Logo

Những câu chúc tết, thiệp chúc tết, thư chúc tết, câu đối chúc tết may mắn

Bạn đang tìm kiếm 1 lời chúc tết ngắn gọn mà ý nghĩa? Hay đang lên ý tưởng viết chiếc thiệp chúc tết độc đáo, một bức thư nhiều cảm xúc cho những người thương yêu xung quanh nhân dịp đầu năm mới. Dưới đây một số ý tưởng dành cho bạn.
2.9
4 lượt đánh giá

Từ xưa đến nay, cứ vào mỗi dịp tết mọi người lại háo hức tìm hiểu để bỏ túi cho mình những lời chúc hay và ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, người thương. Đây là món quà tinh thần đầu năm mới không thể thiếu mang đạm nét văn hóa nhân văn của dân tộc ta. Qua nhiều đời dù có những thay đổi đôi chút trong những câu chúc, tuy nhiên nó vẫn giữ vững trong mình vẻ đẹp truyền thống vốn có

Tham khảo thêm:

Những lời chúc tết hay và ý nghĩa

Lời chúc Tết chào đón năm mới hay nhất

Đầu xuân năm mới là dịp con cháu trong gia đình thể hiện sự chân trọng, biết ơn đến những người đã sinh thành, chăm sóc nuôi dưỡng mình. Có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên những câu chúc ý nghĩa dịp tết chắc hẳn sẽ khiến ông bà, cha mẹ cảm thấy vô cùng hài lòng đó.

Lời chúc Tết 2023 hay và ý nghĩa nhất

Những câu chúc Tết với nhiều ý nghĩa vào đầu năm mới là nét văn hóa lâu đời của người Việt, mời các bạn tham khảo một số câu dưới đây.

1. Năm mới Quý Mão 2023 đến rồi, chúc mọi người xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

2. Vậy là năm Quý Mão 2023 đã đến rồi. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

3. Chúc mừng năm mới 2023 Quý Mão. Chúc mọi người, mọi nhà mạnh như mãnh hổ, vượt mọi khó khăn, thành công mĩ mãn.

4. Năm Quý Mão 2023 và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hãy luôn là điểm tựa của chúng con. Chúc mừng năm mới đại gia đình.

5. Kính chúc mọi người một năm mới Quý Mão: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

6. Mừng Xuân Quý Mão, kính chúc ba mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc.

7. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

8. Năm qua dịch bệnh COVID-19 khiến mọi thứ đều khó khăn hơn. Cảm ơn sếp đã tạo động lực và thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ mình can đảm để vượt qua được. Em hi vọng sang năm mới sếp sẽ thành công rực rỡ hơn nữa và là hình mẫu lý tưởng để em học hỏi. Gửi đến sếp lời chúc Tết 2023 tốt đẹp nhất!

9. Đông qua xuân tới, năm mới rộn ràng. Chúc sếp an khang, giàu sang phú quý!

10. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, thon thả như Rắn, nhanh như Ngựa, đi học hiền như Dê, đi chơi nghịch như Khỉ, cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó và dễ thương như Heo.

Câu chúc tết ông bà hay nhất

Bạn có thể sử dụng các mẫu câu có sẵn của chúng tôi hoặc có thể biết hóa, thêm bớt cho câu chúc thêm chân thành và mang thương hiệu riêng của mình nhé.

1. Năm mới đến, ông bà lại tăng thêm một tuổi cũng có nghĩa là già thêm một ít. Cháu hy vọng ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

2. Lại một mùa xuân nữa về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

4. Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà nhưng vì một chút bất trắc, con phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

5. Gia đình mình thật vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu xin chúc ông bà luôn sống thật lâu bên gia đình mình. Cháu ước gia đình mình sẽ mãi như thế này ạ.

6.  Năm cũ vừa qua

Bước sang năm mới

Hôm nay con tới

Kính chúc Ông Bà

Sống lâu sức khỏe,

Trẻ mãi không già

Yêu thương thuận hòa

Cửa nhà sung túc

Hạnh phúc khang an

Ơn trên thương ban

Suốt năm may mắn

Làm ăn phấn chấn

Phúc, lộc, thọ, tài

Ông bà hưởng trọn

Đôi lời con mọn

Xin kính dâng lên

Ông Bà đừng quên

Lì xì cho con

Năm mới lấy hên

Con xin cám ơn Ông Bà.

