Logo

Đề thi Sử 8 học kì 1 THCS Phú Thọ năm 2020

Cập nhật đề thi học kì 1 lớp 8 môn Lịch sử THCS Phú Thọ năm 2020 (Đề chính thức) mới nhất từ hệ thống đề thi, đề kiểm tra cuối kì 1 của trường THCS Phú Thọ. Hỗ trợ các em ôn luyện hiệu quả đạt kết quả cao trong kì thi
5.0
0 lượt đánh giá

Chuẩn bị cho kì thi kết thúc học kì 1, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu đề thi ôn tập là vô cùng lớn đối với các em học sinh. Chính vì vậy mà chúng tôi đã sưu tầm đề thi Lịch sử 8 học kì 1 THCS Phú Thọ 2020, với nội dung được biên soạn bám sát theo chương trình học ở trên lớp. Giúp các em làm quen với các dạng đề thi môn Sử lớp 8 khác nhau. Mời các em cùng theo dõi đề thi tại đây.

Đề kiểm tra học kì 1 Lịch sử 8 THCS Phú Thọ 2020

Câu 1: Trình bày nguyên nhân và kết cục của Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918). Tại sao nói Chiến tranh thế giới thứ nhất là cuộc chiến tranh phi nghĩa? Trong bối cảnh thế giới hiện nay, bản thân em cần phải làm gì để góp phần bảo vệ hòa bình? (4đ)

Câu 2: Hoàn cảnh nào cách mạng tháng Mười diễn ra ở nước Nga? Trình bày tóm tắt những diễn biến chính của cuộc cách mạng này.(3đ)

Câu 3: Thế nào là cuộc khủng hoảng kinh tế thừa? Trình bày những hậu quả của cuộc khủng hoảng kinh tế 1929-1933 đối với các nước tư bản Châu Âu. Để thoát khỏi khủng hoảng kinh tế các nước tư bản Châu Âu đã làm gì? (3đ)

Đề thi HK 1 Lịch sử 8 THCS Phú Thọ 2020

Đề thi học kì 1 Lịch sử lớp 8 THCS Phú Thọ năm 2020

Đáp án đề thi chính thức

Lời giải đáp án chi tiết đề thi Sử lớp 8 học kì 1 trường THCS Phú Thọ năm 2020 được chúng tôi tổng hợp từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm ôn luyện thi các cấp bậc. Giúp các em học sinh có thể đối chiếu kết quả với bài làm, đồng thời cũng đánh giá năng lực học của mình.

Nội dung đang được cập nhật...

Ngoài nội dung trên, các em xem và tham khảo thêm nhiều tài liệu Lịch sử 8 như: đề kiểm tra 1 tiết, đề kiểm tra 15 phút, đề cương ôn tập... được cập nhật mới nhất liên tục tại trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
5.0
0 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status