Logo

Top 5 đoạn văn hay 3 - 4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường

Tập làm lớp 2: Viết 3 - 4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường (5 mẫu) giúp các em bổ sung vốn từ vựng, biết cách làm bài tập làm văn lớp 2 hay.
2.5
13 lượt đánh giá

Mời các em học sinh cùng quý thầy cô tham khảo một số đoạn văn mẫu hay của chúng tôi dưới đây.

Tập làm văn lớp 2: Viết 3 - 4 câu kể về một trò chơi em đã tham gia ở trường

Đoạn văn mẫu 1:

Sau mỗi buổi học, em thường cùng bạn chơi trò bắn bi trong lúc chờ bố mẹ đến đón. Đồ chơi của chúng em là những viên bi đủ màu sắc được đựng trong chiếc hộp nhựa trong suốt. Sau khi đào hai chiếc hố ở đối diện nhau, chúng em sẽ lần lượt bắn các viên bi sao cho thật nhanh xuống được hố đã chọn. Đặc biệt, nếu ai bắn được viên bi của mình va vào viên bi của người khác thì sẽ tính là ghi điểm. Nhờ những lần chơi bắn bi ấy, mà em có thêm nhiều bạn mới và quên đi những căng thẳng của một ngày dài học tập.

Đoạn văn mẫu 2:

Vào giờ ra chơi, em thích nhất là chơi trò đuổi bắt với các bạn thân của mình. Sau dùng trò kéo búa bao để quyết định người chạy và người đuổi thì chúng em sẽ bắt đầu chơi. Sau khi người chạy rời khỏi vạch xuất phát mười giây, người đuổi sẽ chạy theo, làm sao chạm được vào người chạy trước là được. Khi người chạy bị chạm vào thì sẽ trở thành người đuổi, cứ thế, chúng em rượt đuổi nhau trên sân trường rất vui vẻ suốt giờ ra chơi.

Trò chơi đuổi bắt

Đoạn văn mẫu 3:

Sáng nay, em đã cùng hai người bạn thân chơi trò rút gỗ ở trên bàn học của mình. Đó là mô hình rút gỗ của bố tặng cho em để chơi cùng các bạn. Chúng em lần lượt rút từng thanh gỗ một, sao cho cả tòa tháp không bị vỡ ra. Tất cả đều nín thở tập trung, dùng hết sự khéo léo để rút gỗ. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về bạn Hà. Trò chơi này vừa nhẹ nhàng, lại thú vị, em cảm thấy rất vui khi được chơi nó cùng các bạn.

Đoạn văn mẫu 4:

Giờ ra chơi, em thường chơi bắn bi với các bạn ở góc sân trường. Chúng em mỗi người có một hộp bi nhỏ nhiều màu sắc để cùng chơi với nhau. Luật chơi thì mỗi hôm chúng em sẽ lại thay đổi một chút sao cho thật là thú vị. Cảm giác tập trung để bắn trúng một viên bi ở xa, và cả sự phấn khởi khi vừa bắn được một đường bi khó khiến me rất vui. Hôm nào sau khi chơi xong, em cũng cảm thấy rất vui và thích thú.

Trò chơi bắn bi

Đoạn văn mẫu 5:

Chiều nay, lúc tan học, em đã cùng các bạn chơi trò nhảy dây trên sân trường. Dây là do chúng em tự đan từ một rổ dây chun nhỏ, vừa dài lại dai và bền chắc. Hai bạn sẽ giữ dây, bạn còn lại sẽ nhảy ở giữa. Cứ thế, chúng em luân phiên đổi vị trí cho nhau. Sau một hồi nhảy dây, chúng em trở về nhà trong sự vui vẻ và khỏe khoắn vì được vận động thoải mái.

CLICK NGAY nút TẢI VỀ dưới đây để tải bản Full của tài liệu nha!

Đánh giá bài viết
2.5
13 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status