7.

Mùa xuân Bính Thân đã sang

Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng

Năm mới giảm bớt lo toan

Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già

Tham khảo thêm:

Lời chúc tết ba mẹ

Không có câu từ nào có thể nói hết lên công ơn sinh thành, dưỡng dục của ba mẹ dành cho con cái mình. Cùng chúc tôi điểm sơ qua những lời chúc tết đầy ý nghĩa thể hiện lòng yêu thương, kính trọng đối với bậc sinh thành nhé.

1. Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng 'tươi trẻ' như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của bố mẹ.

2. Một mùa xuân nữa đã đến rồi bố mẹ ơi! Cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra… Con không chúc bố, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong bố, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để bố mẹ có thể sống mãi với chúng con.

3. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng mẹ càng thêm còng, tóc bố thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho bố mẹ lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc bố mẹ thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên bố mẹ để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho bố mẹ sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

4. Bố mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Bố mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm bố mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Năm mới hạnh phúc mẹ nhé!

5. Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng quây quần gói bánh chưng thật ấm cúng.

6. Năm hết Tết đến -  Rước Mèo tiễn Cọp - Chúc ông chúc bà - Chúc cha chúc mẹ - Chúc cô chúc cậu - Chúc chú chúc dì - Chúc anh chúc chị - Chúc luôn các em - Chúc cả các cháu - Dồi dào sức khoẻ - Có nhiều niềm vui - Tiền xu nặng túi - Tiền giấy đầy bao - Đi ăn được khao - Về nhà người rước - Tiền vô như nước - Tình vào đầy tim - Chăn ấm nệm êm - Sung sướng ban đêm - Hạnh phúc ban ngày - Luôn luôn gặp may - Suốt cả năm này9. Bố à, Tết này con ước gì sức khỏe của bố sẽ trở lại như xưa để con và bố có thể cùng nhau đi chúc Tết. Bố hãy cố gắng lên bố nhé, mẹ và chúng con luôn ở bên bố.

Lời chúc tết người yêu

Dành một lời chúc chứa chan tình cảm, yêu thương, chân trọng đến nửa kia của mình vào dịp đầu năm mới. Chúc tôi tin chắc sẽ khiến tình cảm của các bạn ngày một khăng khít hơn. Bạn đã bỏ túi cho mình câu chúc nào chưa? Nếu chưa list câu chúc tết người yêu dưới đây sẽ là ví dụ hữu ích cho bạn.

1. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

2. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

3. Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

4. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

5. Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

6. Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì... em đã có anh!

Trên đây là những câu chúc tết cho người yêu hay nhất chúng tôi dày công sưu tập được, tin rằng người thương của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được nó. Ngoài ra bạn có thể thêm bớt những điều, khoảnh khắc đáng nhớ liên quan đến 2 bạn vào lời chúc thêm chân thành sâu sắc nhé.

Tham khảo thêm:

Lời chúc tết bạn bè

Những người anh em luôn đồng vai sát cánh bên bạn trên mọi mặt trận, chắc hẳn đang mong ngóng những bất ngờ qua những câu chúc thú vị đêm giao thừa. Bạn đã soạn cho mình những câu chúc tết bạn bè hay hài hước nhất chưa?

1. Chúc cậu năm mới: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

2. Mừng 2023 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

3. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

4. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

5. Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới!

6. Người ta thường nói “đứng bên bờ vực thẳm mới tìm ra người bạn tốt”. Tuy cuộc sống của tớ đã rất suôn sẻ nhưng tớ luôn tin rằng cậu là người bạn tốt nhất mà cuộc đời đã ban tặng cho tớ. Phút giao thừa thân thương gửi tới cậu và gia đình lời chúc năm mới bình an! Tớ sẽ đến bất cứ khi nào cậu cần. Happy new year!

