Logo

Top 15+ mẫu đoạn văn về mẹ bằng tiếng Anh hay nhất được xem nhiều

Tham khảo 15 mẫu đoạn văn về mẹ bằng tiếng Anh hay nhất kèm đoạn dịch bằng tiếng Việt chuẩn. Hỗ trợ các em bổ sung vốn từ, các cấu trúc câu hay trong bài văn tiếng Anh tả mẹ.
2.5
22 lượt đánh giá

Xin giới thiệu đến các em học sinh 15 đoạn văn mẫu viết về mẹ bằng tiếng Anh hay nhất, được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp chi tiết tại bài viết dưới đây.

Một số từ vựng dùng để miêu tả về mẹ hay

Những đoạn văn hay viết về mẹ bằng tiếng Anh

Tính từ miêu tả tính cách:

altruistic vị tha
brave dũng cảm
careful cẩn thận
caring quan tâm mọi người
chaste giản dị, mộc mạc
chatty nói chuyện nhiều với bạn bè
clever khéo léo, tài giỏi
compassionate nhân ái
diligent chăm chỉ, cần cù
easy-going thân thiện
faithful chung thủy
funny vui tính
generous rộng lượng
gentle dịu dàng
graceful duyên dáng
hard-working chăm chỉ
humorous vui tính
kind tốt bụng, quan tâm mọi người
kind-hearted trái tim ấm áp
knowledgeable có kiến thức
neat ngăn nắp
patient nhẫn nại, kiên trì
popular được nhiều người yêu quý, biết đến
romantic lãng mạn
sensible tâm lý, hiểu mọi người
thoughtful suy nghĩ thấu đáo
thrifty tằn tiện, tiết kiệm
tidy ngăn nắp
understanding thấu hiểu
virtuous đoan chính, thảo hiền
wise hiểu biết rộng

Tính từ miêu tả ngoại hình:

attractive ưa nhìn, cuốn hút
average / normal / medium height. chiều cao trung bình
beautiful/ pretty đẹp
charming cuốn hút
chubby hơi béo
crow’s feet/ laughter lines vết chân chim ở khóe mắt
curvy có đường cong (nhưng mũm mĩm)
fit vóc dáng cân đối/ rất cuốn hút
flabby yếu (ít tập thể dục)
good looking ưa nhìn
gorgeous lộng lẫy, rất cuốn hút
ordinary bình thường
presentable có nét thông minh
shapely có eo nhỏ
short thấp
slender nhìn khỏe mạnh
tall cao
tattooed có hình xăm
thin/ skinny/ slim gầy
well-built to cao hơn người bình thường
wrinkle(s) nếp nhăn
young trẻ trung
Skin
light skin da sáng
light-brown skin da vàng (Châu Á)
pale skin nhợt nhạt
photogenic ăn ảnh
tanned skin da ngăm
dark skin da tối
Hair
long hair tóc dài
short hair tóc ngắn
blonde/ fair hair có mái tóc vàng
red hair/ redhead có mái tóc cam
brown hair/ brunette có mái tóc nâu
Nose  
hooked nose mũi khoằm và lớn
turned-up nose mũi hếch
long nose mũi dài
small nose mũi nhỏ
straight nose mũi thẳng
Mouth  
large mouth miệng rộng
small mouth miệng nhỏ, chúm chím
curved lips môi cong
thin lips môi mỏng
full lips môi dài, đầy đặn

Viết đoạn văn về mẹ bằng tiếng Anh ngắn gọn

Viết đoạn văn về mẹ bằng tiếng Anh ngắn gọn

Đoạn văn mẫu 1:

There are 4 people in my family and the person I love the most is my mother. My mother is 40 years old this year. My mother owns a clothing store so she is quite busy. Even though she is busy, she prepares breakfast for my family every day. Then she will go to mom’s store and check the books and supervise the staff. People often remark that my mother is a talented woman. she is normally very cheerful, but when she works, she is very serious. Everyone loves my mother’s character. My mother has long black hair. White skin and big eyes. Although she is busy, she always spends time on weekends with my family. After stressful and tiring hours, she often practices yoga and listen to music. When I’m tired, I often confide in my mother. She will listen and pineapple give me valuable advice. My mother is a person who has a huge influence on my current thinking and personality. I love my mother very much.

