Logo

Soạn Unit 5 lớp 6 Writing SGK trang 56 - Cánh Diều

Soạn Unit 5 lớp 6 Writing SGK trang 56 - Cánh Diều hỗ trợ các em cải thiện kỹ năng và phương pháp giải bài tập trong sách giáo khoa Tiếng Anh 6. Giúp các em tiếp thu bài mới đạt hiệu quả nhất.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải bài tập SGK Tiếng Anh lớp 6 Unit 5: Writing​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ trang 56 - Cánh diều ngắn gọn, chi tiết, bám sát nội dung chương trình học, giúp học sinh tiếp thu bài học và ôn luyện hiệu quả trong học tập.

Soạn Tiếng Anh 6 Unit 5: Writing​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ trang 56 (Cánh diều)

Write a short message to a friend. Describe your favorite traditional food in 40-60 words. (Viết một đoạn văn ngắn cho một người bạn. Mô tả một món ăn truyền thống trong khoảng 40-60 từ)

Example

Hi. I'm Mario. I'm from Italy. My favorite traditional food is pasta primavera. It's pasta with a lot of fresh vegetables and cheese. I usually eat it on Saturday with my family. It's really delicious, and it's easy to make.

Hướng dẫn làm bài

Hi, I'm Thao. I'm from Vietnam. My favorite traditional food is Pho. There are a lot of ingredients in Pho: noodles, beef, broth, green onions...I usually eat Pho at the weekend with my Dad. It's really tasty but it's not easy to make.

Hướng dẫn dịch

Ví dụ:

Xin chào. Tôi là Mario. Tôi đến từ Ý. Món ăn truyền thống yêu thích của tôi là mì ống primavera. Đó là món mì ống với nhiều rau tươi và pho mát. Tôi thường ăn nó vào thứ bảy với gia đình tôi. Nó thực sự ngon và rất dễ làm.

Bài làm

Xin chào, tớ tên là Thảo. Tớ đến từ Việt Nam. Món ăn truyền thống yêu thích của tớ là Phở. Có rất nhiều nguyên liệu để làm nên món Phở: bánh phở, thịt bò, nước dùng, hành lá ... Tớ thường ăn phở vào cuối tuần với bố tớ. Nó thực sự ngon nhưng không dễ làm.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về soạn Anh 6 Unit 5: Writing​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ trang 56 - sách Cánh diều file tải PDF hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status