Logo

Bài văn tả về bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 (5 mẫu) chọn lọc hay nhất

Tổng hợp 5 bài văn tả về bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 tuyển chọn hay nhất có phiên dịch kèm theo. Hỗ trợ các em nắm được vốn từ vựng và cấu trúc một bài văn miêu tả người bạn.
2.2
388 lượt đánh giá

Bài văn tả bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 cũng tương tự như một bài văn miêu tả con người, thường bao gồm chia sẻ về thông tin cá nhân, đặc điểm ngoại hình và tính cách của đối tượng. Các em học sinh cần trau dồi vốn từ vựng có liên quan đến chủ đề và nắm bắt cấu trúc của dạng bài viết, từ đó kết hợp hoàn thiện bài.

Bài văn tả bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 (Bạn nữ)

Gồm 4 mẫu bài tả về người bạn thân là con gái bằng tiếng anh.

Tả một người bạn bằng tiếng anh lớp 6 - Mẫu 1

I have a best friend named Ly, we have been together since we were just little kids. She has beautiful bright skin and brown eyes. We have a lot of things in common, such as we love the same band, food and books. She and I even share the same name, and it is a small surprise for anyone who has talked to us. Ly is not my classmate, but we always help each other with the homework and school projects. We spend every minute of our break time talking about all the things that happen in class, and people usually ask what can even make us laugh that hard. Sometimes I think it is like we have been best mates since forever, and I hope that we will be happy like this for a very long time.

Bản dịch:

Tôi có một người bạn thân tên Ly, chúng tôi đã chơi cùng nhau kể từ khi còn là những đứa trẻ. Cô ấy có một làn da trắng rất đẹp và đôi mắt lo đen láy. Chúng tôi có nhiều điểm chung, ví dụ như tôi và cậu ấy thích chung một ban nhạc, thức ăn và sách. Tôi và cô ấy thậm chí còn có chung tên, và đó là một điều ngạc nhiên nhỏ cho những ai từng nói chuyện với chúng tôi. Ly không phải là bạn chung lớp với tôi, nhưng chúng tôi luôn giúp đỡ nhau làm bài tập về nhà và những dự án của trường. Chúng tôi dành từng phút của giờ nghỉ trưa để nói về mọi chuyện ở lớp, và mọi người thường thắc mắc điều gì có thể khiến hai chúng tôi cười nhiều đến vậy. Đôi khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã là bạn thân từ rất lâu rồi, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn vui vẻ như thế thật lâu nữa.

Tả một người bạn bằng tiếng anh lớp 6 - Mẫu 1

Tả bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 ngắn - Mẫu 2

My best friend is Nhi. She has been my friend for 5 years. I’ve known her from grade 9 until now. She helps me a lot when I need her help, such as when I have problems, and she gives me a lot of advice and tells me the truth more than any one. She has a lot of things that I like, such as her great hair and gorgeous smile, and she always makes me happy because she is my real friend. In conclusion, Nhi is my best friend until now, and I really miss her.

Bản dịch:

Bạn thân của tôi tên là Nhi. Chúng tôi đã là bạn của nhau được 5 năm rồi. Tôi biết cô ấy khi chúng tôi học từ lớp 9 cho đến bây giờ. Cô ấy giúp tôi rất nhiều khi tôi cần sự giúp đỡ của cô ấy, chẳng hạn như khi tôi gặp vấn đề, cô ấy sẽ đưa ra cho tôi những lời khuyên và nói cho tôi sự thật nhiều hơn bất kỳ ai. Cô ấy có rất nhiều thứ mà tôi thích, chẳng hạn như mái tóc đẹp và nụ cười tươi tắn của cô ấy, và cô ấy luôn làm tôi hạnh phúc vì cô ấy là người bạn thật sự của tôi. Tóm lại, Nhi là người bạn tốt nhất của tôi cho đến bây giờ, và tôi thực sự nhớ cô ấy.

Tả bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 ngắn gọn - Mẫu 3

My best friend in high school is Ha. She sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has long and beautiful hair; my mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be pretty as hers. I am good at English while Ha is excellent in Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble in understanding those subjects. Besides our study, Ha is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only her can know my true feelings. We have been best friends since our young age, and I will keep this friendship forever.