Dịch:

Gia đình tôi có 4 người và người tôi yêu quý nhất là mẹ của tôi. Mẹ tôi năm nay 40 tuổi. Mẹ tôi là chủ một cửa hàng quần áo nên mẹ khá bận rộn. Mặc dù mẹ bận rộn nhưng mỗi ngày mẹ đều chuẩn bị bữa sáng cho gia đình tôi. Sau đó mẹ sẽ đến cửa hàng của mẹ và kiểm tra sổ sách và giám sát nhân viên. Mọi người thường nhận xét rằng mẹ tôi là một người phụ nữ tài giỏi. Mẹ tôi bình thường rất vui tính nhưng khi làm việc lại vô cùng nghiêm túc. Mọi người đều thích tính cách của mẹ tôi.Mẹ tôi có mái tóc đen dài. Nước da trắng và đôi mắt to . Dù bận rộn nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cuối tuần để cùng gia đình tôi đi chơi. Sau những giờ căng thẳng mệt mỏi, mẹ thường tập yoga và nghe nhạc. Những lúc mệt mỏi tôi thường tâm sự với mẹ. Mẹ sẽ lắng nghe và dứa cho tôi những lời khuyên quý giá. Mẹ là người có ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ và tính cách hiện tại của tôi. Tôi rất yêu mẹ của mình.

Đoạn văn mẫu 2:

Mom is the person who loves me the most. This year, my mother is thirty-six years old. Mom is not very tall. Slim figure. The hair is still very thick and soft. Mother's skin is white and pink. My mother is a cook. So my mother is very good at cooking. Mother's cooking is delicious. For me, my mother is a wonderful woman.

Dịch:

Mẹ là người yêu thương em nhiều nhất. Năm nay, mẹ em ba mươi sáu tuổi. Mẹ không cao lắm. Dáng người mảnh mai. Mái tóc vẫn còn rất dày, mềm mượt. Nước da của mẹ trắng hồng. Mẹ em là một đầu bếp. Nên mẹ rất giỏi nấu nướng. Những món ăn mẹ nấu ngon tuyệt vời. Đối với em, mẹ là người phụ nữ vô cùng tuyệt vời.

Đoạn văn mẫu 3:

The one i love most is my mother. She is tall and rather thin. She is a warm kindly person with an oval face and a long-silky hair. My mother loves us very much. She is used to staying up late and getting up early to earn money and take care of us. She is strict thanks to that we are educated into a good person.I will try to study well to satisfy my mother's faith.

Dịch:

Người mà tôi yêu quý nhất là mẹ tôi. Mẹ tôi cao, hơi gầy. Gương mặt trái xoan hiền lành phúc hậu và mái tóc dài óng mượt. Mẹ tôi rất yêu thương chúng tôi. Mẹ thức khuya dậy sớm vất vả để kiếm tiền và chăm sóc cho chúng tôi. Mẹ tuy là người nghiêm khắc nhưng nhờ vậy mà chúng tôi nên người. Tôi sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng tin của mẹ.

Đoạn văn mẫu 4:

My mother is definitely one of the best people in my life. She is now in her late 40s but she is still charming and beautiful. I always love her tanned skin and her long brown hair. To me and my dad, my mother is the heartbeat in my home. This is because she is a caring and sensible person who always takes care of our family and understands me. In addition, my mother is also clever and hard-working. Honestly, I really want to grow old and be like my mom.

Dịch:

Mẹ tôi là một trong những người tuyệt nhất cuộc đời tôi. Bà ấy hiện giờ đã ở những năm cuối tuổi tứ tuần nhưng vẫn đẹp và quyến rũ. Tôi luôn yêu thích làn da ngăm và mái tóc dài màu nâu của mẹ. Đối với tôi và bố, mẹ tôi chính là nhịp đập của căn nhà. Đó là vì bà ấy là người rất biết quan tâm và thấu hiểu, bà ấy luôn chăm sóc cả nhà và hiểu tôi. Ngoài ra, mẹ tôi còn thông minh và chăm chỉ nữa. Thật lòng, tôi rất muốn trường thành sẽ giống như mẹ mình.

