Logo

Top lời chúc, STT, thơ, câu nói hay về Ngày Gia đình Việt Nam (28/6)

Ngày tôn vinh những giá trị văn hóa, truyền thống gia đình, hãy gửi đến những người thân của bạn lời chúc, bài thơ ý nghĩa được chúng tôi gợi ý tại bài viết dưới đây để tình cảm ngày một gắn kết.
5.0
1 lượt đánh giá

Một lời chúc hoặc bài thơ hay, ý nghĩa dành tặng những người thân trong gia đình vào Ngày lễ đặc biệt này đã đủ làm ấm áp họ, thể hiện sự để tâm, chu đáo của bạn với những người quan trọng trong cuộc đời chúng ta. Mời bạn tham khảo những câu nói hay về gia đình được chúng tôi tổng hợp ở bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm

Hình ảnh đẹp về Ngày Gia đình Việt Nam

Những lời chúc, STT hay chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Gia đình là nơi luôn giang rộng bàn tay yêu thương chào đó ta về sau tất cả những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống, là điểm tựa tinh thần vững chãi sưởi ấp con tim lạnh dần khi trưởng thành của mỗi người. Ngày Gia đình Việt Nam sắp tới, bạn đã chuẩn bị cho mình những câu chúc ý nghĩa, ấm áp dành tặng cho bố mẹ, anh chị, con cái vào dịp lễ đặc biệt này chưa? Dưới đây là một số gợi ý những câu nói hay về gia đình dành cho bạn.

1. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, con xin chúc bố mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc, giàu sức khỏe. Chúc cho gia đình ta mãi hạnh phúc bên nhau. Con yêu cả nhà mình rất nhiều.

2. Ngày Gia đình Việt Nam tới rồi, con kính chúc bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc; chúc cho gia đình ta càng thêm êm ấm, an bình bên nhau.

3. Bố mẹ ơi, hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam đấy. Chúc cả nhà chúng ta mãi hạnh phúc và bình an bên nhau. Khi đó, ngày nào cũng là ngày gia đình.

4. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, con muốn nói với bố mẹ rằng, con thật may mắn vì con được sinh ra trong gia đình mình, có bố mẹ yêu thương, chăm sóc. Con cảm ơn và yêu bố mẹ nhiều.

5. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho toàn thể gia đình ta luôn hạnh phúc, bình an bên nhau. Chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và mãi là điểm tựa vững chắc của chúng con. Chúng con cảm ơn bố mẹ đã cho chúng con một gia đình hạnh phúc. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

6. Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu, nơi cuộc sống không bao giờ chấm dứt, là nơi dù đi bất kỳ đâu con cũng muốn tìm về. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc.

7. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, vợ chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn. Cảm ơn anh đã đến, mang lại hạnh phúc cho em, làm người bố tuyệt vời của các con em. Em yêu anh rất nhiều.

8. Cám ơn em đã cùng anh đi qua những giông bão trong cuộc sống, cùng anh xây dựng tổ ấm của chúng ta. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho gia đình ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

9. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc vợ mãi hạnh phúc, chúc gia đình nhỏ của chúng ta sẽ mãi bên nhau và có những ngày tháng tuyệt vời của cuộc đời.

10. Cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc và những đứa con tuyệt vời. Hãy luôn ở bên mẹ con em và chúng ta sẽ tiếp tục giữ gìn tổ ấm nhỏ của chúng ta anh nhé.

11. Cảm ơn anh đã che chở và đồng hành cùng em trên chặng đường đời. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh nhiều niềm vui, thành công và hãy cùng em tiếp tục giữ gìn cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà nhé. Em yêu anh nhiều.

Tổng hợp các bài thơ về Ngày Gia đình Việt Nam

Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng chúng ta nên người, gia đình là nơi có mẹ, có cha, những con người chúng ta vô điều kiện. Hy vọng những bài thơ hay về gia đình sau đây sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm với gia đình yêu thương của mình nhé!

