Logo

Soạn Unit 3 lớp 6 Writing SGK trang 36 - Cánh Diều

Soạn Unit 3 lớp 6 Writing SGK trang 36 - Cánh Diều hỗ trợ các em cải thiện kỹ năng và phương pháp giải bài tập trong sách giáo khoa Tiếng Anh 6. Giúp các em tiếp thu bài mới đạt hiệu quả nhất.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải bài tập SGK Tiếng Anh lớp 6 Unit 3: Writing​​​​​​​​​​​​​​ trang 36 - Cánh diều ngắn gọn, chi tiết, bám sát nội dung chương trình học, giúp học sinh tiếp thu bài học và ôn luyện hiệu quả trong học tập.

Soạn Tiếng Anh 6 Unit 3: Writing​​​​​​​​​​​​​​ trang 36 (Cánh diều)

Write a short paragraph. Find a photo of an animal. Then write 40-60 words about the animal.

(Viết một đoạn văn ngắn. Tìm một bức tranh về loài động vật ý, sau đó viết một đoạn văn 40-60 từ về loài động vật đó)

Example

Tiếng Anh 6 Unit 3: Writing trang 36 sách Cánh diều-1

Hướng dẫn làm bài

Tiếng Anh 6 Unit 3: Writing trang 36 sách Cánh diều-2​​​​​​​

Whales are the largest aquatic animals, also the largest animal on earth. Whales' food is plankton, fish, crabs... Among whales, killer whales are also known as the most dangerous one. This is carnivore whose main food is usually sea lions, shark, seals, and even other whales.

Hướng dẫn dịch

Ví dụ        

Cá rồng Châu Á hay còn được gọi là cá rồng. Nó sống ở các con sông vùng Đông Nam Á. Chúng ăn những con cá và loài côn trùng khác. Loài cá rồng có rất nhiều màu:xanh lá cây,  màu vàng , đỏ và xanh

Cá voi là loài động vật lớn nhất ở đại dương, cũng như là loài động vật lớn nhất thế giới. Thức ăn của cá voi gồm sinh vật phù du, cá, cua… Trong các loài cá voi, cá voi sát thủ được coi là loài nguy hiểm nhất. Đây là loài động vật ăn thịt, mà thức awnh chính của chúng  là sư tử biển, các mập, hải cẩu và thậm chí là những con cá voi khác.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về soạn Anh 6 Unit 3: Writing​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ trang 36 - sách Cánh diều file tải PDF hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status