7. Nghe vẻ nghe ve::♥::Nghe vè Tết đến::♥::Bạn bè thân mến ::♥::Cùng nhau sum vầy::♥::Sức khỏe tràn đầy::♥::Gia đình hạnh phúc::♥::Nhà nhà sung túc::♥::Mừng đón xuân sang::♥::Một nhành mai vàng::♥::Bên mâm ngũ quả::♥::Tiếng cười rộn rã::♥::Vang khắp mọi nhà::♥::Đây đó gần xa::♥::Tiếng cười trẻ nhỏ::♥::Rộn ràng ngoài ngỏ::♥::Mừng tuổi ông bà::♥::Kính chúc mẹ cha::♥:: Sống lâu hạnh phúc::♥::Cháu con xin chúc::♥::Làm ăn phát tài::♥::An khang thịnh vượng!!!

Còn rất nhiều câu chúc tết dành cho bạn bè hay khác, tuy nhiên list chúng tôi đã sưu tập phía trên thường được các bạn trẻ sử dụng vì giọng văn hài hước, độc đáo của nó rất hợp để thể hiện yêu thương đến những đồng chí của mình.

Lời chúc tết cho con cái an lành, ý nghĩa nhất

1. Năm mới sắp tới, ba mẹ chúc con yêu thật nhiều may mắn, luôn luôn vui vẻ và đạt được những hoài bão con luôn mong mỏi

2. Không mong gì hơn ngoài các thiên thần của ba mẹ được mạnh khỏe, bình an và luôn luôn hạnh phúc với những gì bản thân mình có. Happy new years!

3. Mẹ mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua mẹ đều được gửi lời chúc đến con, mẹ yêu con nhiều lắm.

4. Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

Câu chúc tết thầy cô ý nghĩa

Những người thuyền trưởng dẫn dắt học trò mình trên con tàu tri thức luôn nỗ lực từng ngày để chèo lái con thuyền cập bến an toàn. Đầu xuân năm mới bạn đã soạn cho mình những lời chúc tết thầy cô hay nhất chưa?

1. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, con chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Cảm ơn thầy/cô vì những đã không quản khó khăn vất vả để dạy dỗ chúng con nên người.

2.

Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe

Một biển cả tình thương

Một đại dương tình mẹ

Một điệp khúc tình cha

Một gia đình thịnh vượng

Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý

Tỉ sự như mơ

Triệu điều bất ngờ

Không chờ cũng đến!!!

3. Chúc mừng các thầy/cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy/cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

Thầy/cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya.

Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò.

Dẫu mai đi bốn phương trời.

Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.

4. Nhân dịp năm mới con kính chúc thầy/cô luôn vui khỏe, tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay. Năm hết Tết đến con xin kính chúc thầy/cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa tuổi học sinh tiếp bước vào đời để trở thành người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

5.

CUNG kính mời nhau chén rượu nồng

CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong

TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ

XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng

VẠN chuyện lo toan thay đổi hết

SỰ gì bế tắc thảy hanh thông

NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn

Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

Những lời chúc tết thầy cô giáo hay từ những cô cậu học trò của mình nhất định sẽ khiến những người mẹ, người cha thứ 2 này vô cùng hạnh phúc và tin tưởng hơn vào sự nghiệp trồng người gian nan này.

Những lời chúc Tết công ty phát triển hay nhất

Tổng hợp những lời chúc Tết hay nhất dành cho công ty đầu năm mới, mời các bạn cùng tham khảo dưới đây.

1. Chúc Công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.

2. Chúc công ty thành công vượt trội, phát triển bền vững, đột phá thành công!

3. Chúc Công ty ngày càng lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

4. Chúc công ty làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

5. Chúc Công ty ngày càng thành công rực rỡ trên con đường kinh doanh!

6. Kính chúc Công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế.

7. Chúc công ty phát tài, may mắn, thịnh vượng, vạn lộc và thành công!

8. Chúc sang năm mới cửa hàng luôn luôn mua may bán đắt và làm ăn phát đạt.

Lời chúc Tết khách hàng hay

Những thượng đế luôn cần được quan tâm mọi lúc mọi nơi bằng mọi hình thức khác nhau, điều đó là cần thiết trong thị trường cạnh tranh ngày một gay gắt hiện nay. Thể hiện sự trân trọng họ qua lời chúc Tết ngắn gọn ý nghĩa, tin chắc rằng sẽ vừa lòng khách hàng của bạn hơn đó. Vậy câu chúc như nào mới phù hợp?Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

2. Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC - MAY MẮN - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.

3. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc - an khang - sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

4. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

5. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

6. Năm hết tết đến - Rước lộc vào nhà - Quà cáp bao la - Mọi nhà no đủ - Vàng bạc đầy tủ - Gia chủ phát tài - Già trẻ gái trai - Sum vầy hạnh phúc - Cầu tài chúc phúc - Mãi mãi an khang.

7. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

8. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN - SỨC KHỎE - THÀNH ĐẠT.

Những lời chúc tết sếp

Bạn đang băn khoăn không biết nên chúc tết sếp như thế nào cho phải đạo. Người sẽ dìu dắt bạn trên con đường thăng tiến sau này, thật không dễ dàng đúng không? Một số gợi ý những câu chúc tết sếp được sử dụng thông dụng được chúc tôi dày công sưu tầm, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

1. Em xin chúc mừng năm mới Sếp. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

2. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra biển lớn. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

3. Thay mặt ACE xin gửi tới Sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc Sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

4. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

5. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc Sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

6. Năm mới đến rồi! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (Công Ty) đến với những Đại dương lớn. Cảm ơn Sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

7. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (Công Ty).

Lời chúc tết của lãnh đạo công ty đến nhân viên

1. Bằng tất cả sự kính trọng của mình, tôi xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của CBCNV Công ty trong suốt một năm qua. Chúc anh/chị/em một năm mới an khang, thịnh vượng.

2. Năm 2022 đã qua đi với rất nhiều thay đổi của công ty xét trên mọi phương diện. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Chúng ta tự hào về những thành tích mình đạt được và có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Và sang một năm mới, tôi chúc các anh/chị/em CBCNV sẽ cùng nhau hoàn thành tốt mọi việc hơn nữa.

3. Trong không khí xuân đang về, Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, tôi chúc các anh chị em và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

4. Trước thềm năm mới – xuân Quý Mão 2023, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Giám Đốc công ty, tôi trân trọng gửi đến toàn thể các chi nhánh, văn phòng, cán bộ, nhân viên trong công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng.

5. Không khí chào Xuân Quý Mão đang đến rất gần với nhiều yêu thương và khát vọng. Những ngày xuân này, tất cả chúng ta hãy gần nhau hơn, chia sẻ với nhau để làm thế nào chúng ta có thể xây dựng ngôi nhà chung luôn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, niềm hứng khởi và tình người. Năm 2023 tới đây tôi luôn chúc CBCNV luôn cùng chung tay để xây dựng ngôi nhà chung phát triển toàn diện hơn nữa.

6. Trong những ngày cuối cùng của năm và chuẩn bị chào đón năm mới, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

7. Nhân dịp đón mừng năm mới 2023 và Tết cổ truyền Quý Mão, thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành và CBCNV trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới trân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình của chúng ta một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn – An Khang- Thịnh Vượng.

Những câu chúc tết hài hước, vui nhộn, bá đạo nhất

Ngoài những câu chúc quen thuộc, văn từ hài hước, bá đạo của các câu dưới đây chắc hẳn sẽ thêm tư vị vui vẻ dịp đầu năm mới cho những thân xung quanh.

1. Năm mới 2023, xin chúc tất cả các đồng chí: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc…lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ,…Năm mới vui vẻ hạnh phúc”.

2. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

3. Năm mới 2023: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ,…”

4. Sang năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

5. Năm mới chúc mọi người khoẻ như trâu. Sống lâu như rùa. Mắt tinh như đại bàng. Nhanh nhẹn như thỏ. Tinh ranh như cáo. Ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn.

6. Mèo ơi ta bảo mèo này, Mèo đem vàng bạc chất đầy nhà ta. Nỗi buồn, nước mắt đem ra, Niềm vui, hạnh phúc Mèo mau tha về ... Khắp thị thành, khắp thôn quê, Trẻ con tíu tít hả hê lì xì. Cụ bà, ông lão nâng ly, Bách niên giai lão sức mèo còn thua, Mẹ ta trường thọ sống lâu, Cha ta chân cứng dãi dầu tráng niên. Em ta thỏa chí thanh niên, Bạn ta thành đạt, làm nên công hầu. Mèo ơi Mèo nhắn giùm ta, Phát tài phát lộc muôn nhà an vui.

7.

Cung chúc tân niên một chữ nhàn

Chúc mừng gia quyến đặng bình an

Tân niên đem lại niềm hạnh phúc

Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui

8.

Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

Chúc em nhanh chóng qua cầu

Tuy rằng trơn trượt nhưng cầu dễ đi

Mong em chẳng ngại ngùng chi

Bên kia có kẻ ngu xi đợi chờ.

9. Công thức nấu món đêm 30 tết:

Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán,…rồi để cho ráo nước

Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.

Trộn đều với : – Một chút tin yêu – Một chút kiên nhẫn – Một chút can đảm – Một chút cố gắng – Một chút hy vọng – Một chút trung thành

Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước

Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch “Những điều tâm niệm của mình”.

Vớt ra, xây nhỏ, đổ tất cả vào “Nồi yêu thương” và nấu với lửa “Vui mừng”.

Đem ra ăn với “Nụ cười” trong chén “Bao dung”…

Tổng hợp những câu chúc tết tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật chuẩn xác

Nếu bạn có người bạn nước ngoài, chắc hẳn họ rất vui nếu nhận được những lời chúc Tết ý nghĩa bằng ngôn ngữ của họ. Nhưng không phải ai cũng biết những câu người bản địa chúc nhau mỗi dịp đầu năm. Cùng chúng tôi tổng hợp lại một số lời chúc Tết bằng tiếng Anh, Hoa, Hàn, Nhật thông dụng nhất nhé.

Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh hay nhất

Những lời chúc Tết Quý Mão bằng tiếng Anh thông dụng nhất 

Nhiều độc giả đã gửi câu hỏi đến chúng tôi, liệu chúc tết tiếng anh là gì?
Câu trả lời dành cho các bạn chính xác nhất: Happy new year!

Cùng điểm qua các câu chúc tết bằng tiếng anh hay nhất người bản địa thường dùng vào dịp đầu năm

1. May all your new year wishes come true

CHúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật

2. Best wishes for a happy and successful new year

Những lời chúc tốt đẹp nhất, ấm áp nhất cho một năm vui vẻ và thành công

3. Wishing you all the magic of the new year

Chúc bạn mọi điều thần kỳ của năm mới

4. Let your spirit soar and have a joy-filled new year

Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới hoàn toàn những niềm vui

5. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life.

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

6.  Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.

Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

7. This is another good beginning. May you be richly blessed with a successfully new year? May my sincere blessing surround splendid travel of your life?

Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.

8. Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you?

Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

Những lời chúc mừng năm mới sếp bằng tiếng Anh hay

1. Thank you Boss for leading me on the job during the past year. Wishing the new year boss more successful than the old year and always happy.

Dịch: Cảm ơn sếp đã luôn dẫn dắt em trong công việc trong suốt thời gian qua. Chúc sếp có một năm mới thành công hơn năm cũ và luôn hạnh phúc.

2. On the occasion of the coming of the New Year, I wish Boss the new year good health, money like water, good luck to Boss.

Dịch: Nhân dịp năm mới đến, Em chúc sếp sức khoẻ dồi dào, tiền vào như nước, vạn sự gặp điều may.

3. Tet comes, we wish you a new year together wish your family, have lots of joy and good health.

Dịch: Tết đến, kính chúc sếp có một năm sum vầy bên gia đình, có thật nhiều niềm vui và sức khỏe.

4. In this New Year, I wisht you achieve all your goals in life, and get success every step of life, enjoy a wonderful year.

Dịch: Trong năm mới này, tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống, và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm tuyệt vời.

5. In this New Year, I wish you achieve all your goals in life. And get success at every step of life, enjoy a wonderful 2021.

Dịch: Nhân dịp năm mới, tôi chúc bạn sẽ đạt được những mục tiêu trong cuộc sống và luôn thành công trong mọi bước đi của cuộc sống, tận hưởng năm 2021 thật tuyệt vời.

6. Wishing you a new year rịch the blessing of love, joy, warmth, and laughter.

Dịch: Chúc bạn một năm mới giàu có với những phước lành từ tình yêu, sự ấm áp, tiếng cười và niềm vui.

Tham khảo thêm:

Câu chúc tết bằng tiếng Nhật

Lời chúc Tết tiếng Nhật được người bản xứ ưa chuộng vào dịp đầu năm

Người Nhật vô cùng trọng lễ tiết, trên dưới. Vậy những mẫu câu chúc nào được người xứ sở mặt trời mọc ưa chuộng nhiều nhất.

