Logo

Giải Tiếng Anh 7 Unit 7 The real world trang 74 - Explore English Cánh diều

Giải Tiếng Anh 7 Unit 7 The real world trang 74 Explore English (Cánh diều) chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn trả lời các bài tập, câu hỏi trong Unit 7 The real world lớp 7 Explore English bộ Cánh diều chính xác nhất, mời các em học sinh và thầy cô tham khảo.

Soạn Unit 7 The real world lớp 7 Explore English

Food Art

Food stylists have a special job- to make food look good. They usually work with food photographers. Food stylists have ways to make food look better than it actually. Sometimes, food stylists use things that we can’t eat.

Hướng dẫn dịch

Các nhà tạo mẫu thực phẩm có một công việc đặc biệt - làm cho món ăn trông đẹp mắt. Họ thường làm việc với các nhiếp ảnh gia đồ ăn. Các nhà tạo mẫu thực phẩm có nhiều cách để làm cho thực phẩm trông đẹp hơn thực tế. Đôi khi, các nhà tạo mẫu thực phẩm sử dụng những thứ mà chúng ta không thể ăn.

A (trang 74 Tiếng Anh 7 Explore English): Listen. Match the food items to the things food stylists use to style them. (Nghe. Nối các đồ ăn với những mà các nhà tạo hình đồ ăn dùng để trang trí chúng)

Tiếng Anh lớp 7 Unit 7 The real world trang 74 | Explore English 7 Cánh diều (ảnh 1)

Đáp án

Đang cập nhật

(trang 74 Tiếng Anh 7 Explore English): Listen again. Match the things food stylists use to the reasons. (Nghe lại lần nữa. Nối các thứ mà những nhà tạo hình thức ăn sử dụng với lý do của nó)

Đáp án

Đang cập nhật

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Unit 7 lớp 7 The real world trang 74 - Explore English file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status