Logo

Đề thi giữa học kì 2 lớp 6 môn Toán 2021 THCS Anh Sơn - Nghệ An

Cập nhật chính thức Đề thi toán lớp 6 giữa học kì 2 THCS Anh Sơn - Nghệ An năm học 2020 - 2021 từ hệ thống đề thi, đề kiểm tra của trường. Hỗ trợ các em học sinh lớp 6 định hướng các dạng toán thường xuất hiện trong bài thi.
3.6
11 lượt đánh giá

 

Tuyển tập đề thi Toán giữa học kì 2 lớp 6 2021 THCS Anh Sơn - Nghệ An được chúng tôi cập nhật mới nhất sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quan trọng dành cho các em học sinh lớp 6 tham khảo, làm quen với các dạng toán sẽ thường ra trong các bài kiểm tra giữa kì 2 lớp 6 môn Toán để củng cố kiến thức và rèn luyện kĩ năng giải đề đạt hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:

Đề kiểm tra giữa kì 2 lớp 6 môn Toán 2021 THCS Anh Sơn - Nghệ An

Nội dung đề do trường THCS Anh Sơn - Nghệ An biên soạn bao gồm 5 câu hỏi tự luận, 4 câu đại số và 1 câu hình học với nội dung kiến thức bám sát chương trình học tập từ đầu kì 2 đến thời điểm ra đề. Mức độ khó tăng dần giúp phân loại chất lượng học sinh hiệu quả nhất.

Đề thi Toán lớp 6 giữa kì 2 THCS Anh Sơn - Nghệ An 2021

Trích dẫn đề thi:

Câu 3. (2,0 điểm) Số học sinh khối 6 của một trường chưa đến 200 học sinh. Biết rằng khi xếp hàng 4, hàng 5 hay hàng 6 thì đều thiếu 1 học sinh nhưng xếp hàng 7 thì vừa đủ. Tìm số học sinh khối 6 của trường đó.

Câu 4. (2,0 điểm) Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm, OB = 5cm.

a) Tính AB

b) Lấy điểm C thuộc tia đối của tia BA sao cho BC = 2cm. Chứng tỏ B là trung điểm của AC.

Đáp án Đề thi giữa học kì 2 lớp 6 môn Toán 2021 THCS Anh Sơn - Nghệ An

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn luyện diễn ra thuận lợi nhất.

Nội dung đáp án đang được cập nhật, các bạn nhớ F5 liên tục để xem đáp án

File tải Đề thi toán lớp 6 giữa học kì 2 2021 THCS Anh Sơn - Nghệ An​​​​​​​

CLICK NGAY vào đường dẫn bên dưới để tải về đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2020-2021 của trường THCS Anh Sơn - Nghệ An giúp các em ôn luyện đạt hiệu quả nhất.

​​​​​​​

→ Tham khảo thêm: 

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi giữa học kì 2 sắp tới.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
3.6
11 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status