Logo

Soạn Skills Unit 2 trang 19, 20, 21, 22 SGK Tiếng Anh lớp 10 mới

Soạn Skills Unit 2 trang 19, 20, 21, 22 SGK Tiếng Anh lớp 10 mới, giúp các em ôn luyện sâu kiến thức trọng tâm, ứng dụng giải các dạng bài tập tương tự. Hỗ trợ em tiếp thu bài mới đạt hiệu quả.
5.0
0 lượt đánh giá

Nội dung hướng dẫn giải Unit 2 lớp 10: Skills được chúng tôi biên soạn bám sát các đề mục trong sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 10 (Chương trình mới), bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng: Reading (luyện đọc), Listening (luyện nghe), Speaking (luyện nói), Writing (luyện viết). Mời các em học sinh và quý thầy cô tham khảo chi tiết dưới đây.

Giải Tiếng Anh 10 Unit 2: Skills (Sách mới)

Phần Reading

Hướng dẫn giải bài tập kèm phần dịch nghĩa phần kỹ năng Reading (luyện đọc) của Unit 2, các em học sinh sẽ được thực hành đọc đoạn text về đến chủ đề bài học và bổ sung vốn từ vựng liên quan.

►Xem chi tiết tại đây: Tiếng Anh 10 Unit 2 Reading SGK trang 19 sách mới

Phần Speaking

Hướng dẫn giải bài tập kèm phần dịch nghĩa phần kỹ năng Speaking (luyện nói) của Unit 2, các em học sinh sẽ được thực hành thảo luận trên lớp về chủ đề Your body and you (Cơ thể bạn và bạn) và trau dồi vốn từ vựng liên quan trong giao tiếp hàng ngày.

►Xem chi tiết tại đây: Tiếng Anh 10 Unit 2 Speaking SGK trang 20 sách mới

Phần Listening

Hướng dẫn giải bài tập kèm phần dịch nghĩa phần kỹ năng Listening (luyện nghe) của Unit 2, các em học sinh sẽ được nghe một số đoạn hội thoại về chủ đề xoay quanh cơ thể chúng ta và bổ sung vốn từ vựng liên quan.

►Xem chi tiết tại đây: Tiếng Anh 10 Unit 2 Listening SGK trang 21 sách mới

Phần Writing

Hướng dẫn giải bài tập kèm phần dịch nghĩa phần kỹ năng Writing (luyện viết) của Unit 2, các em sẽ được thực hành viết một đoạn văn ngắn có chủ đề liên quan đến cơ thể của chúng ta.

►Xem chi tiết tại đây: Tiếng Anh 10 Unit 2 Writing SGK trang 21 - 22 sách mới

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 10 mới các phần Reading, Listening, Speaking, Writing trong phần Skills của Unit 2. Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích dành cho các em học sinh và quý thầy cô tham khảo, chuẩn bị tốt cho bài học mới đạt hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, các em có thể tham khảo thêm hệ thống bài giải các unit khác trong chương trình tiếng anh lớp 10 được biên soạn đầy đủ tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
5.0
0 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status