Logo

Đề thi giữa kì 2 Lớp 9 môn Toán 2021 THCS Lê Quý Đôn - Hà Nội

Đề thi giữa học kì 2 Lớp 9 môn Toán 2021 THCS Lê Quý Đôn - Hà Nội từ hệ thống đề kiểm tra của quận giúp các em định hướng kiến thức, ôn luyện giải đề hiệu quả.
2.7
7 lượt đánh giá

Kì thi giữa học kì 2 sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm Đề thi giữa học kì 2 Lớp 9 môn Toán 2021 THCS Lê Quý Đôn - Hà Nội với nội dung được đánh giá có cấu trúc chung của đề thi giữa kì 2 trên toàn quốc , hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi môn Toán lớp 9 cùng nội dung kiến thức thường xuất hiện. Mời các em cùng quý thầy cô theo dõi đề tại đây.

Tham khảo thêm:

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán Lớp 9 2021 THCS Lê Quý Đôn - Hà Nội

Nội dung đề thi bao gồm 5 câu hỏi tự luận bám sát chương trình học kì 2 môn Toán Lớp 9 tương tự với 1 câu hỏi hình học và 4 câu hỏi đại số sắp xếp từ dễ đến khó, giúp phân loại tốt trình độ của học sinh. Đây là cơ hội giúp các em học sinh lớp 9 thử sức khả năng của bản thân, tìm ra lỗ hổng kiến thức để bổ xung ôn luyện nhằm đạt kết quả cao nhất.

Đề thi giữa học kì 2 lớp 9 môn Toán 2021 THCS Lê Quý Đôn

Trích dẫn đề thi:

...

Bài II (2,0 điểm)

Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình:

Để hoàn thành một công việc, hai tổ làm chung và dự kiến hoàn thành trong 8 giờ. Trên thực tế, sau 3 giờ hai tổ làm chung thì tổ 1 được điều đi làm việc khác, tổ 2 làm tiếp trong 7 giờ thì làm được 2/3 công việc. Hỏi nếu mỗi tổ làm riêng thì sau bao lâu sẽ hoàn thành công việc?

Bài III (2,0 điểm)

Cho hệ phương trình: x + (m - 1)y = 2 và (m + 1)x - y = m + 1

a. Tìm m để hệ phương trình có nghiệm duy nhất (xây) thỏa mãn x + y = 1

b. Tìm m để hệ phương trình có nghiệm duy nhất (x;y) là tọa độ của điểm M nằm trong góc phần tư thứ ba của hệ trục tọa độ Oxy

Bài IV. Cho tam giác ABC có bai góc nhọn nội tiếp đường tròn (O;R) với dây BC cố định, điểm A di chuyển trên cung lớn BC. Các đường cao BE và CF cắt nhau tại H; tia BE cắt đường tròn (O) tại M.

a. Chứng minh tứ giác BFEC nội tiếp đường tròn.

b. Chứng minh tam giác AEF và tam giác ABC đồng dạng. Từ đó suy ra AE.BC = AB.EF

c. Kẻ đường kính AK của đường tròn (O). Hạ OI vuông góc BC (I thuộc BC). Chứng minh ba điểm H, I, K thẳng hàng.

d. Tìm vị trí của điểm A để chu vi tam giác EAM lớn nhất.

....

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Nội dung đáp án sẽ sớm được cập nhật, các bạn nhớ F5 liên tục để xem đáp án....

File tải Đề thi giữa học kì 2 Lớp 9 môn Toán 2021 THCS Lê Quý Đôn - Hà Nội

Tham khảo thêm:

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo và đối chiếu đáp án chính xác.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
2.7
7 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status