Đoạn văn mẫu 5:

People said that: “When you are looking at your mother, you are looking at the purest love you will ever know” and I totally agree. I love my mother a lot and I know she does so. My mom is no spring chicken, but she is slim and very attractive. She has a straight nose and a small mouth which both make her become a charming woman every now and then. Mother is always one to whom I hurry when I am troubled. This is because she is a thoughtful and patient person who always gives me good advice.

Dịch:

Mọi người nói rằng: “Khi bạn nhìn vào mẹ của bạn, bạn đang được thấy tình yêu thuần khiết nhất mà bạn từng biết.”, tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi yêu mẹ tôi rất nhiều và tôi biết bà ấy cũng vậy. Mẹ tôi không còn trẻ nữa nhưng bà ấy có thân hình gầy và rất cuốn hút. Bà ấy có chiếc mũi thẳng và một chiếc miệng nhỏ, cả hai điều này khiến mẹ tôi trở nên rất xinh đẹp bất kể trước đây hay bây giờ. Mẹ luôn là người tôi nhanh chóng tìm đến khi có rắc rối. Đó là do mẹ tôi rất hiểu chuyện và kiên nhẫn, người luôn cho tôi lời khuyên đúng đắn.

Viết đoạn văn về ngày của mẹ bằng tiếng Anh đơn giản

Viết đoạn văn về ngày của mẹ bằng tiếng Anh đơn giản

Mother’s Day is a day when every child honors that day especially for their mother. It is celebrated every year as an important event of the year on the second Sunday of May.

Nowadays, it is a trend to celebrate mother’s day in schools with their children present. Mothers receive greeting cards or other special gifts from their children. On this day, family members go out for a delicious dinner and enjoy more. Mothers also give some gifts and give a lot of love and care to their children.

Mothers are especially invited by their children to school to celebrate Mother’s Day. Both mother and child do a number of activities to enjoy this day to the fullest. Mothers prepare some special dishes such as pasta, chawmin, candy, cookies… for their children according to their preferences.

Mothers also participate in a number of other activities such as dancing, singing, speaking, etc. Children participate in rhyming, oral conversation, dancing, singing, essay writing, and more. related to mother’s day. During the final part of the celebration, the mothers serve their specially prepared dishes to all the students in the class and the teachers. Everyone ate and enjoyed happily.

Dịch:

Ngày của Mẹ là ngày mà mọi người con đều tôn vinh ngày đó đặc biệt dành cho mẹ của mình. Nó được tổ chức hàng năm như một sự kiện quan trọng trong năm vào Chủ nhật thứ hai của tháng Năm.

Ngày nay, xu hướng kỷ niệm ngày của mẹ ở các trường học với sự hiện diện của con cái họ. Mẹ nhận được thiệp chúc mừng hoặc những món quà đặc biệt khác từ con cái của họ. Vào ngày này, các thành viên trong gia đình ra ngoài ăn tối ngon miệng và tận hưởng nhiều hơn. Các bà mẹ cũng hãy tặng một số món quà và dành nhiều tình cảm, sự quan tâm đến con cái của họ.

Các bà mẹ đặc biệt được con cái mời đến trường để chúc mừng ngày của mẹ. Cả mẹ và con cùng thực hiện một số hoạt động để tận hưởng trọn vẹn ngày này. Các mẹ chuẩn bị một số món ăn đặc biệt như mì ống, chawmin, kẹo, bánh quy … cho con theo sở thích.

Các bà mẹ cũng tham gia một số hoạt động khác như múa, hát, diễn thuyết, v.v. Trẻ em tham gia đọc vần, trò chuyện bằng miệng, khiêu vũ, hát, viết luận, v.v. liên quan đến ngày của mẹ. Trong phần cuối của lễ kỷ niệm, các bà mẹ phục vụ các món ăn đặc biệt được chuẩn bị của họ cho tất cả học sinh trong lớp và giáo viên. Mọi người vừa ăn vừa thưởng thức một cách vui vẻ.

Đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh viết về mẹ

My mother is one of the best people in my life. Nothing in the world can compare with the true love of my mother. She is both my mother and my best friend. My mother always takes care of me from meals to slumbers. Moreover, she is the first person to show her face my mind whenever I have difficulties. She is full of useful hints for me to solve everything. I often want to say ‘I love you, mom’. For me, my mother is the most perfect woman in my life.

