Logo

Những câu trích dẫn hay về tình yêu, tình bạn, Christmass, thầy cô ngắn siêu hay

Tổng hợp những câu trích dẫn hay về tình yêu, tình bạn, Christmass, thầy cô ngắn siêu hay dành tặng người thân giúp lan tỏa yêu thương, tăng động lực sống mỗi ngày.
4.5
4 lượt đánh giá

Bạn đang tìm kiếm những quotes hay về tình yêu, Giáng Sinh, tình bạn hay chủ đề về thầy cô ý nghĩa, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Tham khảo thêm:

Những câu quote hay về tình yêu siêu hay và ngọt ngào

Tình yêu là món quà tinh thần quý giá mà thượng đế ban tặng cho mỗi người, tình yêu giúp chúng ta trở nên trưởng thành hơn, tốt đẹp hơn và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là một số trích dẫn câu nói hay về tình yêu, hãy đọc và cảm nhận nhé!

1. Trên đời này không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.

2. Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng thật khó để quên đi một người xa lạ đã từng quen.

3. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

4. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

5. Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn.

Những câu quote hay về tình yêu siêu hay và ngọt ngào

6. Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi.

7. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.

8. Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

9. Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi.

10. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”.

11. Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp.

12. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em.

Những quote hay về tình yêu

Những câu trích dẫn hay về Giáng sinh ấm áp

Bạn đang tìm kiếm những câu nói hay về Christmass để đăng status vào dịp Giáng Sinh sắp tới, mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

1. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

2. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

3. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi. Hy vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

4. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

5. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

6. Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối Đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi Hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười.

7. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!

8. Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên!

9. Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn mỗi ngày!

10. Một mùa giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc, an lành cho tất cả mọi người. Hy vọng những người nghèo sẽ có một noel ấm áp, mọi đứa trẻ sẽ luôn có vòng tay che chở cúa ba mẹ, những cụ già sẽ sum vầy bên con cháu. Merry Christmas for everyone!

Những câu trích dẫn hay về Giáng sinh ấm áp

Tham khảo thêm:

Quotes tình bạn hài hước, chất cho ngày Friendship

Tình bạn luôn là điều thiêng liêng và đáng trân trọng. Tìm bạn thì khó nhưng tìm bè thì nhiều, vì thế nếu bạn có được cho mình một tình bạn tốt và chân thành thì đó là điều đáng quý biết bao. Những câu nói hay về tình bạn đẹp dưới đây như một lời nhắc nhở để giúp bạn biết giữ gìn tình bạn đẹp.

1. Hãy chậm rãi trong việc chọn bạn và càng chậm rãi trong việc thay bạn.

2. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.

3. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.

4. Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói.

Quotes tình bạn hài hước, chất cho ngày Friendship

5. Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh.

6. Mất đi một người bạn cũng như mất đi một cánh tay. Thời gian có thể chữa lành nỗi đau nhưng sự thiếu hụt không bao giờ được lấp đầy.

7. Để có bạn bè, đầu tiên bạn phải làm một người bạn đã.

8. Một người bạn trung thành là tuyến phòng thủ mạnh mẽ và người tìm thấy anh ta đã tìm thấy một báu vật.

9. Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ

Các quote hay về tình bạn

Những câu quote tạo động lực, truyền cảm hứng mỗi ngày

Những câu nói truyền cảm hứng của những người thành công, người nổi tiếng, người xưa chính là bí quyết mà không phải trường lớp chắc chắn sẽ dạy cho bạn. Đôi khi tưởng chừng như đơn giản nhưng chính từ những người bạn khâm phục nói ra sẽ là nguồn độc lực to lớn để bạn thực hiện và hiện thực hóa giấc mơ của mình.

1. “Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là bạn học được gì từ thất bại”.

2. “Để trở thành người chiến thắng, bạn cần biết khi nào là đủ. Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải từ bỏ cuộc chiến và chuyển sang mục tiêu mới mang lại hiệu quả hơn”.

3. “Tầm nhìn có lẽ là sức mạnh lớn nhất của chúng ta. Nó giúp chúng ta nhận thức được sức mạnh và tính liên tục của tư duy qua nhiều thế kỷ, giúp chúng ta hướng đến tương lai và định hình những điều chưa biết”.

4. “Khi tôi lớn lên, tôi ít chú ý đến những điều người khác nói. Tôi chỉ quan tâm đến những gì họ làm”.

5. “Đừng tham gia cuộc chơi mà bạn không hiểu, cho dù bạn thấy những người khác kiếm được rất nhiều tiền từ nó”.

