Logo

Tổng hợp 6 đoạn văn khoảng 5 câu nói về việc trực nhật lớp của tổ em, trong đó có câu kiểu ai làm gì?

Top 6 đoạn văn khoảng 5 câu nói về việc trực nhật lớp của tổ em, trong đó có câu kiểu ai làm gì? Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Tiếng Việt lớp 4.
4.2
3 lượt đánh giá

Nội dung bao gồm các đoạn văn mẫu ngắn đa dạng về chủ đề viết một đoạn văn khoảng 5 câu nói về việc trực nhật lớp của tổ em, trong đó có câu kiểu ai làm gì? dành các em học sinh tham khảo và hoàn thành tốt bài tập ở lớp.

Viết một đoạn văn khoảng 5 câu nói về việc trực nhật lớp của tổ em, trong đó có câu kiểu ai làm gì? (6 Mẫu)

Các em học sinh dựa vào những đoạn văn mẫu được chúng tôi tổng hợp dưới đây, nghiên cứu bố cục và bổ sung vốn từ vựng liên quan để hoàn thiện bài văn của mình.

Đoạn văn mẫu số 1:

Sáng nay tổ em làm trực nhật lớp. Chúng em đến sớm hơn mọi ngày. Tổ em chia làm ba nhóm. Nhóm một lau bàn ghế. Nhóm hai quét lớp, nhóm ba quét sân. Chỉ hai mươi phút chúng em đã hoàn thành xong công việc của mình.

Đoạn văn mẫu số 2:

Tổ em chịu trách nhiệm trực nhật lớp vào sáng thứ năm. Hôm ấy, mọi người trong tổ đều phải đến trường sớm hơn thường lệ. Chúng em chia nhau, người thì lau bảng, người thì lau bàn ghế, người thì lau cửa kính, người thì quét lớp, người thì tưới luống hoa riêng của lớp. Khi chúng em làm xong mọi việc thì tiếng trống cũng vang lên gọi mọi người mau ngồi vào bàn học.

Đoạn văn mẫu số 3:

Sáng hôm qua là ngày tổ em trực nhật, vì thế cả tổ ai cũng đi học sớm hơn mọi ngày. Theo sự phân công của tổ trưởng chúng em bắt tay vào làm việc. Hai bạn Hiếu và Vân quét thật sạch nền lớp. Bạn Trâm lau chùi bàn cô giáo và bảng đen, giặt khăn lau. Hai bạn Phát và Hào kê lại bàn ghế. Em lấy chổi lông gà quét thật sạch bụi trên bàn ghế và giá sách cuối lớp. Bạn Ngọc tổ trưởng quét hành lang, bậc thềm. Chỉ một lúc sau, chúng em đã làm xong mọi việc.

Đoạn văn mẫu số 4:

Theo lịch phân công của lớp, hôm nay, đến buổi trực nhật của tổ 3. Từ sáng sớm, các bạn tổ 3 đã có mặt để vệ sinh sạch sẽ lớp học. Lan và Hoa khiêng bàn ghế. Ngọc cầm chổi quét sạch rác và bụi. Tuấn lau bảng và lấy nước rửa tay cho giáo viên. Hoàng tưới nước cho bồn hoa của lớp. Tất cả các bạn, ai cũng làm việc khẩn trương để xong nhiệm vụ của mình trước giờ vào học.

Đoạn văn mẫu số 5:

Theo sự phân công của cô giáo chủ nhiệm, bạn Kiên và Hoàng là hai chàng trai khỏe nhất tổ đi xách nước về để các bạn Loan và Yến lau bảng, bàn ghế. Tuyết Lan và Quỳnh Hương quét lớp, quét hành lang. Minh Quân quét mạng nhện trên trần và trên tường. Còn em và Hải lau cửa kính. Chỉ hơn một tiếng, chúng em đã làm cho căn phòng lớp em trở nên sáng sủa, khang trang hơn. Ai cũng cảm thấy vui thích khi hoàn thành xong công việc của mình.

Đoạn văn mẫu số 6:

Hôm nay, là đến lượt tổ chúng em trực nhật. Bạn lớp trưởng  thì giao cho mỗi người một việc. Bạn Nga và bạn Lan nhặt rác ở các ngăn bàn. Bạn Tin và bạn Trinh thì đi kê bàn ghế. Bạn Hải và bạn Hà kể thì lau rửa ly. Còn em với bạn Ngọc Anh thì quét rác quét hành lang chúng em mong ngày tháng này lớp chúng em được nhất khối lớp sạch đẹp.

Trên đây là 6 mẫu viết một đoạn văn khoảng 5 câu nói về việc trực nhật lớp của tổ em, trong đó có câu kiểu ai làm gì? dành cho các em học sinh, thầy cô và phụ huynh tham khảo, hy vọng sẽ là nguồn tài liệu hữu ích.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Tổng hợp 6 đoạn văn khoảng 5 câu nói về việc trực nhật lớp của tổ em, trong đó có câu kiểu ai làm gì? file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
4.2
3 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status