Logo

Top 5 bài văn hay: Kể về một việc làm ở nhà lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Kể về một việc làm ở nhà lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2
2.7
23 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2 Kể về một việc làm ở nhà chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn kể chuyện của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Kể về một việc làm ở nhà lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Kể về một việc làm ở nhà lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Kể về một việc làm ở nhà lớp 2 số 1

Chiều nay, lúc đi học về, em đã tưới nước cho vườn hoa trước sân. Đầu tiên, em tìm chiếc vòi tưới được buộc gọn ở góc sân, kéo ra chỗ vườn hoa. Rồi mở vòi ở mức vừa phải, tước nước cho từng khóm hoa. Em tưới nước nhẹ nhàng và chậm rãi để không làm hỏng hoa. Sau khi tưới xong, em cuốn vòi tưới nước về chỗ ban đầu. Nhìn vườn hoa được tưới mát, em cảm thấy rất vui và tự hào về mình.

Văn mẫu lớp 2 Kể về một việc làm ở nhà số 2

Tối qua, em đã giúp mẹ nhặt rau để chuẩn bị bữa tối. Đầu tiên, em tách từng cọng rau cải ra khỏi phần gốc. Rồi lấy dao cắt rau thành từng đoạn vừa ăn. Cuối cùng là đem rau đi rửa sạch với nước lạnh ba lần. Nhìn rổ rau sạch sẽ nằm trên bàn bếp, em vừa vui vừa hãnh diện về bản thân.

Văn mẫu Kể về một việc làm ở nhà lớp 2 số 3

Chiều nay, em đã giúp mẹ phơi áo quần. Sau khi máy giặt báo đã giặt xong, em liền lấy áo quần đã giặt sạch, cho vào giỏ, và kéo ra chỗ phơi áo quần. Rồi em lấy từng chiếc áo, chiếc quần treo vào từng cái móc, tồi treo lên sợi dây phơi. Những chiếc tất nhỏ thì sẽ dùng kẹp để cố định. Xong xuôi, em sẽ kéo cần gạt để nâng sợi dây phơi áo quần lên cao đón nắng. Bố mẹ đã khen em là cậu bé ngoan vì biết giúp làm việc nhà.

Bài văn mẫu lớp 2 Kể về một việc làm ở nhà số 4

Hôm nay, em được nghỉ học. Em đã giúp mẹ làm việc nhà. Sáng sớm, em giúp mẹ quét dọn nhà cửa sạch sẽ. Đến chiều, em ra vườn tưới cây giúp ba. Sau đó, em còn cho con Đậu ăn. Tối ăn cơm xong, em giúp chị Lan rửa bát. Sau đó, cả nhà cùng nhau xem phim, trò chuyện. Em cảm thấy thật hạnh phúc. Em mong rằng có thể làm việc nhà nhiều hơn.

Bài văn mẫu hay Kể về một việc làm ở nhà lớp 2 số 5

Cuối tuần, em thường giúp mẹ làm việc nhà. Buổi sáng, em giúp mẹ quét nhà. Đến chiều, em thu dọn quần áo. Sau đó, em gấp gọn và cho vào ngăn tủ. Buổi tối, em còn lấy tăm giúp ông bà sau bữa ăn. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Mọi người trong gia đình đều khen em ngoan ngoãn.

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Kể về một việc làm ở nhà lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.7
23 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status