Dịch:

Mẹ tôi là một trong những người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Không có thứ gì trên thế giới có thể diễn tả đúng nghĩa tình cảm của mẹ. Mẹ vừa là mẹ vừa là người bạn thân nhất của tôi. Mẹ tôi luôn chăm sóc cho tôi từ bữa ăn đến giấc ngủ. Hơn thế, mẹ còn là người đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi mỗi khi tôi gặp khó khăn. Bà ấy luôn tràn đầy những ý tưởng hữu ích dành cho tôi để giải quyết mọi vấn đề. Tôi thường muốn nói “Con yêu mẹ”. Với tôi, mẹ là một người phụ nữ hoàn hảo nhất trong cuộc đời.

Viết về nghề nghiệp của mẹ bằng tiếng Anh

Viết về nghề nghiệp của mẹ bằng tiếng Anh

My mother is a teacher at an elementary school. This year, my mother is 41 years old. However, she is very young. My mother has a moderate figure. She is a gentle and gentle person. Since I was a child, she never scolded me. The mistakes I made, she would advise gently. She explained the problems so I could understand the situation and realize my mistakes. My friends all admire when I have such a mother.

Every day my mother gets up very early to prepare breakfast for my family. Then wake me up to eat and get ready for school. My mother is an English teacher. Thanks to her, I find English very interesting. She used to teach me to study and to talk in English with me. She usually comes home at 5 pm.

After that, My mother and I will cook and do housework together. In her free time, my mother often takes care of her flower phrases. My mother is a wonderful mother. I am very happy to have a mother like my mother.

Dịch:

Mẹ tôi là giáo viên của một trường tiểu học. Năm nay mẹ 41 tuổi. Tuy nhiên nhìn mẹ rất trẻ. Mẹ tôi có dáng người vừa phải. Mẹ là một người đảm đang và hiền lành. Từ khi còn bé, mẹ chưa bao giờ mắng tôi. Những lầm tôi mắc lỗi, mẹ sẽ khuyên nhủ nhẹ nhàng. Mẹ giải thích những vấn đề để tôi có thể hiểu được sự việc và nhận ra lỗi lầm của mình. Các bạn của tôi đều ngưỡng mộ khi tôi có một người mẹ như vậy.

Mỗi ngày mẹ đều dậy từ rất sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho gia đình tôi. Sau đó đánh thức tôi dậy dùng bữa và chuẩn bị đi học. Mẹ tôi là giáo viên dạy tiếng Anh. Nhờ có mẹ mà tôi cảm thấy tiếng Anh rất thú vị. Mẹ thường dạy tôi học và nói chuyện bằng tiếng Anh với tôi. Mẹ thường về nhà vào lúc 5 giờ chiều.

Sau đó tôi và mẹ sẽ cùng nhau nấu ăn và làm việc nhà. Thời gian rảnh mẹ tôi thường chăm sốc những câu hoa của mẹ. Mẹ tôi là một người mẹ tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi có một người mẹ như mẹ của tôi.

Viết về công việc của mẹ bằng tiếng Anh

My mother is a teacher, and her name is Thanh. She is 40 years old. She is tall and slim, and she has bright skin with long black hair. She is a very nice and friendly person. Her students always give her compliments, and they love to study with her. Every day, she wakes up at 6 o’clock to cook breakfast for me, and then she goes to school.

She teaches Math at a secondary school, and she is a very good teacher. She comes back home at 5 o’clock in the afternoon, and I help her to make dinner. Her hobbies are reading books, listening to music, and doing shopping. At the weekend, she usually goes to the mall to buy something she likes, and I really enjoy going with her. She is a good mother who always takes care of the family, and I love her so much.

Dịch:

Mẹ tôi là một giáo viên, và tên của mẹ là Thanh. Hiện nay mẹ tôi 40 tuổi. Mẹ tôi cao và mảnh dẻ, và mẹ có nước da sáng màu cùng với mái tóc đen dài. mẹ là một người tốt bụng và thân thiện. Học sinh của mẹ luôn khen bà, và họ rất thích được học với bà. Mỗi ngày, mẹ thức dậy lúc sáu giờ sáng để nấu bữa sáng cho tôi, sau đó mẹ đi đến trường.