1. Chúc mừng năm mới: 明けましておめでとうございます。

Phiên âm: Akemashite omedetou gozaimasu.

2. Năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc: 恭賀新年

Phiên âm: Kyouga Shinnen.

3. Chúc bạn gặp thật nhiều may mắn trong năm mới: 謹んで新年のお喜びを申し上げます。

Phiên âm: Tsutsushinde shinnen no oyorokobi o moushiagemasu.

4. Chúc năm mới sức khỏe dồi dào: 皆様のご健康をお祈り申し上げます。

Phiên âm: Minasama no gokenkou o oinori moushiagemasu.

5. Mong mọi người nhiều sức khoẻ: "Minasama no gokenko o oinori moushiagemasu"

Chúc tết bằng tiếng Hoa

Những ngôn từ chau chuốt kỹ lưỡng được người Hoa ưa dùng dịp Tết

Được cho là nguồn gốc của ngày Tết Nguyên Đán, Người Hoa với nền văn hóa lâu đời. Những câu chúc tiếng Hoa mang đậm bản sắc dân tộc.

1. Chúc mừng năm mới: 新年快乐 xīn nián kuài lè.

2. Chúc bạn năm mới vui vẻ , Gia đình hạnh phúc , vạn sự như ý , năm con rắn phát tài , chúc sức khỏe:  Zhù nǐ xīnnián kuàilè, jiātíng xìngfú, wànshì rúyì, shénián fācái, shēntǐ jiànkāng 祝 你。 新 年 快 乐, 家 庭 幸 福, 万  事 如 意,蛇 年 发 财, 身 体 健.

3. Chúc mọi việc thuận lợi

祝一切顺利!Zhùyīqièshùnlì!

4. Chúc bạn vạn sự như ý

祝你万事如意!Zhùnǐwànshìrúyì!

5. Chúc cụ sống lâu muôn tuổi

祝您万寿无疆!Zhùnínwànshòuwújiāng!

6. Chúc bạn làm ăn phát tài

祝你生意兴隆!Zhùnǐshēngyìxīnglóng!

Chúc tết bằng tiếng Hàn

Văn hóa Hàn Quốc được du nhập sang Việt Nam những năm gần đây qua các bộ phim nổi tiếng, những nhóm nhạc thần tượng được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Do đó vào dịp Tết đến xuân về, Tìm hiểu về những câu chúc Tết tiếng Hàn cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm để dành cho thần tượng, bạn bè người Hàn của mình.

1. 새해에 늘 건강하시고 소원 성취하시기를 바랍니다

Chúc năm mới sức khoẻ và thành đạt mọi ước nguyện

2. 새해에 부자 되세요

Chúc năm mới phát tài.

3. 새해에는 항상 좋은 일만 가득하시길 바라며 새해 복 많이 받으세요.

Chúc nămg mới an khang, thịnh vượng, mọi việc thuận lợi!

4. 새해에는 더욱 건강하고 좋은 일 가득하시길 바랍니다.

Chúc năm mới khỏe mạnh, nhiều điều may mắn.

5. 새해를 맞이하여 행운과 평안이 가득하기를 기원합니다.

Chúc năm mới bình an, may mắn.

Thiệp chúc Tết đẹp 2023

Ngoài việc truyền tải tình yêu thương, chân trọng với những người thương yêu qua những câu chúc hay ý nghĩa. Bạn cũng có thể trình bày đầy sáng tạo, độc đáo qua những mẫu thiệp, những hình ảnh chúc mừng năm mới 2023 nhiều màu sắc. Tin rằng nó sẽ đem lại những điều bất ngờ, thích thú cho người nhận nó. Tham khảo mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2023 sau:

Những mẫu thiệp chúc Tết ý nghĩa nhất

Mẫu thiệp chúc Tết 1

Mẫu thiệp chúc mẫu 2

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2023 số 3

Mẫu thiệp chúc Tết 4

Những hình ảnh chúc Tết hài hước, bá đạo, độc đáo nhất

Gửi bạn bộ sưu tập những hình ảnh chúc Tết hài hước, độc đáo nhất được handmade vô cùng dễ thương với những câu nói bá đạo dành tặng những người thương yêu, best friends để năm mới thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Thư chúc tết

Để thể hiện sự chân trọng hơn nữa, bạn cũng có thể chính tay viết những bức thư chúc tết truyền đạt tâm ý của mình.

