Logo

Kể chuyện: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia Tuần 16 lớp 4

Hướng dẫn soạn Kể chuyện: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia Tuần 16 lớp 4 trang 158 sách giáo khoa Tiếng Việt 4 Tập 1 chi tiết nhất giúp các em học sinh tiếp thu bài giảng hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Mời các em học sinh cùng phụ huynh tham khảo ngay nội dung soạn bài Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia Tuần 16 chương trình Tiếng Việt lớp 4 được trình bày đầy đủ, dễ hiểu dưới đây.

Soạn Kể chuyện lớp 4 bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia Tuần 16

Câu 1 trang 158 SGK Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 

 Kể một câu chuyện liên quan đến đồ chơi của em hoặc của các bạn xung quanh.

Trả lời:

Em có thể kể theo một trong những hướng như sau :

1. Kể xem vì sao em có thứ đồ chơi mà em thích.

M: Em thích một thứ đồ chơi và mong có được đồ chơi ấy. Trong cuộc vui đêm trung thu, anh, chị phụ trách tổ chức bốc thăm cho mỗi em một thứ đồ chơi. Có một bạn được thứ đồ chơi mà em thích. Khi ra về, bạn đổi đồ chơi cho em vì biết em rất thích nó.

2. Kể về việc giữ gìn đồ chơi.

M: Em được mẹ cho một chú thỏ bông. Lúc đầu em rất thích, nhưng rồi lâu ngày cũng nhạt dần. Chú thỏ bị vất lăn lóc, bắt đầu đen xỉn và mất cả tai nữa. Chị của em tắm cho chú thỏ rồi làm lại hai cái tai cho chú một cách rất khéo. Em lại thấy chú thỏ đáng yêu. Lúc ấy, em mới hiểu : phải biết giữ gìn đồ chơi.

3. Kể về việc em tặng đồ chơi cho các bạn nghèo.

M: Trường em vận động tặng đồ chơi, sách vở cho các bạn nghèo. Em có nhiều đồ chơi, trong đó có một con búp bê rất đẹp. Em quyết định tặng các bạn đồ chơi đẹp nhất của mình.

CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải bài Kể chuyện: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia Tuần 16 lớp 4, file pdf hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status