Mẹ tôi dạy Toán ở một trường cấp hai, và mẹ là một giáo viên rất giỏi. mẹ trở về nhà lúc 5 giờ chiều, và tôi giúp mẹ nấu bữa tối. Sở thích của mẹ tôi là đọc sách, nghe nhạc và đi mua sắm. Vào mỗi cuối tuần, mẹ thường đến trung tâm thương mại để mua sắm những thứ mẹ thích, và tôi rất thích đi cùng với mẹ. Mẹ tôi là một người mẹ tốt luôn chăm sóc cho gia đình, và tôi yêu mẹ rất nhiều.

Viết về sở thích của mẹ bằng tiếng Anh

Viết về sở thích của mẹ bằng tiếng Anh

My mother's hobby is collecting stamps. My mother has been collecting stamps in the country for over 4 years. Now my mom has a huge collection of stamps that started when she was a child. My mom has always wanted beautiful pictures on stamps so I tried to keep them. At first, my mother only collected stamps in the country, the ones she got from letters from friends and relatives, then she started asking friends and relatives from far away to buy me some children. stamp, then gradually my mother got a set of colorful stamps abulm. There were many rare stamps in it. It wasn't long before my mom met new friends with similar interests. My mother used to trade stamps with a few friends. In my opinion, a healthy hobby is a hobby that gives you the opportunity to develop a certain skill.I think my mother feels life happier when I have a collection album. My mother will make him more and more rich.

Dịch:

Sở thích của mẹ tôi là sưu tập tem. Mẹ tôi đã sưu tập của tem trong nước hơn 4 năm rồi. Giờ đây mẹ tôi đã có một bộ sưu tập tem hoành tráng.Nó bắt đầu từ khi mẹ tôi còn nhỏ. Mẹ tôi luôn muốn có những bức tranh đẹp trên những con tem nên tôi tìm cách giữ chúng lại. Đầu tiên mẹ tôi chỉ sưu tập những con tem trong nước, những cái mẹ tôi có được từ những lá thư của bạn bè và họ hàng.Sau đó,mẹ tôi bắt đầu nhờ bạn bè và người thân ở xa mua cho tôi ít con tem, rồi dần dần mẹ tôi có cả một bộ abulm tem đầy màu sắc.Có nhiều con tem quý hiếm trong đó.Sau đó không lâu mẹ tôi gặp được những người bạn mới có cùng sở thích. Mẹ tôi thường trao đổi tem với vài người bạn.Theo tôi, sở thích lành mạnh là sở thích cho bạn cơ hội phát triển mọt kĩ năng nào đó.Tôi nghĩ mẹ tôi cảm thấy cuộc sống vui hơn khi mj tôi có một bộ sưu tập tem. Mẹ tôi sẽ làm cho nó ngày càng trở nên giàu có.

Viết một đoạn văn bằng tiếng Anh nói về mẹ

My mother is a teacher at an elementary school. This year, my mother is 41 years old. However, she is very young. My mother has a moderate figure. She is a gentle and gentle person. Since I was a child, she never scolded me. The mistakes I made, she would advise gently. She explained the problems so I could understand the situation and realize my mistakes. My friends all admire when I have such a mother. Every day my mother gets up very early to prepare breakfast for my family. Then wake me up to eat and get ready for school. My mother is an English teacher. Thanks to her, I find English very interesting. She used to teach me to study and to talk in English with me. She usually comes home at 5 pm. After that, My mother and I will cook and do housework together. In her free time, my mother often takes care of her flower phrases. My mother is a wonderful mother. I am very happy to have a mother like my mother.

Dịch:

Mẹ tôi là giáo viên của một trường tiểu học. Năm nay mẹ 41 tuổi. Tuy nhiên nhìn mẹ rất trẻ. Mẹ tôi có dáng người vừa phải. Mẹ là một người đảm đang và hiền lành. Từ khi còn bé, mẹ chưa bao giờ mắng tôi. Những lầm tôi mắc lỗi, mẹ sẽ khuyên nhủ nhẹ nhàng. Mẹ giải thích những vấn đề để tôi có thể hiểu được sự việc và nhận ra lỗi lầm của mình. Các bạn của tôi đều ngưỡng mộ khi tôi có một người mẹ như vậy. Mỗi ngày mẹ đều dậy từ rất sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho gia đình tôi. Sau đó đánh thức tôi dậy dùng bữa và chuẩn bị đi học. Mẹ tôi là giáo viên dạy tiếng Anh. Nhờ có mẹ mà tôi cảm thấy tiếng Anh rất thú vị. Mẹ thường dạy tôi học và nói chuyện bằng tiếng Anh với tôi. Mẹ thường về nhà vào lúc 5 giờ chiều. Sau đó tôi và mẹ sẽ cùng nhau nấu ăn và làm việc nhà. Thời gian rảnh mẹ tôi thường chăm sốc những câu hoa của mẹ. Mẹ tôi là một người mẹ tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi có một người mẹ như mẹ của tôi.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh giới thiệu về mẹ

