Logo

Đề thi HSG toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn (Có đáp án) năm học 2021

Cập nhật mới nhất Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn năm học 2020 - 2021 từ hệ thống đề thi HSG của huyện Triệu Sơn, giúp các em ôn luyện đề hiệu quả. Chuẩn bị tốt cho đề thi đạt kết quả cao nhất.
3.1
10 lượt đánh giá

Kì thi học sinh giỏi sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống có lời giải chi tiết của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2021 hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi học sinh giỏi cấp huyện lớp 8, ôn luyện giải đề đa dạng nhằm đạt kết quả cao nhất trong kì thi quan trọng sắp tới.

►Tham khảo một số đề thi học kì 2, giữa kì 2 được xem nhiều:

Đề thi HSG toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn năm học 2021

Ngày 9/3/2021 vừa rồi, Phòng giáo dục và đào tạo Triệu Sơn - Thanh Hóa đã tổ chức kì thi chọn học sinh giỏi cấp huyện. Nội dung đề bao gồm 5 câu hỏi tự luận, 1 câu hình học và 4 câu đại số có mức độ khó phù hợp với mức độ học sinh huyện Triệu Sơn nhằm phân loại chọn học sinh giỏi cấp huyện. Nội dung chi tiết mời các bạn tham khảo dưới đây...

Trích dẫn đề thi:

...

Câu 4: (6,0 điểm)

Qua một điểm M tùy ý đã cho trên đáy lớp AB của hình thang ABCD, ta kẻ các đường thẳng song song với hai đường chéo AC và BD. Các đường thẳng song song này cắt các cạnh BC và AD lần lượt tại E và F. Đoạn È cắt AC và BD tại I và J tương ứng.

1. Gọi O là giao điểm của AC và BD. Chứng minh FI/IE = OD/OB

2. Gọi N, P lần lượt là trung điểm của AC và BD. Đường thẳng qua N vuông góc với AD cắt đường thẳng qua P vuông góc với BC tại Q.

a) Chứng minh rằng NP song song với AB

b) Chứng minh tam giác QAB là tam giác cân

Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2020 - 2021

Đáp án Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2021

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2021

Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2021

Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2021

Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2021

File tải Đề thi học sinh giỏi Toán 8 cấp huyện Phòng GD&ĐT Triệu Sơn 2021

CLICK NGAY vào đường dẫn bên dưới để tải về đề thi HSG toán 8 cấp huyện năm 2021 của Phòng GD&ĐT Triệu Sơn kèm hướng dẫn giải chi tiết giúp ôn luyện thi đạt hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi học sinh giỏi quan trọng sắp tới.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ tài liệu đến bạn bè và người thân nhé!

Đánh giá bài viết
3.1
10 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status