Bản dịch:

Người bạn thân nhất của tôi ở trường cấp ba là Hà. Hà ngồi cùng bàn với tôi trong lớp, ăn với tôi vào giờ giải lao và đi chơi với tôi sau giờ học. Cô ấy có mái tóc dài và đẹp; Mẹ tôi luôn nói rằng tôi cần chú ý hơn đến mái tóc của mình để nó có thể đẹp như tóc của cô ấy. Tôi học giỏi tiếng Anh trong khi Hà rất giỏi môn Toán, do đó chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi một trong chúng tôi gặp khó khăn trong khi học những môn đó. Bên cạnh việc học của chúng tôi, Hà luôn ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi cảm thấy buồn. Tôi nói với cô ấy tất cả mọi thứ, và chỉ có cô ấy có thể biết cảm xúc thật của tôi. Chúng tôi đã là bạn thân từ khi còn bé, và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

Tả người bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 - Mẫu 4

I am sure that each of us has at least one friend to share the joys and sorrows in our lives together. I also have a best friend named Trang, and we have been friends since I was a student in the eighth grade. She was an exchange student from another school, and our teacher had arranged us to sit at the same table. Trang has short black hair, and she usually wears colorful hair clips which are very prominent. She is tall and slim, and it can be said that she is one of the highest people in the class, even higher than most of the boys. Trang is a friendly, active and kind person who is always willing to help people around her even if it is not one of our classmates. I am so proud whenever somebody mentions that Trang is my best friend. We share the same interest in watching movies and listening to music, so we talk to each other a lot. We can spend hours and hours talking about our favorite movie or the latest song on YouTube, and I am always the person who plays the role of a listener. We are always on each other’s side, we always go home together after school, and at the end of the week we love to hang out together. Our favorite activity is going to a coffee shop and doing shopping. Trang likes to read books so she buys a lot of books, and I just have to wait for her to finish reading them so I can exchange my books with her. Trang is a pretty and interesting girl, so most people around want to be friends with her. Although Trang and I both have a lot of friends, but we always consider each other is best friend forever.

Bản dịch:

Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta chắc hẳn ai cũng có ít nhất một người bạn để có thể cùng sẻ chia những niềm vui và nỗi buồn. Tôi cũng có 1 cô bạn thân tên là Trang, và chúng tôi đã là bạn kể từ năm tôi học lớp 8. Bạn ấy là học sinh từ trường khác chuyển đến, và cô giáo đã xếp cho chúng tôi ngồi chung một bàn. Trang có mái tóc ngắn màu đen, và cậu ấy hay mang những chiếc kẹp tóc đầy màu sắc trông rất nổi bật. Bạn ấy có dáng người cao và mảnh khảnh, có thể nói bạn ấy là một trong những bạn cao nhất trong lớp, cao hơn cả phần lớn những bạn nam. Trang là một người thân thiện, hoạt bát và tốt bụng, bạn ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh kể cả khi đó không phải là một bạn chung lớp. Tôi luôn cảm thấy tự hào mỗi khi ai đó nhắc đến việc Trang là người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi có cùng chung sở thích xem phim và nghe nhạc, vậy nên chúng tôi trò chuyện với nhau rất nhiều. Chúng tôi có thể dành hàng giờ để cùng bàn về bộ phim yêu thích hoặc bài hát mới nhất trên Youtube, và tôi luôn là người lắng nghe Trang nhiều hơn. Chúng tôi luôn ở bên cạnh nhau,sau giờ học chúng tôi thường hay đi chung về nhà, và vào cuối tuần chúng tôi sẽ cùng nhau ra ngoài chơi. Hoạt động chúng tôi yêu thích nhất là cùng nhau đi uống nước và mua sắm. Trang thích đọc sách nên cậu ấy mua rất nhiều sách, và tôi thì chỉ việc đợi bạn ấy đọc xong để trao đổi sách với bạn ấy. Trang là một cô gái xinh xắn và thú vị, vì thế nên hầu hết mọi người đều muốn kết bạn với bạn ấy. Tuy tôi và Trang đều có nhiều bạn, nhưng chúng tôi mãi mãi xem nhau là những người bạn thân thiết nhất.

Tả người bạn thân bằng tiếng anh lớp 6

Tả một người bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 (Bạn Nam)

Gồm 3 mẫu bài tả về người bạn thân là con trai bằng tiếng anh.