Bài: Ngày Gia đình

Tác giả: Kim Loan

Ngày Gia đình đến thật vui
Cả nhà hạnh phúc ngọt bùi sẻ chia
Bến yêu thương chẳng xa lìa
Bờ vai nồng ấm sớm khuya cận kề

Khuyên con chăm học say mê
Thành tài hiếu thảo trở về nhà thăm
Vợ chồng chung thủy sắc cầm
Hiếu thân phụng dưỡng tháng năm tận tình

Ông bà mẫu mực quang vinh
Gia phong lễ giáo quê mình chỉnh chu
Tham gia lao động cần cù
Chơn tâm gìn giữ lo tu sửa mình

Gia đình tổ ấm đẹp xinh
Xóm giềng hòa thuận thanh bình ấm êm
Mở tâm cuộc sống êm đềm
Tương thân tương ái đời thêm sắc hồng!

Bài: Gia đình

Tác giả: Minh Loan

Nên một gia đình do trời định
Gặp nhau duyên số bà nguyệt se
Tình yêu vun đắp nén thành quả
Hạnh phúc vun vầy ta có ta

Giữ gìn hạnh phúc là do ta
Hãy cố cùng nhau sống hiền hòa
Tấm lòng nhân đức sẽ được hưởng
Gia đình sum vầy lại hòa ca.

Bài: Gia đình

Tác giả: Thái Bá Anh

Gia đình chỉ ước chữ bình an
Vợ đảm, con ngoan hạnh phúc tràn
Chẳng phải buồn tâm lo vẩn nạn
Không vì chút lợi cúi, xin, than

Người thương kẻ mến lòng nhân bản
Bạn hữu xa gần sống chứa chan
Dẫu biết đường đời không giới hạn
Đồng lòng chẳng ngại những gian nan.

Bài: Hạnh phúc gia đình

Tác giả: Lê Giang

Hạnh phúc gia đình mà êm ấm
Đêm đông giá lạnh vẫn ấm êm
Hạnh phúc gia đình mà đổ lát
Lửa cháy than hồng vẫn lạnh căm.

Xem thêm các bài thơ hay về gia đình tại bài viết dưới đây: Những câu thơ hay nói về gia đình ý nghĩa và đáng đọc nhất

Những câu nói hay về Ngày Gia đình Việt Nam

Gia đình là điểm tựa, là nơi chúng ta trở về sau những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống. Hãy yêu thương, quan tâm gia đình mình nhiều hơn khi còn có thể bạn nhé!

1. Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác.

2. Gia đình là lớp học đầu tiên dạy ta những câu nói đầu đời, và nó dạy cho ta biết thế nào là yêu thương, che chở và bao dung và chỉ có nơi này mới có thể có đủ lòng bao dung khi ta phạm phải những sai lầm, và đây cũng là nơi duy nhất để ta trở về sau những vấp ngã.

3. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc đời mình.

4. Chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất.

5. Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình.

6. Gia đình là điều quan trọng nhất trên thế giới này.

7. Không gì có thể bằng niềm vui gia đình.

8. Gia đình là duy nhất trên cuộc đời mà không gì có thể thay thế được, và cho dù bạn có đi bất cứ nơi đâu thì đây cũng là nơi duy nhất chờ mong bạn trở về.

9. Tôi lấy cảm hứng từ những con người tôi gặp trên những chuyến đi, với những câu chuyện của họ, thấy được những khó khăn mà họ đã trải qua, lòng nhiệt huyết và những nguyên tắc riêng của họ. Cảm hứng của tôi được tạo ra từ tình yêu mà mỗi bậc cha mẹ dành cho con cái của mình. Và nguồn cảm hứng đó tôi còn nhận được từ những đứa con của tôi, chúng làm trái tim tôi trở nên ấm áp và tràn ngập tình thương. Chúng tôi muốn làm việc để cải thiện thế giới dù chỉ là đôi chút. Và hơn cả những đứa con làm tôi trở thành một người tốt hơn.

Thiệp chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Những tấm thiệp kèm câu chúc ý nghĩa sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng những người thân yêu của chúng ta nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới. Một số mẫu trang trí thiệp mừng ngày 28/6 được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích dành cho các bạn.

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thiệp mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc, bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng gia đình thì là duy nhất, là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng để an ủi chúng ta. Hãy gửi tình yêu và sự trân trọng với họ qua những câu chúc, những câu nói hay về gia đình nhân ngày tôn vinh giá trị văn hóa, truyền thống gia đình bạn nhé!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status