Logo

Giải Tiếng Việt 3 CTST Tập 2 Bài 2: Viết sáng tạo trang 111

Giải Tiếng Việt 3 CTST Tập 2 Bài 2: Viết sáng tạo trang 111 chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu sâu bài học và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
3.5
2 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải Tiếng Việt lớp 3 Bài 2: Viết sáng tạo trang 111 sách Chân trời sáng tạo được biên soạn bám sát các yêu cầu trong sách giáo khoa, từ đó giúp học sinh hiểu và nắm vững bài học.

Bài 2: Viết sáng tạo trang 111 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 - Chân trời sáng tạo

Viết sáng tạo:

Câu 1 trang 111 SGK Tiếng Việt lớp 3: Viết đoạn văn ngắn nêu lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe dựa vào gợi ý:

Viết sáng tạo trang 111 Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 | Chân trời sáng tạo

Trả lời:

Trong số những truyện tranh đã đọc, nhân vật Doraemon khiến em ấn tượng khó quên nhất. Đó là chú mèo máy đến từ thế giới tương lai mang theo bao phép màu kì lạ. Nhìn chú ta thật ngộ nghĩnh với thân hình tròn mập mạp. Cái đầu to lúc lắc với cái miệng rộng, chân tay ngắn ngủn nhưng rất nhanh nhẹn. Đặc biệt là cái túi thần kì trước bụng. Nó nhỏ thôi nhưng chứa đựng bao điều bí ẩn. Doraemon khoái khẩu nhất là món bánh rán. Mặc dù chính xác thì chú là mèo máy nhưng chú ta lại sợ chuột lắm, đặc biệt là chuột nhắt. Mỗi khi thấy chuột thì Doraemon có thể chạy nhanh tới 129,3 km/h... Nhưng chú mèo máy Doraemon lại có rất nhiều tính tốt, vui tính, thật thà, nhân hậu, dũng cảm, khá nhanh trí nhưng đôi lúc lại lẩm cẩm, rất thương Nobita, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn nên càng dễ thương. Em ước mình cũng được làm bạn của Doraemon.

Câu 2 trang 111 SGK Tiếng Việt lớp 3: Trang trí và trưng bày bài viết:

Viết sáng tạo trang 111 Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 | Chân trời sáng tạo

Trả lời:

- Em giới thiệu với bạn những bài viết của mình.

Vận dụng: 

Câu hỏi trang 111 SGK Tiếng Việt lớp 3: Giới thiệu với bạn bìa một cuốn truyện hoặc nội dung quảng cáo một phim hoạt hình em thích.

Trả lời:

Viết sáng tạo trang 111 Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 | Chân trời sáng tạo

Rùa và thỏ là câu chuyện mình rất thích. Bìa sách ngộ nghĩ thế hiện phần nào nội dung câu chuyện. Câu chuyện là bài học về sự chủ quan.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Bài 2: Viết sáng tạo trang 111 Tập 2 SGK Tiếng Việt lớp 3 CTST file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
3.5
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status