Logo

Tổng hợp những bài tập làm văn kể về gia đình em hay nhất

Tập làm văn kể về gia đình em lớp 2, là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh khi làm bài tập làm văn kể về gia đình. Đồng thời cũng giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới khi viết văn
2.7
31 lượt đánh giá

Những bài tập làm văn tả về gia đình này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn kể chuyện lớp 2, củng cố vốn từ cho các bài văn. Mời các em tham khảo bài viết dưới đây.

Tham khảo các bài trước đó:

Hướng dẫn giải tập làm văn tuần 8 lớp 2 ngắn gọn

Tập làm văn lớp 2 tuần 14 có lời giải chi tiết

Tập làm văn lớp 2:

Kể về gia đình em

Mẫu 1: Tập làm văn lớp 2 kể về gia đình

Gia đình là tổ ấm của em. Gia đình em có ba người, đó là bố mẹ em và em. Bố mẹ em là Công An thành phố Hà Nội. Mẹ em là kế toán của công ty May 10. Mặc dù bận việc ở cơ quan nhưng bố mẹ vẫn chăm lo cho em từng li lừng tí. Em là con trai duy nhất trong gia đình. Năm nay em học lớp 2, trường tiểu học Minh Khai. Em luôn cố gắng học giỏi để bố mẹ vui lòng. Em rất yêu gia đình em. Em mong gia đình em luôn tràn ngập tiếng cười.

Mẫu 2: Kể về gia đình em

Gia đình em có ba người, gồm có: Bố em 44 tuổi, là một bác sĩ tốt bụng, mẹ em 37 tuổi là một luật sư nhân hậu và em 7 tuổi là học sinh lớp 2 trường Tiểu học Lô-mô-nô-xốp. Em không có anh chị em ruột, em chỉ có hai em họ, em gái là em Ánh - 4 tuổi và em Bách - 6 tháng tuổi. Bố mẹ rất yêu thương em, em rất yêu quý bố mẹ và thương các em. Em rất vui được là một thành viên trong gia đình. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ.

Mẫu 3: Tập làm văn tả về gia đình

Gia đình em gồm có 4 người, đó là: bố, mẹ, chị gái và em. Bố em là công nhân, năm nay bố 36 tuổi. Bố rất chăm chỉ và quan tâm tới gia đình. Mẹ em năm nay 33 tuổi. Mẹ làm nghề thợ may nên rất khéo léo và đảm đang. Chị Hoa hiện đang là học sinh lớp 6. Chị rất gương mẫu và học giỏi. Ở nhà, chị giúp bố mẹ khá nhiều việc trong gia đình như : nấu cơm, tự giặt quần áo của mình, lau dọn nhà cửa và rửa bát… Còn em năm nay học lớp 2, em rất yêu gia đình của mình.

Mẫu 4: Tập làm văn lớp 2 tả về gia đình

Gia đình em có năm người. Đó là cụ em, bố mẹ em, bé Lan và em. Cụ em đã già nhưng còn minh mẫn. Bố em là một Công nhân của công ty May 10. Mẹ em là bán rau ngoài chợ. Bé Lan mới 2 tuổi nhưng rất nghịch. Em học lớp 2B Trường Tiểu học Cẩm Sơn. Cả nhà em đều yêu thương nhau. Em thấy gia đình em thật hạnh phúc.

Mẫu 5: Tập làm văn tả về gia đình em lớp 2

Gia đình em gồm bốn người: bố mẹ em, chị gái em và em. Bố em năm nay 45 tuổi, là một kỹ sư chế tạo máy, hiện đang công tác ở thành phố Hồ Chí Minh. Mẹ em là một bác sĩ nha khoa công tác ở bệnh viện tỉnh. Chị gái em là học sinh lớp 6. Còn em, đứa con út trong gia đình đang học lớp Hai trường tiểu học thị xã Tân Châu. Em rất yêu gia đình mình.

Mẫu 6: Bài tập làm văn kể về gia đình em

Em là Bình, học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Trung Văn. Gia đình em gồm có 4 thành viên. Bố mẹ em năm nay đều 30 tuổi. Bố em làm nhân viên văn phòng. Mẹ em là giáo viên mầm non. Thành viên thứ tư của nhà em là bé Tũn, em vẫn nằm trong bụng mẹ. Mẹ nói phải qua 3 tháng nữa em mới được gặp em. Em rất mong chờ để gặp em trai mình. Em vô cùng yêu mến gia đình mình.

Mẫu 7: Tập làm văn lớp 2 kể về gia đình của em

Gia đình em có năm người. Đó là cụ em, bố mẹ em, bé Lộc và em. Cụ em đã già nhưng còn minh mẫn. Bố em là một thợ đúc gang. Mẹ em là một người làm đậu rất khéo. Bé Lộc mới 2 tuổi nhưng rất nghịch. Em học lớp 2A Trường Tiểu học Kiền Bái. Cả nhà em đều yêu thương nhau. Em thấy gia đình em thật hạnh phúc.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

→ Link tải miễn phí tập làm văn lớp 2 kể về gia đình em:

Ngoài nội dung trên, các em xem và tham khảo thêm các môn học khác được chia từng khối lớp tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
2.7
31 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status