Logo

Top 5 bài văn hay: Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2.
3.4
10 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2 Tả về một loài chim mà em yêu thích chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn miêu tả của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2 số 1

Em thích những chú chim bồ câu lông trắng. Chú chim bồ câu bạo dạn đi trên sân lúa. Chú chim đi vòng quanh đống rơm, mổ lấy những hạt thóc thừa con sót lại trên cọng rạ. Chú có bộ lông trắng như tuyết, đầu tròn và thân hình thon lẳn. Mắt chú chim đẹp thật: to và đen láy, viền mắt màu đỏ hồng. Mỏ chú chim màu vàng ngà. Ức của nó có lông màu trắng, bóng mượt, mịn màng như nhung. Chú chim câu có đôi chân thấp, hồng hồng, mang một dúm lông trắng như tua chi. Chú chim đi lại từ tốn ung dung trên sân. Em rất yêu quý chim bồ câu. Hình ảnh đẹp ấy in vào tâm trí em những kỷ niệm êm đềm không bao giờ quên.

Văn mẫu lớp 2 Tả về một loài chim mà em yêu thích số 2

Trông một lần đi chơi công viên em đã được ngắm nhìn chú Công đáng yêu. Chú công to gần bằng đà điểu, nhưng chú ta đỏm dáng hơn bởi khoác trên mình một bộ cánh lỗng lẫy, rực rỡ sắc màu. Đầu và thân chú công xanh biêng biếc, mượt mà và óng ánh. Đầu công thon nhỏ, ngẩng cao kiêu hãnh như một chiếc móc lộn ngược. Mũi của chiếc móc ấy chính là cái mỏ trăng trắng nhọt hoắt của chú. Tạo hóa thật diệu kì khi ban tặng cho chú công một bộ y phục lỗng lẫy đến vậy. Có lẽ vì thế mà loài công là hoa vương sắc đẹp của họ hàng nhà chim.

Văn mẫu Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2 số 3

Trong những chú chim mà ba nuôi, em thấy có một con chim cu gáy rất đẹp. Chú chim cu gáy này không lớn lắm, chỉ to bằng hai bàn tay người lớn chắp lại. Chú có bộ lông màu xám trắng, phần lông ở lưng chủ yếu màu đen xám, ở phần cổ có một vòng lông màu trắng nên nhìn chú ta rất đỏm dáng. Đôi mắt long lanh như hai giọt sương mai. Những buổi sớm, chú ta gù vang lên như muốn trò chuyện cùng mọi người. Độc biệt, chú ta có tiếng gáy rất trong và cao. Em thích chú chim cu gáy này của ba lắm. Em thường hay giúp ba lau dọn lồng của nó cho sạch sẽ.

Bài văn mẫu lớp 2 Tả về một loài chim mà em yêu thích số 4

Chim sâu là một loài chim cực kì nhỏ và nhỏ hơn so với các loài chim khác như chim bồ câu, chim tu hú,…Nhưng chim sâu có một giọng hót hay hơn các loại chim khác. Thân hình nhỏ bé có bộ lông màu xanh trên lưng và đuôi còn có màu lông trắng ở ngực. Cái mỏ nhỏ xíu cứ mấp máy rất là hay. Đôi mắt nhỏ xíu long lanh như những giọt sương sớm mai. Đôi chân gầy bé nhỏ có nhưng giúp chim bán rất chắc vào cành cây. Dù gió có đưa thì chú chim vẫn yên chí đứng trên cành cây và cất giọng ca của mình.

Em rất thích loài chim sâu này. Em sẽ không bao giờ bắn hay săn bắt chúng và em cũng sẽ nói cho mọi người cùng biết để mọi người cùng bảo vệ loài chim này.

Bài văn mẫu hay Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2 số 5

Trong thế giới loài chim, em thích nhất là chim họa mi. Chim hoạ mi là loài chim có dáng nhỏ nhắn nhưng thân hình khá cân đối và các bộ phận tương xứng với nhau. Chim họa mi có đôi mắt nhỏ và tròn đầy ấn tượng. Bộ lông của hoạ mi rất nổi bật với màu vàng đồng nhạt hay màu hung đỏ. Chim họa mi hót rất hay. Giọng hót của chim hoạ mi trong trẻo, bay cao trên bầu trời quê em. Tiếng hót đầy bản lĩnh, ngân nga làm bầu không khí quê em thêm vui tươi. Em rất yêu quý loài chim họa mi!

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Tả về một loài chim mà em yêu thích lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
3.4
10 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status