Logo

Top 5 bài văn hay: Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2
5.0
1 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2 Giới thiệu một đồ dùng để vẽ chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn miêu tả của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2 số 1

Đầu năm học, mẹ mua cho em năm chiếc bút chì để dùng trong giờ học vẽ. Cây bút dài bằng một gang tay của bố, to như cái đũa. (3) Nó được làm bằng gỗ, bên trong ruột là chì xám, khi cầm lên thấy rất nhẹ nhàng. Vào các giờ mĩ thuật, em dùng bút chì để vẽ nhà, vẽ mèo, vẽ cây cối, vẽ bạn bè… lên giấy trước khi tô màu. Em rất thích chiếc bút chì của mình.

Văn mẫu lớp 2 Giới thiệu một đồ dùng để vẽ số 2

Trong giờ mĩ thuật, thước kẻ là một đồ dùng không thể thiếu của em. Chiếc thước có hình chữ nhật, mỏng, nhẹ và có màu hồng trong suốt rất xinh xắn. Giữa thân thước, được khoét thành các hình vuông, tròn, tam giác, ngôi sao và mặt trăng. Nhờ chiếc thước này, mà em có thể vẽ các hình khối một cách nhanh và đẹp. Em thích chiếc thước kẻ của mình lắm.

Văn mẫu Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2 số 3

Mỗi khi có tiết mĩ thuật, em đều sẽ mang theo một hộp bút màu. Hộp có hình chữ nhật như hộp bánh, nhưng chỉ to bằng một nửa quyển vở mà thôi. Bên ngoài vỏ hộp, được trang trí với nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh rực rỡ sắc màu. Bên trong là mười hai cây bút màu sáp, đủ các màu thông dụng, để em thoải mái tô vẽ lên các bức tranh. Bút màu chính là một trợ thủ đắc lực nhất của em vào các giờ mĩ thuật.

Bài văn mẫu lớp 2 Giới thiệu một đồ dùng để vẽ số 4

Trong giờ vẽ, tẩy bút chì là một đồ dùng không thể nào thiếu được. Cục tẩy của em có hình chữ nhật, to chừng hai ngón tay, màu trắng xám. Mỗi khi em vẽ lệch ở trên giấy, thì sẽ dùng cục tẩy để xóa nét vẽ đó đi. Nhờ tẩy bút chì, mà em không phải lo lắng quá nhiều khi vẽ tranh. Em yêu chiếc tẩy bút chì nhiều lắm.

Bài văn mẫu hay Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2 số 5

Để học mĩ thuật, mẹ mua cho em một tập giấy vẽ. Tập giấy ấy có cấu tạo như một quyển vở, nhưng lớn hơn nhiều. Nó bao gồm 35 tờ giấy A4 trắng tinh ở bên trong, cho em thỏa sức vẽ. Bên ngoài, là hai tấm bìa cứng, có sẵn khung cho em điền tên và lớp của mình để tránh nhầm lẫn. Tập giấy vẽ này thật là tuyệt vời!

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Giới thiệu một đồ dùng để vẽ lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status