Logo

Top 11+ màu tóc hợp với da ngăm đen nam giúp sáng da, đẹp nhất 2022

Những chàng trai với làn da ngăm đen thường bối rối trong việc lựa chọn màu tóc, kiểu tóc hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những màu tóc giúp cho nam da ngăm đen trở nên tươi sáng, thời thượng nhất hiện nay.
5.0
4 lượt đánh giá

Tết sắp cận kề, việc lựa chọn màu tóc đẹp cho nam da ngăm để các chàng trai trở nên cuốn hút và điển trai hơn là điểu không dễ dàng. Những màu tóc được chọn phải giúp khuôn mặt vốn tối màu trở nên sáng sủa và đẹp mắt hơn. Nếu các bạn nam da ngăm đen vẫn chưa biết lựa cho mình kiểu tóc, màu tóc nào phù hợp, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu phù hợp hot nhất năm nay.

Nam da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì?

Màu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các bạn nam da ngăm tự tin và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc đánh giá, những bạn có làn da ngăm đen nên chọn các tone màu sáng như màu khói, nâu sáng, rêu pha nâu,…giúp cho làn da của mình trở nên sáng hơn đặc biệt là khuôn mặt.

Bảng màu tóc hợp với da ngăm đen cho nam hot 2022

Cùng chúng tôi điểm qua một số màu tóc đẹp cho nam da ngăm trở nên tự tin và điển trai hơn dưới đây nhé!

Màu tóc xám khói cho nam da ngăm

Màu tóc xám khói cho nam da ngăm

Màu xám khói đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi sự trẻ trung, năng động, cùng với gu thời trang thời thượng mang lại cho bạn nam da ngăm đen một gương mặt sáng, nổi bật.

Màu tóc hợp với da ngăm nam tone rêu khói

Màu tóc hợp với da ngăm nam tone rêu khói

Màu rêu khói là tone màu sáng thời thượng nhất hiện nay. Bạn nam da ngăm đen nhuộm tóc màu này sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên sáng hơn, hợp với xu hướng hiện đại.

Màu tóc hợp với da ngăm đen cho nam tone màu bạc

Màu tóc hợp với da ngăm nam tone bạc

Màu bạc là màu ít bạn lựa chọn vì sự nổi bật của nó. Màu này phù hợp với những bạn có làn da ngăm đen, giúp cho gương mặt trở nên trẻ trung, năng động hơn, phù hợp với xu hướng hiện đại.

Màu nhuộm nâu hạt dẻ cho tóc ngắn da ngăm

Màu nhuộm nâu hạt dẻ cho tóc ngắn da ngăm

Màu nâu hạt dẻ là màu phù hợp với tất cả các màu da, đặc biệt những bạn có làn da ngăm đen. Đây là màu truyền thống được các sao nổi tiếng sử dụng. Khi bạn nhuộm màu này sẽ giúp làn da của bạn trông sáng hơn đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.

Màu tóc đẹp cho nam da ngăm màu nâu trung tính

Màu tóc đẹp cho nam da ngăm màu nâu trung tính

Màu nâu trung tính mang lại vẻ ngoài điển trai, ấm áp cho các bạn nam có màu da ngăm. Các bạn nữ sẽ có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên vì màu tóc của bạn giống như con người bên trong của bạn vậy.

Màu tóc nam đẹp cho da ngăm tone bạch kim

Màu tóc nam đẹp cho da ngăm tone bạch kim

Màu bạch kim luôn là màu được các sao nổi tiếng lựa chọn. Gam màu này toát lên được vẻ thời thượng cũng như sự trẻ trung năng động. Giúp cho bạn có một gương mặt sáng và thời trang hơn.

Tham khảo thêm:

Màu tóc đẹp cho nam da ngăm tone xám

Màu tóc nam đẹp cho da ngăm tone xám

Nam da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì? Tone màu khói mang lại sự trẻ trung, cuốn hút hơn. Đây là tone màu mà không phải ai cũng dám nhuộm.

  • Màu khói xám: Đây là lựa chọn đúng đắn cho những bạn nam da ngăm đen. Không những mang lại vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động mà còn cuốn hút và cá tính nữa. Nếu không ngại bạn là tâm điểm của những buổi gặp mặt thì hãy thử màu này nhé!
  • Màu xám lông chuột: Là một màu hợp với xu hướng thời trang hiện tại, làm sao mà bạn có thể cưỡng lại một màu trông thật phong cách này chứ.
  • Khói ánh nâu: Khói ánh nâu là màu được các bạn nam da ngăm đen lựa chọn nhiều nhất. Tone màu này được pha lẫn giữa màu khói pha lẫn ánh nâu mang lại vẻ bề ngoài đa phong cách cho bạn. Hơn nữa, sự trẻ trung, năng động luôn làm bạn bị mê mẩn bởi màu tóc này.