Tả về người bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 - Mẫu 5

I and Nam are teammates in our school’s soccer team, and that is the reason we became best friends. At first we did not know each other, but we quickly became close after just a few weeks. Nam is a good player, so he always helps me practice to improve my skills. In order to thank him, I become his instructor in some of the subjects in class. I am as tall and slim as Nam, and many people say that we look like brothers. In fact, we are even closer than brothers. We can share almost everything, from feelings to clothes and hobbies. I am always proud of our friendship, and we will keep it like this as long as we can.

Bản dịch:

Tôi và Nam là đồng đội trong đội bóng đá ở trường học của chúng tôi, và đó là lý do chúng tôi trở thành bạn thân. Lúc đầu, chúng tôi không biết nhau, nhưng chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết chỉ sau vài tuần. Nam là một cầu thủ giỏi, vì vậy anh ấy luôn giúp tôi luyện tập để nâng cao kỹ năng. Để cảm ơn anh ấy, tôi trở thành người hướng dẫn của anh ấy trong một số môn học trong lớp. Tôi cao và mảnh khảnh như Nam, và nhiều người nói rằng chúng tôi trông giống như anh em. Trên thực tế, chúng tôi thậm chí còn thân thiết hơn anh em. Chúng tôi có thể chia sẻ hầu hết mọi thứ, từ cảm xúc đến quần áo và sở thích. Tôi luôn tự hào về tình bạn của chúng tôi, và chúng tôi sẽ giữ nó như thế này nếu chúng tôi có thể.

Tả bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 đơn giản - Mẫu 6

My best friend is someone special whom I can share my all feelings. He is John. He lives with me as my neighbour in the same colony. We met each other in the nursery class on the very first day. We sit together in the classroom and share everything very happily without any problem. We know each other very well as well as understand each other’s need. He is leadership in nature, tall, fair in complexion, good looking and smart. He is very good in studies and behaves well with everyone. He does his class work and homework very attentively. He is favourite student of class teacher as he is very punctual and follows all the etiquettes. He respects my feelings and helps me always. Many things of us like hobbies, likes, dislikes, etc are similar. We love to listen music, watching cartoons and playing carom at home. We take care of each other in the school and playground. We share school copies and help each other whenever one of us remain absent in the school. We go at tour and picnic with our parents together in every winter and summer vacation.

Bản dịch:

Bạn thân của tôi là người luôn chia sẻ tất cả cảm xúc của tôi. Anh ấy là John. Anh ấy là hàng xóm với tôi. Chúng tôi gặp nhau ở lớp mẫu giáo vào ngày đầu tiên. Chúng tôi ngồi gần nhau trong lớp và chia sẻ mọi thứ với nhau rất vui. Chúng tôi rất hiểu nhau. Anh ấy có khả năng lãnh đạo, cao, có nước da sậm màu, trông đẹp trai và thông minh. Anh ấy học và cư xử với mọi người rất tốt. Anh ấy học tập trên lớp và làm bài tập về nhà rất nghiêm túc. John là mẫu học sinh tuân thủ nguyên tắc đúng giờ và mọi nguyên tắc khác mà giáo viên rất thích. John luôn tôn trọng cảm xúc của mình và gúp đỡ mình. Chúng mình giống nhau về nhiều mặt như sở thích, những điều không thích, …. Chúng mình thích nghe nhạc, xem phim hoạt hình và chơi bida ở nhà. Chúng mình chăm sóc nhau ở trường và nơi chơi đùa. Chúng mình chia sẻ bài tập và giúp đỡ nhau khi có một người vắng học. Chúng mình cùng đi du lịch và dã ngoại với ba mẹ vào mỗi mùa đông và mùa hè.

Bài tả bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 hay - Mẫu 7

My name is Minh. I have a friend near my house. His name is Hoàng. We have played together since childhood. Every day we go to school together and go home together. Since my house and Hoàng are close together, we always go wherever we go. Hoang is a funny person. We often play soccer and badminton together. Hoang is better than me. He often instructs me to solve the homework. Hoang is a good student so my parents really like him. Every time I ask permission to go out with Hoang my parents, I happily agree. Hoang is very hard-working, in his free time he often helps his mother clean the house and cook rice. I am very proud to have a friend like Hoàng.

