Logo

Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 2 Tuần 28 lớp 4 (Chi tiết nhất)

Hướng dẫn soạn lớp 4: Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 2 Tuần 28 trang 96 sách giáo khoa Tiếng Việt 4 Tập 2 chi tiết nhất giúp các em học sinh tiếp thu bài giảng hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Mời các em học sinh cùng phụ huynh tham khảo ngay nội dung soạn bài Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 2 Tuần 28 chương trình Tiếng Việt lớp 4 được trình bày đầy đủ, dễ hiểu dưới đây.

Soạn Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 2 Tuần 28

Câu 2 trang 96 SGK Tiếng Việt lớp 4 Tập 2

Đặt một vài câu để:

a) Kể về hoạt động vui chơi của em và các bạn trong giờ nghỉ giữa buổi học ở trường.

b) Tả các bạn trong lớp em (tính tình, dáng vẻ...)

c) Giới thiệu từng bạn trong tổ của em với chị phụ trách mới của liên đội.

Trả lời:

a) Kể về hoạt động vui chơi của em và các bạn trong giờ nghỉ giữa buổi ở trường. "Sân trường sôi động hẳn lên bởi tiếng nô đùa của tụi trẻ chúng tôi. Chỗ này chơi bi, chỗ kia đá cầu, chỗ nọ nhảy dây... diễn ra sôi nổi. Một số không ham thích các trò chơi thì tụm năm tụm bảy dưới các gốc cây cổ thụ, tán chuyện trên trời dưới đất, cười nói rôm rã"

b) Tả các bạn trong lớp em. "Lớp 4B của em có 45 bạn. Mỗi người mỗi dáng vẻ, mỗi tính nết khác nhau. Hòa thì mập mạp đi đứng có vẻ chậm chạp nhưng cái miệng thì nhanh nhảu, tía lia. Hà thì dong dỏng cao, ít nói, lầm lì nhưng lại dễ gần dễ mến. Phượng thì chanh chua đanh đá nhưng không thù ghét ai bao giờ. Mấy bạn nam thì nghịch ngợm hay trêu chọc các bạn nữ nhưng rất tốt bụng"

c) Giới thiệu các bạn trong tổ em với chị phụ trách mới: "Trong tổ em gồm chín bạn, bốn nam, năm nữ. Chúng em học chung với nhau từ lớp một cho đến bây giờ. Nhà lại cùng chung một ấp nên chúng em rất gần gũi, gắn bó với nhau. Tổ trưởng là bạn Mỹ Hằng học giỏi nhất tổ. Còn đây là Hương, Hiền hai cây đơn ca số một của khối bốn, rất nhí nhảnh và hồn nhiên. Loan và Hường ít nói, sống chân tình với bạn bè. Bốn bạn nam là Cường, Dũng, Phong, Đạt nhanh nhẹn tháo vát và ai cũng khỏe như đầu máy xe lửa"

CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải bài Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 2 Tuần 28 lớp 4, file pdf hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status