Logo

Top 5 bài văn hay: Tả em bé mà em yêu quý lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Tả em bé mà em yêu quý lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2
2.2
9 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2 Tả em bé mà em yêu quý chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn miêu tả của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Tả em bé mà em yêu quý lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Tả em bé mà em yêu quý lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Tả em bé mà em yêu quý lớp 2 số 1

Mít là một đứa bé vô cùng đáng yêu. Gia đình Mít là hàng xóm của gia đình em. Mít tên thật là Đỗ Minh Hiếu. Bé năm nay ba tuổi. Thân hình mập mạp nhưng trông rất dễ thương. Khuôn mặt tròn trịa với hai chiếc má phúng phính. Đôi bàn tay, bàn chân bé xinh. Mái tóc đen nhánh được cắt ngắn gọn gàng. Đôi mắt to, tròn và đen láy. Chiếc miệng nhỏ xinh đang tập nói. Mít là một đứa bé khá hiếu động. Nhưng em rất yêu quý Hiếu vì bé rất thông minh.

Văn mẫu lớp 2 Tả em bé mà em yêu quý số 2

Em trai em tên Đặng Nhật Đăng và được mọi người trong nhà đặt cho biệt danh là bé Cún. Bé Cún được sinh ra vào mùa đông năm ngoái. Chính vì thế, bé là thành viên nhỏ nhất trong gia đình em. Bé tuy mới được một tuổi nhưng đã rất thông minh và vô cùng đáng yêu, nghịch ngợm nữa. Bé Cún nhà em có thân hình bụ bẫm, xinh xắn. Khuôn mặt tròn xoe với cái miệng nhỏ xinh chúm chím như nụ hoa mới nở, luôn luôn cười toe toét. Đôi mắt đen láy, to tròn, trong veo nghịch ngợm. Đến năm nay, Cún nhà em mới mọc được bốn cái răng thôi nhưng lại rất ham ăn. Mọi người trong nhà đều vô cùng yêu quý bé. Em cũng vậy, bé Cún là người em yêu quý nhất trong nhà mình.

Văn mẫu Tả em bé mà em yêu quý lớp 2 số 3

Bé Hà là con gái của dì Lan, năm nay bé vừa tròn 3 tuổi. Bé có dáng người bụ bẫm, rất dễ thương. Tóc Hà đen và mềm như tơ, được buộc gọn gàng bằng chiếc nơ hồng xinh xắn. Cặp mắt huyền mở to lại càng đẹp hơn nhờ hàng mi cong, dày. Bé Hà cười rất duyên, mỗi lần cười hai mắt đều nhắm tít lại, khoe ra hàm răng trắng nõn, đều tăm tắp. Sau bốn tháng đi học mẫu giáo, bé đã biết hát và múa nhiều bài. Mỗi lần sang nhà em chơi, bé đều ngoan ngoãn khoanh tay chào ông bà và bố mẹ em. Em rất thích chơi đồ hàng với bé, qua đó tình cảm chị em càng thêm khăng khít và gắn bó hơn.

Bài văn mẫu lớp 2 Tả em bé mà em yêu quý số 4

Em trai của em tên là Gia Bảo. Chỉ vài ngày nữa là Gia Bảo tròn một tuổi. Vào mỗi buổi chiều, em và Gia Bảo thường được bà nội dẫn đi chơi công viên gần nhà.

Gia Bảo rất bụ bẫm, tay và chân của em tròn trịa, nước da hồng hào rất dễ thương. Đôi mắt của em to tròn như hai hột nhãn. Mỗi khi em cười là tít cả mắt, nhe hai hàm lợi hồng hồng và bốn cái răng cửa trắng xinh. Buồn cười nhất là dạo này Gia Bảo đang tập đi cho nên cả nhà thường gọi em để em bước đi. Có lần em mỏi chân, lẫm chẫm được vài bước đã ngã kềnh ra nhà. Vậy mà mẹ em chỉ nựng yêu có mấy câu mà em đã cười toe toét được rồi.

Em rất yêu quý Gia Bảo. Em mong rằng Gia Bảo sẽ sớm đi vững, ngoan hơn và lớn nhanh để cùng chơi với em.

Bài văn mẫu hay Tả em bé mà em yêu quý lớp 2 số 5​​​​​​​

Ở nhà, em có một em gái tên là Thảo Linh. Mọi người trong nhà thường gọi yêu em là Gà Bông.

Năm nay Gà Bông ba tuổi rưỡi. Em có gương mặt bầu bĩnh, da trắng rất đáng yêu. Hai mắt em đen tròn như hai hạt nhãn. Cái miệng lúc nào cũng chúm chím và rất dễ mỉm cười. Hàng ngày, mẹ là người đưa đón em và Gà Bông đi học. Tuần nào Gà Bông cũng được phiếu bé ngoan khiến cho cả nhà rất vui. Có hôm đi học về, Gà Bông còn múa hát bài “Bà còng đi chợ” khiến cho cả nhà vừa phì cười vừa phải vỗ tay hoan hô vì điệu bộ đáng yêu của em.

Em rất yêu và thương bé Gà Bông. Hy vọng Gà Bông lớn lên thật nhanh và chăm ngoan để hai chị em em học cùng trường với nhau.

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Tả em bé mà em yêu quý lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.2
9 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status