Màu cam ánh vàng trẻ trung cho nam giới có da ngăm

Màu cam ánh vàng trẻ trung cho nam giới có da ngăm

Màu cam ánh vàng là màu phù hợp với làn da ngăm đen, mang lại sự trẻ trung và năng động cho bạn. Đây là màu nổi bật không phải bạn nam nào cũng dám nhuộm. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn, nhất là đối với người đối diện. Bạn sẽ trông nổi bật hơn với đám bạn trong những buổi gặp mặt bạn bè.

Tone màu nâu lịch lãm cho đàn ông da ngăm

Tone màu nâu lịch lãm cho đàn ông da ngăm

Tone màu nâu dành cho các bạn nam ưa thích sự đơn giản, trẻ trung và lịch thiệp. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ lấy được thiện cảm của những người xung quanh.

  • Nâu rêu: Nâu rêu được pha lẫn màu nâu và rêu tại ra một màu trầm nhưng không kém phần thời trang. Đây là màu được nhiều bạn trẻ ưa thích vì nó mang lại sự trẻ trung và đơn giản đối với những người có làn da ngăm.
  • Hạt dẻ: Màu hạt dẻ không còn xa lạ gì đối với những bạn có làn da ngăm đen. Đây là màu truyền thống, không bao giờ lỗi mốt. Sở hữu màu tóc này giúp bạn có một làn da sáng, trông bắt mắt hơn. Hơn nữa bạn sẽ lấy được cảm tình của những người đối diện.
  • Nâu socola: Đây là màu nâu trầm, mang lại sự trẻ trung thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng. Khi bạn sử dụng màu này, sự điển trai của bạn sẽ nâng tầm và được mọi người khen ngợi.

Màu tóc ombre cho da ngăm đen nam

Màu tóc ombre cho da ngăm đen nam

Với những bạn có làn da ngăm thì nên chọn các màu nhuộm ombre đen, nâu khói, xám khói,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạ bớt từ 1 – 2 tone với những màu nhuộm sáng để giúp làn da của bạn nổi bật hơn.

Nhuộm tóc highlight cho nam da ngăm

Màu nâu tây

Màu nâu tây quyến rũ, sang trọng

Gợi ý màu nhuộm tóc highlight cho da ngăm đầu tiên bạn không thể bỏ qua đó chính là nâu tây. Đây là màu sắc thuộc gam trung tính, mang đến sự nhẹ nhàng, cá tính nhưng không kém phần nổi bật. Ngoài ra, nâu tây là một màu sắc khá dễ phối, phù hợp với nhiều màu tóc nền đồng thời giúp nâng tone da hiệu quả đối với những anh chàng có làn da hơi tối màu.

Với những ưu điểm nổi bật của mình, nâu tây hiện đang là màu nhuộm hot hit trong thời gian gần đây với nhiều phiên bản khác nhau. Một chút biến tấu nhẹ nhàng như làm xoăn sóng lơi tự nhiên sẽ khiến gương mặt bạn thêm tươi sáng, trẻ trung và sành điệu hơn.

Màu ánh đồng

Nâu ánh đồng - Màu tóc highlight cho da ngăm thêm sáng

Nếu bạn thích những gam màu nóng như đỏ, cam mà không thể nhuộm bởi nó là những màu khiến da bạn thêm xỉn màu thì hãy thử ngay với màu nâu ánh đồng. Không quá rực rỡ, nổi bật nhưng màu tóc highlight cho da ngăm này cũng không hề kém cạnh với độ sáng vừa phải, đủ để giúp bạn trở nên trẻ trung, tự tin hơn.

Màu socola

Highlight màu socola nhẹ nhàng, nữ tính

Khi đến các quán làm tóc uy tín, nếu bạn thắc mắc về màu nhuộm tóc highlight cho da ngăm, chắc chắn gợi ý đầu tiên bạn nhận được đó chính là màu nâu socola. Lý do cho câu trả lời này vô cùng đơn giản bởi đây là màu nhuộm an toàn nhất sẽ không khiến da bạn thêm xỉn màu. Ngoài ra, điểm nhấn nâu socola trên đầu sẽ không khiến bạn trở nên quá nổi bật nhưng đủ để tạo nên phong cách nhẹ nhàng.

Trên đây là tổng hợp các màu tóc đẹp cho nam da ngăm hot nhất 2022, việc lựa chọn được màu tóc phù hợp sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng và khuôn mặt cuốn hút hơn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đánh giá bài viết
5.0
4 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status