Logo

Giải Tiếng Việt 3 Cánh Diều Tập 2 Bài 17: Góc sáng tạo trang 93

Giải Tiếng Việt 3 Cánh Diều Tập 2 Bài 17: Góc sáng tạo trang 93 chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu sâu bài học và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
3.1
5 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải Tiếng Việt lớp 3 Bài 17: Góc sáng tạo trang 93 sách Cánh Diều được biên soạn bám sát các yêu cầu trong sách giáo khoa, từ đó giúp học sinh hiểu và nắm vững bài học.

Bài 17: Góc sáng tạo trang 93 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 - Cánh Diều

Trái Đất thân yêu

Câu 1 trang 93 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 2: Viết một đoạn văn theo đề tài được gợi ra từ một trong các bức tranh dưới đây:

Góc sáng tạo trang 93 Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 | Cánh diều

Trả lời:

Tranh 1: Dọn dẹp rác ở biển

Chung tay làm sạch biển là một rất ý nghĩa! Rác ở biển làm chết các sinh vật, ô nhiễm môi trường, cảnh quan. Hành động dọn rác ở biển rất tốt và đáng học tập!

Tranh 2: Tiết kiệm nước

Nước là nguồn tài nguyên quý và có hạn của con người. Nếu không biết tiết kiệm nước chúng ta sẽ mất đi nguồn nước sạch quý giá. Mỗi khi sử dụng nước chúng ta chỉ lấy vừa đủ và thấy hành động lãng phí thì cần ngăn chặn. 

Tranh 3: Trồng cây

Trồng cây xanh là hành động bảo vệ môi trường ý nghĩa. Càng nhiều cây xanh không khí càng trong lành. Nếu chỉ chặt cây mà không trồng cây thì môi trường sẽ bị hủy hoại. Cần tích cực trồng nhiều cây xanh.

Tranh 4: Không vứt rác bừa bãi.

Vứt rác bừa bãi thể hiện ý thức kém và không bảo vệ môi trường. Khi có rác hãy vứt vào thùng rác, vứt rác không đúng nơi làm ô nhiễm môi trường và không tốt cho sức khỏe.

Câu 2 trang 93 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 2: Giới thiệu và bình chọn các đoạn văn hay

Trả lời:

Học sinh giới thiệu và bình chọn đoạn văn hay.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Bài 17: Góc sáng tạo trang 93 Tập 2 SGK Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
3.1
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status