Logo

Giải Tiếng Việt 3 Cánh Diều Tập 1 Bài 4: Góc sáng tạo trang 57, 58

Giải Tiếng Việt 3 Cánh Diều Tập 1 Bài 4: Góc sáng tạo trang 57, 58 chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu sâu bài học và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Góc sáng tạo trang 57, 58 sách Cánh Diều được biên soạn bám sát các yêu cầu trong sách giáo khoa, từ đó giúp học sinh hiểu và nắm vững bài học.

Bài 4: Góc sáng tạo trang 57, 58 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 - Cánh Diều

Viết, vẽ về mái ấm gia đình

 Góc sáng tạo trang 57, 58 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 | Cánh diều

Câu 1 trang 57 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1: Đánh số thứ tự, sắp xếp lại các câu dưới đây thành một đoạn văn hoàn chỉnh

Góc sáng tạo trang 57, 58 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 | Cánh diều

Trả lời:

Góc sáng tạo trang 57, 58 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 | Cánh diều

Câu 2 trang 58 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1: Viết một đoạn văn giới thiệu ngôi nhà (căn hộ) thân thương của em. Gắn kèm tranh hoặc ảnh vẽ

Trả lời:

Ngôi nhà nhỏ bé của gia đình em nằm núp sau những tán lá râm mát của cây sấu, cây bàng. Ngôi nhà một tầng giản đơn nhưng khá đầy đủ, tiện nghi. Nó hãnh diện khoác lên mình chiếc áo màu xanh da trời mát mẻ. Ngôi nhà lặng yên nằm đó, trải qua bao nắng mưa nhưng nó vẫn đẹp nguyên như ngày nào bởi mỗi thành viên trong gia đình em đều gìn giữ nó. Bên trái nhà, giàn hoa thiên lý xanh tốt tỏa hương thơm dìu dịu làm ngôi nhà có vẻ đẹp quyến rũ hơn. Những ô cửa sổ như những đôi mắt duyên dáng của căn nhà. Đó như cửa sổ tâm hồn, đón nhận ánh sáng, cơn gió mát mẻ vào từng căn phòng. Từ trong đó, em thường trông ra khu vườn xum xuê cây trái phía trước nhà. Ngày ngày, những chú chim đua nhau hót ríu rít tạo nên nhịp sống náo nhiệt, tươi vui cho ngôi nhà. Em thấy lòng nhẹ nhõm, khoan khoái mỗi khi ngắm nhìn cánh đồng lúa trải dài bát ngát đằng sau nhà. Ngôi nhà gắn bó với cả tuổi thơ em mà lúc nào em dâng lên niềm vui thích mỗi lúc đi đâu về. Căn nhà em có hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng ăn và một gian bếp. Khoảng trời riêng của hai chị em với góc học tập ngăn nắp, đó là khoảng không gian yên tĩnh giúp chúng em học hành tốt. Căn phòng khách được kê bộ bàn ghế, đây là nơi gia đình em thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Còn gian bếp lưu giữ những hình ảnh đẹp của bữa cơm gia đình sum họp. Ngôi nhà như chứng nhân, nó chứng kiến, giữ gìn và chở che cho mái ấm của em.

Góc sáng tạo trang 57, 58 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 | Cánh diều

Câu 3 trang 58 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1: Giới thiệu với các bạn nhà của gia đình em qua tranh và bài viết. 

Trả lời:

Giới thiệu với các bạn: Đây là bức trang tôi vẽ ngôi nhà của tôi. 

Góc sáng tạo trang 57, 58 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 | Cánh diều

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Bài 4: Góc sáng tạo trang 57, 58 Tập 1 SGK Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status