sinh THPT,.. là những mẫu giấy khen phổ biến hiện nay trong các nhà trường. Chúng tôi gửi đến các bạn mẫu giấy khen học sinh đẹp 2022 và tải mẫu giấy khen file word một cách dễ dàng.

Mẫu 1 giấy khen học sinh đẹp nhất hiện nayMẫu 2 giấy khen học sinh đẹp nhất hiện nayMẫu 3 giấy khen học sinh đẹp nhất hiện nay

Mẫu giấy khen đoàn thanh niên, đảng, công đoàn

Mẫu giấy khen đoàn thanh niên đẹpMẫu giấy khen công đoàn đẹp nhất 2022

Mẫu giấy khen thưởng nhân viên xuất sắc

Mẫu giấy khen thưởng nhân viên xuất sắc phổ biến hiện nay

Mẫu giấy khen mầm non

Mẫu giấy khen mầm non đẹp và được sử dụng phổ biến

Mẫu giấy khen UBND 

Mẫu 1 giấy khen ubnd đẹp hiện nayMẫu 2 giấy khen ubnd đẹp hiện nay

Mẫu giấy khen hội khuyến học

Mẫu giấy khen hội khuyến học

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ cuối bài viết để tải về các mẫu giấy khen đẹp nhất 2022 file word hoàn toàn miễn phí

Cách in mẫu giấy khen chi tiết nhất

Bước 1: Mở file Word là mẫu giấy khen lên, nhấn vào tab Mailings > Chọn Start Mail Merge, chọn Step-by-Step Mail Merge Wizard để thực hiện các bước Mail Merge.

Mở file Word là mẫu giấy khen lên, nhấn vào tab Mailings, chọn Start Mail Merge

Bước 2: Ở đây là dùng Giấy khen nên bạn chọn Letters, chọn Next: Starting document. Tiếp theo, chọn Use the current document (sử dụng tài liệu hiện tại), chọn Next: Select recipients. Bạn sẽ phải thêm danh sách tên học sinh cho phần khen tặng, lớp, đạt danh hiệu gì,... để ứng dụng Word tự động thêm các thông tin vào trong Giấy khen. Nếu chưa có thì bạn sẽ chọn là Type a new list để tạo mới.

Bước 3: Bạn đã có danh sách khen thưởng trong file Excel, nên bạn chọn Use an existing list (sử dụng danh sách có sẵn) > Chọn Browse để tìm đến file danh sách khen thưởng > Chọn file Excel muốn thêm > Nhấn Open. Trong hộp thoại Mail Merge Recipients, mặc định tất cả người nhận đều được chọn, nếu bạn muốn không gửi đến ai thì bạn bỏ tick chọn trước tên của người đó, chọn xong bạn nhấn OK.

Trong hộp thoại Mail Merge Recipients, mặc định tất cả người nhận đều được chọn, nếu bạn muốn không gửi đến ai thì bạn bỏ tick chọn trước tên của người đó, chọn xong bạn nhấn OK.

Bước 4: Bạn đặt con trỏ chuột vào trường muốn chèn thông tin, chọn Mailings > Chọn Insert Merge Field > Chọn thông tin phù hợp với các thông tin trong file Excel danh sách khen thưởng. Bạn cũng có thể thực hiện việc chọn trực tiếp trường ở cửa sổ Mail Merge ở bên phải, sau khi đã thêm xong > Chọn Next: Preview your letters để chuyển sang bước xem trước thư.

Bước 5: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng next và previous như hình dưới để xem từng giấy khen (mỗi giấy khen sẽ là 1 tên người, 1 lớp, 1 danh hiệu tương ứng). Sau khi đã kiểm tra và chỉnh sửa nội dung chính xác bạn chọn Next: Complete the merge.

Sau khi đã kiểm tra và chỉnh sửa nội dung chính xác bạn chọn Next: Complete the merge.

Bước 6: Để in giấy khen thì bạn nhấn chọn Print > Bạn có thể in toàn bộ danh sách khen thưởng, còn nếu chỉ in 1 bản hiện tại thì bạn chọn Current record hoặc chủ động chọn in những giấy khen mình muốn theo danh sách file Excel đều được.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những mẫu giấy khen đẹp 2022 và cách in mẫu giấy khen một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu giấy khen phù hợp và thực hiện thành công việc in mẫu giấy khen. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích hỗ trợ các bạn. 

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để download các mẫu giấy khen đẹp nhất 2022 hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
3.5
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status