Thư chúc Tết khách hàng

Mãu thư chúc Tết khách hàng hay nhất

Thể hiện sự chuyên nghiệp, chân trọng dành cho khách hàng của mình qua thư chúc Tết được đa phần công ty sử dụng rộng rãi. Một số mẫu chung thông dụng:

Mẫu:

Kính gửi: Quý Khách hàng và đối tác

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công Ty ...... xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin đến từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công Ty ......... xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón Xuân MỚI ... tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, An Khang Thịnh Vượng.

Thư chúc Tết nhân viên hay nhất

Một trong những nhân tố chính làm nên thành công của một doanh nghiệp đó là đội ngũ nhân viên luôn làm việc tận tâm. Việc ban lãnh đạo thể hiện sự quan tâm của mình bằng những bức thư chúc mừng gửi qua email ở những ngày trọng đại sẽ thành công khích lệ nhân viên làm việc tích cực, cống hiến hơn.

Mẫu:

Kính gửi: Toàn thể nhân viên của ........... ...........Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần và chuẩn bị chào đón năm mới Kỷ Hợi, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.                                                                                                          Với nhiều người trong chúng ta, từ lâu, ........... ........... đã là gia đình thứ hai, là nơi chúng ta có thêm những người Anh, người Chị, người Bạn và người Em thân thiết, gắn bó, chia sẻ công việc và cuộc sống riêng. Ngôi nhà chung ........... ........... trở thành chất kết dính giữa tất cả chúng ta, là niềm tự hào chảy trong huyết quản của Tôi, của Anh/Chị và của tất cả các thành viên. Năm Nhâm Dần, những khó khăn của nền kinh tế Việt Nam nói chung cũng như sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực ........... ........... có tác động trực tiếp tới mọi hoạt động của ........... ........... . Nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm, tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình và trách nhiệm cao trên mọi lĩnh vực công tác của Anh/Chị cũng như mỗi thành viên ........... ........... , chúng ta đã gặt hái được những thành công nhất định.Có thể những khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong năm qua vẫn chỉ là bước khởi đầu. Năm Kỷ Hợi cũng sẽ là một năm đầy biến động, khó khăn và thách thức mới và biến đổi không ngừng sẽ đòi hỏi mỗi chúng ta phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ hơn, chung tay xây dựng ........... ...........  ngày càng vững mạnh. Với cố gắng của bản thân Anh/Chị, của mọi thành viên và đội ngũ lãnh đạo quản lý ........... ........... , Tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được kế hoạch đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển mạnh mẽ của ........... ............Cuối cùng, Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Anh/Chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến cũng như sự gắn bó và tâm huyết mà Anh/Chị đã, đang và sẽ giành cho ........... ........... .Chúc Anh/Chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp và hạnh phúc bên Gia đình và người thân!Trân trọng!

→Link tải miễn phí các mẫu thư chúc Tết khách hàng - nhân viên cuối bài viết

Tin nhắn chúc tết bạn bè an lành, vui vẻ

1. Ngày lành, tháng tốt, năm mới. Bằng tất cả tấm lòng và sự chân thành mình chúc bạn một ngày bình an, một tháng tốt lành, một năm sức khoẻ

2. Tiền bạc ai cũng cần, niềm vui ai cũng có, nhưng quan trọng vẫn là sức khỏe. Chúc bạn năm mới thịnh vượng, bớt gánh nặng âu lo, lấy an lành làm trọng, lấy khoẻ mạnh làm trung tâm.

3. Nhà tôi 3 đời đều chúc Tết, đến đời tôi lại chẳng biết chúc gì. Thôi chúc gia chủ luôn healthy, tiền tài thứ hai, sức khỏe chủ nhật nhé.

4. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

5. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

6. Chúc mừng năm mới – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

7. Kính chúc mọi người một năm mới: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Tin nhắn chúc Tết người yêu hay

Thường vào khoảnh khắc giao thừa đến, người đầu tiên ta muốn gửi những lời chúc tốt đẹp không ai khác chính là tình yêu của mình. Vậy bạn đã bỏ túi cho mình những ca từ sướt mướt, lãng mạn cho nửa kia chưa?Gợi ý dưới đây sẽ rất hữu ích cho các bạn.

