Logo

Top 6 bài văn: Kể về tổ em lớp 4 (Siêu hay)

Với top 6 bài văn: Kể về tổ em lớp 4 (Siêu hay) là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Tiếng Việt 4.
3.2
16 lượt đánh giá

Để có thể làm một bài văn kể về tổ em lớp 4 ngắn đạt được điểm cao các em cần phải nỗ lực rèn luyện bằng cách luyện tập viết thật nhiều cũng như đọc, tham khảo thêm những bài văn mẫu có sẵn. Dưới đây là các bài văn được chia sẻ miễn phí, hỗ trợ các em ôn luyện hiệu quả. Mời các em học sinh cùng quý thầy cô tham khảo.

Bài mẫu số 1: Bài văn kể về các bạn trong tổ em

      Em là một thành viên của tổ 1 lớp 3A. Tổ em gồm có sáu bạn: Phương Linh, Thành Chung, Mạnh Thắng, Ngọc Mai, Hải Đăng và em – Thảo Vy. Các bạn trong tổ em đều rất đoàn kết và thường hay giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Ngọc Mai là người học giỏi nhất, cho nên bạn ấy là tổ trưởng tổ em. Chúng em thường thảo luận các bài học vào giờ ra chơi. Các bạn nam tổ em tuy hay đùa nghịch nhưng trong giờ học lại là những bạn phát biểu sôi nổi nhất lớp. Em rất vui và tự hào về tổ 1 của em. Hy vọng sang năm lên lớp 4 chúng em vẫn sẽ là một tổ để cùng nhau học tập và vui chơi.

Bài mẫu số 2: Tập làm văn kể về các bạn trong tổ em

      Em là một thành viên của tổ 1 lớp 3A2. Tổ em gồm có sáu bạn là Phương Linh, Thành Chung, Mạnh Thắng, Thanh Thảo, Hải Đăng và em. Các bạn trong tổ em đều rất đoàn kết và thường hay giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Thanh Thảo là người học giỏi nhất, cho nên bạn ấy là tổ trưởng tổ em. Chúng em thường thảo luận các bài học vào giờ ra chơi. Các bạn nam tổ em tuy hay đùa nghịch nhưng trong giờ học lại là những bạn phát biểu sôi nổi nhất lớp. Em rất vui và tự hào về tổ 1 của em.

Bài văn mẫu số 3: Hãy kể về tổ em

      Tổ em có mười bạn gồm năm bạn nam và năm bạn nữ. Các bạn nam có Dũng, Hùng, Thái, Thắng và Tiến. Còn các bạn nữ là Lan, Huệ, Hoa, Hồng và Thơm. Mỗi bạn trong tố đều có những điểm đáng quý. Các bạn Dũng, Hùng, Thắng rất giỏi toán. Các bạn Lan, Huệ, Hoa lại rất giỏi môn Tiếng Việt và các bạn Hồng, Thơm lại hát rất hay. Trong các đợt thi đua, tổ em luôn đứng thứ nhất trong lớp. Các thành viên đều cố gắng chăm ngoan học giỏi để không phụ sự kì vọng của thầy cô, cha mẹ.

Bài văn mẫu số 4: Tả về tổ em lớp 4

      Lớp chúng em có 32 bạn tất cả, được chia thành bốn tổ và tổ em là tổ 3. Tổ của em gồm tám bạn: em (Minh Tú), Hà Trang, Đức Minh, Thùy Anh, Tiến Dương, Bảo Nam, Mai Hương và Hoàng Vân. Trong đó em là tổ trưởng của tổ 3. Trên lớp, tổ em là tổ có thành tích học tập xuất sắc nhất. Học kì I vừa qua, có năm bạn đạt học sinh giỏi, còn ba bạn còn lại đạt học sinh khá. Mỗi tuần, cả tổ thường đến nhà em để học nhóm. Bài tập nào khó, chưa giải đáp được, các bạn đều cùng trao đổi, bàn luận rất sôi nổi với nhau cho đến khi có kết quả mới thôi. Chính vì thế mà kết quả học tập của tổ em mới đạt loại tốt như vậy.

Bài văn mẫu số 5: Tả về các bạn trong tổ em

      Tổ em có 10 bạn: 5 bạn nam và 5 bạn nữ. 5 bạn nam gồm: bạn Dũng, Hùng, Thái, Thắng và Tiến. 5 bạn nữ gồm Lan, Huệ, Hoa, Hồng và Ngát. Mỗi bạn trong tố đều có những điểm đáng quý. Các bạn Dũng, Hùng, Thắng rất giỏi toán. Các bạn Lan, Huệ, Hoa lại rất giỏi môn Tiếng Việt và các bạn Hồng, Ngát lại hát rất hay. Trong các đợt thi đua, tổ em luôn đứng thứ nhất trong lớp.

Bài văn mẫu số 6: Hãy kể về các bạn trong tổ em

      Tổ em là tổ bốn thuộc lớp 3A. Tổ gồm có tám bạn. Tổ trưởng là bạn Thục Linh, một người bạn dễ thương và học giỏi nhất tổ. Bảy bạn còn lại là: Nga, Hường, Liên, Thảo, Tuấn, Vương và em (tức Lê Tùng). Tổ chúng em là một tổ đoàn kết và có phong trào học tập sôi nổi nhất lớp, luôn được cô chủ nhiệm biểu dương. Đặc biệt, cả tám bạn trong tổ, bạn nào cũng là "diễn viên múa" của lớp. Hôm biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11, tiết mục múa "Em đi học" của tổ đạt giải nhất toàn trường. Mọi người đều khen chúng em múa đẹp, múa dẻo và hồn nhiên tươi trẻ nữa. Một tiết mục đặc sắc. Tổ bốn của em là thế đó. Em rất vui và tự hào về tổ em.

►► CLICK NGAY vào TẢI VỀ dưới đây để download tập làm văn Kể về các bạn trong tổ của em lớp 4 hay nhất, có file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
3.2
16 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status