6. “Không ngừng sáng tạo thì sẽ không sợ bị diệt vong”. 

7. “Nếu bạn không dám bị hiểu lầm hay chỉ trích, thì hãy làm ơn, đừng làm gì mới mẻ hay sáng tạo cả”.

Những câu quote tạo động lực, truyền cảm hứng mỗi ngày

8. “Công việc khó khăn chắc chắn sẽ phải trải qua một chặng đường dài. Ngày nay có rất nhiều người làm việc chăm chỉ, vì vậy bạn phải chắc chắn rằng bạn làm việc chăm chỉ hơn nữa và thực sự cống hiến hết mình cho những điều bạn đang làm và những mục tiêu bạn đã đặt ra”.

9. “Nếu muốn thành công, bạn phải dấn thân vào những con đường mới, chứ không phải đi du lịch trên lối mòn của những thành công đã được thừa nhận”.

10. “Đừng để để tiếng ồn từ các ý kiến khác nhấn chìm tiếng nói sâu thẳm trong lòng bạn. Và điều quan trọng nhất là hãy can đảm để đi theo tiếng gọi của trái tim và trực giác chính mình”.

11. “Rủi ro lớn nhất là không dám chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Trong một thế giới đang ngày một thay đổi nhanh chóng, chiến lược duy nhất đảm bảo rằng sẽ thất bại là không chấp nhận những rủi ro”. 

12. “Lòng trung thành không thể giành được bằng cách là người đầu tiên. Nó được chiến thắng bằng cách là người giỏi nhất”.

13. “Chỗ Thượng Đế ở không có ngân hàng, mỗi người đều là trần trụi sinh ra, cuối cùng cũng đơn độc ra đi, không ai có thể mang theo tài phú và danh tiếng mà bản thân đã đau khổ tìm kiếm cả đời”. 

14. “Nếu mọi người không cười vào mục tiêu của bạn, điều đó có nghĩa là mục tiêu của bạn quá nhỏ”.

Tham khảo thêm:

Các trích dẫn về thầy cô ấm áp, ý nghĩa​​​​​​​

1. Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

2. Mục tiêu của giáo dục không phải là dạy cách kiếm sống hay cung cấp công cụ để đạt được sự giàu có, mà đó phải là con đường dẫn lối tâm hồn con người vươn đến cái Chân và thực hành cái Thiện

3. Người thầy trung bình chỉ biết nói,Người thầy giỏi biết giải thích,Người thầy xuất chúng biết minh họa,Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng.

4. Ước mơ bắt đầu với một người thầy tin ở bạn, người thầy ấy lôi kéo, xô đẩy bạn đến một vùng cao khác, và đôi khi thúc bạn là một cây gậy nhọn là “sự thực”.Những lời cảm ơn, những lời tri ân thầy cô thật xúc động và nhiều cảm xúc. Hi vọng tình cảm giữa bạn và thầy cô sẽ ngày càng khăng khít và để lại những kỉ niệm thật đẹp và thật đáng nhớ.

Các trích dẫn về thầy cô ấm áp, ý nghĩa​​​​​​​​​​​​​​

5. Thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những người đang tạo ra cho xã hội và cuộc sống này những sản phẩm tốt đẹp mang tên Con Người.

6. Thầy cô là người tiếp lửa, ươm mầm những ước mơ, những thành công của biết bao nhiêu thế hệ học sinh.

7. Một người thầy bình thường sẽ chỉ nói. Một người thầy giỏi sẽ giải thích. Một người thầy xuất sắc sẽ chứng minh điều mình nói còn người thầy vĩ đại sẽ là người truyền cảm hứng.

8. Mỗi đứa trẻ đều cần có một người lớn dạy dỗ và kèm cặp. Đó không nhất thiết phải là cha mẹ hay anh chị em, những người có chung huyết thống mà đó có thể là một người bạn, một người hàng xóm, thường thì đó là thầy, cô giáo.

9. Những thầy cô giỏi nhất dạy bằng trái tim, chứ không từ sách vở. – Author Unknown

10. Những gì thầy cô viết lên tấm bảng cuộc đời không bao giờ tẩy xóa được. – Author Unknown

Quotes hay về thầy cô giáo

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về quotes tình yêu, tình bạn, thầy cô, Giáng Sinh bạn sẽ thích, nhân những ngày lễ đặc biệt hãy chia sẻ chúng đến những người bạn yêu thương, bạn sẽ nhận về niềm vui và hạnh phúc.

Đánh giá bài viết
4.5
4 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status