Logo

Những câu nói, quote hay về cộng đồng LGBT khiến chúng ta suy ngẫm

Những câu nói, quote hay về LGBT khiến chúng ta suy ngẫm. Hạnh phúc đơn giản là được sống với chính những gì mình có, ở đó không có định kiến hay quan điểm mà chỉ có tình yêu và ánh nắng rực rỡ.
2.6
9 lượt đánh giá

Cuộc sống thêm phong phú và rực rỡ hơn khi có những con người mang suy nghĩ khác biệt, mỗi ngày họ đang đấu tranh để được là chính mình, được yêu thương và có một cuộc sống hạnh phúc. Hãy cùng chúng tôi đọc và suy ngẫm những câu nói, trích dẫn hay về cộng đồng LGBT để hiểu và cảm thông hơn nhé!

30 ++ Những câu nói, trích dẫn hay về cộng đồng LGBT truyền cảm hứng

1. “Đừng bao giờ nói lời xin lỗi vì người bạn lựa chọn để yêu”.

2. “Hãy luôn ở bên những thứ khiến cho bạn hạnh phúc, không phải những thứ tiêu cực”

3. “Vẻ đẹp của việc đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của bạn là người khác thấy được điều bạn đang làm và đứng lên cùng” - Cassandra Duffy.

4. “Sẽ có một ngày chúng ta không phải công khai giới tính thật của mình. Chúng ta chỉ cần nói là chúng ta đang yêu và đó là điều duy nhất quan trọng”.

5. “Nếu có điều gì Harry Potter dạy cho chúng ta, thì đó là không nên che giấu giới tính thật của mình”.

6. “Cô ấy là điều quý giá nhất tôi tìm thấy được nơi cuối cầu vồng”.

7. “Tôi cảm thấy mình là một phần của một cộng đồng mới. Khi bạn nhận ra mình là ai, bạn sẽ tìm thấy những người giống mình” - Chaz Bono

8. “Tình yêu quá đẹp để bị che dấu”.

Những câu nói hay về LGBT

9. “Sự bình đẳng có ý nghĩa hơn là thông qua luật lệ. Cuộc đấu tranh chỉ thực sự đáng giá khi bạn chiến thắng được trái tim và suy nghĩ của cộng đồng” - Barbara Gittings

10. “Con đường có thể thắng nhưng trái tim thì không, nó quanh co như những đoạn đường băng qua ngọn núi” - Tennessee Williams.

11. “Chúng ta thực sự nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với sự khác biệt, sống một cuộc sống trong trạng thái hòa nhập và ngạc nhiên trước sự đa dạng của nhân loại” - George Takei

12. “Hôn nhân là ngôn ngữ của tình yêu, sự bình đẳng và hòa nhập” - Evan Wolfson.

13. “Khi bạn biến cuộc sống của mình thành hai màu trắng đen, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy cầu vồng”.

14. “Bạn noi “thẳng”, tôi nói hãy thử hương vị của cầu vồng”.

15. “Nhân quyền là tuyệt đối, không phải thứ có thể tùy ý lựa chọn”.

16. “Nếu tôi được chọn là gay hay thẳng, tôi lựa chọn hạnh phúc”. - Kevin Kidwell.

17. “Hy vọng sẽ chẳng bao giờ lặng câm” - Harvey Milk.

18. “Thẳng ư? Không”

19. “Tôi tin rằng kể về câu chuyện của chúng ta, trước tiên là với chính mình, sau đó là với một người khác và cuối cùng là cả thế giới, là một hành động mang tính cách mạng” - Janet Mock.

20. “Tôi là một người phụ nữ da màu đồng tính mạnh mẽ. Mỗi khi nói điều đó, tôi đều cảm thấy được truyền thêm động lực” - Brittney Griner.

21. “Sẽ không có một ngày kỳ diệu nào khi ta thức dậy và thoải mái thể hiện bản thân trước công chúng. Chúng ta tạo ra ngày đó bằng cách làm mọi thứ một cách công khai cho đến khi mọi thứ diễn ra như một cách tự nhiên” - Tammy Baldwin.

22. “Ai lại đặt ra quy luật cho tình yêu khi mà bản thân tình yêu đã là một định luật cao quý nhất” - Boethius.

23. “Tôi muốn làm điều đúng đắn và không trốn tránh nữa. Tối muốn nói ra sự thật để nhận được sự khoan dung, được thừa nhận và thấu hiểu. Tôi muốn nói rằng “Tôi cũng vậy” - Jason Collins.

24. “Bạn không lựa chọn là gay, nhưng có nên tiết lộ hay không và cách bạn thảo luận về điều đó là do bạn quyết định” - Pete Buttigieg.

Những câu nói hay về LGBT

25. “Bất kì ai cố gắng hạ thấp chúng ta đều kém cỏi hơn chúng ta”.

26. “Tôi ghét một thế giới kì thị người đồng tính. Đó không đơn thuần là nỗi sợ hãi. Bạn không hề sợ hãi. Bạn chỉ thật đê tiện” - Morgan Freeman.

27. “Đối với tôi, công khai giới tính thật là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi từng làm bởi tôi có thể dỡ bỏ những lời nói dối đang đè nặng trên vai, khi mà tôi còn không nhận ra là mình đã mang theo nó bấy lâu nay” - Ngài lan McKellen.

28. “Chúng ta không thực sự bình đẳng trong thế giới loài người nếu chúng ta không được tự do yêu một người” - Lady Gaga.

29. “Tình yêu không quan tâm bạn có bao nhiêu tiền, cũng chẳng quan tâm cha mẹ bạn là ai, liệu bạn là gay, thẳng hay người chuyển giới” - Rumer Willis

30. “Đừng bao giờ sợ hãi thể hiện màu sắc riêng của mình”.

Tình yêu hãy để trái tim mình dẫn lối chứ không phải định kiến hay quan niệm của xã hội. Đừng bao giờ sợ hãi thể hiện màu sắc riêng của mình.

Tham khảo thêm một số bài viết về cộng đồng LGBT:

Đánh giá bài viết
2.6
9 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status