Bản dịch:

Tôi tên là Minh. Tôi có một cậu bạn gần nhà. Cậu ấy tên là Hoàng. Chúng tôi chơi với nhau từ nhỏ đến giờ. Mỗi ngày chúng tôi cùng nhau đi học và cùng nhau về nhà. Vì nhà của tôi và Hoàng gần nhau nên hầu như đi đâu chúng tôi cũng rủ nhau. Hoàng là một người vui tính. Chúng tôi thường cùng nhau chơi đá bóng và cầu lông. Hoàng học giỏi hơn tôi. Cậu ấy thường hướng dẫn tôi giải bài tập. Hoàng là một học sinh giỏi nên bố mẹ tôi rất quý cậu ấy. Mỗi lần tôi xin phép đi chơi với Hoàng bố mẹ tôi đều vui vẻ đồng ý. Hoàng rất chăm chỉ, thời gian rảnh cậu ấy thường giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa và nấu cơm. Tôi rất tự hào khi có người bạn như Hoàng.

Miêu tả bạn thân bằng tiếng anh IELTS

Miêu tả bạn thân bằng tiếng anh IELTS

I don’t have too many friends. However, I am very lucky to have a close friend. Her name is Huong. We have been friends for 10 years.

She has a very lovely figure. She is short but not fat. She has fair skin and red lips. She has big and round eyes. I really like her eyes. Huong is a girl who likes simplicity. She doesn’t dress fancy. She knows how to care for and help others. Huong is a thoughtful girl. She cooks very well.

In her free time, she would make snacks for me and my friends to eat together. She is a good listener. When things are sad, I tell her. Talking with her I felt very comfortable. I am very happy to have a close friend of hers.

Bản dịch nghĩa:

 

Tôi không có quá nhiều bạn bè. Tuy nhiên, tôi rất may mắn khi có một người bạn thân.  Cô ấy có tên là Huong. Chúng tôi đã là bạn của nhau được 10 năm.

Cô ấy có dáng người rất đáng yêu. Cô ấy lùn nhưng không béo. Cô ấy có làn da trắng và đôi môi đỏ. Cô ấy có đôi mắt to và tròn. Tôi rất thích đôi mắt của cô ấy. Hương có phương là một cô gái thích sự giản dị. Cô ấy không ăn mặc cầu kỳ. Cô ấy rất biết cách quan tâm và giúp đỡ người khác. Hương là một cô gái chu đáo. Cô ấy nấu ăn rất ngon.

Thời gian rảnh cô ấy sẽ làm đồ ăn vặt cho tôi và những người bạn khác cùng ăn. Cô ấy là người hay lắng nghe người khác. Khi có chuyện buồn tôi thường kể cho cô ấy nghe. Nói chuyện cùng cô ấy tôi cảm thấy rất dễ chịu. Tôi rất hạnh phúc khi có người bạn thân là cô ấy.

Tả ngoại hình của bạn thân bằng tiếng Anh ngắn gọn

My best friend is a good boy named Nam. He is very tall and yellow-skinned with square face. He looks so well-built with black hair, bright black eyes and a straight nose. Particularly, he has a large brow, so he is very intelligent and he is good at almost all subjects. She always smiles rose – bud. To me, Duc is as wonderful as a Korea’s idol.

Bản dịch nghĩa:

Bạn thân của tôi là một chàng trai rất tốt tên là Nam. Anh ấy rất cao và có làn da vàng cùng khuôn mặt vuông chữ điền. Anh ấy trông rất khỏe mạnh cùng mái tóc đen, đôi mắt đen sáng và chiếc mũi cao. Đặc biệt, anh ta có chiếc trán rộng vì vậy anh ta rất thông mình và anh ấy học tốt ở hầu hết các môn học. Anh ấy luôn cười tươi như hoa. Với tôi, Mai đẹp tuyệt vời như một thần tượng Hàn Quốc.

Hy vọng những bài văn mẫu chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bài làm của các bạn được cải thiện hơn.

Tham khảo thêm:

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Top 5 bài văn viết về bạn thân bằng tiếng anh lớp 6 hay và ngắn gọn file Word, pdf hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
2.2
388 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status