Logo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Độc đáo lễ hội đèn Trung thu trang 13, 14 - Chân trời sáng tạo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Độc đáo lễ hội đèn Trung thu trang 13, 14 - Chân trời sáng tạo chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
2.5
5 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Tiếng Việt CTST lớp 3 Tập 2 Bài 4: Độc đáo lễ hội đèn Trung thu trang 13, 14 chính xác nhất, mời các em học sinh và phụ huynh tham khảo.

Bài 4: Độc đáo lễ hội đèn Trung thu trang 13, 14 VBT Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 - Chân trời sáng tạo

Câu 1 (trang 13 Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Tập 2): Viết 1 – 2 câu văn hoặc sáng tác 2 – 4 dòng thơ ngắn về một loại đèn Trung thu mà em thích

Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Độc đáo lễ hội đèn Trung thu trang 13, 14 Tập 2 - Chân trời sáng tạo

Trả lời:

Em thích chiếc đèn ông sao. Chiếc đèn ông sao năm cánh rực rỡ sắc màu được làm từ que tre và giấy bóng kính đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong ngày tết Trung thu của trẻ em Việt Nam, đặc biệt là ở vùng nông thôn.

Câu 2 (trang 14 Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Tập 2): Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) thuật lại một ngày hội em đã được chứng kiến.

Trả lời:

Em đã từng được chứng kiến ngày Tết trung thu. Vào ngày này, không khí rất vui tươi, đầm ấm. Các bạn nhỏ háo hức đếm từng phút để được đi chơi. Mỗi bạn đều cầm trong tay đủ loại đèn, nào là đèn ông sao, đèn cá chép,… với đủ màu sắc sặc sỡ để đi rước đèn. Sau khi rước đèn, các bạn sẽ lắng nghe các tiết mục văn nghệ, nhận quà trung thu và cuối cùng là cùng nhau phá cỗ.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 CTST trang 13, 14 Bài 4: Độc đáo lễ hội đèn Trung thu file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.5
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status