Logo

Giải Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 Bài 12: Đọc mở rộng trang 54

Giải Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 Bài 12: Đọc mở rộng trang 54 chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu sâu bài học và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải Tiếng Việt lớp 3 Bài 12: Đọc mở rộng trang 54 sách Kết nối tri thức được biên soạn bám sát các yêu cầu trong sách giáo khoa, từ đó giúp học sinh hiểu và nắm vững bài học.

Bài 12: Đọc mở rộng trang 54 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 - Kết nối tri thức

Câu 1 trang 54 SGK Tiếng Việt lớp 3: Tìm đọc câu chuyện, bài văn, bài thơ về một việc làm tốt và viết phiếu đọc sách theo mẫu.

Đọc mở rộng trang 54 Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 | Kết nối tri thức

Trả lời:

PHIẾU ĐỌC SÁCH

Tên bài: Người ăn xin

Tên cuốn sách: Những câu chuyện hay

Tác giả: Tuốc-ghê-nhép

Việc làm tốt: cậu bé đã giúp ông lão cảm thấy ám áp, bớt cô đơn trong mùa đông lạnh giá khi trao cho ông món quà tinh thần, hơi ấm từ đôi bàn tay, sự tử tế của tình người.

Nhân vật: cậu bé, ông lão ăn xin

Mức độ yêu thích: 5 sao

Câu 2 trang 54 SGK Tiếng Việt lớp 3: Chia sẻ với bạn những chi tiết thú vị trong bài đã học.

Trả lời:

Trong câu chuyện người ăn xin, cậu bé nhìn thấy một người ăn xin rách rưới đứng trên đường phố, chìa tay cầu xin cậu bé giúp đỡ. Thế nhưng cậu bé chẳng có một đồng nào để cho ông. Chi tiết thú vị ở câu chuyện này là tuy không có gì cho ông nhưng cậu đã nắm lấy bàn tay cằn cỗi của ông, trình bày hoàn cảnh của mình và trao tặng cho ông món quà tinh thần là chút hơi ấm của tình người trong mùa đông giá rét này. Ông lão rất cảm động và mỉm cười cảm ơn hành động tử tế của cậu bé tốt bụng.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Bài 12: Đọc mở rộng trang 54 Tập 2 SGK Tiếng Việt lớp 3 KNTT file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status