Logo

Giải đáp: Mắt phải giật liên tục ở nữ theo từng giờ báo điểm gì?

Theo góc độ tâm linh, mắt phải giật liên tục ở nữ tùy theo từng khung giờ sẽ có điềm báo về vận hạn hên hoặc xui là khác nhau. Tra bài viết dưới đây để xem bạn sẽ gặp chuyện gì trong tương lai nhé!
3.6
4 lượt đánh giá

Chắc hẳn ít lần bạn đã gặp tình trạng khóe mắt phải giật liên tục 2, 3 hoặc nhiều cái một lúc khiến bạn hoang mang, liệu có phải đang được nhắc nhở sẽ có chuyện sẽ xảy ra sắp tới? Theo góc nhìn tâm linh, tùy theo từng khung giờ mà điềm được báo hiệu xui may khác nhau. Vậy cùng chúng tôi khám phá những ẩn ý mà vũ trụ muốn gửi gắm tới bạn thông qua bài viết dưới đây.

Giật mắt phải nữ báo điềm gì?

Mí mắt phải giật liên tục ở nữ báo hiệu may rủi sắp diễn ra

Giật mắt phải nữ báo điềm gì?

Đuôi mắt phải giật ở nữ là hên hay xui hay con gái bị giật mắt phải là hên hay xui, đây là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Như đã đề cập bên trên, dựa vào đuôi mắt giật vào khung giờ nào mà ta sẽ biết được những thông điệp báo hiệu về tương lai.

Mắt phải giật nữ hên hay xui?

Dù mí mắt phải giật ở nam hay nữ thì hiện tượng này đều có thể báo hiệu cả những điều may mắn hoặc xui rủi. Để có câu trả lời chính xác đây là dấu hiệu hên hay xui, bạn cần lưu tâm đến khoảng thời gian mà mắt bạn bị giật.

Giật mắt phải ở nữ theo giờ báo điềm gì?

Hiện tượng mắt phải giật ở nam và nữ sẽ mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Nếu như ở trên bạn đã tìm hiểu qua ý nghĩa của việc mắt phải bị giật ở nam thì ngay sau đây, bạn có thể tham khảo những lời giải đáp về hiện tượng mắt phải giật ở nữ bên dưới đây.

Mắt phải giật nữ từ 1h - 3h sáng (giờ Sửu)

Nếu bạn bị giật mắt phải vào khoảng từ 1h đến 3h sáng, điều này được lý giải rằng trong cuộc sống thực tại, bạn đang bị một ai đó trách móc vì thiếu sự quan tâm dành cho họ. Vì vậy, khi mắt phải giật vào khung giờ này, bạn nên dành thời gian cho các mối quan hệ xung quanh nhiều hơn.

Mắt phải giật nữ từ 3h - 5h sáng (giờ Dần)

Khi mắt phải giật lúc 3h sáng, đây là điềm báo tốt về tài lộc. Người phụ nữ mắt phải giật vào khung giờ này sắp nhận được tin vui về chuyện tiền bạc, tài chính. Chẳng hạn như nhận được một khoản thưởng lớn từ công ty, bốc thăm trúng thưởng, đầu tư có lời,…

Mắt phải giật nữ từ 3h - 5h sáng (giờ Dần)

Giật mí mắt phải nữ từ 5h - 7h sáng (giờ Mão)

Vào khung giờ từ 5h đến 7h sáng, nháy mắt phải liên tục báo hiệu cho việc bạn sắp nhận được một món quà bất ngờ từ ai đó hoặc sẽ gặp được quý nhân phù trợ.

Mắt phải giật ở nữ từ 7h - 9h sáng (giờ Thìn)

Nếu người phụ nữ mắt phải giật vào khung giờ từ 7h đến 9h sáng, hãy cẩn thận trong thời gian sắp tới bởi vì bạn có thể sắp vướng phải kiện tụng, tranh chấp.

Mắt phải giật liên tục ở nữ 9h - 11h sáng (giờ Tỵ)

Tương tự như điềm báo vào giờ Thìn, nếu con gái nháy mắt phải liên tục trong khoảng từ 9h đến 11h sáng thì bạn nên cẩn trọng lời nói và hành động. Bởi vì đây cũng là điềm báo rằng bạn sẽ gặp phải các vụ tranh chấp kiện tụng.

Mắt giật bên phải nữ từ 11h - 13h chiều (giờ Ngọ)

Nháy mắt phải ở nữ vào khung giờ từ 11h đến 13h là dấu hiệu cho một điềm báo xấu. Cụ thể, tình trạng sức khỏe cũng như tài chính của bạn có thể sẽ gặp vấn đề. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe và chi tiêu kỹ lưỡng nếu bạn nhận thấy dấu hiệu mắt phải giật vào khung giờ Ngọ.