There are four people in my family – my parents, my little sister and I. I love them all, but my favorite one is my mother. Her name is Mai, and she is 42 years old at the moment. She works as a manager at a furniture store, therefore she is quite busy. She leaves home at 7 and a half in the morning after making breakfast for the whole family, and she usually comes home late in the evening. She is a beautiful woman with an ideal height, long curly hair and a pair of big round eyes. However, because she spends too much time and effort on her work, she starts to have some signs of old aging such as small wrinkles and freckles on her skin. Since she has to work with many employees, she usually has a serious look on her face, and her voice is a little bit loud. However, she is actually a very nice and outgoing person. She always tries to help the staffs with their work, and she is very devoted to her job. At home, she talks to us in a more gentle voice, and there are very few times when she scolds us. She rarely has time to relax and take care of herself, but some of her favorite things to do when she has any spare time are reading novels, watching romantic movies, and chatting with us. I know she works under a lot of pressures, so I always talks to her about funny and interesting things at my school, and she seems to enjoy my stories very much. My mother is such a great woman when she can be both a good supervisor and a good mother. I love her a lot, and she is my goal to strive for my future.

Dịch:

Gia đình tôi có bốn người – bố mẹ tôi, em gái tôi và tôi. Tôi yêu tất cả mọi người, nhưng người mà tôi yêu thích nhất chính là mẹ. Tên của mẹ tôi là Mai, và hiện tại mẹ 42 tuổi. Mẹ tôi làm việc như một quản lý tại một cửa hàng bán đồ nội thất, vậy nên mẹ khá bận. Mẹ thường rời khỏi nhà lúc 7 giờ 30 phút vào buổi sáng sau khi đã nấu thức ăn cho cả gia đình, và thường về nhà rất trễ vào buổi tối. Mẹ tôi là một người phụ nữ đẹp với chiều cao lý tường, mái tóc xoăn dài và một cặp mắt to tròn. Tuy nhiên, bởi vì mẹ tôi phải dành quá nhiều thời gian và nỗ lực cho công việc, mẹ bắt đầu có những dấu hiệu của tuổi già như các nếp nhăn và các đốm tàn nhang nhỏ trên da. Vì mẹ phải làm việc với rất nhiều nhân viên nên mẹ gương mặt mẹ đôi khi nhìn khá nghiêm trọng, và giọng của mẹ cũng hơi lớn. Tuy nhiên, mẹ tôi thật ra là một người tốt bụng và cởi mở. Mẹ luôn cố gắng giúp đỡ nhân viên khi làm việc, và rất tận tụy với công việc của mình. Ở nhà, mẹ nói chuyện với chúng tôi bằng một chất giọng nhẹ nhàng hơn, và cũng ít khi nào mẹ la mắng chúng tôi. Mẹ tôi hiếm khi có thời gian để thư giãn và chăm sóc bản thân, nhưng một vài thứ mẹ thích làm bất cứ khi nào có thời gian rảnh là đọc tiểu thuyết, xem phim tình cảm lãng mạn, và trò chuyện với chúng tôi. Tôi biết mẹ phải làm việc rất áp lực, nên tôi luôn kể cho mẹ nghe về những chuyện vui và thú vị ở trường, và có vẻ như bà ấy rất thích những câu chuyện của tôi. Mẹ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời khi có thể làm một người giám sát tốt và người mẹ tốt cùng một lúc. Tôi yêu mẹ tôi rất nhiều, và mẹ chính là mục tiêu để tôi phấn đấu cho tương lai.

Trên đây là những đoạn văn hay nhất viết về mẹ được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp. Hy vọng sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các em học sinh tham khảo và hoàn thiện tốt bài viết của mình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
2.5
22 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status