1. Tình yêu tôi dành cho em không lời nào diễn tả được, không thước nào đo được, cũng không có điều gì có thể so sánh được. Em chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim và nhìn được khi khép lại đôi mắt. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, yêu em!

2. Nếu em là một đóa hoa, em sẽ là bông hoa đẹp nhất thế giới này. Nhưng Chúa đã tạo ra em là một cô gái để em trở thành của anh. Chúc mừng năm mới, tình yêu của anh!

3. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

4. Tình yêu của anh khiến cho mỗi ngày trong cuộc đời em giống như một phép màu. Vì thế, nhân dịp Năm mới, món quà nhỏ em dành cho anh là ba từ kỳ diệu - em yêu anh!

5. Chúng ta hãy cũng thề đi anh, thề sẽ không bao giờ rời xa nhau dẫu cuộc đời sau này có ra sao. Mong cho tình yêu của đôi ta có thể chiến thắng tất cả những sóng gió trong đời. Em yêu anh. Chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý!

Bài viết tổng hợp đầy đủ những mẫu câu chúc Tết tiếng Việt, Anh, Nhật, Hàn, Trung thông dụng dành cho gia đình, bạn bè, thầy cô, người thương hay, ý nghĩa nhất. Chúng tôi tin rằng nó sẽ trở thành cẩm nang cho bạn mỗi dịp Tết đến xuân về.

Câu đối chúc Tết 4 chữ hay, ý nghĩa

Câu đối Tết còn gọi Xuân liên hoặc liễn Tết, đây thực tế là một thể loại văn học thuộc thể biền ngẫu: gồm hai vế đối nhau, nhằm biểu thị ý chí, quan điểm, tình cảm của tác giả vào dịp Tết đến, xuân về. Mời các độc giả cùng tham khảo một số câu đối ngày Tết hay chúng tôi sưu tầm được dưới đây.

1. Lộc biếc mai vàng xuân hạnh phúc - Đời vui sức khỏe Tết an khang

2. Phúc sinh lễ nghĩa gia đường thịnh - Lộc tiến vinh hoa phú quý xuân

Dịch: Phúc đem lễ nghĩa trong nhà thịnh - Lộc nảy vinh hoa phú quý xuân.

3. Tuế hữu tứ thời xuân tại thủ - Nhân bách hạnh hiếu vi tiên

Dịch: Năm có bốn mùa, mở đầu bằng mùa xuân - Người ta có trăm tính nhưng tính hiếu thảo là cần trước hết.

4. Chúc tết đến trăm điều như ý/Mừng xuân sang vạn sự thành công

5. Đa lộc, đa tài,đa phú quý/Đắc thời, đắc lợi, đắc nhân tâm

6. Tân niên, tân phúc, tân phú quý/Tấn tài, tấn lộc, tấn bình an

7. Trúc báo bình an, tài lộc đến/Mai khai phú quý, lộc quyền lai

8. Cầu được, ước thấy – xuân như ý/Phúc ngập,lộc tràn – Tết phồn vinh

Tham khảo thêm một số câu đối Tết mầm non hay dưới đây:

1. Tết đến cô giáo chăm dạy trẻ
Xuân về các bé lại chăm ngoan.

2. Mầm non thêm tuổi mừng xuân mới
Cô trò háo hức đón xuân sang.

3. Đón Tết ăn no mau khỏe mạnh
Mừng xuân học tốt chóng thành công.

4. Mai đào đua nở
Cô cháu vui xuân.

5. Hay ăn chóng béo
Tiền nhiều như kẹo

6. Lớp chúng mình trao đi yêu thương
Tập thể ta nhận về hạnh phúc.

7. Xuân về trường lớp ta tươi mới
Tết đến cô trò mình hân hoan.

8. Tết đến với gia đình vui vầy hạnh phúc
Xuân về với bạn bè háo hức sẽ chia.

9. Thịt mỡ dưa hành, câu đối đỏ
Cây neo tràn pháo, bánh chưng xanh.

 

Chúc bạn và gia đình một năm mới Quý Mão 2023 thành công rực rỡ!

Đánh giá bài viết
2.9
4 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com