Logo

Unit 1 lớp 9 Skills 2 SGK Tiếng Anh trang 13

Soạn unit 1 lớp 9 Skills 2 SGK trang 13 hỗ trợ các em cải thiện kỹ năng và phương pháp giải bài tập trong sách giáo khoa Tiếng anh lớp 9. Giúp các em tiếp thu bài mới đạt hiệu quả.
4.5
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn soạn Unit 1 lớp 9 Skills 2 SGK Tiếng Anh trang 13 ngắn gọn, chi tiết, bám sát nội dung chương trình học giúp các em tiếp thu bài giảng một cách dể hiểu và hỗ trợ các em ôn luyện thêm kiến thức. Mời các em và thầy cô tham khảo

Unit 1: Local environment

Soạn Skills 2 - Unit 1 lớp 9 SGK Tiếng Anh trang 13

1. Discribe what you see in each picture. Do you know what ... 

(Miêu tả cái bạn nhìn thấy trong bức tranh. Bạn có biết đó là nơi nào không?)

Giải SGK Tiếng Anh 9 Unit 1 Skills 2

A: Ha Noi Botanical Garden.

B: BatTrang pottery village.

C: Viet Nam National Museum of History.

2. Listen to what these students say and decide if ... 

(Nghe những học sinh này nói và xem những câu sau đúng (T) hay sai (S).)

1. T

2. T

3. F

4. F

5. T

Hướng dẫn dịch

1. Trà yêu thích lịch sử.

2. Nam thích tự tay mình làm các đồ vật.

3. Gia đình Nam sở hữu một công xưởng ở Bát Tràng.

4. Cây vườn chỉ xuất hiện ở các tỉnh của Việt Nam.

5. Hoa yêu thiên nhiên và sự yên tĩnh.

Nội dung bài nghe:

Tra: I love history, so my place of interest is Viet Nam National Museum of History. There's an extensive collection of artefacts tracing Viet Nam's history. They're arranged chronologically from primitive life to modern times. It's also near Hoan Kiem Lake and the Old Quater, so you can spend time looking round and exploring Vietnamese culture.

Nam: I'm fascinated by traditional handicraft. At weekends, I usually go to Bat Trang, a pottery village not far from Ha Noi centre. My friend's relatives live there and they own a workshop. Every time I go there, they teach me how to make things such as pots, vases, or bowls. I'm learning to paint on ceramics now.

Hoa: Ha Noi Botanical Garden is the place I like. There are lots of trees from different countries, a lake, and a small hill. I usually climb up the hill and read books at the top because there's a large lawn. After that I go down and feed the pigeons. Sometimes I just sit on the bench, watching people dancing or playing sports. It's a nice place for those who love nature and quietness.

Hướng dẫn dịch

Trà: Tôi yêu lịch sử, vì vậy địa điểm tôi quan tâm là Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam. Có một bộ sưu tập đầy đủ các đồ cổ ghi lại lịch sử của Việt Nam. Chúng được sắp xếp theo thứ tự thời gian từ cuộc sống sơ khai đến hiện đại. Nó cũng gần Hồ Hoàn Kiếm và nhà máy rượu Phố Cổ, vì vậy bạn có thể dành thời gian để ngắm cảnh và khám phá văn hoá Việt Nam.

Nam: Tôi bị thu hút bởi nghề thủ công truyền thống. Vào cuối tuần, tôi thường đi đến Bát Tràng, một làng gốm không xa trung tâm Hà Nội. Bạn thân của bạn tôi ở đó và họ sở hữu một xưởng sản xuất. Mỗi khi tôi đến đó, họ dạy tôi làm thế nào để làm những thứ như chậu, lọ, hoặc bát. Tôi đang học vẽ trên đồ gốm bây giờ.

Hoa: Vườn bách thú Hà Nội là nơi tôi thích. Có rất nhiều cây cối từ các quốc gia khác nhau, một hồ nước và một ngọn đồi nhỏ. Tôi thường leo lên ngọn đồi và đọc sách ở trên đó vì có một bãi cỏ lớn. Sau đó tôi đi xuống và cho chim bồ câu ăn. Đôi khi tôi chỉ ngồi trên băng ghế , xem mọi người khiêu vũ hay chơi thể thao. Đó là một nơi tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên và tĩnh lặng.

3. Listen again and complete the table. ... 

(Nghe lại và hoàn thành bảng. Sử dùng không quá 3 từ cho mỗi chỗ trống.)

Student

Place of interest

Activities

Tra

Viet Nam National Museum of History

Seeing various (1) artefacts, Looking round and (2) exploring Vietnamese culture

Nam

Bat Trang pottery village

Learning to (3) make things and (4) paint on ceramics

Hoa

Ha Noi Botanical Garden

Climbing up (5) the hill.

Reading (6) books.

Feeding (7) pigeons.

(8) Watching people.

4. If a visitor has a day to spend in your hometown/city, where will you advise ... 

(Nếu khách du lịch có một ngày để thăm quan quê bạn, bạn sẽ dẫn họ thăm nơi nào? Họ có thể làm những gì ở đó? Làm việc theo cặp, tranh luận và viết lại những ý tưởng của bạn.)

Places

Activities

Place 1

Ben Thanh Market

Place 2

Duc Ba Church

Place 3

Dinh Doc Lap

5. Imagine that your Australian pen friend is coming to Viet Nam and will spend a day ... 

(Tưởng tượng bạn qua thư người Úc của bạn sắp tới Việt Nam và sẽ dành 1 ngày thăm quê bạn. Anh/cô ấy hỏi xin lời khuyên từ bạn xem nên thăm nơi nào và những thứ họ có thể làm ở đó.)

Write an email to give him/her some.

(Hãy viết email cho anh/cô ấy một vài lời khuyên.)

   Dear Mary,

   It's great to know that you're coming to Viet Nam. I hope you’ll have a good time spending one day in Ha Noi.

   There are many interesting places in the city, but I think within one day you are able to visit three places. The first place I suggest is Viet Nam National Museum of History. Since you like history very much, it's a must-see place. There's an extensive collection of artefacts tracing ret Sam's history. They're arranged chronologically from primitive to modem times. The second place is Hoan Kiem Lake. It's one of the symbols of Ha Noi. There you can enjoy the beautiful scenery and visit Ngoc Son Temple. You can also go for a walk at the Old Quarter, wander around the old streets and some ancient houses to explore Vietnamese culture. Fortunately, these places are close to one another, so you can walk around easily.

   Tell me when you're coming, so I can show you around these places.

   Look forward to seeing you soon!

   Best wishes,

   Phuong Thao

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải Unit 1 lớp 9 Skills 2 SGK Tiếng Anh trang 13 hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi

Đánh giá bài viết
4.5
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status