Logo

Soạn Unit 8 lớp 6 Writing SGK trang 88 - Cánh Diều

Soạn Unit 8 lớp 6 Writing SGK trang 88 - Cánh Diều hỗ trợ các em cải thiện kỹ năng và phương pháp giải bài tập trong sách giáo khoa Tiếng Anh 6. Giúp các em tiếp thu bài mới đạt hiệu quả nhất.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải bài tập SGK Tiếng Anh lớp 6 Unit 8: Writing​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ trang 88 - Cánh diều ngắn gọn, chi tiết, bám sát nội dung chương trình học, giúp học sinh tiếp thu bài học và ôn luyện hiệu quả trong học tập.

Soạn Tiếng Anh 6 Unit 8: Writing​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ trang 88 (Cánh diều)

Write a blog post. Describe your favorite market, mall, or store in 40-60 words.

(Viết một bài viết trên blog. Mô tả về một khu chợ, một trung tâm thương mai ưa thích của bạn)

Hướng dẫn làm bài

My favorite market is Nha Xanh market in Ha Noi. There are a lot of markets, but this one is the most interesting to me. You can buy not only clothes but also food. Especially the prices of these things are cheaper than other markets. I often go to this market with my friends to buy clothes.

Hướng dẫn dịch

Khu chợ ưa thích của tớ là chợ Nhà Xanh ở Hà Nội. Có rất nhiều khu chợ, tuy nhiên đối với tớ thì đây là khi chợ thú vị nhất. Bạn không có những có thể mua quần áo mà còn có cả đồ ăn nữa. Đặc biệt là giá ở đây rẻ hơn so với các khu chợ khá. Tớ thường cùng bạn bè của mình đến đây mua quần áo.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về soạn Anh 6 Unit 8: Writing​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ trang 88 - sách Cánh diều file tải PDF hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status