Logo

Top 5 đoạn văn 3 - 5 câu kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây lớp 2 hay nhất

Top 5 đoạn văn 3 - 5 câu kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây lớp 2 hay nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Tiếng Việt lớp 2.
2.3
140 lượt đánh giá

Nội dung bài viết được chúng tôi sưu tầm, tổng hợp và chia sẻ đến các em học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra viết môn Tiếng Việt lớp 2.

Tổng hợp 5 đoạn văn mẫu: 3 - 5 câu kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây hay nhất

Để làm tốt bài viết kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây, các em nên đảm bảo một số ý chính như sau:

- Em và các bạn đã làm việc gì để chăm sóc cây?

- Kết quả công việc ra sao?

- Em có suy nghĩ gì khi làm xong việc đó?

Đoạn văn mẫu 1:

Chủ nhật tuần trước, tổ em được phân công chăm sóc vườn cây trước lớp. Bạn Nam xung phong xới đất quanh gốc cây. Ly thì bắt sâu, nhổ cỏ. Còn em nhận nhiệm vụ tưới nước cho cây. Tất cả chúng em đều hăng hái làm việc. Ai cũng vui vẻ vì đã góp phần làm cây cối thêm tốt tươi.

Đoạn văn mẫu 2:

Trước Tết, trường em có tổ chức một buổi lao động bảo vệ cây xanh. Mọi người đều tập trung ở trường để trồng cây non cho vườn hoa. Các anh chị lớn lớp 5 thì xách đất, cắt cỏ, mang cây non ra trồng. Em và các bạn nhỏ hơn thì tưới cây, bắt sâu. Em rất thích cây xanh và mong có nhiều dịp trồng cây ở trường cùng thầy cô và các bạn.

Đoạn văn mẫu 3:

Em thích tưới cây trong vườn. Trước hết, em lấy nước vào doa. Tiếp đến, đi đến tưới cho từng luống rau xanh. Rồi cây hoa, cây ăn quả. Sau cùng là những lọ cây bon sai mà bố em yêu quý. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi làm việc đó. Vì em theo dõi từng ngọn cây nhanh cỏ lớn lên từng ngày.

Đoạn văn mẫu 4:

Khu vườn nhỏ của trường em trồng rất nhiều loài hoa và cây ăn trái. Trong vườn có hoa hồng, hoa huệ, hoa cúc, cũng có cây bưởi, cây táo, cây xoài,…Vào những giờ ra chơi, chúng em thường thích tới chăm sóc cây cối ở đây. Bạn thì nhổ cỏ, bạn tưới cây, bạn xới đất,…Cây cối trong vườn ngày càng xanh tươi hơn. Em cảm thấy mình đã góp phần làm cho vườn trường thêm xanh, sạch, đẹp hơn.

Đoạn văn mẫu 5:

Chủ nhật vừa qua, em mua được một cây hoa giấy. Tuy đắt nhưng nó rất đẹp. Em cùng các bạn hàng xóm của em đã tự chăm sóc. Cây được đặt ở hàng lang trước cửa nhà em. Mẹ em động viên: “Con cứ chăm tưới cho cây thì cây sẽ nở những bông hoa to và đẹp hơn nhiều so với lúc mới mua. Có cây đó em thấy vui hơn và khỏe hơn vì cây xanh mang lại khí ô-xi cho con người, giúp ta hít thở không khí luôn được trong lành. Em và các bạn rất vui vì vừa làm được một việc có ích.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Đoạn văn 3 - 5 câu kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây (5 mẫu) siêu hay file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.3
140 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status