Mắt phải giật nữ giới từ 13h - 15h chiều (giờ Mùi)

Đây là một điềm báo không tốt cho các mối quan hệ xung quanh và chuyện tiền bạc, tài sản nếu con gái nháy mắt phải liên tục từ 13h đến 15h. Chính vì vậy, bạn sẽ cần cẩn trọng chi tiêu và cách đối nhân xử thế tránh gây xích mích, bất hòa với những người xung quanh.

Mắt bị giật bên phải nữ từ 15h - 17h chiều (giờ Thân)

Khác với khung giờ Mùi hay Ngọ mang đến những dự báo nhắc nhở bạn cần phải thận trọng trong cuộc sống, hiện tượng nháy mắt phải vào giờ Thân (từ 15h đến 17h chiều) lại là dấu hiệu cho những tin vui tích cực trong chuyện tình cảm dành cho bạn.

Nếu bạn đã có đối tượng, tình cảm giữa hai bạn sẽ trở nên khắng khít hơn trong thời gian tới. Còn nếu bạn đang độc thân thì đây là dấu hiệu bạn sắp gặp được người tâm đầu ý hợp với bạn đấy.

Giật mí dưới mắt phải nữ từ 17h - 19h tối (giờ Dậu)

Công việc hay chuyện làm làm ăn buôn bán sẽ có kết quả khởi sắc nếu người nữ giật mắt phải vào giờ Dậu từ 17h đến 19h tối. Có thể là bạn sẽ được thăng chức, kí kết được hợp đồng hay nhận được tiền thưởng hoặc lợi nhuận lớn,… 

Tuy nhận được điềm báo tốt nhưng đừng vì vậy mà chủ quan dẫn đến sơ suất trong công việc làm ăn bạn nhé!

Mắt phải giật nữ từ 19h - 21h tối (giờ Tuất)

Điềm báo cho một chuyến đi xa chính là thông điệp mà dấu hiệu mắt phải giật vào khoảng từ 19h đến 21h tối muốn gửi gắm đến bạn. Có thể đi xa ở đây là vì lý do công việc hoặc đi du lịch.

Giật mắt phải nữ từ 21h - 23h tối (giờ Hợi)

Nếu bạn nữ nháy mắt phải vào khung giờ Hợi từ 21h đến 23h tối, bạn nên đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh để tránh bị lợi dụng lòng tốt. 

Mắt phải giật nữ từ 23h - 1h sáng (giờ Tý)

Phụ nữ mắt phải giật vào khung giờ Tý từ 23h đến 1h sáng, điều này báo hiệu bạn sắp được mời dự một bữa ăn thịnh soạn ở một buổi tiệc hoặc do bạn bè, người thân chiêu đãi.

Mắt phải bị giật liên tục ở nữ có sao không?

Mắt phải bị giật liên tục ở nữ có sao không?

Theo khoa học, giật mắt phải ở nữ liên tục phản ánh tình trạng sức khỏe đôi mắt

Xét về mặt tâm linh, mí ắt phải giật có thể báo hiệu cả điềm tốt lẫn điềm xấu. Sẽ thật may mắn nếu đó là dấu hiệu tốt về tương lai nhưng nếu khi bạn đối chiếu khung giờ và nhận ra đây là một dấu hiệu xấu thì bạn nên cẩn thận trong cuộc sống hằng ngày hơn.

Xét về mặt khoa học, hiện tượng này có thể phản ánh tình trạng sức khỏe đôi mắt của bạn. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài, có thể thị lực của bạn sẽ ngày càng kém hơn đi. Do đó, hãy đi thăm khám kịp thời nếu bắt đầu nhận thấy mí mắt giật liên tục nhiều ngày.

Nữ mắt phải giật liên tục giải thích theo khoa học

Theo khoa học, khi tần số mí mắt giật liên tục cao cho thấy đôi mắt bạn đang gặp vấn đề và cần được nghỉ ngơi. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như do mắt bị dị ứng, do mắt hoạt động với cường độ cao, do mắt bị khô và mệt mỏi, do ảnh hưởng từ hệ thần kinh,…

Khi nhận thấy mí mắt giật liên tục ngày càng thường xuyên thì bạn nên đến các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa mắt để kịp thời nắm bắt tình trạng sức khỏe và tìm ra hướng điều trị hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Tùy theo từng góc độ khác nhau (tâm linh hoặc khoa học) mà hiện tượng giật mắt phải ở nữ sẽ được giải thích khác nhau. Tuy nhiên dù đó là may hay rủi, chỉ cần chúng ta sống phúc đức, làm nhiều việc thiện tự khắc tâm an nhiên, gặp dữ hóa lành. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đánh giá bài viết
3.6
4 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status