Logo

Giải Tiếng Anh 7 Unit 3 Reading trang 34, 35 - Explore English Cánh diều

Giải Tiếng Anh 7 Unit 3 Reading trang 34, 35 Explore English (Cánh diều) chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn trả lời các bài tập, câu hỏi trong Unit 3 Reading lớp 7 Explore English bộ Cánh diều chính xác nhất, mời các em học sinh và thầy cô tham khảo.

Soạn Unit 3 Reading lớp 7 Explore English

Yarn bomb

When most people think of knitting, they think of yarn sweaters, scarves, or hats. But some people do something different with knitting. They yarn bomb! Yarn bombing is a kind of street art. People knit colorful “jackets” to cover large objects, such as cars, trees, bicycles, and even bridges!

Knot the Bridge is the largest yarn bomb project ever in the United States. Hundreds of people knitted 2,500 panels and covered the Andy Warhol Bridge in Pittsburgh with them. It was a special project because many groups of people worked on it together. They became closer through the project.

Around the world, you can find examples of yarn bombing in many places, such as London, Copenhagen, Paris, Mexico City and Bali. Yarn bombers hope to tell stories through their knit art. They want to make their cities more colorful and interesting. They also want people to see their cities in a different way.

Hướng dẫn dịch

Khi hầu hết mọi người nghĩ đến đan len, họ nghĩ đến áo len sợi, khăn quàng cổ hoặc mũ. Nhưng một số người làm điều gì đó khác với đan len. Họ đan sợi cho các đồ vậy ! “ Yarn bombing” là một loại hình nghệ thuật đường phố. Mọi người đan những chiếc “áo khoác” đầy màu sắc để che những vật thể lớn, chẳng hạn như ô tô, cây cối, xe đạp và thậm chí cả cây cầu!

Knot the Bridge là dự án bom sợi lớn nhất từ ​​trước đến nay ở Hoa Kỳ. Hàng trăm người đã đan 2.500 tấm và che cầu Andy Warhol ở Pittsburgh bằng chúng. Đó là một dự án đặc biệt vì nhiều nhóm người đã làm việc cùng nhau. Họ trở nên thân thiết hơn thông qua dự án.

Trên khắp thế giới, bạn có thể tìm thấy các ví dụ về “yarn bombing” ở nhiều nơi, chẳng hạn như London, Copenhagen, Paris, Mexico City và Bali. Những người tham gia hy vọng sẽ kể những câu chuyện thông qua nghệ thuật đan của họ. Họ muốn làm cho thành phố của họ nhiều màu sắc và thú vị hơn. Họ cũng muốn mọi người nhìn thành phố của họ theo một cách khác.

A (trang 34 Tiếng Anh 7 Explore English): Look at the title and the photos. What do you think a yarn bomb is?

Đáp án

Đang cập nhật

B (trang 34 Tiếng Anh 7 Explore English): Skim the article. What is the Knit the Bridge project?

Đáp án

Đang cập nhật

C (trang 34 Tiếng Anh 7 Explore English): Talk with a partner. Why do you think people yarn bomb?

Đáp án

Đang cập nhật

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Unit 3 lớp 7 Reading trang 34, 35 - Explore English file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status