Logo

Giải Tiếng Việt 3 KNTT Tập 1 Ôn tập giữa học kì 1 - Tiết 5 trang 79

Giải Tiếng Việt 3 KNTT Tập 1 Ôn tập giữa học kì 1 - Tiết 5 trang 79 chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu sâu bài học và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải Tiếng Việt lớp 3 Ôn tập giữa học kì 1 - Tiết 5 trang 79 sách Kết nối tri thức được biên soạn bám sát các yêu cầu trong sách giáo khoa, từ đó giúp học sinh hiểu và nắm vững bài học.

Ôn tập giữa học kì 1 - Tiết 5 trang 79 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 - Kết nối tri thức

Câu 1 trang 79 SGK Tiếng Việt lớp 3: Nói về ngôi trường của em hoặc ngôi trường mà em mơ ước.

Tiết 5 trang 79 Tiếng Việt lớp 3 | Kết nối tri thức

Trả lời:

- Ngôi trường mà em mơ ước sẽ rất đẹp. Trường được sơn mới lại toàn bộ. Tường không còn bám vết bẩn nữa! Sân trường rộng thênh thang để em được vui chơi. Vườn trường sẽ có thật nhiều cây! Cây xanh rất có ích vì nó cung cấp oxi cho con người. Bên trong lớp học thì sạch sẽ, ngăn nắp; bàn ghế trông đều và thẳng hàng. Mọi người trong trường: giáo viên, cán bộ nhân viên, học sinh đều niềm nở và nở nụ cười tươi mỗi khi gặp nhau!

Câu 2 trang 79 SGK Tiếng Việt lớp 3: Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý.

Trả lời:

- Đoạn văn về bác bảo vệ:

Em rất yêu bác bảo vệ trường em. Bác có nhiệm vụ canh gác, bảo vệ cho trường được an toàn. Có lẽ vì ít gặp bác nên chúng em không thường xuyên nhắc về bác. Cứ hễ có vấn đề, bác đều có mặt và giải quyết nhanh chóng! Chính vì vậy, không chỉ em mà tập thể lớp đều rất thương và yêu mến bác.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Ôn tập giữa học kì 1 - Tiết 5 trang 79 Tập 1 SGK Tiếng Việt lớp 3 KNTT file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status