Logo

Giải Tiếng Việt 3 Cánh Diều Tập 1 Bài 7: Viết trang 85, 86

Giải Tiếng Việt 3 Cánh Diều Tập 1 Bài 7: Viết trang 85, 86 chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu sâu bài học và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
4.7
3 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải Tiếng Việt lớp 3 Bài 7: Viết trang 85, 86 sách Cánh Diều được biên soạn bám sát các yêu cầu trong sách giáo khoa, từ đó giúp học sinh hiểu và nắm vững bài học.

Bài 7: Viết trang 85, 86 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 - Cánh Diều

Tả đồ vật

Câu 1 trang 85 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1: Nói với bạn về một đồ dùng trong nhà (hoặc đồ dùng học tập)

 Viết trang 85, 86 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1 | Cánh diều

Trả lời:

Một đồ dùng vô cùng hữu ích trong nhà mình đó là chiếc quạt điện. Nó có màu xanh, cao khoảng tầm 70 cm và tạo ra gió làm dịu mát những ngày hè nóng nực. Năm 1882, Philip Diehl đã giới thiệu đến chiếc quạt điện trần và Diehl được xem là cha đẻ của chiếc quạt điện hiện đại ngày nay.

Câu 2 trang 86 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 1: Dựa vào những điều vừa nói, hãy viết đoạn văn về một đồ dùng trong nhà (hoặc đồ dùng học tập)

Trả lời:

Quạt là vật dụng vô cùng gần gũi và hữu ích với chúng ta. Chiếc quạt đã góp phần tạo ra gió mát để giúp con người làm dịu đi cái nóng của mùa hè oi ả. Từ xưa con người đã dùng quạt giấy, quạt nan. Xã hội phát triển, con người đã tạo ra quạt điện hiện đại hơn. Chiếc quạt có lồng hình tròn, bên trong là cánh quạt bằng nhựa, sau nó là chiếc động cơ điện. Trên thân quạt có một nút vặn để điều chỉnh tốc độ gió và hướng quay của quạt. Chiếc quạt rất hữu ích, nó đã trở thành đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Bài 7: Viết trang 85, 86 Tập 1 SGK Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
4.7
3 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status